Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
อยากบอกรัก ธงไชย แมคอินไตย์





อยากบอกรัก - เบิร์ด ธงไชย










เพลง อยากบอกรัก
เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

วันเวลาหมุนความเดียวดายผ่านใจดวงนี้ทุกวัน
ไม่มีใครข้างกัน อ้างว้างจนน่าสงสัย
ถูกถามเสมอว่าทำไมกัน ป่านนี้ไม่มีผู้ใด
หรือไม่มีรักในหัวใจ จะมอบให้ใครทั้งนั้น

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง
อยากบอกรักกับใครสักคน
อยากใช้หนึ่งคำคำนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า

หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาเบา
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

เพราะชีวิตไม่ง่ายจะเจอ กับคนหนึ่งคนที่ใช่
ฉันเลยเก็บรักไว้ เพื่อเจอคนที่พอดี
แต่แล้วกี่หนพบคนดูเหมาะ ก็มีเจ้าของทุกที
หวังว่าเธอนั้นคงไม่มี ไม่หวังมากไปใช่ไหม

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง
อยากบอกรักกับใครสักคน
อยากใช้หนึ่งคำคำนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า

หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาเบา
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

เปิดใจตรงนี้เลยคำว่ารัก ฉันมีอยู่แทบล้นใจ
แต่ยังไม่มีที่ใช้ก็เท่านั้นเอง
อยากบอกรักกับใครสักคน
อยากใช้หนึ่งคำคำนี้
พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า

หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงา
พร้อมจะบอกรักไปเบาเบา
ถ้าเธอเต็มใจให้ฉันใช้มันกับเธอ

ช่วยเต็มใจหน่อยได้ไหม
ให้ฉันบอกรัก เธอ



ขอบคุณเนื้อเพลงจากอาสาสนุก






แล้วคนที่คิดว่าใช่
ก็อาจไม่ใช่อยู่ดี
คาดหวังอะไรกับชตากรรม









Create Date : 21 มิถุนายน 2554
Last Update : 22 มิถุนายน 2554 12:01:06 น. 0 comments
Counter : 1618 Pageviews.

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.