-:- Just alright, My life is Great -:-
Group Blog
 
<<
มกราคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มกราคม 2565
 
All Blogs
 
โลกของ Bloggang XV - ตำแหน่งหรือตำนาน

กลับมาพบกันปีละครั้งสำหรับ หัวข้อโลกของ Bloggang ตัวเลขโรมันที่มากขึ้นจนมาถึง XV หรือก็คือ 15 ปี ผมไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะมาถึง XV ได้ เริ่มบล็อกด้วยความรู้สึกมากมายที่ต้องการจะสื่อให้ทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านได้ทราบ แต่ก่อนอื่นสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล BlogGang Popular Award #17 ทุกท่าน รางวัลนั้นเหมาะสมกับตัวเราเองหรือไม่ ไม่ต้องให้ใครมาตัดสิน เราสามารถตัดสินได้ด้วยตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่มอบให้







เอาไป 4 เส้น!!!!

Best Cartoon Blog อันดับที่ 1
สาขานี้มีเพื่อนร่วมเขียนแล้ว!! สาขานี้หาคนร่วมเขียนยากมาก แม้จะเขียนในหมวดเดียวกัน แต่เนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอแตกต่างกัน ความสนุกมันอยู่ที่ตรงนี้แหละ ถือว่าไม่โดดเดี่ยวอีกครั้ง ต่อไปแม้ผมจะไม่อยู่แล้ว สายสะพายในหมวดนี้ก็จะไม่หายไปไหน


Best Education Blog อันดับที่ 1
ผมยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือ เขียนเพื่อทบทวนความรู้ที่มี การที่คนอ่านไม่มีความรู้ภาษาจีนเลยแต่ยังอ่านรู้เรื่อง และได้อะไรกลับไปผมถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว นอกจากเราได้ทบทวนความรู้ ยังส่งต่อความบันเทิงให้คนอื่นได้ด้วย ใครที่อยากได้สายสะพายเส้นนี้มาเลยครับ ผมเขียนได้เต็มที่ไม่เกิน 12 เอนทรี่ต่อปีหรอก


Best Friendly ชมเชย
ผมก็แค่แวะไปอ่าน พูดคุยทั่วไปโดยไม่เฟคเท่านั้น พวกคุณก็ทำได้นะ!! ในโลกปกติก็ใช้ชีวิตลำบากอยู่แล้ว ถ้าในบล็อกยังต้องเฟคอีกมันไม่ไหวครับ เราต้องใส่หน้ากากขนาดไหนกัน ผมยอมครับ!! ถ้าได้ชื่อว่าเฟรนลี่แต่ไม่ได้สนใจเนื้อหาของคนที่แวะไปหาเลย หรือ ไปเพื่อแลกโหวต = เราเฟรนลี่ แบบนั้นมันไม่ใช่ครับ!!


King of BlogGang อันดับที่ 3
ผมพิจารณาถึงตำแหน่งนี้มานานว่ามันหมายถึงอะไรโดยอ้างอิงจากนิยามที่ทีมงานให้ไว้ เพื่อนบล็อกต้องการความช่วยเหลือเราช่วยได้ก็ช่วย มันเป็นเรื่องปกติที่จะมอบไมตรีต่อกัน ต่อให้ไม่มีสายสะพายเส้นนี้ก็ตาม มันไม่ได้หมายความว่าคนที่ได้อันดับสูงจะต้องช่วยเหลือคนอื่นได้มากเคสกว่า มันก็แค่มุมมองที่คนอื่นมีต่อเรา อย่าได้สำคัญตัวเองมากนัก ไม่มีเราคนอื่นก็อยู่ได้ ต่อให้แม้เราไม่อยู่ ทุกคนก็อยู่กันได้




"น้องสเปเชียล วีค เป็นตัวแทนแวะมาร่วมแสดงความยินดีกับทุกคน"




สายสะพายต่อท้ายชื่อปีนี้สีสวยครับ แต่ผมไม่ได้ต้องการถึงขนาดต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มันมา แม้แต่สาขา Best Friendship Story Blog ที่ทีมงานจัดทำขึ้นใหม่ ผมก็ไม่เล่นสาขานี้ จะให้คนที่เป็นแม่งานในการดำเนินโครงการถนนสายนี้มีตะพาบ ซึ่งเขียนทุกโจทย์ที่ประกาศ แย่งชิงกับเพื่อนๆ มันดูจะตลกเกินไป ยิ่งกว่าหวยล็อคอีก

ผมคิดเรื่องนี้มานาน และคิดอย่างจริงจังด้วย ว่าจะไม่ติดสายสะพายอีกแล้ว แต่จากการสอบถามทีมงาน พบว่ามันสร้างความยุ่งยากให้ทีมงานไม่น้อยในการถอดออก ถ้าไม่ติดก็ต้องไม่ติดเลยตั้งแต่ต้น ผมก็ไม่ใช่พวกชอบสร้างความเดือดร้อน กลับกันเป็นพวกขี้เกรงใจเสียด้วย จึงตัดสินใจขอดูสถานการณ์ต่อไปก่อนอีกปี มีคำกล่าวที่ว่า "ตำแหน่งจะอยู่กับเราไม่นาน ตำนานจะอยู่กับเราตลอดไป" เพื่อนในบล็อกแก๊งใครบ้างที่ได้ชื่อว่าตำนาน เมื่อกล่าวถึงสาขานั้นๆ ทุกคนจะต้องนึกถึงเขา ทั้งที่เขาไม่มีสายสะพาย หรือแม้กระทั่งไม่ได้เขียนในพื้นที่นี้อีกแล้ว ฝากให้คิด


ผมไม่ได้ต่อต้านการโหวต ไม่อย่างนั้นคงร้องขอให้ทีมงานทำป้ายที่เขียนว่า NO VOTE ต่อท้ายชื่อไปแล้ว บางครั้งก็รู้สึกว่าเราไปรบกวนคนอื่นหรือไม่ เพราะเราแวะไปบล็อกเขา เขาเลยจำใจต้องมาบล็อกเรา ถ้าเป็นแบบนั้นขอให้บอก จะได้หาทางออกที่ดีกับทั้งสองฝ่ายร่วมกัน หรือถ้าใครซีเรียสต้องการคะแนนโหวตขนาดหนัก ผมมีขายครับ คะแนนละ 5.- บาทเท่านั้น (จำกัด 20 คะแนนต่อเดือน/คน, รับไม่เกิน 5 คน) หลังไมค์มาได้เลย โลกนี้เป็นโลกทุนนิยม นาทีนี้ผมเองก็ลำบาก 5.- บาท 10.- บาทเอาหมดครับ ไม่ต้องกังวลว่าจะมีการแคปไปแฉ มันเป็นเรื่องของจรรยาบรรณทางธุรกิจที่จะต้องรักษาความลับของลูกค้า อย่ามองผมเป็นของตายที่ต้องโหวตให้ พอไม่โหวตให้ก็ไม่ใช่เพื่อนแบบนั้นมันเฟคครับ!! มีอะไรให้ถาม ไม่พอใจขอให้บอกนะ ว่าจะให้ปรับตรงไหน บอกได้ครับ




ใครได้รับรางวัลสาขาไหนบ้างดูเพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้เลย
- ประกาศผล BlogGang Popular Award #17




หลังจากที่ได้ทราบแล้วว่าสมาชิกในบล็อกแก๊งได้รับรางวัลสาขาไหน เราไปดูพวกสมาชิกชาวด๋อยที่ปรากฏตัวในช่วงปีที่ผ่านมากันบ้างว่า มีใครได้รางวัลอะไรบ้าง เนื่องจากเนื้อหาในส่วนนี้เขียนแบบฉุกละหุก (เขียนก่อนการประกาศไม่นาน) ดังนั้นรางวัลที่แจกอาจน้อยไปบ้าง ปีแรกก็แบบนี้แหละ ส่วนปีหน้าจะเพิ่มหรือลดอย่างไรต้องพิจารณาอีกครั้ง




รางวัลที่แจกแบ่งเป็น 2 ประเภท

หนึ่ง รางวัลส่วนบุคคล
- สาขา นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม
- สาขา ลูกรักเจ้าของบล็อก
- สาขา นักแสดงผู้เสียสละ


สอง เอนทรี่ยอดเยี่ยม
- สาขา เรื่องราวยอดเยี่ยม











เรามาดูรางวัลส่วนบุคคลกันก่อน




"คุโรซาวะ ไดยะ ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม"




ไดยะ เปิดตัวครั้งแรกที่ถนนสายนี้มีตะพาบ หลักก.ม.280 จากนั้นก็ได้แสดงต่อเนื่องเรื่อยมา เมื่อเทียบกับนักแสดงใหม่คนอื่นเธอได้แสดงต่อเนื่องบ่อยครั้งที่สุดแล้ว บทบาทค่อนข้างโดดเด่น ปีนี้เธอน่าจะมีบทมากยิ่งขึ้น

รางวัลที่ได้เป็นโล่รูปดาวสีเงิน







"คาฟู จิโนะ ได้รับรางวัลลูกรักเจ้าของบล็อก"




จิโนะ ได้แสดงบ้างเป็นครั้งคราว แม้ว่าบทจะไม่เด่นมากนัก แต่ก็ปรากฏตัวให้เห็นบ่อยครั้ง รางวัลนี้ตัดสินใจยากมากว่าจะให้ใคร เพราะมีหลายคนมากที่เหมาะสมกับรางวัลนี้

รางวัลที่ได้เป็นมงกุฎสีทอง







"คุโรกิ โทโมโกะ ได้รับรางวัลนักแสดงผู้เสียสละ"



ถ้าโทโมโกะไม่ได้รางวัลนี้ต้องถือว่าใจร้ายมาก เพราะในปีที่ผ่านมาบทบาทการแสดงของเธอแต่ละครั้ง เห็นแล้วชวนให้รู้สึกสงสารจับใจ

รางวัลที่ได้ (ไม่มีเป็นของ) รับประกันบทเด่นในปีนี้ 1 เอนทรี่







"รูปรวมนักแสดงที่ได้รับรางวัล"






ต่อไปในส่วนของเอนทรี่ยอดเยี่ยม


สำหรับปีที่ผ่านมา ถ้าดูในส่วนของเนื้อหาที่ต้องการนำเสนอที่ดีที่สุด (ที่มีนักแสดงร่วมแสดง) ต้องยกให้เอนที่นี้
- ถนนสายนี้มีตะพาบ หลักก.ม.282 "เพลงที่อยากร้องมากที่สุดในตอนนี้"

เป็นเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Forrest Gump ประกับกับธีมเพลง Feather Theme ที่ไพเราะไม่ต้องแปลกใจที่เอนทรี่นี้จะได้รับรางวัลดังกล่าว





"รูปรวมนักแสดงที่ได้รับรางวัล พร้อมรางวัล"




ก็ผ่านไปอีกปีแล้วนะครับ สำหรับการมอบรางวัล ในปีหน้าจะมีรางวัลสาขาไหนเพิ่มเติม และใครจะได้รับรางวัลโปรดติดตามอีกที^^


Create Date : 27 มกราคม 2565
Last Update : 27 มกราคม 2565 0:01:12 น. 50 comments
Counter : 1622 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณcomicclubs, คุณทนายอ้วน, คุณmultiple, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณกะว่าก๋า, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณหอมกร, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณเริงฤดีนะ, คุณกิ่งฟ้า, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณnonnoiGiwGiw, คุณhaiku, คุณจันทราน็อคเทิร์น, คุณThe Kop Civil, คุณTui Laksi, คุณSleepless Sea, คุณตะลีกีปัส, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณที่เห็นและเป็นมา, คุณสองแผ่นดิน, คุณnewyorknurse, คุณtuk-tuk@korat, คุณชีริว, คุณmariabamboo, คุณSweet_pills, คุณทุเรียนกวน ป่วนรัก, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณSertPhoto


 
คู่ควรกับรางวัล
ผ่านความทุกข์ความเจ็บปวดได้
เสียสละของจริง

โทโมโกะควรได้รางวัลจริงๆ


โดย: comicclubs วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:0:32:29 น.  

 
จากที่บล็อก

ปกติเป็นคนตื่นเช้ามากๆอยู่แล้วครับ ตีสี่ครึ่ง ตีห้า จะรู้สึกตัวตื่นแล้ว ถ้าไม่มีอะไรต้องทำก็จะลงมาจากห้องนอนตอนตีห้าครึ่ง ถ้ามีอะไรจะต้องทำเยอะตื่นตอนไหนก็ลงมาเลยครับ


นิสัยตื่นเช้ามากๆ นี่แม่เป็นคนฝึกมากับมือเลยครับ เด็กๆแม่จะปลุกด้วยเสียงเพลงวงสุนทราภรณ์ตอนตีห้าครึ่งทุกวันๆๆๆ เสาร์ - อาทิตย์ ก็ไม่เว้นครับ ต้องตื่นตีห้าครึ่งเหมือนกัน แม่ "หลอก" ว่า ให้ตื่นมาอาบน้ำ ล้างหน้าล้างตา กินข้าวเช้าก่อน แล้วจะไปนอนต่อก็ได้ .... พอตื่นแล้วไใครจะไปนอนต่อได้ครับ อิอิอิ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:5:17:28 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องต่อ

ด้วยเพราะคนเล่นบล็อกน้อยลง
ดราม่าเรื่องความเหมาะสมในการได้รางวัลคงไม่มีแล้วมั้งครับ
พี่ก๋าเดาเอานะครับ
ถ้าเป็นเมื่อก่อน
ก่อนประกาศก็จะมีการเดินสายขอคะแนนที่หลังไมค์ด้วย 555
ประกาศเสร็จมีดราม่ากันอีกว่าใครควรได้ ใครไม่ควรได้

ทีมงานคงคิดว่าเป็นกิจกรรมสนุกๆ
แต่พอคนเยอะ เริ่มไม่สนุกแล้ว
เพราะความจริงจังในเรื่องรางวัล 555

ยินดีกับน้องต่ออีกครั้ง
พี่ก๋าก็เชื่อว่าทุกคนที่คุยกับน้องต่อ
คงรู้สึกได้ว่าทุกรางวัลก็เหมาะสมทุกประการครับ

พี่ก๋าชอบหน้าตาของโทโมโกะ
หน้าตาเป็นเอกลัษณ์มากครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:6:36:37 น.  

 
ขอแสดงความยินดีที่ ทำบล๊อกจนชนะอีกแล้ว
แล้วก็ได้รับสาขาอื่นด้วย เจ๋งครับ


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:6:46:09 น.  

 
อร๊ายยยย...มี "มง" ด้วยชอบชอบนาง
คาฟู จิโนะ ได้รับรางวัลลูกรักเจ้าของบล็อก"

พี่คิดว่าน้องต่อสมควรคู่ควรกับรางวัล
สำหรับการโหวตพี่ว่า นานาจิตตัง
.แต่พี่คิดว่าเป็นเรื่องขอวสินน้ำใจ
ที่เขาอุตส่าห์อัพบล็อก
บางคืนเหลือเวลา 10 นาทีเสียดายโหวต
ก็แปะโหวตให้ภายใน 10 นาที 10 บล็อก
ถือเป็นสินน้ำใจ
ที่มอบให้คนอัพบล็อกในแต่ละวัน
ที่เขามาเขียนเล่าเรื่องราว
แต่คนที่ได้ BEST พี่อุ้ม happy
เพาะตั้งใจโหวตรวมทั้งที่โหวตให้น้องต่อด้วย
อยู่ต่อไปเหํอะ
บล็อกแก๊งมีสีสันมิตรภาพมีอยู่จริงในบล็อกแก๊งจ้า

แต่พี่อุ้มจะรู้สึกกับงาน ""ตะพาบ" หรือ FOOD
สังเกตว่าถ้า "ไม่ใช่ตัวตนไม่ตามเขียน"
นางเลือกจริงๆ


โดย: อุ้มสี วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:7:18:22 น.  

 
เป็นเรื่องเป็นราวมากนะคุณต่ด แต่ก็น่ารักทุกตัวจ้า



โดย: หอมกร วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:8:32:44 น.  

 
ชอบ น้อง คุโรกิ โทโมโกะ สาว มอ ปลายตาปรือ
ไร้แฟน ท่าทางจะโก๊ะๆดีนะครับ 555

ส่วนเรื่องการทำบล็อกหรือจะทำอะไรก็แล้วแต่นี่ ทำแล้วควรจะมีความสุข

ถ้าทำแล้วเหมือนเป็นภาระ ก็ไม่น่าจะใช่นะครับ
สำหรับ อ.เต๊ะ นี่ ถ้าใครมาคุยด้วย ยาวๆนี่ชอบมาก
กลับดีใจมากกว่า เพื่อนมาโหวตให้ซะอีก เพราะเป็นคนชอบต่อปากต่อคำครับ555

ยินดีกับรางวัลที่ได้ด้วยนะครับ เดี๋ยว อ.เต๊ะ ต้องรีบไปบ้านคุณเศษเสี้ยว กับคุณก๋าก่อน รอนาน เดี๋ยวจะมีงอล ต้องตามง้อกันอีกนะครับ เย้ย 555



โดย: multiple วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:9:08:41 น.  

 
อ้าว!!
เจ้าพ่อCartoonจะหายไปไหนได้อย่างไร
ก็บล็อกนี้ Unigue ไม่เหมือนใคร
มีเสรานำแสดงมากมาย
แต่ละน้อง มีความเก่งกาจวสามารถไม่ซ้ำบูคลิก

เนื้อหา การกำกับการแสดงโดย toor36
ก็พิเศษไม่ธรรมดา
เป็น The One And Only.

ของตัวเอง..
ตามืดมัวลง..ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรได้มากมาย..
หนังก็ได้ดูใน TV ศึ่งไม่ใช่แนว
กีฬา..อีกเช่นกัน..
ตะพาบก็คงจะโยง หนัง หรือ กีฬา ดังเดิม..

ขอบคุณที่คุณต่อแสะไปทักทายพูดคุย
และส่งกำลังใจเสมอมา...


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:10:32:46 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณต่อ พี่กิ่งขอแสดงความยินดีกับรางวัลสายสะพายที่ได้ด้วยนะคะ คุณต่อเหมาะสมที่สุดแล้วค่ะ
เรื่องของรางวัลพี่กิ่งมองว่าเป็นความสุขและสนุกสนานของบล็อกเกอร์ที่พยายามสรรหาเรื่องราวมาลงบล็อกให้เพื่อนได้อ่านได้ชมและเป็นสิ่งหนึ่งที่เราจะเก็บความทรงจำที่สวยงามของเราไว้ในบล็อก รางวัลเป็นเรื่องที่ช่วยให้มีการลุ้นสนุกๆค่ะไม่ซีเรียสอะไรเลย คุณต่อทำหน้าที่โอเคที่สุดแล้วอยู่คู่กับบล็อกแกงค์ไปนานๆนะคะ

โหวตให้ค่ะ





โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:11:55:04 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณต่อ
เห็นด้วยเรื่องโหวต - ชอบให้แวะไปชมบล็อกไปคุยมากกว่าแวะไปโหวตค่ะ

คิดว่าตัวเองคงเป็นตำนานเรื่องแปลเพลงกับเรื่องสองข้างทางถนนแล้ว เพราะตั้งใจทำมาก
มันสนุก นี่ก็เจอร้านไอติมน้ำอ้อยแปลกดี ยังไม่ได้ลงเลย ค้างเรื่องไว้เยอะ เวลาน้อยลง
หากไม่มีใครเห็นข้าพเจ้าเองเห็นเอง - และมีความสุขเองที่ได้ทำได้เขียน ได้โม้ค่ะ

เพิ่งกลับถึงโคราช
เคลียงานกับสังสรรค์กับเพื่อน
โควิดก็กลัว ต้องหาที่โล่ง ๆ ไว้ก่อนเนาะ
แต่สามเข็มเรียบร้อยแระ ส่วนเข็มสี่ ไว้ดูอีก 3 เดือน 6 เดือน ข้างหน้าก่อน
รักษาสุขภาพค่ะคุณต่อ



โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:13:25:56 น.  

 
ชอบการวิเคราะห์ ความหมายและPerformance ในแต่ละสาขาที่ได้รับรางวัลครับ
ผมเองก็ทำนะ แต่คิดกับตัวเองเฉยๆ 555555 แต่อย่างว่าแหละ ผมไม่ได้คาดหวังอะไรเลย
ส่วนตัวผมชอบการแลกเปลี่ยนคอมเม้นมากกว่า คือถ้ามาแลกโหวต แบบ “ทักนะ” “เยี่ยมไปเลย”
โดยที่ไม่ได้สนใจอะไรที่เขียน ผมก็ทำแบบนั้นกลับ 55555555555 คือเม้นนอกเรื่องไปเลย เช่น เขียนเรื่องปลาทอง ผมเม้น “ท้ องฟ้าสวยครับ”
ผมชอบที่พี่ๆ เพื่อนๆ ได้มาแลกเปลี่ยนประการณ์เล่าเรื่องจากมุมมองตัวเอง บอกความรู้สึกที่ได้อ่านบล๊อกเรา
คือขอแค่อ่านครับ ผมอยากให้อ่าน เรื่องโหวตเรื่องรองถือว่าเป็นการได้รับกำลังใจ

ผมเป็นคนอ่านหนังสือช้า แต่ก็พยายามอ่านบล๊อกของทุกคนที่ผมเข้าไปแวะทั้งหมด อ่านหมดจริงๆ บางทีต้องอ่านหลายรอบด้วย กว่าจะเม้นได้ บางทีอ่านแล้วชอบโหวตไว้แต่ยังไม่ได้เม้น เพราะผมอยากมีสมาธิเม้นตอบอย่างตั้งใจ

จำได้เลยว่าคุณต่อเคยบอกว่า สาขา การ์ตูน ยังไม่มีคนเขียนเป็นเพื่อน ยินดีด้วยครับผม ที่มีเพื่อนยืนข้างๆ กันแล้ว
ผมเนี้ยเขียน Technology พยายามปั้มเพื่อนเขียน แต่เพื่อนติดเรียนออนไลน์หายไปแว้ววววว เหงาเลยครับ

Education ผมชอบนะ ถึงจะโง่เรื่องภาษามาก แต่ก็ชอบอ่าน ดีตรงที่คุณต่อก็ได้ทบทวนและแจกความรู้ให้คนอื่นๆ ด้วย

Friendly อย่างคุณต่อ มงนี้ต้องเข้าแล้วครับ ตั้งใจเม้นทุกเม้นเลย ไม่ได้เม้นแบบแลกโหวตด้วย บอกแล้วใครเม้นแปลกๆ แบบแลกโหวต ผมถามแมวตอบหมากลับเหมือนกัน อาจไม่อ่อนโยน แต่จริงๆ ผมก็ไม่อ่อนโยนแหละ 555555 สายสะพายนี้ผมก็ได้นะครับ มีคนแซวว่าขวัญใจสาวๆ 55555555 แต่ผมเฟรนลี่ทั้งใจจอนอกจอนะ ในผับนอกผับก็เฟรนลี่

King ผมมองตำแหน่ง King ว่าเหมือนเป็นตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าอ่ะครับ คือตั้งใจ สร้างสรรค์ ดูแลบ้านหลังนี้ให้เรียบร้อย อบอุ่น เป็นกำลังใจให้คนอื่นๆ ในบ้าน ที่พูดมานี่ก็คุณต่อหมดเลยนะ

รางวัลพิเศษของนักแสดง ยินดีกับน้อง ๆในทุกรางวัลเลยครับ มงลงกันเป็นแถบ เป็นกำลังใจให้ โทโมโกะ ครับ


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:14:15:11 น.  

 
สวัสดี จ้ะ น้องต่อ
มาแสดงความยินดีกับน้องต่อกับสายสะพาย
ที่ได้รับในปีนี้ ทุกรางวัลจ้ะ ชอบที่เธอวิเคราะห์
รางวัลของตัวเองที่ได้ด้วย วิเคราะห์ตัวเองได้ดี
น่ารักตรงไปตรงมาอ่านแล้วเป็นจริงดังที่เขียนจ้ะ
การเขียนบล็อกเขียนให้มีความสุขของตัวเอง ใครจะเม้นท์ ไม้เม้นท์ ใครจะอ่านหรือไม่อ่าน เป็นสิทธิส่วนบุคคล จ้ะ เธอเป็นคนประสานงาน ใครมีเรื่องที่ข้องใจ ถามเธอ เธอก็ตามเรื่องให้ ช่วยเหลือตามความสามารถของเธอ ก็สมได้สายสะพายในหมวดมิตรภาพ จ้ะ
เรื่องการโหวดให้ น้องการ์ตูนได้รับสายสะพายด้วย เออ ! ดีนะ ถ้าน้องการ์ตูนมีชีวิตรับรู้
ความรู้สึกได้ มันก็คงดีใจ ที่ได้รับสายสะพายจากเจ้าของมันแน่นอน เลย แต่ครูจำไม่ได้ว่าแต่ละตัวมีบทบาทอะไร เลยวิเคราะห์วิจารณ์ไม่ได้แต่แสดงความยินดีกับน้อง ๆ การ์ตูนที่ได้รับ
สายสะพายจากเจ้าของบล็อก

โหวดหมวด การ์ตูน


โดย: อาจารย์สุวิมล วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:14:30:55 น.  

 
ผมว่าคุณต่อเหมาะสมทุกรางวัลนะครับ
เรื่องโหวตนี่ผมโหวตก็ได้ ไม่โหวตก็ได้ อยากให้มาเม็นต์พูดคุยกันมากกว่านะครับ ข้อเสียของผมเลย คือ บางทีเม็นต์น้อยมาก คืออ่านบล็อกจบแล้ว ไม่รู้จะเม็นต์อะไรดี อย่างบล็อกคุณก๋าบางครั้งผมเม็นต์เรื่องฟุตบอลไปเลย
บล็อกคุณต่อ ผมว่ามีประโยชน์กับเพื่อนสมาชิกมากเลยนะครับ อย่างหมวด Education ผมว่าเหมือนได้ฝึกภาษาจีนไปด้วย
ชอบหน้าตานักแสดงทั้งสามเหมือนกันครับ น่ารักมากครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:15:47:27 น.  

 
ใช่เลยครับน้องต่อ
พี่ก๋าเคยไปเที่ยวเมืองจีน
เอาฟิล์มไป 10 ม้วน
กลับมาเจอค่าล้างอีกเกือบ 5 พัน
มึนเลย 555

ตอนนี้เป็นดิจิตอล
ใช้ง่าย ถ่ายเผื่อก็ได้
ไม่ดีก็ปรับแก้ในคอมได้อีก
สะดวกสบายจริงๆครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:17:17:49 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลสายสะพายใหม่ด้วยค่ะ
รวมถึง จขบ.นี้และนักแสดงสมทบที่นำมารับรางวัลด้วย...คร้า

มาคุยน้อยหน่อยคร้า ข่วงนี้อ่านตัวหนังสือเล็กๆ
ไม่ค่อยดีสักเท่ารัย เลนส์ตาปรับไปมา ให้มึนเวียนหัวเลยคร้า
ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมและให้กำลังใจตลอดมาด้วยดีคร้า



โดย: Tui Laksi วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:18:02:06 น.  

 
สวัสดีมีสุขค่ะ

ยินดีกับทุกรางวัลนะคะ
สนุกกับการเขียนบล็อคไปค่ะ
เพลิดเพลินดี
พี่ไม่ว่างก็ไม่เขียน
เพราะไม่ได้เขียนเพื่อสายสะพายเลยค่ะ
เขียนเอามัน และสบายใจ จึงเขียนได้
ถ้าทุกข์ใจหมดสิทธิ์เขียนค่ะ
คิดไรไม่ออกเลย

ไม่มีข้อแม้ในการเขียน ทำให้สบายใจกว่าค่ะ
ใครจะเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม ไม่ได้รู้เรื่องเขาเลย
ตัวเองได้อะไรบ้าง ยังจำไม่ได้เลยค่ะ
เพราะความจำสั้นมากๆ...เริ่มเง่อร์แล้วค่ะ
ชอบจิโนะ


โดย: ตะลีกีปัส วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:19:59:17 น.  

 
ครับผมจากบล็อกพี่อุ้ม
เขียนยาวจริงจริง
อ่ะน่ะ
เอาที่น้องต่อสบายใจเลยจ้า
ไฟ้ตติ้ง คริคริ


โดย: อุ้มสี วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:20:07:13 น.  

 
ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ ใช้อยู่คร้า
ปรับยืดเกือบสุดซ้ายขวาเวลาจะอ่าน
แต่การอ่านนานๆกวาดสายตาไปมา
ทำให้ออกอาการมึนๆหัวต้องละออกไปพักสายตา
เป็นตลอดเลยคร้า...สำหรับผู้ป่วยทางตาแบบเราคร้า
เลยไม่ค่อยได้ใช้โซเชียลนานนัก
แต่นั่งๆนอนๆหรือหาทำกิจกรรมอื่นวนลูปไปก็เบื่อได้
ต้องอดทนเอาหน่อยค่ะช่วงรักษาดวงตา
ขอบคุณอีกครั้งนะคะ


โดย: Tui Laksi วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:21:15:20 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณต่อ ขอบคุณที่ไปให้กำลังใจที่บล็อกนะคะ

เมี่ยงคำถ้าเราเลือกใส่ใส้ที่เราชอบก็จะอร่อยนะคะใสเองจะได้ไม่โดนลูกโดดค่ะ อิอิ



โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:21:37:27 น.  

 
สวัสดีครับคุณต่อ

ชอบสีหน้าน้องคุโรกิ โทโมโกะ ครับ แววตาดูเซ็งๆ ดี

ขอบคุณที่แวะไปคุยและส่งกำลังใจให้ครับ
คุณต่อกับผมอ่านการ์ตูนคนละแนวเลย เวลามาอ่านบล็อกคุณต่อเลยทำให้ผมรู้จักเรื่องหรืออนิเมะที่ไม่เคยผ่านตามากมาย เหมือนเปิดโลกมากขึ้น รู้สึกดีนะครับ

ชอบแนวคิดที่ว่า เมื่อนึกถึงสาขานั้นๆ ทุกคนก็จะนึกถึงเขา อย่างถ้านึกถึงโหมดอาหารบล็อกคนนั้นคนนี้ก็ลอยมาในหัวทันทีเลย เหมือนเป็นซิกเนเจอร์ของท่านนั้นๆ

จากบล็อก สมัยก่อนลิขสิทธิ์ ราคาปกไม่แพง จะลองซื้อเสี่ยงซื้อก็ไม่ค่อยเสียดายมาก หนำซ้ำหลาย สนพ.ทำมาชนกัน ชอบทีมไหนก็อุดหนุนทีมนั้น พวกรายสัปดาห์ รายเดือนนี่ส่วนนึงผมชอบอ่านคอลัมน์มากเลยครับ ไม่รู้ทำไม 55 ยิงเป็นคอลัมน์หน้าสีนี่ปลื้มเลย

การ์ตูนในรายสัปดาห์ รายเดือนที่น่าอ่าน แต่ไม่ถูกรวมเล่มนี่ผมว่าก็เป็นของแรร์อย่างนึงเลยนะ เพราะการจะมีครบทุกตอนคือต้องตามอ่านประจำทุกเล่ม ตามยากกว่ารวมเล่มอีก


โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:22:21:08 น.  

 
ผมโดนป้ายยา ถอยรองเท้าวิ่งคู่นี้เป็นคู่ที่ 6 ละครับ รู้สึกว่าใช้ไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่นะ มีอยู่ 3 คู่ที่ผมใส่วิ่งเป็นประจำครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 27 มกราคม 2565 เวลา:22:22:39 น.  

 

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ


โดย: newyorknurse วันที่: 28 มกราคม 2565 เวลา:3:45:16 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องต่อ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 มกราคม 2565 เวลา:6:31:26 น.  

 
โอ้โห 15 ปี แล้ว แต่แมวน้อยมาเริ่มร่วมตะพาบตอนตัวที่65 ตอนนั้นก็เป็นปี 55 แล้ว ก็10ปีแล้วแหล่ะ เวลาไม่รอใครจริงๆ

สำหรับเรื่องของการโหวตแมวน้อยคิดว่าพี่ต่อปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติเถอะค่ะ เพื่อนๆที่โหวตให้อาจจะโหวตให้ด้วยความชื่นชมจริงๆ การที่เห็นสายสะพานนี้ก็อาจจะสื่อถึงมิตรภาพที่มีร่วมกัน ส่วนพวกคนคลังโหวตก็ปล่อยเค้าไปเถอะ อย่าสนใจเลยค่ะ โลกมันมีคนหลายแบบ


โดย: Kisshoneyz วันที่: 28 มกราคม 2565 เวลา:10:41:25 น.  

 
จากบล๊อก
55555555 เอาจริงๆ ตอนนั้นผมก็เห็นแล้วละครับว่าคุณต่อเรียกผมว่า น้องปริ๊นซ์ จริง ๆมันก็ดูใกล้ชิดดีครับ 555 ผมไม่ติดอะไร แต่เรียกอะไรก็ได้ครับเอาที่สบายใจ จำง่ายๆ เลย อารมรณ์นี้ผมก็เป็น แต่มันนั้นเป็นเพราะตั้งใจมากกว่า อย่างเวลาทำงาน มีหลายคนมากที่พยายามเรียกตัวเองว่าพี่ เรียกผมว่าน้อง บางคนที่ผมโอเคก็ตามน้ำไป แต่ถ้า relation เรามันได้work ขนาดนั้น ชอบมาทำกร้านใส่ผมใส่ทีมผมงี้ อันนี้ถ้าเรียกพี่เรียกน้องมา ผมก็คุณกลับ เรียกตัวเองว่า ผม 555555

เรื่องคอมเม้นท์เนี้ย คุณต่อเป็นแบบคุณต่อแบบนี้แหละครับ อย่าแสบแบบผมเลย 5555555 บางทีผมก็ลองดูซัก 2-3 ที เห็นมาแนวไม่อ่านบล๊อกเราแล้วเม้นแล้วโหวต เพราะอยากได้กลับ ละก็ผมทำ 2 อย่าง คือ ไม่ตอบกลับเลย หรือนานๆ ตอบทีถ้ามีของเหลืออ่ะนะ หรืออีกทีก็กวนตรีนเลยครับ เม้นนอกเรื่องไปเลย สมมุติบล๊อกสัตว์เลี้ยง ผมโหวตกลับ อาหาร เทคโนโลยี ศิลปะ การ์ตูน อะไรออกอ่าวไปเลย คือคุณได้เห็นชื่อผมในโหวตนะ แต่คุณจะไม่ได้อะไรในโหวตนี้เลย เพราะตามกฎ โหวตไม่ตรงหมวด ไม่นับคะแนน อยากได้มากผมก็หยิบให้ แต่หยิบของไม่ถูกชนิดเท่านั้นเอง

บล๊อกภาษาจีนของคุณต่อผมว่าอ่านง่าย ย่อยง่าย มี Story ให้จดง่าย นี่ก็ถูกหลักการสอนเลยนะ ตามโรงเรียนต่างๆ ก็พยายามวางแผนการสอนแบบนี้แหละ เดี๋ยวผมกลับไปดูบล๊อกเก่าๆ แบบโหด ๆ ของคุณต่อดู แต่แนวโหดผมก็ชอบนะ แค่ตัวเองไม่เก่งภาษาน่ะนะ

ไอเดียBookmark ดีครับ เพราะผมก็อยากอ่านทุกบล๊อกที่สนใจ แต่บางทีเวลาไม่มีก็ไม่ทันบ้าง ลืมบ้าง ขนาดจะตอบไลน์แฟนยังลืมโดนโกรธบ่อยมาก


โอ้ยอะไรนี่ผมเม้นยาวไปป่าว

เรื่องบ้าน ใช่ครับจริงๆ ต้องเก็บเงิน แต่ระยะนี้ผมเป็นอะไรไม่รู้ ใช้เงินเยอะมาก จนพี่สาวต้องบอกว่า เก็บเงินไว้ผ่อนบ้านบ้างเถอะ จริงๆ ผมตั้งใจแหละครับให้ก่อสร้างช่วงนี้ เพราะจะเส็ดพอดีน่าฝน ได้ทดสอบหลังคา เพดาน กันพอดี แถมอยู่ในประกันกับ ผรม

เออ ชอบที่คุณต่อบอกว่า กินคนเดียวก็กินเถอะขอแค่มีตังจ่าย นั่นแหละปัญหา เพราะผม ไม่ใชาแค่ผม แต่ทั้งแผนกผมเป็นพวกไม่พกเงินสด ไปกินห้างนี่สบายๆ แต่ถ้าร้านข้างทางนี่ยืมตังกันวุ่นวายเลยครับ 55555

ซิสเลอร์ ผมเข้าใจที่คุณต่อบอกเลยว่าหลายๆ อย่างมันไม่ Universal ก็จริงครับ ผมคิดว่าเค้าคงอยากทำให้มันดูทันสมัย แต่ลืมคิดถึงคนอีกแนวนึงด้วย สลัดบาร์ดรอปลงไปเยอะเลยครับ ช่วงนี้ยิ่งน้อยใหญ่ ผมต้องเรียนรู้ความ universal บ้างแล้ว อีกหน่อยเราอาจจะตามเทคโนโลยีไม่ทันก็ได้ เอาตัวเองเป็นที่ตั้งไม่ได้จริงๆ ด้วย


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 28 มกราคม 2565 เวลา:11:19:26 น.  

 
จิโนะน่ารักค่า


โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 28 มกราคม 2565 เวลา:16:21:42 น.  

 
สวัสดีครับ

ยินดีด้วยเช่นกันครับ



โดย: Sleepless Sea วันที่: 28 มกราคม 2565 เวลา:18:05:09 น.  

 
พี่ก๋าคิดอะไรได้บ่อยมากเวลาเข้าห้องน้ำ
ห้องน้ำก็ต้องมีปากกากระดาษวางไว้ครับ 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 28 มกราคม 2565 เวลา:19:09:00 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้บล็อก - บวดมันโอกินาว่า ด้วยนะครับ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 28 มกราคม 2565 เวลา:20:53:19 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับน้องต่อ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มกราคม 2565 เวลา:6:38:56 น.  

 
ทรงนี้ คือ ยาวที่สุดในชีวิตแล้วครับ
มาดามบ่นตลอด
เวลาปล่อยผมแล้วมันจะรุงรังมาก 555

นี่พี่ก๋าจัดแล้วก็แยกออกมาครับ
เล่มที่อ่าน กับไม่อ่าน
ที่ไม่อ่านจะเอามาลองขายออนไลน์ดู
เพราะเก็บไว้ก็ไม่มีใครอ่านอยู่ดี



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 29 มกราคม 2565 เวลา:16:25:56 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณต่อ
เรื่องตั๋ววัน ตอนที่ไป
ใช้กับยานพาหนะสาธารณะได้หมดเลยค่ะ รถไฟใต้ดิน รถเมล์ เรือเมล์
ชอบที่ไกด์จัดให้ได้ไปผจญภัยครบน่ะค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 29 มกราคม 2565 เวลา:16:28:51 น.  

 
สวัสดีครับคุณต่อ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ

ปีนี้ปีแมว เอ๊ย ปีเสือถูกแล้วครับ 55
ขอบคุณที่ชอบรูปวาด และแนะนำความรู้เรื่องภาษาจีนด้วยนะครับ
เมื่อก่อนก็จะคุ้นคำอวยพรหลักๆ แค่ไม่กี่ประโยค พอเข้ามากดดูในเวป โห เพียบๆ เลยครับ



โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา วันที่: 29 มกราคม 2565 เวลา:21:13:44 น.  

 
จากบล๊อก

แชร์ได้เลยครับๆๆๆ ผมชอบที่มีอะไรที่คิดไม่เหมือนกันแต่เราคุยกันได้ เหมิอนเพื่อนกัน ยินดีมากเลยครับคุณต่อ
แต่ที่ผมจงใจโหวตผิดเพราะตั้งใจแกล้งเฉพาะคนครับ มี 1-2 นี่แหละที่ผมแกล้ง แต่ทำไม่บ่อยครับ ทำเฉพาะวันที่โหวตเหลือเยอะ เม้นให้บล๊อกที่ตั้งใจโหวตก่อน


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 29 มกราคม 2565 เวลา:21:29:34 น.  

 
อุ๊ยๆ หัวข้อน่าสนใจ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาเม้าครับ


โดย: ชีริว วันที่: 29 มกราคม 2565 เวลา:22:54:45 น.  

 
ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะพี่หนูต่อ
วันนี้น้อง ๆ น่ารักทุกคน
เลือกไม่ถูกแล้ว


โดย: mariabamboo วันที่: 30 มกราคม 2565 เวลา:6:14:57 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องต่อ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 มกราคม 2565 เวลา:7:06:01 น.  

 
ตอนเป็นนักศึกษาทำละครของคณะ
พี่ก๋าชอบอยู่เบื้องหลังครับ
ไม่เป็นตัวเอก ตัวรองใดใดทั้งสิ้น
ชอบอยู่หลังฉาก 555



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 มกราคม 2565 เวลา:13:32:37 น.  

 
คุณต่อจำแม่นจริงๆ ถูกต้องนะคร้าบบบบ ผมเคยเขียนเรื่องพาต้าลงตะพาบปี 55

ถนนสายนี้...มีตะพาบ #69 - สวนสัตว์พาต้า อาณาจักรสัตว์แห่งใหม่ (เมื่อ 25 ปีที่แล้ว)

ทีนี้ยังไม่เคยเอาสวนสัตว์พาต้าลงบล็อกท่องเที่ยวเลย เพิ่งไปรอบล่าสุดมาเมื่อปีใหม่ เลยจัดสักหน่อย

อะไรๆย้ายไปรังสิต มันก็ไม่ใช่ทุกบ้านจะเดินทางไปสะดวกนะครับ ศูนย์การเรียนรู้ในเมืองคุณภาพก็ต่ำต้อยเหลือเกิน แล้วจะบอกไม่ให้เด็กติดมือถือติดไอแพดได้ยังไง ก็พวกเขาไม่เหลือที่เล่น ไม่เหลือที่เรียนแถวบ้านแล้ว
สนามหลวงช่วงหลังล้อมรั้วรอบเลยครับ คนต้องมาเดินบนถนนให้รถเฉี่ยว อะไรๆ ที่เคยแบ่งมาให้ประชาชนใช้ประโยชน์ในสมัยคณะราษฎรมาตอนนี้ก็ถูกยึดกลับไปหมด ตอนปีใหม่เปิดเป็นที่จอดรถให้เที่ยวพระราชวัง ผมก็จอดแล้วเดินเที่ยวรอบพระนครเลยครับ
สัญญาห้ามค้าสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ เลยซื้อขายกันไม่ได้ แต่ทำสัญญาให้ยืมระหว่างรัฐบาลแบบแพนด้าอะได้ แต่คิดว่าคงไม่มีเจ้าไหนกล้าเอากอริลลาเข้ามานะครับ มาแถวนี้เดี๋ยวติดโรคตายอีก
เสือดำพาต้าตอนนี้หายไปแล้ว ไม่รู้ว่าย้ายไปที่พักสัตว์ หรือเสร็จนายเปรมชัย
สุกี้โคคาก็เก่าแก่เลยครับ จำไม่ได้แล้วว่ากินครั้งแรกที่ไหน แต่กินครั้งหลังสุดน่าจะสยามเซ็นเตอร์
MK แพงหน้ามืดจริงๆ ครับ แต่ผมก็ยังอุดหนุนนะ ชอบน้ำซุป ชอบเป็ด และอื่นๆ ของเค้า
แต่พอส่งข้าวส่งน้ำให้กนกนี่ผมเลิกอุดหนุนเลยครับ 555


---ว่าแล้วก็มาเรื่องสายสะพาย
ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับคุณต่อด้วยครับ (ก็ได้ทุกปีอะนะ)
บล็อกการ์ตูนหาคนเขียนยากจริง ผมหรือคุณทุเรียนก็นานๆเขียนบล็อกการ์ตูนที ไม่มีลุ้นติดอยู่แล้ว แค่โหวตให้ได้ 250 คะแนน ยังไม่ถึงเลยครับ
ดีที่ปีที่แล้วมีคุณมาช้าฯ มาเขียนด้วย ได้บล็อกการ์ตูนดีๆ เพิ่มมาอีกหนึ่งครับ
education อันนี้คือเหงาเลย ไม่รู้พวกหมวดที่ไม่มีใครได้สายสะพายนี่เขาจะยุบมั้ย ตอนนี้จำนวนหมวดเพิ่มแบบละลานตามาก บางทีหาตั้งนานกว่าจะโหวตถูก แต่คิดว่าหลายหมวดคนเขียนไม่ได้อยู่ในแวดวงโหวตอยู่แล้ว เกิดปิดไปเขาจะไม่มีที่ระบายของ
Best Friendly เส้นนี้อยากให้คนที่สนใจอ่านบล็อกเพื่อนจริงๆ อย่างคุณต่อและอีกหลายท่านนี่แหละได้ (แต่ผมไม่แน่ใจว่าโหวต friendly หรือ king of blog ให้คุณต่อหว่า?)
King of Blog อันนี้ไม่เข้าใจความหมายของมันเท่าไหร่เลยครับ อยากได้ Best Commentator อะไรงี้มากกว่า
หมวดสายสะพายตะพาบนี่ก็ไม่น่ามี ปกติเขียนตะพาบเกี่ยวกับอะไรก็โหวตให้ด้านนั้นอยู่แล้ว พอโหวตตะพาบคะแนนก็ถูกแบ่งออกจากหมวดที่ได้คะแนนประจำอย่แล้วไปอีก
ถ้าปีนี้ยังเขียนบล็อกเท่าเดิม แวะทักทายเพื่อนๆ เหมือนเดิม ก็คงได้สายสะพายเหมือนเดิมแหละครับ ให้ทีมงานเอาออกเขาคงไม่ทำ แต่ร่วมกันขอให้ทีมงานยกเลิกสายสะพายซ้าาาา อาจได้นะครับ ลองล่ารายชื่อมั้ย?
บางคนแปะ NO VOTE ต่อท้ายบล็อก เพื่อไม่ให้คนอื่นโหวตเลยนะ (แต่ผมก็จะโหวตอยู่ดี 555)
สมัยก่อนผมเลือกโหวตนะครับ พวกบล็อกที่ไปก้อปข้อมูลจากเว็บอื่นมาลง หรือเขียนบล็อกอ่านไม่รู้เรื่องนี่ไม่โหวตเลย แต่หลังๆ ตะบี้ตะบันโหวตหมดละ ขี้เกียจคิดเยอะ -__- ส่วนปีนี้ก็ตั้งเป้ายอมวิวตามที่ปัก KPI ไว้ คงผลิตแบบ 2-3 อาทิตย์/เอนทรี่ ลดจากปีก่อนสักครึ่งนึงครับ (งานเยอะอะ) สายสะพายแยกหมวดนี่คงไม่ได้แหงๆ
บล็อกตำนานคนแรกผมนึกถึงพี่หยีครับ (เพราะเป็นตำนานเลยนึกถึงคนที่เลิกเขียนไปแล้วก่อนคนื่ยังแอคทีฟ) ทั้งเทคนิคการถ่ายภาพ เทคนิคการแต่งหน้าบล็อกของพี่แก ไม่มีใครทำได้ขนาดนั้นอีกแล้ว

สายสะพายด๋อยคนที่ 1-2 เดาไม่ถูกเลยครับ (จำหน้าใหม่ไม่ค่อยได้ด้วย)
คิดว่าลูกรักคุณต่อคือโคนาตะหรือไม่ก็ฮารุฮิซะอีก
ผู้เสียสละคิดว่าไม่หนูหมึกก็ยัยมืด จะว่าไปในการ์ตูนช่วงหลังๆ นางไม่มืดแล้ว กลายเป็นฮาเร็มยูริไปซะงั้น
พวกนักแสดงที่ยอมรับบทตัวร้ายให้คนเกลียดนี่เสียสละนะครับ ส่วนใหญ่นิสัยดีด้วย ที่กระแสแรงช่วงนี้คงเป็นนายอนจาก All of us are dead


โดย: ชีริว วันที่: 30 มกราคม 2565 เวลา:22:22:14 น.  

 
ขอแสดงความยินดีกับคุณต่อด้วยนะคะ

ขาดๆหายๆทีละหลายวัน
ขอบคุณคุณต่อมากค่ะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:0:18:40 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับน้องต่อ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:5:40:28 น.  

 
ใครได้ตำแหน่งดาวค้างฟ้าที่ Bloggang แสดงว่าทำบุญมาดี
ด้วยอานิสงส์นี้ถ้าเลิกเขียนบล๊อกแล้ว
ตามตำนานจะได้เกิดเป็น "ดาวลูกไก่"
ใครแหงนหน้ามองฟ้ายามค่ำคืนก็จะนึกถึงเสมอ ๆ
^
^
^
^
เฮ้ย! ตำนาน'ไรฟะ!

ไม่ต้องห่วง คุณต่อทำบุญมาดีได้สิทธิ์เกิดเป็นดาวลูกไก่แน่นอนครับ
(แต่ผมขอเป็นชาวบ้านกินไก่ธรรมดา ๆ ละกัน ^^")


.....


คุณต่อมีแจกรางวัลประจำบล๊อกด้วย
เห็นชื่อรางวัลน่าเอาไปล้อกับของ Bloggang อะไรงี้นะ
แบบที่ Raspberry ล้อ Oscar ไง :P

King/Queen --> Commoner "ไพร่" Awards
Best Friendly --> Unfriendly "ยี้" Awards
Best Design --> Tasteless "ไร้รสนิยม" Awards

เอ๊ะ! อ่านชื่อแล้ว ไม่น่าอยากได้ซักรางวัลเลยแฮะ 55


โดย: ทุเรียนกวน ป่วนรัก วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:9:52:41 น.  

 
แวะมาบอกว่า ส่งตะพาบล่วงหน้าเรียบร้อยครับ 5555
ขอตบหัวข้อขึ้นมา ก็จะต้องส่งงานเร็วด้วย ไม่ให้เสียแรงที่ขยับขึ้นมาให้แน่นอน



โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:11:39:31 น.  

 
ผมนับถือคุณต่อ
ในฐานะเป็นแม่แบบ
ในการเขียนบล็อกนะครับ
ถือเป็นอีกคนหนึ่งที่น่าสนใจ


โดย: SertPhoto วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:12:47:32 น.  

 
พี่ไม่ค่อยมีแรงเดินสายแล้ว
แต่ก็ยังคิดถึงกันเสมอ
บางครั้งแค่มาแปะโหวตไม่ใช่เพื่อแลก
อะไรที่เป็นทำนองรางวัลก็แค่เป็นตัวแทน
ที่จะบอกว่า พี่ยังอยู่นะถึงจะ 84 แล้วก็ตาม
เมื่อไรไม่มีโหวตจากพี่ก็แปลว่าไม่อยู่แล้วจ้า



โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:13:58:18 น.  

 
นุ้งอายุ 7 ขวบแล้วนะ น้องต่อ
เทียบอายุคนก็จะ 50 แล้วค่ะ



โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:15:10:45 น.  

 
เราเลี้ยงเค้าเราก็รักนะ
พอเค้าเริ่มจะแก่ เราก็ชักใจไม่ดี



โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:15:46:41 น.  

 
จากเม้น
มาเลยครับ รอโจทย์ 301 ไม่หวั่นแม้วันมามาก 55555555555
กระทรวงพาณิชย์ Shopee นี่บล๊อกไม่จบไม่สิ้นซักที เหนื่อยบล๊อกมากครับ แก๊งตกทองนี่นานนนนนมากเลย แต่ก็ยังมีเรื่อยๆ ก็เล่นกับความโลภนี่แหละ เพื่อนผมเคยเจอแชร์ลูกโซว่าลงทุนในธุรกิจนำเข้าสิ้นค่า กำไร เกิน 100% แล้วเพื่อนก็ได้จริงรอบแรก ผมอ่านๆ ยังบอกเลยว่า เหมือนแชร์ลูกโซ่เลย ไอ่เพื่อนก็ไปถามเค้าในไลน์กลุ่มว่า เพื่อนบอกว่าเหมือนแชร์ลูกโซ่เลย ใช่รึป่าว ผมเลยด่ามันว่า เมิงนี่จ๊าดง่าว ใครเค้าจะบอกเมิงว่า เออ กุแชร์ลูกโซ่ - -‘’

คุณต่อทำเหมือนบ้านผมครับ ว่าถ้าเก็บเงินปลายทางต้องบอกกันไว้ ถ้ามีมาเก็บแล้วเราไม่ได้บอกไม่ต้องรับเลย แต่ที่บ้านผมจะรู้ว่าผมไม่เคยเก็บเงินปลายทางเลย แม้แต่อาหาร

ไอ่โอนตู้นี่ที่ผมโดนเลย บอกให้ยูๆ ไปตู้ ATM ...... 5555555 ผมไปเล่นกับมันทำไมน่ะหรอ ว่างๆ ครับ เห็นมันโทรมาบ่อย ดูมันอยากคุยด้วยเลยจัดให้ ตลกมากด่ามาแค่ ไอ่โง่ แค่คำอุทานผมก็แรงกว่ามัน 10 เท่าแล้ว 555555 ปกติทำงานต้องคีพลุค สุภาพ นุ่มนวล ได้ปลดปล่อยความถ่อยบ้างก็โล่งดีนะ

เปิดก่อนได้เปรียบ เปิดตะพาบก่อนไม่รอแว้ววววววว


โดย: จันทราน็อคเทิร์น วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:17:15:14 น.  

 
เม้นท์น้องต่อ
ทำให้พี่ก๋านึกถึงผลการเลือกตั้งซ่อมเมื่อวาน
คนหลักสี่ทิ้งสิระ
เมียลงแทนได้อันดับ 4 เลย



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 มกราคม 2565 เวลา:17:30:33 น.  

 
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่าน มาแสดงความยินดี มาให้กำลังใจ มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ~


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา:0:03:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

toor36
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 80 คน [?]




"สิ่งที่ได้มาด้วยวิธีการที่ผิด ย่อมไร้ซึ่งความหมาย"

-:-UPDATE-:-
9 มี.ค. 2567 - ตะพาบคลานแล้วววววว
/人◕ ‿‿ ◕人\


บล็อกก่อนบล็อกนี้
ไดอารี่ได้ศัพท์ Ep.21 ซื้อของขวัญหารกัน

个 เก้อไม่ได้ใช้ได้ทุกที่
ถนนสายนี้ ... ... มีตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 346 "เมล็ดพันธุ์แห่งความรัก"
ดื่มเหล้า เมาสุรา
[Nendoroid Story] ต้อนรับปีมังกร กับเมดมังกร
ถนนสายนี้ ... ... มีตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 345 "ไฟแรง"
คำถามที่ยากจะตอบ

- โลกของ Bloggang XVII - ความเปลี่ยนแปลง
- ถนนสายนี้ ... ... มีตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 344 "ไม่เคยพอ"
- ควบคุม 控制
- อาจารย์ในการ์ตูน IV
- ถนนสายนี้ ... ... มีตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 343 "ไม่กิน"
- [รีวิวสั้น] การ์ตูนที่ได้ดูในช่วงระหว่างปี 2023 (1)



ธรณีนี่นี้ เป็นพยาน
เราก็ศิษย์มีอาจารย์ หนึ่งบ้าง
เราผิดท่านประหาร เราชอบ
เราบ่ผิดท่านมาล้าง ดาบนี้คืนสนอง


天生我材必有用,千金散尽还复来

เริ่มนับ 08/07/2010
Free counters!



BNCt9S.jpeg
Miku-chin-Y0501.jpegKobayashi-Y0401.jpeg
Miyo-Y301.jpegMiku-V-Y302.jpeg
SPW-Y303.jpegMiku-Magic-Y0201.jpeg
Anya-Y0102.jpeg







New Comments
Friends' blogs
[Add toor36's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.