วันเวลา..เก็บความสวยงามทุกๆ อย่าง จินตนาการ..สู่ความฝันสวยงาม ล่องลอยไป

สวนสนประดิพัทธ์

6 ธ.ค. 52

วันนี้มางานแต่งญาติที่ปราณบุรีค่ะ น้องซี 10 เดือน

ขากลับเลยได้พาน้องซีมาทะเลเป็นครั้งแรก....ที่ สวนสนประดิพัทธ์

เสาร์ 3 พ.ค. 57

ใกล้เปิดเทอมแล้ว ก็เลยตั้งใจพาน้องซีไปทะเลค่ะ เลยนัดน้องอิงเอยเพื่อนสาวที่ รร. ไปด้วยค่ะ จุดหมายเราอยู่ที่ ทะเลสวนสน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ค่ะ

ก่อนอื่นเราแวะทำบุญตักบาตร @วัดป่าสันติพุทธาราม(วัดป่าเขาแดงใหญ่) จ.ราชบุรีค่ะ

มาวัดเพื่อนสาวบอกต้องเงียบห้ามส่งเสียงดัง

จากนั้นก็มาไหว้พระ @วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี

ตั้งใจกันน่าดู

ระหว่างทาง

เราแวะมากินลอดช่องดับร้อนที่ @ร้านโอวทึ้ง นายกี๋ อ.เมืองเพชรบุรี ค่ะ

ถึงแล้วค่ะ

เราแวะหม่ำมื้อเที่ยงกันก่อนเข้าที่พัก ที่ร้านริมหาดสวนสนเลยค่ะ

รับลม

กับคุณพ่อน้องอิงเอยค่ะ

และแล้วก็มาถึง อาคารรับรอง สวนสนประดิพัทธ์

มือจับประตูน่ารักมากๆ

ล็อบบี้ค่ะ

ห้องพักค่ะ

รูป 3 คน มีรูปเดียว ป๊าโอ๋หลับตาซะงั้น....

บ่าย 3 เด็กๆ ก็ขอเล่นน้ำแล้วค่ะ แดดยังร้อนให้เล่นสระไปก่อน

พ่อลูกสนุกใหญ่

เย็นไปเล่นน้ำที่ทะเลกันค่ะ ทะเลสวย วันนี้คลื่นแรง เด็กๆ สู้ไม่ไหว ขอเล่นอยู่ริมหาดแล้วกัน

น้องซีบอกว่าทรายที่ปูขุดออกมานอกรู เป็นขี้ปู..เหม็นมาก หนูกลัวเหยีบย เลยไม่กล้าเดินไปไหน T_T

มื้อเย็นเราหม่ำกันที่นี่เลยค่ะ แต่อากาศร้อน น้องซีจะไม่ยอมลงมาจะให้สั่งไปกินบนห้อง เหวี่ยง..วีน..มาก  ต้องคุยกันนานกว่าจะยอมลงมาทานกันคนอื่นๆ

พักผ่อนตามอัธยาศัย โห.....จัดไปคนละเครื่องกันเลย

คืนนี้ขอนอนกับเพื่อนสาวค่ะ ปรากฏว่าเพื่อนสาวหลับแล้วตัวเองยังไม่หลับ มี๊เลยชวนกลับไปนอนที่ห้องเราค่ะ  กว่าจะหลับก็ประมาณ 4 ทุ่มค่ะ

อาทิตย์ 4 พ.ค. 57

เมื่อคืนบอกอย่างดีว่าจะตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นกัน เรียกยังไงก็ไม่ยอมมา มี๊เก๋เลยต้องแอบมาดูคนเดียว
เมฆไม่เป็นใจ มองเห็นแสงแรกได้ไม่สวยเท่าที่ควรค่ะ

มุมมองจากห้องพัก

มอนิ่งค่ะ

มื้อเช้า ของที่พักค่ะ

แต่เช้า แดดแรงมากๆ บอกเลย..ไม่กลัวดำ

เพื่อนสาวไม่ได้ลงเล่นด้วย เมื่อวานเหมือนโดนกระเบื้องบาดเป็นแผลที่เท้าค่ะ

2 สาว นางแบบ
พอถ่ายรูปนี้เสร็จ น้องซี ตกเตียงค่ะ ร้องไห้ งอแง...น่าดู

กลับก่อนนะคะ

เราแวะ  @ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ขับออกมานิดเดียวถึงค่ะ

ถ่ายรูปกับ คนหัวหิน..คราวหน้าปรับปรุงหน้าตาหน่อยนะท่าทางเด็กๆจะกลัว หุหุ

ที่เด็กๆ ชอบมาก คงไม่พ้นนั่งรถไปชมวิว

ให้อาหารปลา คราฟ...กันค่ะ

สะดุดกับ ไข่เยี่ยวม้าสีสวย

ก็ไม่รู้สินะ ---คนหนึ่ง Like ที่ติ---อีกคน Like ประโยชน์ ^^

จากนั้นก็เริ่มเดินทางกลับค่ะ แวะซื้อของฝาก ที่ ร้าน นันทวัน ค่ะ

แวะหม่ำมื้อ..บ่าย ที่ร้านบ้านจันทน์ผา

บรรยากาศดีมากๆ ค่ะ เราหม่ำมุมที่หลังคาสีแดงๆ ที่เห็นค่ะ (หมดค่าอาหาร..ปลาไปเยอะ)

ก่อนกลับ ให้เด็กๆ ทำท่านกยูง  จนนกยูงตัวจริงยังอาย...

จบทริปนี้..เหนื่อยมาก เพราะน้องซี ดื้อ เหวี่ยง วีน สุดๆ  555

Last Update : 22 เมษายน 2558 14:27:51 น. 20 comments

ทริปนี้สงสัยจะถูกใจทุกคนเลยนะครับ
มีทั้งทำบุญและได้เที่ยวด้วย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:00:33 น.

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตนะครับมี๊เก๋

ผมปลอดภัยดีครับ
เสียตุ๊กตากระเบื้องเคลือบไปสองตัวครับ 555

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:03:18 น.

สวัสดีค่ะ ฝนตกพรำๆอยากนอนจังเลยค่ะ5555

โดย: ญามี่ วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:17:46:05 น.

Thank youvery much

โดย: Kai (nookookai8 ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:32:45 น.

ใกล้เปิดเทอมแล้วให้เด็กๆ ได้สนุกสนานแบบนี้ก่อนเปิดเทอมก็ดีครับ

ให้เข้าวัดบ้าง ให้เที่ยวเล่นบ้างเปิดเทอมไปคงมีเรื่องบคุยกับเพื่อนเยอะแน่ๆ เลย

เดี๋ยวนี้ที่สังเกต เด็กๆ ต้องเล่นพวกแท็ปเลตคนละเครื่องกันหมดเลย

สนามหลวง 2 ไปไม่บ่อยครับ ถ้าไปก็ไปดูพวกต้นไม้บ้าง สัตว์เลี้ยงบ้าง เดินไร้จุดหมายบ้าง ผมไปในฐานะคนถือของ+คนขับรถน่ะ

โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:01:37 น.

เห็นน้องๆมีความสุขแล้วน่าสนุกจังเลยค่ะ
กลับไปเป็นเด็กอีกซะทีดีมั๊ง อิอิ

สวนสนไม่เคยไปเลยคะ่
อาคารพักก็สวย มาตรฐานเลย

ขอบคุึณมากๆค่า
เป็นทริปที่น่าสนุกจริงๆ

โดย: lovereason วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:0:33:40 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:4:39:22 น.

อรุณสวัสดิ์ครับมี๊เก๋

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:5:49:41 น.

แวะมาทักทายอีกรอบตอนเที่ยงครับมี๊เก๋

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:12:33:46 น.

ทักทายยามบ่ายค่า ศรีราชาฝนตกหนัก

โดย: ชลบุรีมามี่คลับ วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:13:30 น.

ทำบุญมากๆ นะครับ ชีวิตจะได้เป็นสุข
น้องใบโพธิ์ เป็นบ่าวใต้ รอดูอยู่ว่าลูกครึ่งเหนือ-ใต้ จะเป็นอย่างไร

โดย: ทัต (gondola.cy ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:51:46 น.

สวัสดีตอนบ่ายๆ ครับ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ .....

ทริปนี้ไปกันเป็นกรุ๊ปใหญ่เลย ไปกันเยอะๆ แบบนี้ก็น่าสนุกดีนะครับ อบอุ่นดี .....

อาคารรับรอง สวนสนประดิพัทธ์ เป็นของทหารสินะครับ ที่พักดูดีกว่าที่คิดนะเนี่ย ชายหาดก็ดูสะอาดดี น้ำใสเชียว .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:52:21 น.

น่าสนุกค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:09:27 น.

ตามน้องซีมาเที่ยวครับผม

โดย: ปีศาจความฝัน วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:15:49:35 น.

ครอบครัวสุขสันต์เนอะ น่ารักๆๆ

โดย: สุริยาวดี วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:18:18:13 น.

ไปเที่ยวกับครอบครัวใหญ่แบบนี้สนุกกันมากเลยนะคะ
ได้ทำบุญ ได้เล่นน้ำ ด้วยสนุกกันใหญ่เลย

หัวหินไม่ไกลๆ
น้องซีเล่นน้ำลัลล๊ากันเต็มที่
พอพักได้มือถือ ได้อุปกรณ์คนละเครื่องเลย อิอิ รีแลกซ์ๆ

น่ารักกันทุกคนค่า
เปิดเทอมแล้วค่อยว่ากัน ให้มี๊เก๋พาเที่ยวใหม่เนาะ

โหวตให้ค่า

กะว่าก๋า Dharma Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 7 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:18:16 น.

สวัสดีค่ะ ท่าทางสนุกกันใหญ่เลยนะคะ ที่บ้านก็เพิ่งเหมารถตู้ไปมาเหมือนกัน เล่นน้ำกันซะใจเลยเห็นว่าร้อนมาก

โดย: prunelle la belle femme วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:3:46:02 น.

อรุณสวัสดิ์ครับมี๊เก๋

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:6:03:47 น.

มีความสุขจังเลย เดี๋ยวเปิดเทอมแล้วก็คร่ำเคร่งกับการเรียน เดือนตุลาพาเที่ยวไหมน่ะค่ะ จะมา(อ่าน)เที่ยวด้วยคน

โดย: jewelmoda วันที่: 8 พฤษภาคม 2557 เวลา:8:39:44 น.

มีเพื่อนแบบนี้สนุกสุด ๆ เลยสินะ

โดย: ปันฝัน วันที่: 10 พฤษภาคม 2557 เวลา:21:03:45 น.

kae+aoe

ของ
ม่ามี๊ กับ ป่าป๊า

Google

********************************** แวะไปเยี่ยมน้องซีที่ Sea-talay fanpage นะคะ
[Add kae+aoe's blog to your web]