31-5-09 You R What You EaT!!! โหมดก้ายขนาดดดด



จาหวัดดีก้าบ เพื่อนๆ

ช่วงนี้ เปนโรคติดต่อ

เปนโรค เบื่อ หน่าย ก้าย เซง

สงสัยจะติดมาจากนกกี้ แฮ่ โทษ เพื่อนซะงั้น

แอบอู้ แอบ ขี้เกียจ แอบกินหนม กินช๊อคฯ ก่อนนอนด้วย

ที่ว่าอ้วนดำ อ่า ตอนนี้ดำเปนหลินฮุ่ยเยยย

ตอนที่ยังไม่คลอดอีกต่างหาก

ท้องมาสี่ปีแระ ยังไม่คลอดเยย น่าต้อแต๊ มั่กๆๆๆๆ

ทำไงจะหายขี้เกียจ อืดอาด เนือยๆ เรื่อยๆ เปื่อยๆ เนี่ยยยย อ๊ากกส์

**ขอบคุนสำหรับทุกกำลังใจและทุกๆคอมเม้นนะคะ**






 

Create Date : 31 พฤษภาคม 2552
14 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2552 14:31:39 น.
Counter : 561 Pageviews.

 

โอวววว ไข้หวัดเบื่อ หน่าย ก้าย เซง
โรคติดต่อสายพันธ์ใหม่
ต้องระวังหน่อยวุ๊ยเรา


 

โดย: ใครหล่ะ...จะอยากขึ้นคาน 31 พฤษภาคม 2552 17:07:06 น.  

 

อย่าเพิ่งรีบเบื่อซิพี่เบนซ์
มาอัพเป็นเพื่อนกันก่อนน๊า
ตอนนี้กินเยอะ พรุ่งนี้ก็ต้องกินน้อยๆ ซิจร้า
สู้ สู้ มาเริ่มใหม่น๊า อิอิ

 

โดย: นู๋ใหม่ (ยัยหนูจอมจู้จี้ ) 31 พฤษภาคม 2552 17:34:19 น.  

 

อ้ายยยบ อยู่โคราชเหมือนกันเลยค่ะ เรามาลดด้วยกันนะ

 

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 31 พฤษภาคม 2552 19:31:45 น.  

 

เบนซเป็นอะไร
อย่าเพิ่งเซ็งจิ
แต่ช่วงนี้เราก็มะได้ลดน้ำหนักแล้วล่ะ
ไม่รู้ว่าจะลดต่อดีอ๊ะป่าว
พอลดนานๆแล้วมันเบื่อเนอะ
ตอนนี้ภาระกิจเสร็จสิ้นละ
เราว่าจะพักซะหน่อยล่ะ
อาจจะไปอัพร้านอาหารแทน อิอิ
เพราะไปกินมาเยอะมาก....ก
คิดถึงจัง

 

โดย: emmycookie 31 พฤษภาคม 2552 19:57:43 น.  

 

[  ]


อ้าวมาบ่นซะงั้นน้องเบนซ์เรา เหนื่อยนักก็พักก่อน มีกำลังใจเมื่อไหร่ก็ลุกขึ้นมาลุยต่อได้ ไม่ว่ากันจ้า เนี่ยตอนนี้น้ำหนักพี่ขึ้นๆลงๆอยู่ระหว่าง 61 - 63 มาเดือนนึงแล้วเนี่ย เบื่อจะตายยังม่ายบ่นเรยดูซิ เห็นแก่ๆหยั่งงี้ก็ยังมีไฟนะจาบอกให้ ตั้งใจแต่แระละว่าไม่รีบ แต่จะไปให้ถึง อยากรู้เหมือนกันว่าจะทำได้ไหม แค่นี้แหล่ะ

อ้อ มาส่งเข้านอนด้วยจ้าน้องเบนซ์

 

โดย: พี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) 31 พฤษภาคม 2552 20:24:42 น.  

 

5555555 อยากลดๆๆๆๆๆ แต่กินเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 31 พฤษภาคม 2552 21:36:55 น.  

 

อ่ะ ไข้หวัดตัวนี้น่ากลัว .. ไม่ขอติดด้วยล่ะกันนะ ..
จะเปิดเทอมแล้ว ... ติดมาละแย่แน่
เบื่อรับเปิดเทอมเนี่ย ??

หุหุ

 

โดย: อีฟ (evenixz ) 31 พฤษภาคม 2552 22:04:27 น.  

 

น้องเบนซ์ อย่าเพิ่งเซ็งซิ..ดูแลตัวเองด้วยนะค่าาาา
เป็นห่วงจ้า...

 

โดย: จิ๊บ (คุณนายเยอรมัน ) 1 มิถุนายน 2552 0:00:48 น.  

 

โรคเบื่อเราก็เป็น แถมเป็นโรคสันหลังยาวมาอีกโรคค่ะ..

 

โดย: nuanapa 1 มิถุนายน 2552 0:09:05 น.  

 

คนโคราชเหมือนกันค่ะ

สู้ๆไปด้วยกันนะคะ

 

โดย: ว่าที่เจ้าสาว (wonderwalltd ) 1 มิถุนายน 2552 0:11:46 น.  

 

หนูเข้าใจนะพี่เบนซ์ ลดนาน ๆ มันก็มีเบื่อมั่งอ่ะ หนูก็เคยเป็น นี่ก็ใกล้ครบสองเดือนแล้วอ่ะของหนู เด๋วทำครบสองเดือน หนูว่าจะปิดโครงการรอบสอง แล้วค่อยคิดต่อว่าจะเอาไงดี

พี่เบนซ์อย่าเพิ่งเซ็งนะ ถ้าเบื่อ ๆ พักไปแป๊บนึงก็ได้ แล้วค่อยกลับมาลดใหม่นะ

สู้ ๆ ค่ะ

 

โดย: พริตตี้ 1 มิถุนายน 2552 1:06:02 น.  

 

ดีค่าเบนซ์...กลับมาแล้วจร้า ทิ้งบล็อกไปอาทิตย์นึง คิดถึงเพื่อนๆ
มากมาย ไปเที่ยวมา น้ำหนักขึ้นมาตั้งโลนึงแน่ะ

 

โดย: maydaysayHi 1 มิถุนายน 2552 1:50:11 น.  

 

หายไปจริงๆ น่ะเนี่ย
ขยันอัพบล็อคเร๊วๆ น่ะค่ะ
น้องสาวคิดถึง
อิอิ

 

โดย: นู๋ใหม่ (ยัยหนูจอมจู้จี้ ) 1 มิถุนายน 2552 17:21:38 น.  

 

เราก้เปนคนหนึ่งที่อยากลดนน.แต่ก่อนก้ไม่รุ รุแค่ว่าอะไรที่กินแล้วลดก้สรรหามากิน แต่สุดท้ายพอลดได้ แล้วหยุด มันก้เพิ่มขึ้นคืน (ยิ่งกว่าเดิมด้วย)

แต่ว่าตอนี้เราเข้าโปรแกรมลดนน.กับศูนย์สุขภาพ ที่ลดแบบถูกวิธีจิงๆ เราก้เพิ่งได้รู้และเข้าจิงๆ รู้แล้วว่าอดข้าวแทบตายแต่ทำไมไม่ผอมซะทีและการออกกำลังกายอย่างหักโหม แต่ไม่ลงเลย เปนเพราะอะไร คนที่อยากจะลดนน.ชอบคิดว่าจะลดนน.อย่างจริงจังและถ้าตัวเองผอมก้ค่อยหยุดและจะกลับมากินเหมือนเดิม ขอบอกว่าเราก้จะอ้วนคืนเหมือนเดิมและมันก้เปนจิงด้วย
พี่ที่ดูแลเราเค้าบอกว่าถ้าเราจะอดข้าวเย็นเราก้ต้องอดไปให้ได้ตลอด ถ้าจะออกกำลังกายก้ต้องทำไปตลอด ถ้าจะกินาลดนน.ก้ต้องกินไปตลอด เพราะเมื่อไหร่ก้ตามที่เราหยุด มัจะโยโย่ขึ้นมา

แต่ตอนนี้ โอเคกับตัวเองมากๆ ถึงมันจะไม่ได้ลงฮวบฮาบเหมือนตอนที่กินยาลดนน.แต่เราก้มั่นใจว่าเราจะไม่กลับไปอ้วนคืนแน่นอน สุขภาพเราก้ดีขึ้น เพื่อนทักว่าบริ๊งค์ขึ้น แค่นี้ก้โอมาก แบบว่าสวยมาจากข้างในจิงๆ เค้าบอกว่าเปนวิธีเดียวกับดาราเลยนะ คือที่แนะนำ เพราะเราได้ผลจิงๆแล้วพี่คนดูแลเค้าดูแลเราดีมาก
เราแบบเหมือนได้ชีวิตใหม่เลย เพราะเปนคนอวบมาตั้งแต่เด็ก แล้วเมื่อก่อนชีวิตก้วนเวียนอย่กับการลดนน.มาตลอดจะซื้อจะกินอะไร เทียบแคลอรี่จนปวดหัว ตั้งใจลดแล้วก้หลุด ชีวิตวนเวียนอยู่กับเรื่องพวกนี้ไม่รุกี่ร้อยครั้ง จนบางครั้งก้ท้อ คิดว่าคงลดไม่ได้แล้ว


อันนี้เปนเว็ปเค้า เราได้จากเพื่อนอีกที
www.bangkok-nutrition-academy.info/1107
ไม่รุถูกป่าวนะ

 

โดย: อัง IP: 124.120.81.134 2 มิถุนายน 2552 0:24:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Kittypiggybent
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ชาว bloggang ทุกคน เบนซเองค่ะ

หลังจากที่ห่างหายไปจาก blog มานาน

และละเลย วินัยการทานอาหารที่ดี

ทำให้น้ำหนักพุ่งพรวดขึ้นมาที่ 70 กิโล

เหอ เหอ ได้แต่สมน้ำหน้าตัวเอง

กลับมาเขียน blog และเริ่ม ลดน้ำหนักอีกครั้ง

มาสู้ และ กำจัดเจ้าไขมัน เพื่อสุขภาพที่ดีกันเถอะเรา สู้ สู้

ข้อมูลส่วนตัว

ส่วนสูง 156 เซน

หนัก 68.9 กิโล (เริ่มลดหนัก 69.2)

bmi 28.4 ลดจาก 28.7

body fat% 26.74

bmr rest day 1,421 kcal.

workout day 2,132 kcal.

ไปสมัครฟิตเนสแบบเป็นเรื่องเป็นราวมาแล้ว

เสียแต่ว่า ไม่ค่อยอยากจะตื่นไปเล่น ซะงั้น เฮ้อ
Group Blog
  • Food Diary
  • Food Diary
  • Last Year
  • In Chiangmai
  • Beauty
  • About Me
  • Happy Day
  • Tag
  • อู๊ดๆ พาชิม
  • รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Kittypiggybent's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.