อึดยิ่งกว่าคน ทนยิ่งกว่าควาย กว่าจะมีวันนี้
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 
22 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
เท้าความหลังเล่าความสวย ก่อนจะมาผอมได้ขนาดนี้






พื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ของฉันแล้ว ละเลงตัวอักษรได้ตามใจเลย555 ปัจจุบันอายุ 45 ปี เมื่อก่อนไปไหน คนจะเรียกว่า ไม่เว้นแต่คนข้างๆๆที่เรียกเราว่า ยายแก่.... ในชีวิตผ่าน สนามรบการลดความอ้วนมาเยอะ สลิมอัพ และ ยาคลีนิค หมอดังๆๆทุกคลีนิค ตอนแรกก็ผอมสวยงามตามที่เราต้องการ ที่พอยาที่เราใช้ทานไปเริ่มมีอาการดื้อ ก็เอาไม่อยู่ ไปหาหมอที่คลีนิค หมอบอกว่า เธอกินช้างไปทั้งตัวเหรอ ผมก็ให้ยาแรงที่สุดแล้วนะ ฮือออ.. ชาตินี้คงไม่มีวันที่จะกลับมาสวยเหมือนเดิมอีกแล้ว ... ย้อนกลับไปเมื่อนานกาล คอน สาวๆๆ เคยฝ่าฟันเวทีการประกวดมาเยอะได้ถ้วยมาเพียบ มาจบด้วยการเป็นแม่บ้านมีลูก 2 คน เป็นยายแก่เลย .... และเมื่อฟ้ามาประทานโชคดียังมีอยู่ ที่พึ่งสุดท้ายเมื่อวันเดินทางไปหา แม่แฟนที่เชียงใหม่ ทุกคนรุมทักว่าไปกินอะไรมา ถึงได้บวมเป็นตุ่มแบบนี้ ด้วยความดื้อยาของหมอไง ....ก็สังเวชตัวเองนะ เวลานั่งต้องหาหมอนมาปิดพุง... และแล้ว เค้าก็เอาสมุนไพรชุบชีวิตมาให้ ให้ซื้อไปลองทาน แม่เจ้า !!!! ฉันไม่เชื่อหรอก ขนาดยาหมอ สลมอัพ ยังช่วยฉันไม่ได้เลย ก็ยังบากหน้า ไปหาหมอที่คลีนิคเดิมอีก....แต่หมองดการให้ยาลดความอ้วนแล้ว บอกว่า กินไปก็ไม่มีประโยชน์ เพราะ ระบบการเผาผลาญของคุณเสียหมดแล้ว....แงๆๆๆๆ กลับบ้านมา คิดว่า ช่างมันอ้วนก็อ้วนใครไม่รักอยู่คนเดียวก็ได้ แต่ด้วยความที่อ้วนสิ่งที่ตามมาคือ โรคต่างๆๆ ปวดแขน ปวดขา ไปหมด... มีวันหนึ่งเป็นวันที่มานั่งจัดบ้าน แล้วเจอ สมุนไพร ห่อนี้ อยู่ในที่ที่เราไม่เคยสนใจ จึงหยิบมาลองทานดูตามคำบอกเล่า แล้วก็ให้เกิดพลังศรัทธา ต่อตัวเอง และ ครูบาอาจารย์ที่ชี้แนวทางให้เราลดความอ้วน เล่นของหน่อย 555 คือที่พึ่งสุดท้ายแล้ว เมื่อเวลาผ่านไป ทานสมุนไพรครบจำนวนที่กำหนดทุกมื้อ รักษาตนให้อยู่บนทางที่ถูกต้อง คุมอหาร ออกกำลังกายโดกยารทำงานบ้าน ...2 อาทิตย์ผ่านไป ผิวเริ่มใส ตัวเริ่มเบาเพราะ อาการขับถ่ายของเสียที่เราสะสมในการกายได้ถูกขับถ่ายออกมา ...เวลาผ่านไป 3 เดือน ลดได้ 15 โล 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น //www.bloggang.com/mainblog.php?id=madammooky ฉันได้ชีวิตใหม่คืนมาแล้ว....แต่งตัวอะไรก็ดูดีไปหมด ตอนนั้นไปสมัคร ลดความอ้วน กับกาแฟยี่ห้อหนึ่ง ..แล้วได้ไปถ่ายแบบ ดีใจที่สุด....คนเรามีฝันและจะพาฝันของตัวเองให้เป็นจริงด้วยความตั้งใจ คุณทำได้นะคะ เดี่ยวเจอกันใหม่นะ

22/2/55


Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2555 8:21:06 น. 0 comments
Counter : 1578 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ฉันจะสวยกว่าเก่าให้ดู
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




สาวแก่วัยเลข 4 มีฝันหลายอย่างที่อยากจะทำ แต่สิ่งแรกที่ควรจะทำคือ การดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง ท่องไว้ว่า สักวัน ฉันจะสวยกว่าเก่าให้ดู ....
บล๊อคนี้คงเป็นแรงบันดาลให้ กับเพื่อนๆๆสาวๆๆ ไม่มากก็น้อย กับความฝันที่ทำได้ ให้สาวแก่คนนี้มายิ้มร่าได้อีกครั้ง

Friends' blogs
[Add ฉันจะสวยกว่าเก่าให้ดู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.