Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

ทรงผมเซ็กซี่ แต่จะเซ็กซี่หรือเซ็กซี้ก็ต้องไปดูกัน




เพราะมีน้องสาวสวยๆ เต็มบ้าน ก็เลยต้องขยันหาแฟชั่นมาฝาก 555 จะได้
ไม่มีเวลาตั้งกองนินทาพี่ ชอบไม่ชอบก็ลองดูนะครับ






ทรงผมแบบนักเต้นระบำปลายเท้า






หางม้ารวบต่ำ หรือเสื้อ หรือนางแบบก็ไม่รู้ ที่เซ็กซี่






ทรงผมก็งั้นๆ แต่ผิวเธอคมเข้มเหมือนเจ้าของไร่พริกแถวโคราช








เข้าท่าๆ เค้าว่าทรงนี้ให้เอาเจลลูบผมแห้งๆ แล้วหวีให้เรียบ สเปรย์เล็กน้อย
55 ถ้าเกิดแปลมาผิดอย่าว่ากันเน้อ ความงามมิกระดิกหูครับ








แบบนี้เกือบไม่ต้องทำอะไรหรอกเน้อ 55 แต่นางแบบละม้ายคนที่
กำแพงแสน ชิมิคร้าบบ น้องแอมอร








ถ้าเธอคล้ำกว่านี้สักหน่อยละก็ ตะวันตาหวานของพี่ยังงัยยังงั้นเล้ยยย








ทรงนี้มีวิธีทำครับ น่าจะเหมาะกะสปุ๊กกี้ 55 ตามลิ้งค์ไปดูเองละกัน มัน
ยากเกินสติปัญญาของพี่หนูหล่อจะเข้าใจได้น่ะครับ








น่าจะเหมาะกับสาวไทยมากเลยนะครับ








แบบนี้เค้าให้ม้วนข้างหน้าแล้วคลายออกใช้นิ้วมือสาง.. ใครจะทำ
ถ้าต้องการความช่วยเหลือ พี่ช่วยสางครับ แต่จะสางสวยหรือ
ร่วงหมด ไม่รับรองหนา








ทรงผมยาวที่เจ้าของดูแลสะอาด จัดแต่งให้เรียบร้อย อยู่ในที่สาธารณะก็
รวบหรือคาดผมเสียบ้าง เธอก็จะดูเซ็กซี่สวยหวานมากเลยครับ เวลา
เจอใครปล่อยผมรุ่ยร่าย มือหนึ่งทำงาน อีกมือคอยจับผม หรือสบัด
สยายไปมา ป่ายหน้าตาคนข้างๆ เซ็กไม่ซี่ครับ มันซี้สนิท
เพราะความรำคาญทุกที




แต่ถ้าถามความเห็นกันละก็ ผมยาวหรือผมสั้นที่เหมาะกับบุคลิก
ก็ดีทั้งนั้นแหละครับ

แต่ถ้าเป็นสาวมั่นสุดเก๋ ลองแบบข้างล่างนี้มั้ยครับ มีชื่อว่า พลังสีชมพู่ 55
ไม่มีนัยทางการเมืองแต่อย่างใดครับ






ดูแบบผมของสุภาพสตรีแล้วก็เกิดไปปะทะภาพสุดหล่อ Michael Douglas
กับแบบผมสองสีที่สาวๆ กรี๊ดดดดดสลบในงานเปิดตัวหนังเรื่องล่าสุด
ของเขา ดูกันเองนะครับ ไม่เห็นจะหล่อกว่าจขบ.ตรงไหน








แต่เดี๋ยวต้องมีนักกอล์ฟสาวจากโคราชมารำพึงถีงพี่ Kirk Douglas
คางบุ๋มผู้พ่อแหงเลย

ไม่ว่าจะอย่างไร ก็ขอให้มีความสุขในการชมภาพที่อาจจะชอบ
กันบ้างนะครับ หาอะไรแปลกๆ มาช่วยแก้ร้อน(ใจ)ครับ




เพลงก็ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อหาแต่อย่างใด
แต่อยากฟังนี่นา
ฟังด้วยกันนะครับ






 

Create Date : 27 เมษายน 2553
14 comments
Last Update : 27 เมษายน 2553 20:46:15 น.
Counter : 3500 Pageviews.

 

ขอบคุณนะคะ ที่ไปเยี่ยมบล็อคค่ะ อายุอานามขนาดนี้จะบอกว่าเด็กก็กระไรอยู่น่ะค่ะ แบบผมสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ แล้วเจอกันบ่อย ๆ น่ะค่ะ

 

โดย: wirolek 27 เมษายน 2553 21:15:22 น.  

 


ภาพที่นำมาฝากดูดีไปหมดเลยเน๊าะ

 

โดย: อุ้มสี 27 เมษายน 2553 22:13:11 น.  

 


พี่หนูหล่ออยู่ที่ไหนค่ะ...ได้กลับบ้านช่วงวันหยุด หยุดถึงวันที่ 5พ.ค.เลยไหมค่ะ วันที่ 4 พ.ค. เอ๋ยังกลับมาทำงานอีกวันค่ะ หยุดแค่ 3 วัน พี่หนูหล่อเห็นด้วยเลยค่ะ สาวคนที่สวมชุดดำละม้ายคล้ายพี่แอมอรที่ซู๊ด!!! ดูแล้วสาว ๆ ฝรั่งจะไม่ค่อยแต่งตัวเหมือนสาวไทย สาวฝรั่งเค้าจะตัดผมแล้วเซ็ตผมแบบง่าย ๆ ดูเก๋ดี

 

โดย: aenew 27 เมษายน 2553 22:23:05 น.  

 

ตอนนี้ผมสั้น .. เลยเห็นผมยาวดูดี
แต่คาดว่าถ้าหากว่าตัวเองผมยาวแล้ว
อาจจะทรงธรรมชาติ (ล่วงล้ำ) ..
เพราะว่าทั้งสีเอย .. ทั้งแบบเอย
อาจจะต้องวางแผนกันยาวนานเลยค่ะว่า
ทำยังไงหนอ จะให้สวยเหมือนดารา
ข้างบน ..

(แม้สักเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังดีค่ะ)

 

โดย: JewNid 27 เมษายน 2553 22:40:08 น.  

 

เง้อ มีพาดพิง ...

วันหลังขอเป็นหนุ่มๆ มั่งนะคะ ชื่นใจดี ฮ่าๆๆ

 

โดย: star_paradise 27 เมษายน 2553 22:52:59 น.  

 

ทรงผมทรงแรก ถ้าใส่เสื้อเปิดโชว์หลังไหล่ช่วงบนพองาม จะเซ้กซี่มากเลยนะคะพี่หนูหล่อ

ไมเคิล ดักลาส ถึงจะไม่หล่อกว่าพี่หนูหล่อ
แต่ปอว่า ภรรยาเค้าสวยมากทีเดียวค่ะ งิงิ

ช่วงนี้ปอไม่ค่อยได้เข้าบล๊อกนะคะ
อาจไม่ได้เสิร์ฟกาแฟให้บ่อยๆ
ต้องคอยระวังสุขภาพสายตาน่ะค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมปอนะคะ งุงิ ^ ^

และคืนนี้ปอมีกาแฟมาเสิร์ฟค่ะ

หลับฝันดีนะคะ

 

โดย: Butterflyblog 27 เมษายน 2553 23:06:59 น.  

 

แอบดีใจนะคะเนี่ย แอมชอบเธอมากเลยค่ะ
ผิวเข้มแอบเซ็กซี่แบบนี้ถูกใจสุดๆไปเลย

ว่าแต่หญิงเพี้ยนแอบแซงแอมไปตั้งเมื่อไหร่คะ
ความคมบวกเข้มอ่ะ พี่ใส่ร้ายอ่ะป่าวเนี่ย
หญิงเพี้ยนขา มาแก้ข่าวโด้ย อิ อิ

ชอบสาวๆผมยาวมากเลยค่ะ
แต่แอมขี้เกียจรวบค่ะ เวลาใส่ชุดทำงาน
เลยซอยสั้นอีกแว้ววว
ไว้เลยหน้าร้อน อยากแอบเซ็กซี่แบบนี้บ้างจัง
ไปนอนดีกว่า เผลอนอนดึกอีกแระ
เพลงเพราะจังค่ะพี่ชายขา ราตรีสวัสดิ์นะคะ


แอมอร

 

โดย: peeamp 28 เมษายน 2553 0:51:32 น.  

 

ไม่แก้ข่าวหรอกค่ะพี่แอมขา ผู้สูงวัยท่านสายตาไม่ดี
เพี้ยนไม่คม แต่เข้มกว่านี้เยอะเลยค่ะ 555555

 

โดย: star_paradise 28 เมษายน 2553 6:51:19 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่หนูหล่อ

นี่ถ้าผมหล่อ
ก็อยากไว้ผมทรงป๋าเคิร์กนะครับ 555





 

โดย: กะว่าก๋า 28 เมษายน 2553 7:24:54 น.  

 

หูยยย ..เจ้าของบ้านยังมะตื่นอีก
นอนเร็ว ... ตื่นสายแฮะ
เงียบจังเลยค๊าบ เงียบมากมายเลย

 

โดย: star_paradise 28 เมษายน 2553 9:16:57 น.  

 

55555555555555++
เจอไร่พริกที่ไหน ก็แวะถามได้ค่ะพี่
ถามไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเจอนะคะ
อยากกินกิ้งกือล่ะสิ ฮ่าๆๆๆๆๆ

 

โดย: star_paradise 28 เมษายน 2553 9:44:49 น.  

 

แหม ชอบคนลูกมั่งก็ไม่ผิดกติกานะจ๊ะ แต่ตอนนี้หน้าเธอเหี่ยวจังเลย

ดีนะที่ไม่เห็นหน้าเรา ไม่งั้นต้องไปหาหน้าแบบนางงามจักรยานมาแน่ ๆ

 

โดย: tuk-tuk@korat 28 เมษายน 2553 13:55:09 น.  

 

อุ๊ย..ย..เปิดมาผิดบล็อหหรือเปล่านี่
แอบแปลกใจ เห็นพี่หนูหล่อที่บล็อกแฟชั่น

ชอบทรงแรกที่สุดค่ะพี่..สวย เรียบ แต่เก๋
แต่ไม่ค่อยได้ทำทรงนี้เท่าไหร่ เพราะโครงหน้าไม่จ๋วย
เลยต้องใช้ผมยาวๆ แบบเจ๊เจนิเฟอร์ปกปิดเอาไว้..มันช่วยได้

 

โดย: nikanda 28 เมษายน 2553 14:45:58 น.  

 

 

โดย: thanitsita 28 เมษายน 2553 16:48:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.