กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
25 กรกฏาคม 2560
All Blog
ฉันมันผิดเอง..


  เวลาที่ดูหนังดูละครน้ำเน่า แล้วเศร้าอินจนน้ำตาไหล..  ตกลงว่า

ละครมันโคตรโศกเศร้าโศกา หรือ ว่าเรามันหวั่นไหวง่ายเกินไป..



เวลากินขนมสุดอร่อยแล้วติดคอ  ตกลงว่า..

ขนมมันชิ้นใหญ่เกินไป  หรือ เรามันรีบร้อนตะกละตะกลามกันแน่..



เวลาที่ฝนมันตก ฟ้ามันผ่าเปรี้ยงปร้างน่ากลัวขนหัวลุก  ตกลงว่า

มันก็แค่ธรรมชาติอย่างหนึ่ง หรือ มันก็แค่เราจินตนาการจนเกินจริง



เวลาที่นอนตกหมอน ตกลงว่า

ก็หมอนที่หนุนนอนมันสูงเกิน หรือ แค่เรานอนดิ้นมากไป..



เวลาที่ขี่รถจักรยานแล้วล้มกลิ้ง  ตกลงว่า

ถนนมันไม่ดี หรือ ว่าเรายังขี่ไม่แข็ง..



เวลาที่ถ่ายรูปแล้วออกมาแล้วเซลฟี่ไม่สวย  ตกลงว่า 

กล้องเรามันห่วย หรือ เรามันสวยเกินไปจนไม่ขึ้นกล้อง..



เวลาที่เราสอบตก ตกลงว่า..

ก็ข้อสอบมันยากเกิน  หรือ ที่ผ่านมาเราไม่ตั้งใจเรียนเอง..



เวลาที่น้ำหนักตัวพุ่งทะยานเกินพิกัดตาชั่ง    ตกลงว่า

เรามันก็แค่คนอ้วนง่าย  หรือ เรามันตามใจปากเกินไป..



เวลาที่ได้ยินคนอื่นเขาสุมหัวนินทาว่าร้าย  ตกลงว่า

เราโดนกลั่นแกล้งใส่ใคล้  หรือ  มันเป็นความจริงอย่างที่เขาพูดกัน..



เวลาที่คนรักเดินจากไป  ตกลงว่า..

เขามันเลว ไม่เคยรักเราจริง  หรือ ว่าเรายังดีไม่พอให้ใครมารัก..



เวลาที่แข่งขันอะไรกับใครแล้วแพ้แล้วแพ้อีก..   ตกลงว่า

เขานั้นมันระดับแชมป์ หรือ ว่าเรามันแค่เด็กอ่อนหัด..



กับเวลาที่ชีวิตเดินมาถึงทางตัน   ตกลงว่า

ก็ชีวิตเรามันเลือกทางเดินเองไม่ได้  หรือ  เราไม่เคยคิดที่จะเลือกทางเดินเส้นอื่นเลย



หรือเมื่อเวลาที่ชีวิตไม่มีใครเหลือ    ตกลงว่า

ไม่เคยมีใครรักเราจริงสักคน   หรือ  เราไม่เคยรักใครสักคนจริงๆกันแน่..



น่าเสียดาย ที่คนบางคนต้องจากโลกนี้ไปพร้อมกับ อคติ แบบน่าสงสาร

หลายคนที่ยอมตายไปพร้อมกับการกล่าวโทษทุกเรื่องราวเลวร้ายทุกอย่างในชีวิต..



เพียงเพราะไม่รู้ว่า ชีวิตที่จ่อมจมกับความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า  

จะสามารถผลิกฟื้นคืนดีได้ด้วยคำพูดสั้นๆเพียงไม่กี่คำ..


และคำนั้นก็คือ..    ฉันมันผิดเอง..





ขอขอบคุณเจ้าของภาพสวยๆทุกภาพครับ





Create Date : 25 กรกฎาคม 2560
Last Update : 25 กรกฎาคม 2560 3:28:12 น.
Counter : 1619 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นายสมมุติ
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]