น้องเชาว์เด็กแอสเพอร์เกอร์ตัวโต
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 

Day 66 ผมเป็นคนทำป๊อปคอนร์ตั้งแต่เมื่อไหนเนี้ย

วันนี้ที่โรงเรียนเค้ามีการจัดงานวันวิทยาศาสตร์ ซึ่งผมเองก็อยากที่จะมีหน้าที่นะ แต่เค้าไม่ให้ผมมีหน้าที่เลย ผมเองก็อยากทำโน้นนี่นั้นจริงๆ ซึ่งตอนเช้า โรงเรียนก็แบ่งเด็กๆทั้งโรงเรียนออกเป็น 6 กลุ่ม ซึ่งใน 6 กลุ่มนั้นก็จะมีในส่วนของเด้กห้องเดียวกันที่แยกกันออกไป กิจกรรมครั้งนี้ ผมก็ไม่ได้เข้าร่วมอะไร ผมก็ยืนดูกัน


จากนั้นผมเองก็คิดว่า ผมต้องหาอะไรทำแล้วละ เพราะถ้าไม่หา เดี๋ยวจะมีคนว่าอีก คือต้องเข้าใจนะว่า เด็กพิเศษอย่างผมเนี้ย คือทำอะไรก็ผิดไปหมดจริง มีแต่คนหัวเราะเยาะอยู่ตลอด ผมเองก็ไม่รู้จะทำไงดี ผมเองมันแย่มากเลยละครับ ผมก็เลยเห็นภารโรงเค้าคั่วข้าวโพดเพื่อที่จะทำป๊อปคอร์นอยู่ ผมเห็นจึงอาสาไปช่วยเค้า ซึ่งก็นะ มันสนุกดีและผมก็มีอะไรทำแล้วละ ต่อจากนั้นเวลาพัก เด็กในโรงเรียนก็ต่างซื้อเจ้าป๊อปคอร์นที่ว่านี้ ผมก็นั่งคั่วไป ไฟจากเตาถ่านมันก็ร้อนนะ ผมสงสัยว่ามันแตกเป็นสีขาวได้ไงละ ผมงงมากเลยละครับ แต่ก็สนุกดี ตอนที่มันแตกออกมันก็เด้งไปโน้นนี่นั้น คือถ้าไม่มีที่ปิดไว้คงกระเด็นออกไปแล้วละ 

ก็ทำเรื่อยๆจนกระทั้งเสร็จแล้ว ผมก็พักแล้วจากนั้นก็ขึ้นบนอาคารเรียนอยู่คนเดียว คือผมเองก็ไม่รู้จะทำอะไรดี ก็ได้เพียงแต่ว่า ทำใจยอมรับมัน ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อย สุดท้ายสิ่งที่เด็กเห็นคือ ครูเชาว์ก็ทำได้ไม่เหมือนคนอื่นอยู่ดี ผมเองก็อยากที่จะร่วมกจกรรมบ้าง มีงานทำบ้าง อยากให้คนอื่นเห็นคุณค่าบ้างละครับ แต่ก็คงเป็นได้แค่ฝันละนะ เศร้าใจจริงๆเลย




 

Create Date : 24 สิงหาคม 2557
0 comments
Last Update : 29 สิงหาคม 2557 14:57:35 น.
Counter : 2389 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องเชาว์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องเชาว์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.