น้องเชาว์เด็กแอสเพอร์เกอร์ตัวโต
Group Blog
 
<<
กันยายน 2557
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
3 กันยายน 2557
 
All Blogs
 
Day 73 ไม่มีชั่วโมงสอน

หลายครั้ง ผมเองก็มีมีชั่วโมงที่จะพักอยู่บ้างนะ แต่เรื่องที่อยากจะบอกคือ หลังจากที่โดนลดชั่วโมงไปก็นะ ทำให้วันนี้ ว่างทั้งวันเลย ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าอยากสอนอยู่เหมือนกัน แต่มันก็ทำไม่ได้ ผมรู้ว่าที่ครูพี่เลี้ยงเค้าลดชั่วโมงผมเพราะ ผมคุมชั้นเรียนไม่ได้ ผมรู้สึกเครียดกับการสอนมากเลย ซึ่งจริงๆ ผมเองก็มีงานอยู่ไม่น้อยเลยที่ต้องทำ แต่ก็ทำไม่เคยที่จะเสร็จสักที แต่ยังไงก็ต้องทำให้เสร็จ 

ผมเองนะ ช่วงเวลาที่ว่างทั้งวันอย่างนี้ ผมก็มีเล่นเกมบ้าง เล่นเฟสบ้าง แต่งานที่จะต้องทำก็มีงานแผนการสอนที่ยังไม่เสร็จ งานวิจัย แฟ้มสะสมผลงานอีก ซึ่งก็ทำแต่เขียนบันทึกเนี้ยแหละ ซึ่งไปโรงเรียนทุกวัน มันก็เลยเขี้ยนไม่เสร็จสักที งานแผนก็ได้แค่บท 4 เอง เป็นอะไรที่ดูแล้วยากนะซึ่งผมก็ต้องทำให้เสร็จต่อไป

วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากมายไป ไปกว่าการที่ผมนั่งเหงาคนเดียว เพราะไม่มีเพื่อน และก็ไม่มีใครที่จะสนใจ ผมรู้สึกว่า ทำไมมันโหดร้ายอย่างนี้นะ ผมเองก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน แต่ก็ต้องทำงานต่อไป ก็ต้องทนต่อไปละนะ



Create Date : 03 กันยายน 2557
Last Update : 9 กันยายน 2557 4:39:32 น. 0 comments
Counter : 2239 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องเชาว์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องเชาว์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.