น้องเชาว์เด็กแอสเพอร์เกอร์ตัวโต
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 
Day 41 ความโดดเดี่ยวบองการอยู่โรงเรียน

  จริงๆนะ การที่ผมเป็นเด็กพิเศษกลุ่มออทสิติกมาอยู่โรงเรียน เป็นอะไรที่เหงามากเลย มันไม่เหมือนกับทดลองสอน ที่มีคนดูแล คอยบอกกล่าวต่างๆ ทำให้ผมไม่รู้สึกเหงา แต่สำหรับโรงเรียนนี้แล้ว ผมรู้สึกเหงามากเลย อยากมีเพื่อนบ้าง ก็ไม่มีเลย มันก็เลยรู้สึกเหงา ตอนแรกๆเราก็รู้สึกว่า ผมยังมีเด็กนักเรียนเป็นเพื่อนคุยได้ แต่ตอนหลังมันทำอย่างนั้นไม่ได้เลย เด็กจะยิ่งไม่เห็นผมอยู่ในสายตาและดื้อกับผมมากขึ้นด้วยละ

วันนี้ผมก็ไม่ได้มีอะไรที่พิเศษไปกว่าการสอนแบบปกติเท่านั้นเอง ผมเองรู้ดีว่าถ้าสอนแบบนี้แล้วห้อง 3 คงไม่ฟังแน่เลย ผมก็รู้ดี แต่ผมเองก็เหนื่อยกับหลายๆเรื่อง เครียดกับหลายๆอย่าง ที่จริงผมอยากมีคนรับฟังบ้าง อยากพูดคุยบ้าง แต่มันไม่มีเลย ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ทุกวันนี้ หรือวันนี้ผมก็จะนั่งพักอยู่ในห้องดนตรี เพียงแต่ว่าเพื่อนเอกอื่น เค้าก็ไม่ได้สนใจอะไรผม ไม่มีความเป็นห่วงเลย ผมเห็นพวกเค้าดูสนุกมากเลย ผมเองก็ไม่รู้จะทำไงดีที่จะสนุกกับคนอื่นได้บ้างก็เพราะผมตัวคนเดียว มันโดดเดี่ยวมากเลยละ ผมก็นะ วันนี้ก็เดินไปสอนหห้อง 3 ปรากฏว่า เด็กนักเรียนก็เป็นอย่างที่ผมคิด คือไม่ตังใจฟังเลย ผมพูดสุดเสียงแค่ไหนก็ไม่ฟัง เด็กบางคนเอาแต่เล่นอย่างเดียว ผมไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน

สิ่งหนึ่งที่ผมพอจะคลายเหงาได้ก็มีแค่เกมในโทรศัพท์กับเฟสที่ทำให้คลายเหงาลงไปได้ ผมเองก็ไม่รู็จะทำอย่างไรดีนะ ตอนนี้ผมบอกจากใจเลยว่า ผมอยากสนุกกับเด็กๆ บ้าง ไม่อยากเหงาบ้างละ วันนี้ผมรู้สึกว่าเหงา เศร้าไปตลอดเลย ผมอยากมีสังคมบ้างนะ จริงๆ




Create Date : 16 กรกฎาคม 2557
Last Update : 16 กรกฎาคม 2557 22:44:58 น. 0 comments
Counter : 2514 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องเชาว์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องเชาว์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.