น้องเชาว์เด็กแอสเพอร์เกอร์ตัวโต
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

Day 52 เหมือนตัวเองเป็นตัวถ่วง

ก็นะ หลังจากที่ผมจะต้องเจออะไรที่เครียดและกดดันหลายอย่างทำให้ ความรู็สึกตอนนี้เหมือนตัวเองเป็นตัวถ่วงยังไงไม่รู้ จริงๆและผมมีข้อบกพร่องนึงตรงที่ว่าใครพูดอะไรก็จะเก็บมาคิดจนหมด มันทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของผมมันไม่มีความสุขเสียเลย ผมเองเวลาอยู่ให้ห้องเรียน เหมือนคนที่มีความโมโหอยู่ตลอดเวลาเลย ผมไม่รู้จะทำไงดี


วันนี้ก็เช่นกัน เรื่องของการคุมชั้นเรียนสำหรับห้อง 3 เด็กๆก็มีทะเลาะกันเหมือนจะเป็นเรื่องปกติแล้ว ผมเองก็ใส่อารมณ์เข้าไป เด็กนักเรียนก็ไม่เชื่อฟังผมเลย ผมควรทำไงดี ควรทำไงดี คิดอยู่อย่างนี้พร้อมกับความเครียดอย่างมากเลย และก็มีเพื่อนนักศึกษาคนนึงเดินมาต่อว่าเราอีก ว่าเด็กทะเลาะกันทำไมไม่ดูแล ผมเองก็ดูแล แต่ทำไม่ได้ ผมเองก็รู้สึกอยา่กจะร้องไห้ออกมาดังๆเลย จากนั้น ผมก็พยายามต่อไปที่จะควบคุมชั้นเรียน แน่นอนว่าก็มีคนผ่านไป ผ่านมาหน้าห้องเรียน เค้าก็มาช่วงกันบ้าง ผมยิ่งรู็สึกตัวเองเป็นคนไม่ดีมากเลย ที่ต้องให้คนอื่นคอยช่วยอยู่ตลอดเลย ผมก็อยากที่จะทำได้นะ แต่มันก็ทำไมได้เลย จนผมก็พยายามสอนไปให้ทำแบบฝึกหัดไป 

ช่วงนี้หลายอย่างก็เครียด เรื่องเงินต้องใช้เยอะเพราะที่อยู่อยู่ไกลมาก เวลามาก็กระชั้นชิด จะให้ตื่นตี 4 ทุกวันก็ไม่ไหว คือมันจะต้องกิน มันจะต้องใช้ อย่างต่อมาเรื่องของชั้นเรียน ผมเองก็ทำไม่ได้ดี พอทำไม่ได้ดีก็เครียดอีก พอมากๆก็ต้องหาคนระบาย ทำงานในการสอนไม่ได้เลย 

ผมก็คงเหมาะที่จะเป็นตัวถ่วงจริงๆนั่นแหละ




 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2557
1 comments
Last Update : 5 สิงหาคม 2557 9:55:41 น.
Counter : 3040 Pageviews.

 

ไม่จริงหรอกครับ
สิ่งที่น้องทำอยู่ไม่ใช่ตัวถ่วงหรอก
หันกลับไปดูว่าน้องมายืนถึงจุดนี้ได้อย่างไร
แล้วเอามันกลับมาเป็นกำลังใจในการก้าวต่อไปข้างหน้า

น้องเก่งมากครับจะมีเด็กประเภทน้องกี่คนที่ฟันฝ่ามาถึงจุดนี้ได้

 

โดย: พ่อน้องเหนือ IP: 1.46.13.183 6 สิงหาคม 2557 14:49:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องเชาว์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องเชาว์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.