น้องเชาว์เด็กแอสเพอร์เกอร์ตัวโต
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2557
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 สิงหาคม 2557
 
All Blogs
 

Day 56 ตัวคนเดียวๆๆๆ ทั้งๆที่มีคน

เรื่องในวันนี้ ก็อาจจะเหมือนวันทั่วๆไปที่ ผมจะต้องไปฝึกสอนที่โรงเรียน ซึงผมเองก็ไม่ได้เหมือนคนอื่นเลย เพราะผมไม่มีเพื่อน ไม่มีครูในโรงเรียนที่คุยกับผมได้เลย มันเป็นอะไรที่แย่มากๆเลยละ ผมเองก็อยากที่จะ มีคนคุยด้วยนะ แต่ก็ไม่มีใครคุยด้วย 


วันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องสอนห้อง 2 แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็เจอกับเรื่องราวที่ค่อนข้างเครียดอยู่เหมือนกันตรงที่ว่า ผมเองไม่สามารถคุมชั้นเรียนให้อยู่ได้ นับวันเด็กนักเรียนก็จะยิ่งแข็งข้อกับผมทุกวัน ซึ่งผมเองเองก็พยายามบอกดีๆนะ แต่มันไม่ฟังละ สำหรับห้อง 2 ผมก็แบบว่าเห็นเด็กมันชกต่อยกัน จนกระทั้งผมเองก็ยอมแพ้นะ แต่ก็ไม่ได้ปล่อยนะ ทำอะไรที่รุนแรงก็ไม่ได้ ผมควรทำไงดี ไม่มีใครคอยช่วยเลย

หลังจากนั้นผมเองก็พยายามหาคนคุยนะ วันนี้ผมเองก็ไม่อยากคุยกับเด็กนักเรียน คุยกับครูดีกว่า โดยปกติแล้วจะมีเด้กนักเรียนที่ดีๆ คอยคุยกับผม ทำให้ผมเองก็ไม่รู้สึกเหงาเลย แต่คนอื่นเค้าไม่ไม่อยากคุยกับผมเลย ผมก็เลยเดินไปมาเผื่อจะช่วยอะไรได้บ้าง แต่ก้ไม่ช่วยเลย มีทางเดียวไปคุยกับเพื่อนในเฟสดีที่สุดแล้วที่ผมคิดออกตอนนี้ ผมเองก็เป็นคนเหมือนกัน ถึงจะบกพร่องก็เถอะ อยากคุยกับคนอื่นในสังคมได้บ้าง คือเป็ฯสังคมปกติละ แต่ก็อย่างว่าคงไม่มีใครที่เข้าใจผมหรอก ทุกคนต่างก็ไม่ดีทั้งนั้น ต้องการอะไรหลายอย่างเลย เวลาที่ผมทำได้แต่คนอื่นทำไม่ได้ 

สุดท้าย ผมก็ต้องทนเครียดกันต่อไป โดยไม่มีใครที่อยากจะมาช่วยผมเลยแม้แต่คนเดียว ผมรู็สึกแค่มีเด็กเป็นเพื่อนคุยเท่านั้นเอง




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2557
2 comments
Last Update : 12 สิงหาคม 2557 8:49:18 น.
Counter : 2618 Pageviews.

 

เป็นห่วง เป็นกำลังใจให้...สู้ๆ
หาทางเดินต่อไปให้ได้นะครับ

 

โดย: แม่จ๊ะแม่จ๋า IP: 182.52.159.26 14 สิงหาคม 2557 12:35:09 น.  

 

น้องเชาว์ที่น่ารักครับ
เข้าไปคุยเลยครับ
ตีสนิทกับเด็กดูคนไหนที่น้องเชาว์คิดว่าน่าจะคุยกับเราบ้าง
ถามเรื่องเรียนบ้างชอบวิชาไหนไม่ขอบวิชาไหนเล่นเกมส์อะไรบ้าง ถึงด่านไหนแล้ว ลองดูนะครับน้องเชาว์ พี่คิดว่าพี่เข้าใจน้องนะเพราะลูกพี่ก็เป็นเอสเพอร์เกอร์เหมือนกันแต่ตัวกลมนะไม่โต :) น้องเชาว์ทำได้พี่มั่นใจ นี่คือก้าวแรกสูดหายใจลึกๆก้าวเท้าที่ถนัดออกไปแล้วลุยเลย
ประตูแห่งโลกกว้างเปิดรอน้องเชาว์อยู่รอแค่น้องเชาว์ก้าวเข้าไป
ด้วยความปราถนาดีนะครับ

 

โดย: พ่อน้องเหนือ IP: 124.121.143.18 14 สิงหาคม 2557 13:28:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องเชาว์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องเชาว์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.