space
space
space
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
13 มิถุนายน 2555
space
space
space

๑๓ มิถุนายน ๒๕๕๕ คืนวันพุธ

คืนนี้คืนวันพุธ อากาศกำลังสบายเลย ไม่ร้อน แต่เราว่าจะเย็นๆ ด้วย แต่พ่อกับพี่เค้าบอกร้อนกัน แต่ทำไมเรารู้สึกเย็นๆ ตอนที่อาบน้ำเมื่อกี้เราก็ว่าจะเย็นออกจะหนาวๆ ด้วย หรือว่าเกี่ยวกับเลือดในตัวเราน้อยเกินไปเพราะบริจาคเลือดไม่นานเลยทำให้ความอบอุ่นในร่างกายไม่เพียงพอ ทุกคนในบ้านรู้สึกร้อนเหมือนกัน ยกเว้นเรา เรารู้สึกว่ากำลังสบาย แต่วันนี้ฝนไม่ตกนะ คงจะพัดไม่ตกที่อื่นแทน

เมื่อวานลืมว่าเป็นวันพระด้วย ทำงานทำหัวฟูเลย วันพระที่ผ่านมาเมื่อวานเลยไม่ได้เปลี่ยนดอกไม้กำใหม่ ลืมไปซื้อ กะว่าจะให้พ่อซื้อมาให้ แต่ก็ดันลืมบอก นอนหลับไปก่อน ไว้วันพระหน้าแล้วกันค่อยเปลื่ยนดอกไม้กำใหม่ใส่แทนของเดิม แต่กำเดิมเราก็หยิบเปลี่ยนไปแล้ว เหลือแต่แจกันว่างๆ ไม่มีดอกไม้

ช่วงนี้ตลาดกลับมาคึกคักอีกแล้วตั้งแต่วันจันทร์ แต่เมื่อบ่ายวันนี้ก็เห็นมีแดงๆ อยู่เยอะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้น่าเป็นห่วง เพราะคิดว่าคงจะเขียวตลอดถึงวันศุกร์ล่ะ ไม่ได้เคาะราคาเลยเพราะว่า ราคายังมาไม่ถึง รอนานหลายสัปดาห์แล้ว สัปดาห์หน้าจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ ตอนนี้ขึ้นอยู่ ไม่ใช่วันจันทร์หน้ามา ตกอีกล่ะ ขึ้นมาให้ถึงเราก่อนแล้วกัน ค่อยร่วง ให้เราได้ปล่อยออกก่อน จะร่วงก็ร่วง วันนี้เช้าเปิดมาก็ดูนิดหน่อยแล้วก็ปิด ตอนบ่ายเปิดมาก็ดูนิดหน่อยแล้วก็ปิดเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม

ตอนนี้ลมพัดโชยๆ ได้ยินเสียงใบไม้พัดตามลม ไม่ใช่พรุ่งนี้เช้าตื่นมาฝนตกล่ะ ตกกลางคืนนี่ล่ะ ตอนเช้าห้ามตก เห็นใจคนทำงานบ้าง หนึ่งหาวแล้ว ร่างกายบอกว่าได้เวลานอนแล้ว งั้นนอนดีกว่า นี่ก็ดึกแล้ว นอนล่ะ

ณ ๒๒.๑๗ น.




Create Date : 13 มิถุนายน 2555
Last Update : 13 มิถุนายน 2555 22:17:19 น. 0 comments
Counter : 781 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space