space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
9 พฤศจิกายน 2561
space
space
space

๙ พฤศจิกายน ๖๑
ต้องจารึกคำว่า อโหสิกรรม
วันนี้ได้ทำบางสิ่งบางอย่างลงไป ด้วยความตั้งใจ
เพื่อที่จะใหเรื่องทุกอย่างหยุดและจบลง
แล้วมันก็ได้ผล แต่ก็ต้องมานั่งเสียใจในการกระทำของตัวเอง
เจ็บด้วยกันทุกฝ่าย สุดท้ายจบลงได้ความบาดหมางใจ
ถ้าวันนี้สิ่งที่ผมทำลงไปกระทบกระเทือนจิตใจหรือ
ความรู้สึกของใคร ผมขอโทษด้วย แต่ให้รู้ว่าผมต้องทำ
ถ้าไม่ทำ มันจะไม่จบลง ผมอโหสิกรรมให้ที่ได้ทำกับผม
ฟ้าฝนก็เหมือนจะเสียใจในการกระทำของผม
ฝนตกตลอดทั้งวัน เหมือนคนร้องไห้ด้วยเจ็บช้ำใจ
แต่จริงๆ แล้วพายุเข้า เจ็บใจที่สุด ใจหนึ่งก็รัก ใจหนึ่งก็เจ็บ
กลับมาถึงบ้าน น้ำตามันไหลอย่างไม่อายใคร
บอกตัวเองให้น้ำตาไหลเป็นครั้งสุดท้าย ร้องไห้ให้พอกับความทุกข์
ผมเองก็ผิดที่ไม่ตัดสินใจตั้งแต่แรก

แต่ดูเหมือนแม่จับความรู้สึกได้ เพราะแม่ถาม เป็นอะไรลูก
แต่โกหกแม่ เหมือนจะไม่สบาย
คืนนี้เท่านั้นจะหยุด พรุ่งนี้เช้าจะไม่เสียใจแบบนี้
มีแม่ที่คอยเป็นห่วง จะมานั่งเงียบซึมแบบนี้ไม่ได้
เจอกับตัวแล้วจะรู้สึก ผลัดกัน เมื่อวานพี่เค้าร้องไห้
วันนี้ผมร้องเอง แต่วันนี้พี่เค้าไม่ได้โทรมาคุยกับผม
สงสัยพี่เค้าคงคุยกับน้องเค้าแล้ว ดีใจด้วย

วันนี้เจอเรื่องของตัวเอง อยากเล่าให้แม่ฟัง
อยากถามแม่ว่า ลูกผิดมากมั้ย ที่ทำแบบนี้ลงไป
คงเป็นอานิสงฆ์ที่ผมได้ทำไว้ เรื่องมันถึงเกิดขึ้นได้เร็ว
จบสิ้นทุกอย่าง แต่น้ำตายังไหลอยู่
มันอัดอั้นใจที่ผ่านมา แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ดีขึ้น
อยากไปรดน้ำมนต์ให้กับตัวเอง จะได้สงบจิตใจลง

อย่าจองเวรต่อกันเลย ผมอโหสิกรรมให้ทุกคน
ผมจบทุกเรื่อง อย่าตาม อย่ากลับมา
สิ่งที่ผมต้องการ ขอแค่สิ่งนี้ "อย่าเจอกันอีกเลย"
ขอให้เกลียด ผมขอความสบายใจกลับคืน
ทุกอย่าง ทุกเหตุการณ์ ทุกการกระทำ
อย่าให้เกิดขึ้นกับชีวิตผมอีกเลย

เสียใจที่สุดที่วันนี้ต้องทำตัวชั่ว ทำตัวเลว
ให้คนอื่นเค้าตราหน้า ว่าทำตัวชั่ว
ไม่จำเป็นต้องบอกความจริงกับใคร
ขอบคุณ จะมีอะไรมาทดสอบจิตใจอีกมั้ย
เป็นช่วงสิ้นปีที่เจ็บปวดที่สุด พอจะไม่เล่นกับไฟอีกแล้ว
ดีใจนะที่จะไม่ได้เจอกันอีก เพราะผมลาออกจากงานแล้ว

ตั้งแต่วันที่ ๓ พฤศจิกายน ๖๑ ถึงวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๖๑
รวม ๗ วัน ที่บอบช้ำมากสุด แล้ววันนี้ ทุกอย่างจบสิ้น
มีการกระทำของคนที่คิดไม่ดี เข้ามาแทรก เพิ่มความคิด
ที่กล้าตัดสินใจยุติลง อยากบอกลาคนที่เค้าดีกับผม
แต่ไม่มีโอกาสได้บอกลา บอกตัวผมไว้ไม่ต้องกลัว
ชีวิตต้องเดินต่อไป คนเลวๆ อย่างผมนี่ล่ะ ไม่มีทางอับจน
แสบตา ร้องไห้มากเกินไป มันไหลออกมาเอง
ไม่มีสอึกสอื้น แต่น้ำตาไม่หยุดไหล
เหมือนคนบ้า เขียนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้
ชีวิตต้นปีสวยงามมีความสุข
ชีวิตสิ้นปีมีมารผจญ เพิ่งจะปราบมารได้วันนี้
แต่ตัวเองก็บอบช้ำเหมือนกัน
ขอบคุณจริงๆ ที่ได้จารึกเรื่องเลวๆ ของตัวเอง

จำคำพูดของแต่ละคนไว้ให้ดี
ไม่มีโอกาสอีกต่อไป ผมจำจนวันตาย
แต่วันนี้ผมยังไม่ตาย

ผมจะให้กางเกงคนคนหนึ่ง วันพรุ่งนี้
ผมบอกเค้าไว้ตั้งแต่วันเสาร์วันที่เกิดเหตุ
และวันนี้มันจบลง ผมคงไม่ได้ไปที่นั่นอีกแล้ว
อยากบอกว่า กางเกงที่ผมจะเอาไปให้วันเสาร์นี้
ผมคงไม่ได้ไปให้แล้ว โชคดีนะครับ
จากนี้ไปคงไม่มีใครมาเกาะมาแกะ จนเป็นเรื่องเป็นราว
อย่างเหตุการณ์นี้ เวลาสองปีที่ผ่านมา สุดท้ายจบลงด้วยความบาดหมาง
ผมผิดคนเดียว ผมเลว ผมชั่ว
คนเลวอย่างผม บอกคนคนหนึ่งให้รักแฟนตัวเองให้มากกว่าคนอื่น
คนเลวอย่างผม บอกให้คนคนหนึ่งใส่ใจครอบครัว
คนเลวอย่างผม บอกให้คนคนหนึ่งเลิกโทรหาผม
คนเลวอย่างผม บอกให้คนคนหนึ่งปรับความเข้าใจกับแฟน
คนเลวอย่างผม บอกให้คนคนหนึ่งเลิกเจ้าชู้
คนเลวอย่างผม บอกให้คนคนหนึ่งกลับบ้านไปหาครอบครัว
คนเลวอย่างผม บอกให้คนคนหนึ่งเลิกซื้อของให้ผม แต่ให้ซื้อให้ครอบครัว
คนเลวอย่างผม เป็นที่รับฟังความทุกข์ของคนคนหนึ่ง
คนเลวอย่างผม สองปีที่ผ่านไม่เคยคิดแย่งใครมาครอบครอง
คนเลวอย่างผม ต้องคอยหลบซ่อน กลัวจะเจอคนคนหนึ่ง
คนเลวอย่างผม ต้องพาคนป่วยไปรักษา
คนเลวอย่างผม ต้องแกล้งโกหกเพื่อให้ทุกอย่างจบลง
คนเลวอย่างผม ไม่มีเหลือสิ่งดีๆ ในสายตาของคนคนหนึ่ง
คนเลวอย่างผม ต้องเจ็บช้ำเพราะคนคนหนึ่งเริ่มก่อน
คนเลวอย่างผม ยอมอยู่เพียงลำพังในขณะที่คนคนหนึ่งมีความสุข
คนเลวอย่างผม ถูกคนคนหนึ่งตราหน้าว่าชั่ว
ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณจริงๆ ไม่เจอกันอีกแล้ว
อยากทำอะไรก็ทำ ทำไมผมถึงได้เลวแบบนี้ล่ะ
พอแล้ว ทุกอย่างจบ


Create Date : 09 พฤศจิกายน 2561
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2561 22:03:00 น. 0 comments
Counter : 255 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space