space
space
space
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
6 มกราคม 2555
space
space
space

๖ มกราคม ๒๕๕๕ ทำตัวไม่ดีอีกล่ะ
เมื่อวานมีคนหนึ่งได้คุยกัน จริงแล้วแอดกลับไปหาเค้าเมื่อสองวันเพราะว่าเค้าส่งคำขอมาเป็นเพื่อนทางเมลล์ ปกติถ้าแอดมาก็จะได้ แต่ไม่รู้เป็นไง เราก็เลยต้องเป็นฝ่ายแอดเมลล์เค้ากลับไปตามคำขอที่ส่งมาให้ เพิ่งจะได้มีโอกาสคุยกันเมื่อวาน ไปทักเค้าก่อน แล้วเค้าก็คุยต่อ เมื่อวานเค้าทำงานครึ่งวันเพราะตอนบ่ายเค้าลา ช่วงที่คุยกันเค้าอยู่ห้องแล้ว เค้าชวนให้มาหาก่อนห้าโมงได้มั้ย บอกไม่ได้หรอกเพราะต้องทำงาน งานยังไม่เลิกถ้าหลังห้าโมงก็เจอกันได้ แต่เค้าก็ไม่ว่างอีกไม่รู้ไปไหน เค้าบอกตอนสามทุ่ม เลยบอกไปว่าไม่ล่ะ สามทุ่มดึกไป ไม่ไปหรอก ก็คุยกันสักพักหนึ่งเค้าก็บอกจะไปทำงานต่อมีงานด่วนเข้ามาตอนเย็น ก็เลยได้แลกเบอร์กัน แล้วเค้าก็บอกว่าถ้าเค้าเลิกก่อนหกโมง เค้าจะโทรหา

หกโมงเค้าโทรมาบอกว่าเลิกงานแล้ว จะเจอกันมั้ย บอกได้ ก็ออกไปเจอกับเค้า เค้าขอภายนอกตั้งแต่ตอนที่คุยกัน แล้วเค้าก็ได้ความสุขใจตามที่เค้าต้องการ ก็ถามเค้าเสร็จข้างในได้มั้ย เค้าส่ายหัว สักพักก็บอกเค้าจะเสร็จล่ะ เค้าก็หยุด เราก็เลยเสร็จข้างนอก เค้าก็นั่งมอง ร้องออกมาว่า โห ดีนะไม่กระเด็นใส่เค้า ไม่รู้ว่าที่เค้า โห นี่ไม่รู้ว่ามันเยอะ หรือว่า อะไร เค้าถึงได้โห ออก แต่เห็นเค้ามีความสุขมากเลย เค้าก็คงได้อาหารตา อาหารใจ เค้าบอกเค้าอยากไปต่ออีก ไปโรงแรมได้มั้ย แต่ว่าเราไม่ขับรถไป เลยไปไม่ได้ เพราะเค้าไม่ได้บอกก่อนว่าจะต่ออีก เราก็เลยบอกไว้วันอื่นแล้วกัน เมื่อวานเราแก้กางเกงคนเดียว ส่วนเค้าไม่แก้ไรเลย แล้วเราก็ไม่ได้ยุ่งกับของเค้าด้วย เห็นเค้ามีความสุขก็ดีใจ ไม่งั้นเค้าคงไม่นัดเจอกับเราหรอก แถมชวนเราไปต่ออีก แบ่งปันกันเราก็ได้ความสุขจากที่เค้าทำให้ ก่อนกลับเค้าบอกเราว่าไว้โทรนัดกันใหม่

คืนที่สองที่เค้าไม่ได้โทรมาหาเรา และเราก็ไม่ได้โทรหาเค้า สำหรับคนนั้น เค้าคงจะลืมแล้วล่ะ แต่ที่เราไม่โทรหาเพราะว่า เราไม่ต้องการง้อใคร ถ้าหากว่าเค้าสนใจในตัวเราจริง เค้าก็คงติดต่อมาเอง เพราะความคิดถึงจะทำให้เค้าโทรหาเราเอง แล้วอีกอย่างเราก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเลือกด้วย ถ้าเราเป็นฝ่ายเลือกเราก็จะโทรไป เพราะคนนี้เราเลือก เราก็ต้องติดต่อไป แต่เราเป็นฝ่ายถูกเลือก เราก็ต้องอยู่เฉยๆ แต่กับกิ๊กของเค้า เค้าโทรหา กิ๊กของเค้าไม่โทรหา ทำไมเราจำได้หมดเลยทุกอย่างที่เค้าเล่าให้เราฟัง อย่างที่เราบอกไว้ ปัจจุบันชีวิตของเค้าก็มีความสุขดีกับกิ๊กของเค้าสองคน เราก็คงเป็นของเล่นชิ้นใหม่ แต่มันเนิ่นนานเกินไป เราก็จะบอกเค้าไปว่าเราไม่คิดอะไรแล้ว รอให้เวลานั้นมาถึงก่อน

ตอนนี้ก็สบายๆ เพราะไร้พันธะ ถึงได้ทำไรไม่ดีลงไป แต่คนโสดทำได้ แต่ถ้าไม่โสดก็คงไม่ทำ ชีวิตเราก็คงจะเดาๆ ว่า คงจะถูกชะตากับคนไปๆ มาๆ แบบนี้ล่ะ สาธารณะไปเรื่อยๆ เลย แต่คนเหล่านี้เค้าก็ดีกับเรานะ บางคนก็ชวนไปกินข้าวก่อนมั้ย ไปดูหนังมั้ย แต่เราจะปฏิเสธเสมอ เราจะไม่ไปไหนกับเค้าหรอก ไปแค่ทำภารกิจเสร็จก็กลับ เพราะเราก็รู้ว่าทุกอย่างก็คงจะหยุดแค่นั้น หลังจากเค้าเสร็จ เราเสร็จ เค้าเหล่านั้นก็ไม่คิดจะถาวรตลอดไปกับเค้า ดูๆ ไป ก็เหมือนคนท่องเที่ยว เที่ยวไปเรื่อยๆ ประสบการณ์เราเจอมาเยอะก็เลยไม่ทำให้เรารู้สึกอะไรมากมายไปกว่าการพบเจอชั่วคราวเท่านั้น

แต่เราก็ไม่เคยถามใครว่า รักเราบ้างมั้ย ชอบเราบ้างมั้ย นั่นสิทำไมเราถึงไม่เคยถามใครเลย เราเคยบอกไว้ว่า ไม่ต้องมารัก มาชอบเราหรอก แค่คุณดีกับเรา เราก็ดีใจแล้วล่ะ ไม่รู้ว่าบอกไว้ในบล็อกเรื่องไหน จำไม่ได้ล่ะ

เมื่อวานก็จัดการเรื่องการโอนสายโทรศัพท์ด้วยสามเบอร์ที่เป็นเติมเงินออนไลน์ เพราะว่าไปนอกบ้านจะไม่หยิบติดตัวไป จะให้ที่บ้านเป็นคนกดเติมเงินให้แทน เพราะสอนการกดเติมเงินให้แล้ว เขียนบอกไว้ด้วย เวลาเราออกไปข้างนอกบ้าน เราก็จะหยิบเบอร์นานปีไปใช้แทนเพราะคิดว่าไม่สะดวกเวลาใครโทรมาบอกให้เติมเงินเพราะต้องเขียนเบอร์ใส่กระดาษ ทิ้งไว้ที่บ้านแล้วให้คนที่บ้านกดเติมให้เค้าดีกว่า สบายกว่า แต่เราก็เติมใส่เบอร์นานปีไว้แค่สิบบาทเอง แต่วันอยู่ได้นาน ๑ ปี แล้ววันเราก็ไม่หยิบเครื่องนั้นมาด้วย ทิ้งไว้ที่บ้าน ตอนนี้โทรศัพท์ติดตัวก็จะมีสองเครื่องแค่นั้นเพราะไว้คอยเติมเงิน ส่วนเครื่องนานปีก็จะเก็บไว้ใช้เฉพาะไปห้าง ไปนอกบ้านเท่านั้น แต่ก่อนนะหยิบติดตัวมาด้วยตลอดสามเครื่อง แต่คิดไปคิดมามันเยอะเกิน แล้วเครื่องนานปีก็ไม่ได้ใช้ด้วย ตัดสินใจทิ้งไว้ที่บ้าน เป็นเครื่องสำรองเวลาไปข้างนอกอย่างเดียว วันนี้วันแรกที่มาด้วยกันสองเครื่องสามเบอร์

ตั้งโอนสายไว้หมดแล้ว ถ้าโทรเข้าเบอร์เติมเงินออนไลน์สามเบอร์จะโอนไปให้เครื่องนานปี หมดทุกเบอร์ถ้าไม่รับสาย ๑๕ วินาที ทีนี้ก็ไม่ขาดการติดต่อแล้ว ไปเที่ยว ไปนอกบ้านเพื่อนๆ โทรหาก็จะโอนเข้าเบอร์เครื่องนานปี ทันที เมื่อคืนก็ทดลองโทรเข้า ก็ใช้ได้แล้ว ถ้าไม่รับสาย เครื่องจะโอนไปอีกเบอร์หนึ่ง กับการใช้งานโอนสายครั้งแรก หมดปัญหาเรื่องการติดต่อ

เมื่อเช้าตื่นมาอากาศเย็นๆ ตอนเช้าซิคอัพห้าสิบครั้งกับยกดัมเบลอีกข้างล่ะสามสิบครั้ง เมื่อวานตอนเย็นไม่ได้ยกดัมเบล ซิคอัพอย่างเดียว เพราะกลับมืดแล้วหลังจากที่ไปข้างนอกมา แต่จริงๆ ก็ยกได้แต่ไม่ยกเอง แบบว่าขี้เกียจอ่ะ แต่ไม่ได้ต้องทำให้เป็นประจำทุกวัน เพราะเริ่มเห็นผลบ้างแล้วล่ะ ทำให้มีกำลังใจอยากจะเล่นๆ แบบนี้ทุกวัน สุขภาพก็ดีขึ้นด้วย แถมร่างกายก็ดูดีขึ้น เข้ารูปเข้าร่าง นี่ล่ะประโยชน์ของการออกกำลังกาย แต่ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ เหงื่อออกดี ต้องนั่งพักค่อยอาบน้ำ ร้อนตัวเหมือนกัน เมื่อเช้าก็เลยอาบน้ำได้อย่างสบายไม่หนาวไม่เย็นกับน้ำ เพราะร่างกายอุ่นเครื่องด้วยการออกกำลังกายแล้ว พูดมาไปแล้ว ทำงานดีกว่า ไปล่ะ


Create Date : 06 มกราคม 2555
Last Update : 6 มกราคม 2555 10:00:25 น. 1 comments
Counter : 858 Pageviews.

 
แรงตั้งแต่ย่อหน้าที่ 2!!!
ฮ่ะๆ

ไม่ค่อยได้ถามใครเหมือนกันนะครับว่ารักมั้ย
สนใจแต่ว่าเรารักเขาก็พอแล้ว :)


โดย: badinblood วันที่: 6 มกราคม 2555 เวลา:21:30:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space