space
space
space
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
space
space
9 กันยายน 2555
space
space
space

๙ กันยายน ๒๕๕๕ ความเปริ่นและเป๋อของตัวเราเอง

เผอิญเปลี่ยนแบบการใช้งานโทรศัพท์ใหม่ จริงๆ ก็เปลี่ยนแบบตัวใหม่มาได้สักระยะแล้ว ด้วยความที่เราไม่รู้ว่าเค้าแถมเพลงรอสายให้ ระบบคงเลือกเพลงรอสายให้เอง แต่เราก็ไม่เคยรู้ เพราะไม่เคยลองโทรเข้าเบอร์ตัวเอง วันนี้ก็เลยนึกขึ้นได้ว่า นี่เราเปลี่ยนแบบการใช้งานใหม่ มีเพลงรอสายมั้ย ก็เลยลองโทรเข้าเบอร์ตัวเองดู ปรากฎว่ามีเสียงเพลงรอสาย เพลงอะไรก็ไม่รู้ ระบบคงจัดการให้เราเอง แต่ถ้าเราเข้าไปเปลี่ยนเพลงเสียนาทีละห้าบาท เราก็เลยไม่เปลี่ยน เพราะเราไม่ได้ฟัง คนโทรหาเราเป็นคนฟัง ไม่เพราะก็ช่างมันเถอะ ความเปริ่นและเป๋อของเรา จริงๆ แล้วเราต้องการแค่ใช้รูปแบบการโทรใหม่เท่านั้น ให้โทรถูกลง ไม่ต้องการเพลงรอสาย แต่ได้เป็นของแถม

นี่ยังได้รับโทรฟรีอีกสามสิบนาทีในสามสิบวัน เมื่อเช้าเราเข้าไปใช้งานอีเซอร์วิส ก็ได้รับบริการให้เปลี่ยนรูปแบบ เปลี่ยนเบอร์คนพิเศษ เปลี่ยนเพลงรอสายฟรี อีก เราคิดว่าน่าจะเป็นของแถมจากการเลือกรูปแบบใหม่ เพราะเราเสียทุกอาทิตย์ แต่ตรงนั้นเราไม่ได้ใช้บริการ เค้าก็คงจะแถมบริการอื่นฟรีให้เรา  โทรศัพท์ไม่ค่อยได้ใช้งานเท่าไหร่หรอก นอกจากกดเติมเงินให้กับคนอื่นเท่านั้น

ฝนตั้งเค้ามาจะตกอีกแล้ว อยากตกก็ตกลงมาจะได้เย็นๆ ได้กลิ่นไอฝนมาแล้ว ไปล่ะ




Create Date : 09 กันยายน 2555
Last Update : 9 กันยายน 2555 14:53:59 น. 0 comments
Counter : 837 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space