space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
space
space
9 กุมภาพันธ์ 2561
space
space
space

๙ กุมภาพันธ์ ๖๑
วันศุกร์ที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑

วันนี้กลับมานอนและมาทำไร่ที่บ้านไร่
แวะเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านใหม่
แล้วก็เก็บเสื้อผ้าเอามาไว้ที่บ้านไร่ส่วนหนึ่ง
เพราะใส่เวลาออกไปธุระในเมือง
ส่วนเสื้อผ้าใส่ทำไร่ก็ใส่ได้แต่ในไร่ เพราะมันเลอะ
มันเก่า ขาด เพราะทำไร่ จนไม่รู้ว่าเสื้อผ้าสีอะไร
ถ้าใส่ออกไปนอกบ้านคนเค้าจะบอกว่า "คนบ้า"
ไม่มีใครรู้หรอกว่าอยู่ในไร่ มอซอและติดดินแค่ไหน
จริงๆ แล้วเป็นคนติดดิน ใช้ชีวิตแบบธรรมดา
สบายๆ ไม่ค่อยตามสังคมเท่าไหร่ มีจุดยืนของตัวเอง
ดีที่สุด และก็ยืนด้วยขาของตัวเอง อย่างแข็งแกร่ง
คิดแบบนี้เสมอ ที่ผ่านมาถึงได้เป็นดังใจคิดไว้

บางครั้งผมก็มีเหตุผลของผมเองในการกระทำต่างๆ
ตอนนี้ผมเจอคน คนหนึ่ง ทั้งๆ ที่ไม่เคนรู้จักกันมาก่อน
และเค้ามีความรู้สึกที่ดีต่อผม แต่คนอื่นๆ เค้ากลับไม่รู้สึกดีด้วย
อย่างไหนบ้าง อย่างแรกผมไม่เคยทักเค้าเลย
แต่ถ้าเจอกันเค้าจะทักผมเสมอทุกครั้ง
อย่างที่สองเค้าชอบเล่าให้ฟังว่าตัวเค้าเป็นคนอย่างไร
จริงๆ ผมไม่อยากรู้เลยนะ แต่ก็ต้องทนฟัง
อย่างที่สามเค้าบอกเค้ากล้าทำทุกอย่างที่เพื่อนบอก
อย่าได้ท้าเค้านะ เค้าทำจริง เค้าบอก
ผมคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับผมเลย เค้าจะกล้าก็ช่างเค้า
อย่างที่สี่ เค้าใส่ใจผม เจอกัน เค้าจะแตะเนื้อต้องตัวผม
เรียกว่าสัมผัสตัวผมทุกครั้งทุกเจอกัน
แต่ผมไม่ชอบที่จะมาสัมผัสตัวผม
บอกตรงๆ ว่าผมไม่ชอบคนลักษณะแบบนี้
คนที่ถูกเนื้อต้องตัวคนอื่นอย่างนี้
มันไม่ต่างอะไรกับการลวนลามคนอื่น
แต่มันเป็นกระทำที่แอบแฝง
ผมก็แปลก ต่อมความรู้สึก มันจะบอกเลย ว่าคนนี้ดีหรือไม่ดี
ความรู้สึกกับคนนี้ คือ คนไม่ดี ความรู้สึกผมต่อต้านตัวเค้า
ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม มันเป็นไปได้มั้ย
ที่ตัวผมผ่านมือคนมาเป็นร้อยเป็นพัน ผมถึงรับรู้ความรู้สึกได้เร็ว
การกระทำของเค้ามันบ่งบอกถึงตัวตนที่แท้จริงของเค้า
ผมเดาไม่ผิด เค้าคิดที่จะกินผม นี่ละสาเหตุหนึ่ง ที่ผมต่อต้านเค้า
และเค้าก็ตั้งใจจะกินให้ได้ แต่มันจะไม่เกิดขึ้นเพราะผมมีอะไรคุ้มกัน
ให้รอดพ้นจากคนไม่ดีเสมอ ทุกวันนี้ผมก็คุยเท่าที่คุยได้
แต่ให้ผมทักก่อน ผมไม่ทัก และผมก็พยายามไม่ให้เจอกัน
ยกเว้นบังเอิญจริงๆ เพราะผมรู้เวลาชีวิตของเค้า
ผมถึงเลี่ยงการเจอกับเค้าได้ แต่วันนี้มันบังเอิญ
ผมเฉยๆ เค้าก็ไม่ได้ฉุกใจคิดหรอก ตอนนี้ผมทำตัวหายไป หายไป
เพราะไม่ต้องการเจอกับเค้าไง ปล่อยให้เค้าไปถูกเนื้อต้องตัวคนอื่นแทน
ชีวิตก็ขำๆ ดีนะ บางครั้งก็เจอเรื่องตลกๆ
แต่สิ่งหนึ่งที่ผมได้ทำไว้ คือสิ่งที่ดีๆ เลยเป็นเกราะป้องกันภัยตัวผมเอง
ใครที่คิดร้ายคิดไม่ดีต่อผม ความรู้สึกผมจะบอก
ง่วงนอน นอนดีกว่า ภาวนาสิ่งที่ดีได้ช่วยคุ้มครองตัวผมด้วยครับ
๐๙๐๒๒๕๖๑๒๑๔๐


Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2561
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2561 21:41:04 น. 1 comments
Counter : 335 Pageviews.

 
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 29 เมษายน 2561 เวลา:14:37:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space