space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
6 พฤศจิกายน 2561
space
space
space

๖ พฤศจิกายน ๖๑
วันนี้เริ่มดีขึ้น ความรู้สึกร้าว ลดน้อยลง
เพราะได้อ่านคำคมที่เจอบังเอิญ ทำให้คิดได้
การกระทำเป็นกรรมของเค้า ไม่ใช่ตัวผม
เราไม่ต้องคิด ปล่อยไปตามกรรมของเค้า
แค่นี้ ความร้าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นหายไปในพริบตา
จริงด้วย ตัวของเค้า ปล่อยไป หายฟุ้งซ่าน

ความสบายใจกลับคืนมาอีกครั้ง
ภาพที่จำติดตาเมื่อวันเสาร์ก็ลบเลือนหายไป
เหมือนถูกลบข้อมูลไปจากความทรงจำแล้ว
ตั้งแต่กันยายน ๖๐ จนถึงวันนี้ นับครั้งได้เลย
ไม่ถึงห้าครั้ง กับการเจอกัน ในเมื่อทำได้เสมอต้น
เสมอปลายที่ผ่านมา ทำไมถึงไม่ทำต่อไป
จะกลับมาอีกเพื่ออะไร ที่ผ่านมาถือว่าเป็นกรรม
ใช้กรรมหมดก็สิ้นแล้วต่อกัน ถ้าจะทำประชดก็อย่าได้ทำ
ไม่มีประโยชน์อะไร โตๆ กันแล้ว ถ้าเป็นไป อยากจะขอ
อย่ากลับมา ในเมื่อเป็นผู้เริ่มต้น และเป็นผู้หยุดสิ้นสุด
ขอให้กระทำแบบนี้ต่อไป กับ ๓๐๐ กว่าวันที่ผ่านมา
มันเป็นทดสอบความเข้มแข็งของจิตใจ ใครจะร้าวกว่ากัน
คนดีต้องเจอกับคนดีเท่านั้น

ย้อนกลับไปไม่ได้ ก็ไม่ย้อน แต่ทำปัจจุบันให้มีความสุข
ความทรงจำดีๆ คนหนึ่งเก็บจดจำไว้ตลอดเวลา
แต่อีกกลับไม่เก็บแล้วละทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย
แต่ทำไมไม่เสียใจ เพราะตัวไม่ได้ติดกัน ต่างคนต่างใจ
เค้าจำอะไรไม่ได้เลย แล้วตอนนี้เค้ายังตามหาอยู่มั้ย
ทั้งๆ ที่ เข้าใกล้เค้าแล้ว เวลาผ่าน คนก็เปลี่ยนผ่านไป
แต่ก็คิดถูกแล้ว มีคนตาถึง มองตัวตนของผม
ไม่น่าเชื่อคนบ้าๆ โล่ๆ จะตาถึง มองเห็นถึงแก่นแท้
แต่ทำไมคนดีๆ กลับมองไม่เห็น ในตัวตนของผม

แล้วทำไมเค้าจะต้องมาดีกับผม มากกว่าที่จะดีกับแฟน
พูดให้เกลียดก็ไม่เกลียด ทำให้โกธรก็ไม่โกธร
เพราะความรู้สึกดีๆ เหรอ ถึงได้ยอมทุกอย่าง
แต่อยากจะบอกว่า อยากให้ความดีที่มีต่อผม กลับไปสู่แฟนเค้า
อยากให้เค้าดีกับแฟน เหมือนที่เค้าดีกับผม ถ้าเป็นไปได้
ดียิ่งกว่าผมก็ยิ่งดี ละลายแก่ใจตัวเองทุกครั้ง
ที่เค้าทำดีด้วย แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมใจอ่อนหรือเห็นใจเค้า
เพราะเค้ามีแฟนแล้ว จะให้ผมอยู่ในฐานะคนที่สาม
ผมก็ทำไม่ได้ ขอบคุณที่ยื่นข้อเสนอ แต่ผมไม่ขอเลือกข้อเสนอ

ถึงเวลาต้องก้าวออกมาอีกแล้วสิ ในเมื่อเค้าไม่ถอย เราก็ต้องก้าวออกมา
ทำไมชีวิตถึงเจอแต่เรื่องแบบนี้ ชาติที่แล้วไปแย่งคนรักเค้ามาหรือไง
ชาตินี้ถึงต้องมาชดใช้กรรมในเรื่องแบบนี้ ชะตาชีวิตกำลังเล่นตลกอะไร
ทำไมถึงให้เจอแต่คนมีแฟน และคนเจ้าชู้ บททดสอบจิตใจที่เรียกว่าแกร่ง
ถ้าเผลอใจเมื่อไหร่ คงตกนรกทั้งเป็น สับสนกับชีวิต
หายฟุ้งซ่านก็ดี คงต้องให้ใครสักคนช่วยเป็นไม้กัน
จะได้ไม่มีใครมายุ่งอีก นอนไม่หลับเพราะเรื่องปวดหัวพวกนี้
ทำไมเป็นหนี้บ้านไม่ปวดหัว เท่าเรื่องแบบนี้เลย จะนอนก็นอนไม่หลับ
เหมือนมีมารหัวใจในชีวิต เมื่อไหร่ผมจะหมดกรรม


Create Date : 06 พฤศจิกายน 2561
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2561 0:20:00 น. 0 comments
Counter : 193 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space