space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
space
space
13 กุมภาพันธ์ 2555
space
space
space

๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ อยากจะหลับ
วันนี้มาทำงานตามปกติ แต่ว่าอยากจะหลับให้ได้เลย ง่วงนอน เมื่อวานก็นอนทั้งวันเพราะอยู่หลังจากที่ช่วงเช้าทำงานเสร็จ วันนี้ก็ง่วงนอนอีกล่ะ อากาศเย็นๆ น่านอนดี ความแตกต่างระหว่างความคิดนี่มีเยอะจังเลย ทำไงก็ไม่สามารถหลอมรวมให้ตรงกันได้ เหมือนว่าเราไปอาศัยเค้า

เราก็ต้องทำด้วยตัวเราเองดีกว่า ล้มลุกคลุกคลานแต่ก็ยังเป็นตัวเราเองใช่ป่ะ ก้าวเดินและสู้ต่อไป วันหนึ่งเราจะถึงเส้นชัยเอง ถึงแม้ว่าเราจะโดดเดี่ยวและอ้างว้างเพียงใดก็ตาม ต้องอยู่ให้ดี เพราะมีกำลังใจที่ดี ที่เราจะต่อสู้และก้าวต่อไป

ตอนเช้างานไม่ยุ่งอะไรมากมาย แต่เราก็สบายๆ กลับเข้ามานั่งทำงานต่ออีกตอนใกล้ๆ จะเที่ยง ตอนนี้ก็ยังคงนั่งทำงานเหมือนเดิม เวลาผ่านไปเร็วมาก จะหมดวันอีก ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรมากมายสักเท่าไหร่ วันนี้จะไปหาดูโคมไฟอีกสักครั้ง เพราะว่าต้องไปทำธุระด้วย เมื่อคืนก็ว่าจะอ่านแต่ก็หลับไปก่อน นอนลืมห่มผ้าด้วย ตื่นมารู้สึกเย็นๆ ตามตัวเลยต้องหาผ้ามาห่ม แล้วก็หลับต่อไปอีก ตื่นมาอีกทีก็เช้าแล้ว

เราต้องพึ่งพาตัวเองเท่านั้น สู้ๆ เราต้องทำได้ ไปล่ะ


Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2555 13:57:41 น. 0 comments
Counter : 790 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space