space
space
space
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
19 กรกฏาคม 2554
space
space
space

ได้แล้วเจอกันคนประจำ
วันนี้วันอังคารที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔
วันนี้ทำงานตามปกติหลังจากวันหยุดเข้าพรรษาที่ผ่านหลายวันพอได้พักผ่อนบ้างกับการอยู่บ้าน ได้ออกไปข้างนอกบ้าน ได้เที่ยวนิดหน่อย แต่ฝนก็ตกมาบ้างนิดหน่อย ผ่านไปเร็วเหลือเกินกับวันหยุด ดูดิวันนี้มานั่งทำงาน อยู่ที่ทำงานเหมือนเดิมอีกแล้ว

ใช้วิจารญาณในการอ่านนะครับ 30+

เมื่อวานออนเอ็มตอนเช้า มีน้องคนหนึ่งเข้ามาคุยด้วย คุยกันหลายเรื่อง น้องเค้ากำลังเดินทางกลับมาเรียน เค้าเล่นเนตบนรถทัวร์ แต่เค้าก็ออนไลน์ได้อย่างสบายๆ น้องเค้ากลับไปบ้านที่ต่างจังหวัดภาคอีสานมาก น้องเค้าถามผมว่า ผมหาไร ผมก็บอกไปว่าหาเพื่อนคุยกับหาเซกส์ ก็เลยถามน้องเค้ากลับไปว่าหาไร น้องเค้าก็บอกหาแฟน เค้าก็ถามผมอีกว่าไม่มีแฟนหรอ ผมบอกไม่มี เลิกหาแฟนแล้วล่ะ แต่หาเพื่อนที่มีไรกันได้ แบบว่าคนประจำกันอ่ะ เค้าก็ถามผมอีกว่ามีเพื่อนแบบนี้เยอะมั้ย ผมบอกไม่มี ยังหาไม่ได้ น้องเค้าบอกผม งั้นโอเค ไม่ใช่แฟนก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้มีอะไรกันแค่สองเท่านั้น เค้าก็ขอเบอร์ไป แล้วก็เลิกคุยกัน

ตอนใกล้เที่ยงน้องเค้าโทรมาว่ากำลังจะถึงแล้ว ผมก็ถามน้องเค้าจะเจอทำไม เค้าบอกอยากเจอ เค้าบอกจะเจอกันตรงไหนดี ผมก็บอกไปเดี๋ยวไปรับตรงนี้ ให้รอที่นี่ น้องเค้าต้องเข้าหอก่อน เอากระเป๋าเสื้อไปเก็บ ประมาณครึ่งชั่วโมงน้องเค้าโทรมาอีก บอกไม่ว่างแล้ว เพื่อนชวนไปซื้อของ ผมก็บอกไปว่างั้นเจอกันวันอื่นก็ได้ แล้วก็หายไปไม่ได้คุยกัน

ประมาณบ่ายสามโมงน้องโทรมาอีก บอกซื้อของเสร็จแล้ว อยากเจอ ผมก็บอกเดี๋ยวไปหา ให้รอที่เดิมที่บอกไว้ ก็ออกจากบ้านไปหาน้องเค้า ตลอดทางน้องเค้าโทรมาตลอด จนได้ไปด้วยกันกับผม น้องถามจะพาไปแถวไหนผมบอกเดี๋ยวพาไปเอง แล้วก็พาไปที่หนึ่งที่ใหม่ไม่เคยไป หมดไป 260 บาทกับค่าที่พัก สุดท้ายก็มีไรกัน ตามความต้องการของน้องเค้า ผมเสร็จไปสามรอบ ข้างนอกสองรอบ ข้างในหนึ่งรอบ

น้องเค้าบอกไม่ได้มีอะไรนานแล้วสามปีได้แล้ว ครั้งสุดท้ายกับแฟนเก่าของเค้า แต่เมื่อวานน้องเค้าดูดปากผมแรงมาก แบบเหล็กจัดฟันผมแทบจะหลุดเลยอ่ะ ผมอ่ะแทบจะไม่เชื่อเลยว่าไม่มีอะไรมาสามปี แต่มันแบบหื่นกระหายมากเลย ดูดปากรุนแรงมาก ผมเจ็บปาก เหลือเชื่อ น้องเค้านิสัยนิ่มๆ แต่ว่าผมเจอแล้วผมอึ้งเลยอ่ะ ทำไมชำนาญคล่องแคล่วแบบนี้อ่ะ

ครั้งแรกเค้าดูดให้ผมจนเสร็จคาปาก เค้าบอกไม่ไหวเยอะมาก ผมก็เห็นมันไหลมากองอยู่บนสะดื้อของผม เต็มเลย เค้าก็เลยหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดให้ เยอะจริงๆ อ่ะ เพราะผมไม่ได้ว่าวมานานแล้ว เค้าพูดว่า "ขอโทษนะครับ มันเยอะกินไม่ไหว" ผมบอกไม่เป็นไร เค้าก็มาดูดปากผมต่ออีก ดูดปากแรงมาก จนผมบอกให้เบาๆ หน่อย เจ็บ เค้าก็เบาๆ ลง ตามคำขอของผม

ก็นัวเนียกันสักพัก ผมก็บอกเอาข้างในแล้วนะ น้องเค้าก็กลัวเจ็บ บอกไม่ได้นานสามปีแล้วกลัว แต่นานมากกว่าจะไปเข้าไปได้ ค่อยๆ อ่ะ ไม่มีเจลช่วยด้วย น้องเค้าบอกเจ็บเป็นระยะๆ งั้นก็เปลี่ยนท่าใหม่ เจ็บอีก เปลี่ยนใหม่อีก เจ็บเหมือนเดิม สุดท้ายให้นอนนิ่งๆ เอาหมอนรอง จนเข้าไปได้ พอเข้าไปได้แล้ว น้องเค้าก็จับผมเข้าๆ ออกๆ แบบถี่ๆ เลยอ่ะ ผมเลยถามไหนบอกเจ็บไม่ใช่หรอ น้องเค้าบอก มันทั้งเจ็บทั้งเสียวอ่ะ

ผมอ่ะ งง จริงๆ มันเจ็บหรือมันเสียวกันแน่อ่ะ แต่ดูจากท่าทางแล้ว คงเสียวมากกว่าเจ็บ ไม่งั้นคงไม่จับผมโยกเข้าๆ ออกๆ อย่างนั้นแน่นอน สักพักผมก็เสร็จข้างในเป็นรอบที่สอง ผมบอกหยุดก่อนจะเปลี่ยนถุงใหม่ น้องเค้าบอกอย่าเพิ่งเอาออก ต่ออีกหน่อย ผมบอกไม่ เดี๋ยวถุงแตก ผมก็เลยชักออกมา ถอดถุงตรวจดูแล้วไม่มีรั่วหรือแตก ปกติดี แต่ที่ก้นของน้องเค้ามีเลือดซิบๆ

ผมก็ถามอีกจะต่อเลยมั้ย น้องเค้าบอกพักก่อน อยากนอนกอด มันเจ็บด้วย ได้พักก็พัก เค้าก็มานอนกอดผม เค้าบอกให้ผมนอนกอดเค้าจากข้างหลัง ผมเลยดูดนมเค้า เค้าก็หัวเราะขึ้นมา เค้าบอกจักกะจี้ เอามือปิดนมไม่ให้ดูด แล้วก็นอนหัวเราะ ดูดนมน้องเค้าไม่ได้เลยอ่ะ เป็นหัวเราะทุกที ทุกทีเลยเวลาผมดูดนมผู้ชายด้วยกัน จะหัวเราะบอกมันจักกะจี้ เป็นเหมือนกันหมดทุกคนเลยที่ผมเจอมา ผมยังอดขำไม่ได้เลย บางคนไม่หัวเราะอย่างเดียวนะมีการดิ้นพรวดๆ อีกดิ้นหนีอ่ะ แล้วมันเสียวหรือมันจักกะจี้กันแน่

ผมก็อยากรู้แต่ไม่ได้ถาม ก็เลยหยุดไม่ดูดนมล่ะ นอนกอดกันเฉยๆ สักพักเค้าก็เริ่มต่อดูดให้ผมอีก คราวนี้ดูดแรงมาก รู้สึกเจ็บที่หัวเลยอ่ะ เหมือนฟันไปถูก เลยบอกเบาๆ เดี๋ยวถลอก ทั้งปากทั้งมือ ปากก็ดูด มือก็รูดขึ้นลง ผมอ่ะเสียวจริงๆ น้องเค้ายิ่งเห็นผมคราง เค้ายิ่งทำ สักพักผมก็เสร็จคาปากเค้า คราวนี้เค้ากินหมดไม่มีเหลือสักหยด แต่เค้าก็ยังไม่ได้เอาออกจากปากนะ ดูดต่ออีกหน่อย เหมือนให้แน่ใจว่าออกหมดแล้ว ผมล่ะเสียวแทบขาดใจ ผมยิ่งร้องคราง เค้ายิ่งดูดกว่าเดิม เหมือนรู้จุดอ่อน สรุปเมื่อวานผมเสร็จไปสามรอบ

แต่น้องเค้าไม่เสร็จเลย แต่น้องเค้าก็มีความสุขนะ สุขกว่าผมอีกอ่ะ ไปๆ มาๆ คนที่จะเจ็บกลับเป็นผม ผมเจ็บทั้งปาก เจ็บทั้งไส้กรอก แต่คนที่มันกับเป็นน้องเค้า น้องเค้าก็แค่เจ็บก้น ป่านนี้ไม่รู้หายเจ็บหรือยัง วันนี้เค้าไปเรียนอีก เป็นห่วงเหมือนกัน แต่คงหายเจ็บแล้วล่ะ แต่น้องเค้าก็ตกลงนะที่จะอยู่แบบนี้ แบบเพื่อนแต่มีไรกันได้ แต่ตอนที่เสร็จรอบสามอ่ะนอนคุยกัน

น้องเค้าก็บอกเสียดายไม่ใช่แฟน แต่ก็ยังดี แต่ผมดูไม่ออกว่าน้องเค้าแค่อยากหรือว่าอยากได้คนประจำ กันแน่ ต้องรอดูกันอีกที แต่ที่แน่ๆ ผมเสร็จไปสามรอบเมื่อวาน อึ้ง ทึง เสียวจริงๆ กับน้องคนนี้ ผมเป็นห่วงนะ หายเจ็บก้นเร็วๆ นะครับ






Create Date : 19 กรกฎาคม 2554
Last Update : 19 กรกฎาคม 2554 11:26:36 น. 0 comments
Counter : 1170 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space