space
space
space
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
22 มกราคม 2556
space
space
space

มกราคม ๒๕๕๖ ๒๒ วันที่นรกแตก

วันนี้หนีตาย แต่ก็หนีได้สำเร็จ รอดตายไปอีกหนึ่งวัน ขอบคุณที่รอดพ้นจากสิ่งเลวร้าย แต่ก็ได้กำไรมานิดหน่อย ถ้าปล่อยไปตั้งแต่เมื่อวานคงได้เยอะกว่านี้ เพราะความชะล่าใจของเราเองคิดว่ามันคงไปต่อ แต่แล้วนรกก็มาเยือนวันนี้ รู้จักรักษาตัวรอดเป็นดีแล้ว ยังดีนะที่วันนี้เรามีเวลาดูตลาดไม่งั้นก็คงได้เสียรู้ตลาดอีกตามเคย อยากบอกว่าที่ได้มาวันนี้ เหมือนเราได้บาปมาเลย ที่มาจากคราบน้ำตา ที่มาจากความแค้นเคือง ที่มาจากการไม่ตั้งใจขาย ที่ได้มาจากคำสาปแช่ง แต่ทั้งหมดนี้มันเป็นที่ได้มาจากการลงทุนของเรา

วันนี้เรารู้สึกครั้งแรกกับการลงทุนว่าเราได้บาปมา หลายๆ คนคงจะผิดหวังที่ปล่อยไม่ทัน ทำให้ขาดทุน แต่ในขณะที่เราได้กำไรมา ย่อมเป็นของคู่กัน คนได้ ก็ต้องมี คนเสีย แต่ทั้งหมดนี้อยู่ในภาวะที่ตลาดพาไป โทษใครไม่ได้ อโหสิกรรมให้เราด้วยนะ ถ้าที่ได้มาวันนี้เราได้มาจากคำสาปแช่งของคนอื่นก็ตาม แต่เราได้มาอย่างสุจริต แต่เงินอาจจะมีมลทินมาบ้าง เพราะมันเป็นลงทุน หลายคนคงบอบช้ำพอสมควร เพราะตลาดลงแดงอย่างหนัก พร้อมใจกันด้วยหุ้นหลายตัวที่ลงแดง ฟ้าเปลี่ยนสีแล้ว รอตะวันขึ้นมาใหม่ นี่ไงบาปที่เราได้มาวันนี้ ที่เราไม่ภูมิใจเท่าไหร่

ฟังเพลงนี้อย่างไม่ตั้งใจ แต่มันก็เหมาะกันจริงๆ ผ่านมาแค่ให้จำ

แผ่เมตตาก่อนนอน จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้มีเวรซึ่งกันและกันเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดอย่าได้อาฆาตพยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดอย่าได้มีความทุกข์กายทุกข์ใจเลย จงมีแต่ความสุขกาย สุขใจ รักษาตนให้พ้นจากโรคภัยด้วยกันทั้งสิ้นเทอญ อุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรของบาปที่ได้มาวันนี้ด้วยนะ




Create Date : 22 มกราคม 2556
Last Update : 22 มกราคม 2556 22:45:10 น. 0 comments
Counter : 816 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space