space
space
space
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
12 มิถุนายน 2555
space
space
space

๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๕ งานเยอะดี

ช่วงนี้งานเยอะดี เมื่อวานกลับไปก็หลับเป็นตายเลย แต่เช้าวันนี้ยังจะฟื้นขึ้นมาได้อีก เลยต้องมาทำงานต่ออีก ก็ทำท่าจะตกลงมาอีกแล้ว ตั้งเคล้ามาอีกแล้วฝน เมื่อคืนนอนรู้สึกหนาวๆ หรือว่าจะหนาวอากาศเพราะฝน แต่ฝนไม่ตก หนาวลมฝนมากกว่า ยิ่งเมื่อเช้าตื่นมานึกว่าฤดูหนาว เพราะอากาศเย็นจริงๆ แม่ก็บอกว่าเย็น นี่แอบเข้ามาเขียน ขอพักสายตาจากงานสักหน่อยเถอะ เมื่อวานไม่ได้เขียน เดี๋ยวจะมีคนบ่นถึง ทำให้เราต้องจามฟุดฟิดอีก

เมื่อเช้าผัดหมูกับใส่เห็ดหูหนู ตอนแรกกะว่าจะผัดวุ้นเส้น แต่ไม่มีไข่เลยต้องเปลี่ยนเมนูอีก กลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ แต่อร่อยมากหรือว่าเราหิวก็ไม่รู้ กินเยอะเลยสงสัยงานทำให้เหนื่อยเลยกินได้เยอะ ใครทำจำนวนผู้เข้าชมบล็อกของเราหายไปไหนอีก สองครั้งแล้ว ครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วช่วงเดือนสิงหาหายไป เริ่มต้นนับใหม่ แล้วมาครั้งนี้ เมื่อกี้เปิดขึ้นมาหายไปไหนหมดเหลือไม่ถึงร้อย ใครนะใจร้าย สงสัยผู้สนใจอ่านบล็อกนี้เยอะ เลยหายไปหมดเลย นี่เริ่มต้นใหม่นับหนึ่งครั้งที่สอง หายไปอย่างไร้ร่องรอย เศร้าเลย

ไม่อยากเชื่อเลยมีคนเข้ามาอ่านเรื่องที่เราเขียนวันละ สามร้อย คนขึ้นไป วันไหนไม่ได้เขียนสามร้อยคนนี้เค้าก็ยังคงเข้ามาเช็คว่าเราเขียนบล็อกใหม่หรือเปล่า ดีใจอ่ะ มีคนเป็นเพื่อนในบล็อกเรื่องราวของเราตั้งสามร้อยคน ซื้อใจเค้ามาได้ยังไงนะ รู้แต่ว่าเค้ามาเป็นประจำสำหรับบล็อกของเรา ไว้ว่างๆ แล้วเราจะสบตาด้วยนะ หวังว่าวันนี้คุณๆ ทั้งสามร้อยคน คงจะสบายดีกันถ้วนหน้าทุกคนนะ วันนี้ไปล่ะ




Create Date : 12 มิถุนายน 2555
Last Update : 12 มิถุนายน 2555 15:52:44 น. 0 comments
Counter : 901 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space