space
space
space
<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
30 กรกฏาคม 2561
space
space
space

๓๐ กรกฎาคม ๖๑
วันจันทร์ที่ ๓๐ กรกฎาคม ๒๕๖๑
นานแล้วที่ไม่ได้เขียน ตั้งแต่กลับมาอยู่บ้านไร่
เขียนล่าสุดวันที่ ๘ ที่ผ่านมา
วันนี้ก็เลยกลับมาเขียน เพราะที่ผ่านมา
วนเวียนกับชีวิตไปเรื่อยๆ

วันนี้ไปบ้านทุ่งตอนเช้า เปิดบ้านทำความสะอาด
ฝุ่นเต็มบ้าน ถูบ้านก็สะอาดเหมือนเดิม
หญ้าก็เหลืองๆ เหี่ยวๆ เหมือนจะตาย แต่ก็ไม่ได้รดน้ำ
จะปล่อยไว้แบบนั้น ดูว่าจะทนความแห้งแล้งมั้ย หญ้า
เจอเจ้าของโครงการ เพิ่งจะมาแก้ไขประตูหน้าบ้านให้วันนี้
รอมาสองเดือน แล้วบ่ายก็กลับมาบ้านไร่ ฝนตกระหว่างทาง

บังเอิญอีกแล้ว หรือเพราะชะตาชีวิต เจอคนหนึ่งที่ผมไม่ได้เจอเค้า
มาปีครึ่งแล้ว ตั้งแต่มกราคม ๖๐ จนวันนี้ผมเจอเค้าอีกครั้ง
เลยทำให้รู้เบื้องหลังชีวิตเค้า แต่ผมไม่ได้ทัก ดูเหมือนเค้ารอและ
ตามหาอะไรสักอย่าง แล้ววันนี้ผมก็คิดที่จะกลับไปสถานที่
ที่เคยเจอกับเค้าเมื่อปี ๖๐ ถ้าจะเจอกันอีกครั้งก็ขอให้เจอกับเค้า
วันนี้ผมเห็นเค้า แต่ผมไม่ทัก ถ้าเค้าจำผมได้ให้เค้าทักเอง
เพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่กว่าและมีสังคมมากกว่า
เพราะเห็นเบื้องหลังเค้า นี่ล่ะชีวิตผมแปลกมาก วนเวียนให้กลับ
มาเจอกัน แต่เค้าจะจำได้หรือไม่ได้แค่นั้นเอง
ความทรงจำที่ดี ผมยังไม่เคยลืม


Create Date : 30 กรกฎาคม 2561
Last Update : 30 กรกฎาคม 2561 22:06:26 น. 0 comments
Counter : 340 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space