space
space
space
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
29 พฤษภาคม 2555
space
space
space

๒๙ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ตื่นเต้นดี

วันนี้วันอังคาร ตอนเช้าแวะไปจ่ายค่าไฟที่ร้านสะดวกซื้อ เลยได้รับสิทธิ์แลกหนึ่งอย่าง ก็เลยแลกไส้กรอกสองอันมาในราคายี่สิบบาท จากราคายี่สิบเก้าบาท มีครีมสลัดตรงกลางไส้กรอก กินกับข้าวกลางวันอิ่มไปอีกหนึ่งมือ ถ้าจ่ายค่าไฟจะได้สิทธิ์แลกซื้อเสมอ แต่ไม่เคยใช้สิทธิ์แลกซื้อ เพิ่งมาวันนี้ล่ะ ไหนลองใช้ดู นึกว่าจะได้แถมหนึ่ง ทีจริงก็ได้ลดราคาเท่านั้นเอง

หลังจากที่เมื่อคืนได้ดูดาวไปกับจันทร์ที่ส่องสว่าง วันนี้ก็เลยได้ค่าขนมมานิดหนึ่ง ช่วงนี้ตลาดเริ่มกับมาเขียวๆ กันอีกล่ะ แต่ก็ไม่รู้จะเขียวได้นานแค่ไหน เมื่อเช้าคิดไว้ไม่มีผิด แต่เราก็ไม่ได้โอนเงินเพิ่มหรอก ใช้เงินที่มีอยู่ลงทุนแต่ก็ได้กำไรกับคืนมา แต่ได้มาไม่มากเพราะทุนน้อย ค่อยๆ สะสมทุนไปเรื่อยๆ

ตอนเช้าซื้อได้ในราคาเปิดพอดิบพอดี แล้วเนตก็ไม่เป็นใจ หลุดๆ หายๆ เข้ามาอีกทีจับคู่ให้เราได้แล้ว ก็เลยสั่งปล่อยไป นั่งดูมันเด้งขึ้นๆ ไป ก็ดีใจ แต่ไม่รู้จะเด้งถึงที่เราวางเป้าหมายไว้หรือเปล่า ครึ่งวันผ่านไปเด้งถึง แต่จับคู่เรายังไม่ได้ ตอนบ่ายก็ดูต่ออีก จนบ่ายสามโมงสี่สิบนาทีได้มั้ง เป็นของเราจับคู่กันได้ ดีใจมากเลย ได้ราคาสูงกว่าทุกครั้งที่เคยได้มา ตอนแรกกะว่าจะยกเลิกแล้วลดราคาลงมาเพี่อที่จะให้จับคู่ได้ แต่อีกใจก็บอกอย่ายกเลิกเลย ถ้ามันจะเป็นของเรา มันก็ต้องเป็นของเราอยู่ดี ถ้าหากเราโอนเงินเข้าไปเพิ่มนะ วันนี้คงได้หลักพัน แต่มันผ่านไปแล้วอย่าเสียดาย กำไรที่ได้มาก็ดีแล้วล่ะ ได้มากกว่าทุกครั้ง พรุ่งนี้จะเป็นยังไงนะ แต่วันนี้ก็ดูดาว เมฆลอยเต็มท้องฟ้า แถมเมฆลมพัดเร็วมาก เห็นดาวสองสามดวง ดูเหมือนว่าพรุ่งนี้จะริบรี่ หรือไม่ก็มีอุปสรรค อย่างวันนี้เนตหลุดๆ หายๆ ตลอดทั้งวัน ก็เป็นอุปสรรคเหมือนกัน เพราะว่าเราส่งคำสั่งไม่ทัน เหมือนมีอะไรมาขัดขวางแต่ในที่สุดเราก็ได้มา ถ้าหากวันไหนเนตดีๆ วันนั้นล่ะเราจะไม่ได้ แปลกดี

พรุ่งนี้ค่อยลุยกันใหม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราด้วย บางอย่างก็ทำให้เรารู้สึกไขว้เขว่ได้เหมือนกัน เหมือนเป็นการทดสอบจิตใจเลย ตั้งใจไว้ว่าจะถอนทุนคืนให้ได้ภายในสิ้นปีนี้ ไม่รู้จะทำได้สำเร็จหรือเปล่า ใช้เวลาหกเดือนเลยกับการลองเรียนรู้ด้วยตนเอง ต้องฝึกฝนวิชาด้วยตัวเองเท่านั้น ไม่ทำให้เราเครียดเลย แต่ตรงกันข้ามทำให้เรารู้สึกสนุก ค่อยๆ รู้ไปทีละขั้นตอน แล้ววันหนึ่งจะเป็นของเรา บอกได้คำเดียว "สู้โว้ยยย"  ไปล่ะ




 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2555
0 comments
Last Update : 29 พฤษภาคม 2555 22:09:32 น.
Counter : 889 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space