Group Blog
 
<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 กันยายน 2557
 
All Blogs
 

รีวิวแป้งปูตัวใหม่ มิสทีนวานิตี้ (Mistine Vanity Long Lasting Super Powder )

คราวนี้มารีวิวช้า
จริง ๆ ใช้มาได้หลายอาทิตย์ละ แต่ไม่มีเวลามารีวิวซักที
ไปอ่านรีวิวชาวบ้านก็ไม่ได้ดั่งใจ
รีวิวเองเลยดีกว่า เริ่มกันเลย

แป้งปูตัวใหม่นี้ มีชื่อเต็มว่า แป้งมิสทีน วานิตี้ ลองลาสติ้ง ซุปเปอร์ พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 25 พีเอ++

Mistine Vanity Long Lasting Super Powder SPF 25PA++

ทุกรูปมิได้ถ่ายเอง เครดิตอยู่ในรูปนะคะ




บอกตัวแปรก่อนแล้วกัน
เหมือนเดิม

สภาพสีหน้า : อาหมวยหน้าขาวมาก ขวมอมชมพูด้วย เทียบแป้งแมคคือ NW15 ดังนั้นแป้งที่เรารีวิวจะเบอร์ขาวสุดตลอด ๆ
สภาพหนังหน้า : หน้ามันมาก มีรอยสิวและกระบาง ๆ
วิธีการลงแป้ง : จะทากันแดดก่อน แล้วตบด้วยแป้งฝุ่นบาง ๆ แล้วค่อยตามด้วยแป้งที่จะรีวิว ซึ่งการทาก็จะทาหนาหน่อยแต่ชั้นเดียว เพราะทาแป้งตอนเช้าก่อนไปทำงานรอบเดียวแล้วอยู่ทั้งวัน จะทาย้ำ ๆ ตรงจมูกซึ่งเป็นที่ ๆ หน้ามันเร็วสุดอีก 1 รอบ
สภาพแวดล้อมหลังจากลงแป้ง : อยู่ออฟฟิศห้องแอร์ทั้งวัน ไม่ได้ออกไปสู้แดดที่ไหน


เราซื้อเบอร์ขาวสุดมาเหมือนเดิม

สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น
ตลับแป้งหรูหรา น่ารักอลังการมาก


คุณสมบัติหลักบอกว่า

mistine Vanity long lasting super powder spf25pa+++ มอบผิวสวยเปล่งประกาย อย่างยาวนาน และด้วยเทคโนโลยีเนื้อแป้ง durable fix powder ที่ช่วยยึดเกาะอนุภาคแป้ง ให้ติดกับผิวอย่างดี ช่วย fix เนื้อแป้งไว้ให้อยู่กับผิว จึงทำให้ใบหน้าแลดูสวยเนิ่นนานมั่นใจ 18 ชั่วโมง และเคลือบคลุมผิว อีกชั้นด้วย Hybrid PF-SI ซึ่งมีคุณสมบัติไม่รวมตัวกับน้ำและน้ำมัน ทำให้สีของเนื้อแป้งไม่หมองคล้ำ เมื่อทิ้งไว้ระหว่างวัน พร้อมสารอาหารบำรุงผิวจาก นวัตกรรมชั้นยอดจาก pink gluta ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว คัดสรรเป็นพิเศษ เพื่อฟื้นบำรุงผิวใหดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีสุขภาพดี สวยอย่างแท้จริง และปกป้องผิว จากแสงแดดด้วค่า SPF25 PA+++





จะเป็นอย่างนั้นจริงมั้ย มาดูกัน
แป้งตัวนี้ตลับน่ารักงามแงะสะดุดตามาก
สวยเกินราคา
ตัวตลับก็ไม่ได้ก๋องแก๋งสมราคานะจ๊ะ
ดูหนักแน่นใช้ได้เลย

เสียแต่ว่า เวลาเปิดมันต้องกดลงแล้วเปิดน่ะสิ
ไอ้เราเห็นว่าตัวจุกมันคล้ายกระเป๋าใส่เหรียญ มันก็ต้องเปิดแบบบิแล้วแยกกันใช่มั้ย
แต่ตัวแป้งทำแบบนั้นไม่ได้จ้ะ เลยทำแค่หลอก ๆ
เวลาใช้ต้องกดลงแล้วมันจะเด้งขึ้นทั้ง 2 อันนั้นแหละ



ตลับแป้งรุ่นี้จะดูเทอะทะ สำหรับการพกไปไหน แต่เราไม่ได้พกไปไหนก็ให้อภัยได้จ้ะ
แป้งเป็นตลับสี่เหลี่ยม ทำให้พัฟเป็นสี่เหลี่ยม
ซึ่งเรารู้สึว่าแป้งมันน้อยกว่าปกติ
แต่คงเป็นการหลอกตามากกว่า เพราะขนาดแป้งก็เท่ากับรุ่นกลมนั่นแหละ
แต่เราชอบตลับกลมมากกว่า ไม่ต้องขูดแป้งออกจากมุมเหลี่ยมด้วย
รู้สึกว่าผิวสัมผัสพัฟกลมมันเต็มหน้ากว่าพัฟเหลี่ยม เอ๊ะ หรือหน้าชั้นบานใหญ่ 555


มาดูที่ตัวแป้งกันบ้าง
อีกละ จะขาวหลอกหลอนกันไปไหนเนี่ย
แถมมีวิ้งอีกต่างหาก
แล้วมันจะคุมมันแต่ให้หน้าสว่าง มันจะไปด้วยกันได้อย่างไรฮึ
แป้งตัวนี้เป็นสีขาวเหลืองนะจ๊ะ แต่ขาววอกมาก
มากขนาดว่าเราทาเปล่า ๆ ดูหลอนสุด ๆ ขนาดว่าเราขาวนะ
เราต้องแป้งฝุ่นสีเข้มเข้าไปชั้นนึงก่อน แล้วค่อยลงแป้งตัวนี้ตาม
ใครยังไม่ซื้อ เราแนะนำให้ซื้อเบอร์ 2 หรือ เบอร์ 3 ค่ะ เบอร์ 1 มันหลอนมากมาย





มาดูที่เนื้อแป้งกันบ้าง
ลูบไป เนียนได้ใจจริง ๆ ปกปิดได้ดีเลยทีเดียว ถ้าทาบางก็จะปิดรอยสิวไม่ค่อยอยู่
แต่ถ้าตบเข้าไปอีกรอบก็เอาอยู่จ้ะ


มาดูที่ตัวพัฟกันบ้าง
พัฟแน่นดีมาก ชอบสุด ๆ เนื้อเดียวกับพัฟแป้งพลอยที่เราเคยชมไป
ถือว่ามิสทีนทำพัฟได้ดีมาก รุ่นต่อ ๆ ไปก็ขอคุณภาพแบบนี้หรือดียิ่งกว่านี้นะคะ
แต่อย่างที่บอกว่าเราไม่ชอบพัฟเหลี่ยม เพราะมันจะเล็ก
พัฟรุ่นนี้เราก็ถือว่าเล็กนะ จับแค่นิ้วโป้งตรงมุม แล้วจับนิ้วกลางกับนิ้วนาง 2 นิ้วก็เต็มพัฟแล้ว
แต่อย่างพัฟกลมเนี่ย ยังวางได้ 3-4 นิ้วเลย
อาจจะเพราะแป้งมันเล็กด้วยแหละ เลยต้องทำพัฟให้พอดีกับเนื้อแป้ง
ทำให้เราต้องตบแป้งหลายรอบมาก กว่ามันจะเต็มหน้า





มาดูคุณสมบัติของแป้งกันบ้าง
ไม่น่าเชื่อ
ไอ้แป้งวิ้ง ๆ นี่มันจะคุมความมันเหลือเชื่อ
เพราะมันคุมได้ถึง 4-5 ชั่วโมงเลยทีเดียว (แต่ไม่ถึง 18 ชั่วโมงอย่างโฆษณานะจ๊ะ ใครหน้าแห้งลองทดสอบให้หน่อยว่าอยู่ถึงมั้ย ฮา ๆ)
แต่คุมได้ครึ่งวันทำงานก็ถือว่าสอบผ่านมาก ๆ บนหนังหน้ามันแผล็บของเรา
(หรือว่าเพราะพัฟมันเล็ก เราก็เลยต้องป้ายแป้งมาตบย้ำ ๆ ให้มันทั่วหน้าก็ไม่รู้ มันเลยหนาหน่อย เลยคุมมันได้นานขึ้น)
แต่ไม่รู้ล่ะ เราประทับใจกับการคุมมันของแป้งตัวนี้มาก
แล้ววิ้งในแป้งก็ไม่ได้ใหญ่จนทำให้เรารู้สึกว่าแป้งมันมีความวิ้ง
ในความรู้สึกเรา พอทาลงบนหน้า เราไม่เห็นความวิ้งบนหน้านะ
ซึ่งเราคิดว่ามันดี เพราะคนหน้ามันย่อมอยากได้หน้าแมทมากกว่าหน้าวิ้งอยู่แล้ว
จริง ๆ ไอ้วิ้ง ๆ นี่ไม่รู้จะใส่มาทำไม ถ้าแป้งทำมาเพื่อควบคุมความมัน
แต่ยังดีที่ทาไปแล้วมันไม่วิ้งเป็นลูกดิสโก้


แต่จะสะท้อนแสงที่ตกกระทบให้หน้าดูสว่างรึเปล่า อันนี้ตอบไม่ได้จริง ๆ จ้ะ ไม่รู้ว่าไอ้วิ้งนี่มันช่วยรึเปล่า


พอทาไปแล้วหน้าเริ่มมัน เวลาซับออก แป้งก็ยังติดหน้าอยู่นะ
ยกเว้นตรงจมูก ส่วนที่มันมากที่สุด พอซับออก แป้งก็หลุดออกมาหมด
แต่ข้างแก้มที่มันรองลงมาก็โอเคนะ ซับออกแป้งก็ยังอยู่
อาจจะเพราะว่าแป้งมันละเอียดมากด้วยมั้ง มันเลยยังอยู่
แต่ใครแพ้ง่ายระวังอุดตันนะจ๊ะ





แต่สิ่งที่เราไม่ค่อยชอบเวลาทาแป้งลงไปก็คือ “กลิ่น”
เราว่าแป้งรุ่นนี้กลิ่นน้ำหอมแรงเกินไป
แรงจนเวลาทาแล้วได้กลิ่นนี่ไม่ไหวนะ มันเวียนหัว
หรือเราไม่ชอบแป้งที่มีกลิ่นน้ำหอมอยู่แล้วก็ไม่รู้
แต่หลาย ๆ รุ่นของมิสทีนออกใหม่ ก็ไม่ค่อยฉุนนะ
คือเวลาทาก็ไม่ได้กลิ่นนะ แต่ตัวนี้ได้กลิ่นเลย
ใครคิดเหมือนเรา แชร์กันได้นะจ๊ะ



โดยรวมแล้ว
ชอบจ้ะ เนียน ปกปิด คุมมันขั้นเทพ แล้วตลับหรูหราแล้วไม่ก๋องแก๋ง แถมเนื้อพัฟก็แน่น ทำให้ทาแล้วหน้าเนียนชนเลิศ

แต่ที่ไม่ชอบคือ พัฟเล็กไปหน่อย กลิ่นแรงไปนิด ตกร่องและเป็นคราบนิดหน่อยถ้ามองใกล้ ๆ เวลาทาหนาเพราะอยากปกปิดและคุมมันได้นานขึ้น
แล้วจะวิ้งทำไมถ้าทำมาคุมมัน เพราะคนหน้ามันไม่อยากหน้าวิ้งนะคะส่วนใหญ่ เพราะเวลาหน้าเรามัน หน้าเราก็วิ้งกันอยู่แล้ว


แป้งรุ่นนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ
หน้าแห้งก็ใช้ได้ มีวิ้งให้ดูสว่าง ๆ
หน้ามันยิ่งใช้ได้ เพราะมันคุมมันดีมาก

แป้งโทนเหลือง เหมาะสำหรับคนไทยอยู่แล้ว
แต่ขอบอกว่า อย่าเลือกเบอร์ 1 เลย มันวอกหลอกหลอนมาก
เราว่าเบอร์ 3 มันหลอนเลยนะมิสทีนรุ่นใหม่ ๆ เนี่ย จะเกาหลีไปไหน
ส่งเสริมให้หญิงไทยหน้าลอยนะเนี่ย

สุดท้ายนี้
ขอติงนิดนึงสำหรับแป้งรุ่นใหม่ ๆ ของมิสทีน
คือสีแป้งเนี่ย
ไม่ต้องไปตามเกาหลี ฝรั่งเศส อิตาลีอะไรมากก็ได้
เพราะสีผิวคนไทยค่อนประเทศเค้าก็ไม่ได้ขาววอกขนาดนั้น
เราว่าเบอร์ 3 ยังขาวเท่าเบอร์ 1 ของหลายยี่ห้อเลยมั้ง เชื่อเราสิ


ดังนั้น ใครอยากไปซื้อมาลอง
แนะนำว่าอย่าซื้อเบอร์ 1 เลยถ้าคุณไม่ได้ขาวมากเหมือนคนไปฉีดกลูต้ามา 3 ถังใหญ่
เพราะทาแล้วจะวอกและหน้าลอยมาก เราเตือนคุณแล้ว อิอิ


หวังว่ารีวิวอย่างละเอียดของเราคงช่วยให้ทุกคนตัดสินใจกับแป้งตัวนี้ได้ง่ายขึ้นนะคะ อ่านแล้วก็คอมเม้นท์เป็นกำลังใจกันได้นะคะ
เราอ่านคอมเม้นท์ทุกวันจ้า


อันนี้เป็นกองแป้งแป้งมิสทีนบางส่วนที่เราใช้หมดในปี 2011-2012 ที่เรายังเก็บตลับไว้เกือบหมดทุกรุ่นที่เราได้รีวิวมานะคะ
จะเห็นได้ว่ามีตัวนึงที่ใช้ไม่หมด คือตัว HD ไฮ เดฟินิทชั่น เพราะเราใช้ไปได้อาทิตย์นึงแล้วแพ้
เพราะสิวอักเสบค่อย ๆ ขึ้นมาวันละเม็ด 2 เม็ด เลยไม่ได้ใช้ต่อ
แต่มันหนา เนียน คุมมันได้ดีเลยนะ เสียดายที่สีแป้งมันออกส้มไปเยอะหน่อยเท่านั้นเอง




จากจำนวนแป้งมิสทีนทั้งหมดทุกรุ่น






บางครั้ง
เวลาเลือกแป้ง
อย่าเลือกที่คุณสมบัติอย่างเดียวนะคะ
เพราะบางครั้งสีแป้งอาจจะไม่เข้ากับหน้าเราก็ได้
จากที่ลองใช้แป้งพัฟมิสทีนเกือบทุกรุ่น
บอกได้เลยว่า
ไม่มีแป้งรุ่นไหนที่สีแป้งเหมือนกันเป๊ะเลยค่ะ
ทุกรุ่น สีแป้งต่างกันหมดเลย
อย่าเชื่อสีแป้งในรูปนะคะ
แล้วถ้าคนขายคะยั้นคะยอว่าเอาไปเหอะ สีแป้งมันเหมือนกับอีกรุ่น
อย่าไปเชื่อค่ะ
เพราะแต่ละรุ่น สีมันไม่เหมือนกันเป๊ะ
ถ้าเป็นไปได้ ขอตัวทดลองเค้ามาลูบ ๆ เทียบ ๆ ดูค่ะ ถ้ามี
หลายคนอาจจะ อ้าว แล้วถ้ามันไม่มีแล้วเค้าไม่ให้แกะกล่องเปิดให้ดูล่ะ
เราพอสรุปได้คร่าว ๆ ดังนี้ค่ะ (เป็นการสรุปจากเบอร์ขาวสุดของแต่ละรุ่นที่เราซื้อนะคะ)






รุ่นที่มีวิ้งมี 2 รุ่นคือ นัมเบอร์วัน คริสตัลเคลียร์ กับ เพอร์โกล์ด ซึ่งเพอร์โกล์ดโทนเหลือง นัมเบอร์วัน คริสตัลเคลียร์โทนอมชมพู
นอกนั้น รุ่นที่เหลือง ไม่มีวิ้ง

รุ่นที่ไม่มีวิ้งแบ่งได้ 3 โทน

โทนส้มจะมี HD High Definition
โทนชมพูจะมี บีบี แองเจิ้ลรุ่นตลับขาว, เลดี้ เอ็ม วีเชฟ, แป้ง CEZANNE, แพลตตินั่มก็ออกชมพูอมส้มนะ, ซุปเปอร์ สตาร์
โทนเหลืองจะมีที่เหลือง แต่จะเหลืองมาก เหลืองน้อย
ถ้าเหลืองมากหน่อยจะเป็นบีบี ไดมอนด์
เหลืองเหมาะกับทุกคนจะเป็นรุ่นฟลาวเวอร์ กับ ดีว่า ริบบอนก็โอเคนะแต่มันอมชมพูนิด ๆ เหมือนกัน และทเวลฟ์พลัส มิราเคิล บีบี เพอร์เฟค พาวเดอร์, เลิฟสตอรี่ที่จะเหลืองอมส้ม

และโทนเหลืองวอกหลอกหลอนที่สุดใน 3 โลกสำหรับแป้งเบอร์ขาวสุด ซึ่งเป็นทุกรุ่นที่ออกใหม่ภายใน 2-3 ปีนี้ที่คนบ้าเกาหลี นั่นคือ แป้งญาญ่าทุกรุ่น (บีบีแองเจิ้ล, แองเจิ้ลออร่า,ไอแอมออยล์คอนโทรล, คัพเค้ก), แป้งปูเลอชาร์แดง, แป้งมินวิวิด, แป้งพลอยวิงส์, แป้งปูวานิตี้


เรื่องการปกปิด

แป้งทุกรุ่นของมิสทีนผสมรองพื้นค่ะ
แต่การปกปิดไม่เท่ากัน แต่ส่วนใหญ่ปกปิดได้ดี
ยกเว้นแป้งญาญ่าทุกรุ่นที่จะเน้นความเนียน บาง ไม่ปกปิด
แต่รุ่นอื่น ๆ ปกปิดได้ดีค่ะ


ส่วนเรื่องการคุมมัน (ในความคิดของคนหน้ามันอย่างเรา) ไม่รวมแป้งวิ้ง 2 ตัวนะคะ เพราะเราไม่ใช้

คุมมันได้น้อย จะมีญาญ่าทุกรุ่น (บีบีแองเจิ้ล, แองเจิ้ล ออร่า,คัพเค้ก), ดีว่า, ฟลาวเวอร์ (สามารถแก้ไขได้โดยทารองพื้นหรือบีบีที่คุมมันก่อนแล้วตบแป้งเหล่านี้ตาม เพราะแป้งที่คุมมันได้น้อยจะเนียน)
คุมมันปานกลาง จะมีแพลตตินั่ม บีบีไดมอนด์, เลดี้ เอ็ม วีเชฟ, ไอ แอม ออยล์ คอนโทรล, แป้ง CEZANNE, ซุปเปอร์ สตาร์, แป้งพลอย วิงส์
คุมมันขั้นเทพ จะมี HD High Definition, ริบบอน, เลอ ชาร์แดง, วิวิด รวมถึงทเวลฟ์พลัส มิราเคิล บีบี เพอร์เฟค พาวเดอร์, วานิตี้, เลิฟสตอรี่


เรามีรีวิวแป้งมิสทีนทุกรุ่นเอาไว้ในบล็อคเก่า ๆ ลิงค์ด้านล่างนี้นะคะ

รีวิวแป้งมิสทีนเลิฟสตอรี่


รีวิวแป้งพัฟมิสทีน วานิตี้


รีวิวแป้งพัฟมิสทีน คัพเค้ก


รีวิวแป้งมิสทีนพลอย หรือแป้งมิสทีน วิงส์


รีวิวแป้งมิสทีนซุปเปอร์ สตาร์



รีวิวแป้งมิสทีน วิวิด



รีวิวแป้งมิสทีน เลอ ชาร์แดง



รีวิวแป้งมิสทีนไอ แอม ออยล์ คอนโทรล



รีวิวแป้งมิสทีนหน้าเรียว Lady M V-shape



รีวิวแป้งมิสทีน แองเจิ้ล ออร่า บีบี เพาเดอร์ (Review Mistine Angel aura BB powder SPF25 PA++)


รีวิวแป้งมิสทิน ริบบอน บีบี เพาเดอร์และแป้งมิสทีนทุกรุ่นที่เคยใช้มาค่ะ


แถมแป้งที่ไม่ใช่มิสทีนอีกตัวที่ซื้อมาใช้แล้วเอามารีวิว เพราะดูคลิปจบปุ๊บ วิ่งไปซื้อปั๊บคือ



รีวิวแป้ง CEZANNE UV Foundation EX Plus Powder SPF23 PA++



รีวิวแป้งพัฟญี่ปุ่น 4 ตลับรวด Kiss me, Kanebo, Shiseido, Integrate



รีวิวแป้ง cezanne สีชมพูหรือ Cezanne Ultra Cover UV Foundation II SPF35 PA++


แป้งลูกรักตัวใหม่ของเรา คุณสมบัติเยี่ยมทุกอย่าง แถมมีคนชมตั้งแต่วันแรกที่เปลี่ยนแป้ง ทั้ง ๆ ที่คนชมไม่รู้ว่าเราเปลี่ยนแป้ง แบบนี้ไม่รักได้ยังไง



รีวิวแป้งเทวลฟ์ พลัส มิราเคิล บีบี เพอร์เฟค พาวเดอร์




แอบเอามาให้ดูแป้งรุ่นต่อ ๆ ไปที่ซื้อภายในปี 2013 นี้แล้วยังไม่ได้รีวิว
จะทยอยไปทาแล้วเอามารีวิวนะจ๊ะ
ไม่รู้ว่าจะใช้เวลากี่ปีถึงจะใช้แป้งพวกนี้หมด ฮา ๆ








ใครซื้อรุ่นนี้มาใช้แล้วเป็นยังไง มาคอมเม้นท์ในบล็อคเราได้นะคะ
ถ้าเป็นไปได้ บอกสภาพหน้าไว้ด้วยก็ดี จะได้เป็นประโยชน์กับคนที่มาอ่านต่อ ๆ ไปค่ะ
เพราะเราก็ได้แต่รีวิวในมุมสาวหน้าขาวและมันขั้นเทพเท่านั้น
จะรออ่านคอมเม้นท์ของทุก ๆ คนเกี่ยวกับแป้งตัวนี้นะคะ




 

Create Date : 25 กันยายน 2557
10 comments
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2557 8:51:12 น.
Counter : 18465 Pageviews.

 

้่ระหว่างตัวนี้กับ วิงส์
อันไหนเหมาะกับเรามากกว่ากันคะ

เราหน้าไม่ค่อยมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยดำตรงแก้ม
และขาวเหลืองค่ะ ออกเหลืองมากกว่าขาวด้วย

ถ้าให้เทียบเบอร์สองของสองรุ่นนี้ สีต่างกันมั้ยคะ

 

โดย: กานต์ IP: 58.9.200.157 3 ตุลาคม 2557 10:20:24 น.  

 

คุณกานต์คะ
คุณใช้ได้ทั้ง 2 รุ่นเลยค่ะ
เพราะสีมันใกล้เคียงกัน
แต่แนะนำว่าอย่าซื้อเบอร์ 1 ค่ะ

ถ้าหน้าไม่มันลองวิงส์ก็ได้ค่ะ
2 รุ่นนี้โทนเหลืองทั้งคู่ค่ะ
เบอร์ 3 ยังขาวเลยค่ะ
ลองดูนะคะ ได้ผลยังไงอย่าลืมกลับมาเล่าให้ฟังนะคะ

 

โดย: หนูลีลี 3 ตุลาคม 2557 14:38:03 น.  

 

แป้งตัวนี้หนาเท่าวิงส์(แป้งพลอย)ไม๊คะ คือเราไม่ค่อยอยากได้แป้งหนาโบกปูนอะไรขนาดนั้นอ่ะค่ะ555 แล้วก็สีแป้งตัวนี้ขาวกว่าริบบ้อนเบอร์หนึ่งมากรึป่าวคะ แบบริบบอนมันดำกว่าหน้าเราไปนิดนึงเราเลยกะจะซื้อวานิตี้เบอร์หนึ่งแต่เห็นเตือนกันขนาดนี้เราก็ขนลุกเลยค่ะTT

 

โดย: พลอย IP: 1.47.106.50 4 ตุลาคม 2557 17:37:40 น.  

 

คุณพลอยคะ
แป้งตัวนี้ไม่หนาค่ะ เพราะมันละเอียดมาก
ขาวกว่าริบบ้อนเบอร์หนึ่งค่ะ แถมมีวิ้งด้วยยิ่งหลอนค่ะ
ลองเบอร์ 2 ดีกว่าค่ะ

 

โดย: หนูลีลี 4 ตุลาคม 2557 19:54:01 น.  

 

ขอบคุณ คุณหนูลีลีมากค่ะ
คือเราใช้คัพเค้กอยู่ค่ะ ชอบมาก เนียนสุดๆ
แต่มันหมองเร็วไปหน่อย อยากได้คุมมันอีกนิดนึง
ก็เลยมาขอความเห็นค่ะ

แล้ววันนี้ก็ถอยวิงส์มาแล้วจ้า คุมมันกว่าจริงๆด้วยยย
แต่เสียดายคัพเค้กจริงอะ มันเหมือนติดหน้ามากกว่า
(ก่อนซื้ออ่านรีวิวที่นี่เหมือนกันนะ )
สองตัวนี้เราใช้เบอร์สอง พอดีเลยค่ะ

คาดว่าคงตบวิงส์ก่อนออกจากบ้าน
และพกคัพเค้กไว้เติมค่ะ

คุณหนูลีลี ใช้อย่างอื่นของมิสทีนหรือยี่ห้ออื่นอีกมั้ยคะ
เอามารีวิวอีกน้าา
ขอบคุณมากค่ะ

 

โดย: กานต์ IP: 58.9.218.214 4 ตุลาคม 2557 19:57:54 น.  

 

ขอบคุณสำหรับ comment ค่ะคุณกานต์
แค่แป้งมิสทีนและญี่ปุ่น 4 ตัวที่เคยรีวิวไว้ก็ใช้ไม่ทันละค่า
เลยพยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้ซื้อใหม่
เรารู้สึกว่ามิสทีนออกแป้งทุก 3-4 เดือนเลยค่ะ
เหมือนรู้เลยว่ารุ่นใหม่ใกล้หมดก็ออกรุ่นใหม่กว่ามาให้ลองอีก เราก็ซื้อมาลอง
สรุปแป้งญี่ปุ่น 4 ตัวก็ยังใช้ไม่ถึงครึ่งซักตัวค่า
แหะ ๆ

 

โดย: หนูลีลี 5 ตุลาคม 2557 18:53:47 น.  

 

ขอเพิ่มเติมนิดนึงนะคะเราใช้รุ่นนี้เบอร์2 แต่กลับเข้มกว่ารุ่นโบว์เบอร์2 ค่ะ
ทาแล้วดูหมองๆมากกว่า เติมระหว่างวันไม่ได้ แต่รุ่นโบว์เติมได้และผ่องกว่า ไม่รู้ว่าเฉดสีเบอร์1กับ2ต่างกันมากแค่ไหนค่ะ
ปกติเราจะใช้เบอร์1หรือ2 ถ้ารุ่นไหนขาวมากๆจะเบอร์2ค่ะ

ขอบคุณสำหรับการรีวิวแป้งมิสทีนนะคะ ติดตามตลอดเพราะชอบแป้งยี่ห้อนี้มากถูกและดีใช้คุ้มมากค่ะ

 

โดย: หยง IP: 101.108.221.144 10 พฤศจิกายน 2557 12:47:40 น.  

 

อยากทราบว่าคุณหนูลีลีชอบแป้งรุ่นไหนของมิสทีนที่สุดคะ เราก็ใช้แป้งมิสทีนเหมือนกันค่ะแต่ที่ชอบสุดคือริบบอนค่ะ ใช้เพราะเห็นรีวิวรุ่นนี้ว่าดีเยอะเลยลองดูก็ดีจริงๆค่ะ ขนาดอยู่กลางแดดอากาศร้อนยังไม่มันเลย เราผิวผสมค่ะ โอเคกับแป้งริบบอนมากๆอีกอย่างค่ะ อยากแนะนำสาวผิวมัน เวลาใช้ผลิตภัณฑ์ทาหน้าควรเลือกโลชั่นหรือเจลดีกว่าครีมมันช่วยได้เยอะเลยที่จะไม่ทำให้ผิวเรามันค่ะ รีวิวนี้ไม่เกี่ยวกะแป้งวานิตี้เลยเนอะ เพราะรักริบบอนค่ะเลยไม่คิดจะเปลี่ยน อิอิ

 

โดย: จิ๊บจิ๊บ IP: 223.205.186.147 20 พฤศจิกายน 2557 16:37:34 น.  

 

แป้ง วานิตี้ ลองลาสติ้ง ตอนนี้หาซื้อยาก สั่งในมิสทินของก็หมด

 

โดย: อัมพร IP: 27.55.116.147 22 กันยายน 2560 18:37:30 น.  

 

แป้งมิสทีนวานิตี้รุ่นนี้ใช้ดีมากๆให้การปกปิดดี อยู่ทน คุมมันดีเว่อร์ๆสำหรับเราได้ตั้ง7-8ชั่วโมง เนียนใสไม่หมองไม่เป็นคราบเลย ชอบรุ่นนี้ครับ
แต่!หาซื้อยากมากๆเข้าไปเช็คในเว็บมิสทีน ทางมิสทีนแจ้งว่า แป้งวานิตี้ตัวนี้เลิกผลิตไปแล้ว "เสียดายมาก"ตัวนี้ใช้ดีมากเลยพอๆกะรุ่นริบบอนเลยนะ อยากให้ทางมิสทีนนำแป้งวานิตี้ตัวนี้กลัยมาจำหน่ายอีกครั้งมากๆเลย คือรุ่นนี้ใช้ดีมาก เป็นแป้งที่ตอบโจทย์เราทุกอย่างจริงๆคุมมันดี เนียนอยู่ทน ไม่หมองไม่คราบไม่ดรอป เบอร์2กะเบอร์3ใช้แล้วเนียนใสสุดๆชอบจริงๆรุ่นนี้ ทำขึ้นมาอีกครั้งเถอะ มิสทีนนะๆๆ😊🙂😁

 

โดย: Natdanai ketkla IP: 1.46.111.121 11 เมษายน 2562 17:35:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.