Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
16 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
Hada Labo สีน้ำเงิน ยิ่งตบยิ่งนุ่ม เด้ง ใส มีความสุขทุกครั้งที่ได้ตบเช้า ตบเย็น

ไม่ได้เว่อร์นะ
พูดจริง ๆ
พอดีเราฝากเพื่อนซื้อฮาดะ ลาโบะสีน้ำเงินถุงเติมมาจากญี่ปุ่น
แอบงก ขวดก็ไม่มีกะเค้าหรอก ใช้เทเอาทุกครั้งที่ใช้นั่นแหละ
เพราะถุงเติมเมืองไทยมันไม่มี ให้ซื้อขวดก็ไม่อยาก
เพราะเห็นราคาถุงเติมที่ญี่ปุ่นแล้วซื้อแบบขวดเมืองไทยไม่ลง
เพราะถุงเติมมันแค่ 700-800 เยนเอง ก็ประมาณ 250 บาทเองในปริมาณ 170 มิล เท่ากับซื้อขวดเมืองไทย 550 มั้ง





จริง ๆ เราเคยได้ซองขนาดทดลอง 2 มิลมาก่อน
ลองแบบใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ เพราะไม่เคยใช้ กลัวแพ้
เทออกมาตบหน้าไปได้ 2 ครั้งแบบประหยัด ๆ กลิ่นโอเคเลย เหมือน SK II แต่ไม่แรงและเหม็นเท่า
เราว่ามันก็หอมดีนะ กลิ่นอ่อน ๆ น้ำหนืด ๆ ใส ๆ ซึมเร็วดีจัง
ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกถึงความแตกต่าง
ใช้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาล้างหน้า เอ๊ะ ทำไมหน้านุ่มแบบนี้เนี่ย
คิดไปคิดมา สิ่งเดียวที่ใช้ใหม่ก็คือเจ้า Hada Labo Arbutin Whitening Lotion ฮาดะ ลาโบะ อาร์บูติน ไวท์เทนนิ่ง โลชั่นนี่เอง
สิวไม่ขึ้นด้วย

ไม่รอช้า ฝากเพื่อนหิ้วมาทันที
ได้มาก็เทเยอะกว่าเดิม ตบเช้า ตบเย็น
สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือ
หน้าเรานุ่มและเด้งขึ้นจริง ๆ
วันแรกที่ใช้ หน้าเราแพ้โลชั่นมะเฟืองมา
สิวเห่อแดงเป็นปื้น 2 แก้มตรงรูขุมขนข้างจมูก
ตบเจ้าตัวนี้เข้าไปแล้วนอน
ตื่นขึ้นมา สิวดีขึ้นเลย ไม่ดูแดงเห่อเหมือนเมื่อคืน
ไปล้างหน้าก็หน้านุ้ม นุ่มได้ใจ





แล้วอีกสิ่งนึงที่ทำให้หน้าเราดีขึ้นก็คือ
มันทำให้แป้งติดหน้าเรามากขึ้น
คือเราเป็นคนหน้ามันมากกกก
เจ้าสิ่งนี้ไม่ได้ช่วยให้หน้าเรามันลดลง
แต่พอน้ำมันออกมาแล้วเราซับหน้า แป้งยังติดหน้าเราอยู่
ทุกทีน่ะเหรอ
พอน้ำมันออกมา เอาทิชชู่ซับหน้า แป้งหลุดออกเกือบหมดแล้ว

แล้วเราเพิ่งค้นพบข้อดีอีกอย่างนึงหลังจากใช้มันมาติดต่อกันเป็นอาทิตย์
คือเราใช้ฮาดะตอนระหว่างที่เรามีสิวพอดี พอใช้สิวก็ไม่ได้เห่อมากขึ้น
แต่เราสามารถใช้ยาแต้มสิวแล้วผิวบริเวณที่โดนยาแต้มสิวไม่แดงเป็นวงเหมือนแต่ก่อน
คือเรารู้สึกว่าหน้าเรา sensitive ขึ้นตั้งแต่เราใช้ SK II เมื่อหลายปีก่อน
เราไม่ได้แพ้ SK II นะ มันทำให้หน้าเราใสจริง แต่พอเวลามีสิวแล้วลองแต้มยาแก้สิวแล้วหน้าบริเวณใกล้สิวก็จะแดงเป็นวงตรงยาโดนเลย
แต่ก่อนเราไม่เป็นนะ แต่พอมาใช้ SK II แล้วมันเป็น แล้วเป็นมาจนถึงทุกวันนี้เลย
ทั้ง ๆ ที่ใช้ SK II หมดแล้วก็ไม่ได้ใช้ต่อ
แต่พอมาใช้เจ้าฮาดะ ลาโบะตัวนี้ เราลองเอายาแต้มสิวมาลองแต้มดู
เฮ้ย เช้าอีกวันมาดู ไม่แดงเป็นวงเหมือนแต่ก่อนเลย
เราคงต้องใช้มันไปตลอดชีวิตแล้วล่ะ 555

เพื่อนเราหลายคนบอกว่าเคยใช้ตั้งแต่มันดังมาก ๆ หลายปีก่อน
ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรเลย
เราก็ถามว่าแล้วนางทั้งหลายใช้ยังไง
เค้าก็บอกว่าก็ตบ ๆ เข้าหน้าแป๊บนึง
เราบอกว่า ที่มันไม่เห็นผลก็เพราะตบแค่แป๊บนึงนั่นแหละ
เห็นโฆษณาสาวญี่ปุ่นที่เค้าใช้แล้วตบหน้ามั้ย
เค้าตบจนมันฝืดติดหน้าเด้งดึ๋งระหว่างฝ่ามือและแก้มเลย
เราก็ต้องตบจนมันซึมขนาดนั้นนั่นแหละถึงเห็นผล
จะมาเหยาะ ๆ แล้วตบ 2-3 ครั้งให้แห้งเองก็คงจะเห็นผลหรอกนะ




ทุกวันนี้
เรามีความสุขมากเวลาได้บำรุงหน้าด้วยฮาดะ ลาโบะสีน้ำเงินตัวนี้
เราตบมันทั้งเช้าและเย็นเลย เพราะเรารอคอยเวลานี้แหละในแต่ละวัน
เทออกมาเยอะประมาณนึง ซัก 4-5 หยดถ้าเทียบที่เทออกมาจากขวด
แล้วค่อย ๆ นาบตบ ๆ ไปทั้งหน้าจนมันซึมเข้าไปในผิวหน้า(และมือ)จนหมดจริงๆ ค่อยหยุดตบ
สรุปแล้ว เราเคยนับ เราตบหน้าตั้งแต่น้ำแฉะ ๆ จนมันซึมจนหน้าฝืดติดแก้มก็ประมาณ 200-250 ครั้งได้ ขึ้นอยู่กับว่าเทออกมาเยอะน้อยขนาดไหน

ลองกันดูนะจ๊ะ
ใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ตบให้มันซึม อย่าใจร้อน แล้วจะมีความสุขเวลาบำรุงเจ้าตัวนี้เหมือนเรา อิอิ



Create Date : 16 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2556 17:27:44 น. 3 comments
Counter : 4452 Pageviews.

 

เรากำลังมองหารีวิวโฟมยี่ห้อนี้อยู่เลยค่ะ(ฮาดะ)
พอดีช่วงนี้ได้วันหยุด แต่ก็ไม่อยากออกไปไหน
สองสามวันมานี่เลยได้ของช้อปปิ้งออนไลน์มาเยอะเลยค่ะลีลี
มีแผ่นหนัง / หนังสือ /แล้วก็พวกเครื่องสำอางค์ค่ะ
(แม้จะรู้สึกสนุกกับการเดินดูเดินจับดูเครื่องสำอางค์มากกว่าก็ตาม แต่อารมณ์ไม่อยากออกไปไหนนี่มันมีอานุภาพมากกว่าค่ะ55)

เดี๋ยวเรารอให้ของหมดลอตนี้ก่อน เราจะลองหาตัวที่ลีลีบอกมาใช้ดูบ้างนะคะ เราเคยใช้ก่อนหน้านี้แบบโฟม แล้วเรารู้สึกหน้าเราแห้งมากเลย มันมีขนาดเล็กสุดมั้ยนะต้องลองไปดูที่วัตตสันก่อน(55)

ตัวที่เราสั่งซื้อมาเป็นโฟมของนารีสค่ะ (มันไม่มีเคาน์เตอร์เนอะ เราไม่เห็นเลยอ่ะค่ะในกรุงเทพ) เราติดใจโฟมของนารีสเพราะเคยมีรุ่นน้องที่ทำงานขายอยู่ เราเคยลองใช้แล้วก็ติดใจค่ะ แบบเนื้อโฟมมันนิ่มมากเลยนะคะ (เผื่อลีลีอยากลองใช้ดูบ้าง)

เวลาเราได้ทดลองใช้พวกครีม/โฟม ประทินโฉมแบบนี้ไปเรื่อยๆ มันก็เป็นอารมณ์ฟินของผู้หญิงเราเหมือนกันนะคะ
ปล. มุไคน่ารักมากๆค่ะ (เอ้ อันนี้ไม่เกี่ยวกัน 55)


โดย: nobuta wo produce วันที่: 17 พฤศจิกายน 2556 เวลา:10:50:47 น.  

 
ไม่ค่อยได้เข้าบลอกแก้งค์แบบมีเวลาซะนาน
วันนี้นอนอืดและตามอ่านของหนูลีลีเยอะแยะเลย

ยังติดตามอยู่นะคะ ;)


โดย: สุขใจพริ้ว (สุขใจพริ้ว ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา:3:09:49 น.  

 
You actually make it seem really easy with your presentation however I find this matter to be really something which I think I would never understand. It sort of feels too complex and extremely extensive for me. I am taking a look forward to your subsequent post, I??ll try to get the cling of it!
Mulberry Purses&wallet //www.wooden-plantation-shutters-bath-somerset.co.uk/


โดย: Mulberry Purses&wallet IP: 94.23.252.21 วันที่: 2 สิงหาคม 2557 เวลา:13:40:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.