Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
โรลออนอภัยภูเบศร์ ทำเอาเราลืมแป้งเต่ากับสารส้มไปเลย มันดีจริง ๆ นะ

อย่าที่บอกไว้ที่หัวข้อเลยค่ะ
แต่ก่อน เราว่าแป้งเต่ามันก็เยี่ยมแล้วนะ
เอาอยู่
แต่สิ่งที่เราไม่ชอบเกี่ยวกับแป้งเต่าก็คือ
มันเหม็น
กลิ่นแป้งมันเหมือนยางรถยนต์ง่ะ
เวลาทาต้องทาตอนเปียก แล้วถ้ายังไม่แห้งแล้วเผลอสวมเสื้อทับ
แป้งมันไปติดเสื้อตอนที่เราสวมคอลงมาแล้วผ้ามันม้วนไปติดแป้งน่ะ
ถามว่าแป้งเต่าทนทั้งวันมั้ย บ่าย ๆ เย็น ๆ เราก็เริ่มได้กลิ่นตัวเองอีกแล้วนะ

ส่วนสารส้มเจียสำเร็จรูปก็โอเคนะ ไม่มีกลิ่นดี
แต่บาครั้งเราก็กลัวมันบาดเหมือนกันนะ
มันอาจจะกระเทาะเศษที่มันคม แล้วถ้าเราใช้เลยโดยไม่ระวัง
มันก็บาดเป็นแผลได้เหมือนกันนะ
แล้วบางคนจะบอกว่าใช้แล้วรักแร้ดำด้วย แต่อันนี้เราก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ว่ามันดำรึเปล่า
เพราะธรรมชาติผู้หญิงเราก็ไม่ได้มีโอกาสยกแขนโชว์ชาวบ้านเหมือนในโฆษณาโรลออนอยู่แล้ว

เรารู้จักเจ้าโรลออนระงับกลิ่นกายเปลือกมังคุด-ใบฝรั่งโดยการแนะนำจากพี่เจ้าของร้านสมุนไพรที่เราซื้อแป้งเต่าเป็นประจำนั่นแหละ
แล้วพี่เค้าก็รู้จักเจ้านี่มาจากลูกค้าประจำคนนึงเหมือนกัน
เค้าบอกว่าดีนะ ดีกว่าแป้งเต่า+สารส้มซะอีก
เค้าก็เลยลองใช้ดู แล้วมันดีจริง ๆ
เห็นเราซื้อแป้งเต่ากับสารส้มประจำ เค้าเลยลองแนะนำตัวนี้ให้ใช้ดู







เรามาใช้แล้วก็รู้สึกได้เลยว่ามันดีจริง ๆ
เพราะมันมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนเลย
ทาแล้วไม่เหลืองติดเสื้อผ้าด้วย
แล้วระงับกลิ่นได้ทั้งวันจริง ๆ
ขนาดหน้าร้อนขนาดนี้ ไปเดินช้อปปิ้งที่เต๊นท์ แล้วตอนเย็นไปวิ่งต่อ
วิ่งเสร็จ เหงื่อออกเป็นลิตร ถอดเสื้ออาบน้ำ ไม่มีกลิ่นเหม็นให้อายเลย
สุดยอดมาก ๆ
รักแร้ก็ไม่ได้ดำขึ้นนะ บางคนบอกว่ามันขาวขึ้นด้วย
แต่ด้วยความที่มันเป็นโรลออน ตอนทามันอาจจะแห้งช้ากว่าพวกสเปร์หน่อยนึงเท่านั้นเอง

เหงื่อน้อยลงรึเปล่า อันนี้ตอบไม่ได้นะ
เพราะเป็นคนเหงื่อเยอะอยู่แล้ว ใช้ตัวไหน ไปช้อปปิ้งที่เต๊นท์ตอนเที่ยง กลับมาเสื้อก็เปียกเป็นวงอยู่ดี





แต่ตัวนี้มันระงับกลิ่นได้สุดยอด แล้วหอมอ่อน ๆ ธรรมชาติ ๆ ได้ใจไปเต็ม ๆ
ใครที่ไม่ชอบกลิ่นแป้งเต่าแบบเรา
แนะนำโรลออนระงับกลิ่นกายเปลือกมังคุด-ใบฝรั่งของอภัยภูเบศร์นะ
แล้วที่สำคัญ มันถูกว่าโรลออนยี่ห้อดังที่โฆษณาเยอะเลยในปริมาณเท่ากัน



Create Date : 03 พฤษภาคม 2557
Last Update : 3 พฤษภาคม 2557 18:03:54 น. 2 comments
Counter : 17970 Pageviews.

 
ดีจังครับ สนับสนุนสมุนไพรไทย
ภูมิปัญญาพื้นบ้าน


โดย: ปลิว IP: 58.8.152.19 วันที่: 26 พฤษภาคม 2559 เวลา:15:15:23 น.  

 
จิงค่ะยืนยัน


โดย: แตงโม IP: 182.232.81.173 วันที่: 19 กรกฎาคม 2559 เวลา:21:14:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.