Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
22 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
เพิ่งแน่ใจว่าตัวเองเป็นสเป๊กหนุ่มอินเดียก็ตอนเรียนโยคะหลาย ๆ ที่เนี่ยแหละ ฮา ๆ

555
เผื่อจะได้ลงจากคานกะเค้ามั่ง
เพื่อน ๆ นี่ลูก 1 บางคนลูก 2 ไปแล้ว
ยัยนี่แม้แต่พ่อพันธุ์ยังไม่มีเข้ามาในชีวิตเล้ย
ไหนใครบอกว่าหนุ่มไทยชอบสาวขาว หมวยไงล่า
เห็นสาว ๆ วัยรุ่นก็เที่ยวไปกิน ไปฉีดกันให้ขาวไปหมด
แต่ยัยนี่ ขาวจั๊ว หมวยแท้ ๆ แบบธรรมชาติ(ลงโทษ) ไม่เห็นมีใครเข้ามาเล้ย...
ชั้นไม่เชื่อว่าสเป๊กหนุ่มไทยชอบขาว หมวย (อ่อ เค้าชอบสวยด้วยนี่หว่า ซึ่งอิชั้นไม่มีตรงนี้) ฮา ๆ
เอาผิวตัวเองตอนกัวซามาให้ดูว่ามันซีดขนาดไหน ฝรั่งถึงกับถามว่ายูป่วยรึเปล่า แป่ว





จะเม้าให้ฟัง
คือว่า
ช่วงนี้ฮิตไปเรียนโยคะใช่มะ
ทั้งคลาส มีผู้ชายเพียงคนเดียวก็คือคุณครูหนุ่มอินเดียนั่นเอง
ไปเรียนคลาสแรก ๆ เนี่ย คุณครูอินเดียก็ไม่ได้สนใจเราหรอกนะ
ก็งงว่าทำไมวะ หมวยขาวซีดอย่างตูนี่ออกจะเป็นสเป๊กหนุ่มอินเดียจะตาย
มารู้ทีหลังว่า อ๋อ คือฮีจะมีน้องหมวยไต้หวันที่เล่นเก่ง ๆ แล้วมาบ่อย ฮีก็จะสนิทกัน
(เห็นมะ หนุ่มอินเดียชอบหมวยเห็น ๆ)
แล้วพอเล่นไปเล่นมา
หลัง ๆ น้องหมวยคนนั้นก็ไม่ได้มาเล่นซะงั้น
แล้วหลัง ๆ อิหมวยอย่างเราก็ไปเล่นบ่อยขึ้น
คราวนี้ แหม เรียกชื่อเราทั้งคลาสเลยนะยะ
ก็ไม่รู้ว่าเพราะอ่อนด้อยที่สุดในคลาสรึเปล่านะ
เพราะแต่ละท่า เราก็ทำไม่ค่อยได้หรอก เพราะเพิ่งจะเคยฝึกเล่นแค่ไม่กี่ครั้งเอ๊ง
แต่เรารู้สึกเลยว่าไม่ใช่แบบนั้น เพราะก็มีอีก 2-3 คนที่ทำไม่ค่อยเป๊ะเหมือนเราเหมือนกัน
แล้วคนในคลาสก็รู้สึกเลยว่าฮีใส่ใจเราเป็นพิเศษ
คือมาจับกรูเกือบทุกท่าเลย
ขนาดสอนทำท่าอยู่หน้าชั้น พี่แกยังมองผ่านกระจกแล้วเรียกให้ทำท่าให้ถูกเลย คิดดูสิ ฮา ๆ

คือเราเป็นคนเฟรนลี่ แล้วไปเล่นโยคะคนเดียว
เราเลยชอบรู้จักคนใหม่ในชั้นทุกคนที่มาเล่นหลังเลิกเรียนที่นั่งพักเหนื่อยกัน
ทุกคนแทบไม่ต้องถามเลยว่าเราชื่ออะไร
เพราะได้ยินครูเรียกแต่ชื่อเราทั้งคลาส คิดดู ฮา ๆ





ขอบอกว่า อิชั้นไม่ได้เป็นคนหลงตัวเองนะค้า
พิสูจน์มาแล้วจากหลายหนุ่มอินเดีย
อย่างสมัยเรียนมหาลัยเนี่ย
ก็จะมีบางคลาสที่เป็นครูอินเดียสอน
แล้วฮีก็จะสบตาเราบ่อยมาก
มากจนรู้สึกตัวน่ะ เหมือนทั้งคลาสเค้าสอนเราอยู่คนเดียวงั้นแหละ
เวลาเราแอบเม้ากับเพื่อนหรือแอบคุยโทรศัพท์หรือทำอะไรที่ไม่ได้ตั้งใจฟังเค้า
เค้าก็จะเรียกชื่อเราเลย เวง ตูไม่เห็นว่าฮีจะเรียกคนอื่นเลย นั่งกันเต็มห้อง หลายคนก็นั่งเล่นเกมบนโทรศัพท์ เหอะ ๆ
เพื่อนก็จะแซวว่า เออ แกนี่ท่าทางจะสเป๊กอินเดีย ตอนนั้นก็ไม่ได้ใส่ใจนะ






มาตอนเรียนจบ ไปเรียนพิเศษจะเรียนโท
ไปเร็วหน่อย เลยยืนรอกันหน้าตึกกับพี่ที่ออฟฟิศที่จะเรียนโทด้วยกัน และคนอื่นที่จะรอเข้าเรียน
จังหวะนั้น มีรถปิ๊กอัพที่มีหนุ่มอินเดียมาเต็มคันรถ
อยู่ดี ๆ หนุ่มอินเดียทั้งหลายก็มาโบกมือ ส่งจูบให้เราอยู่คนเดียว
ตอนนั้น หยึยมาก รีบดึงพี่เค้าเดินไปที่อื่นเลย พี่เค้าก็แซวว่า
แกนี่ท่าทางจะเป็นสเป๊กหนุ่มอินเดียนะเนี่ย
ดูสิ ผู้หญิงยืนกันตั้งหลายคน แต่พวกนั้นโฟกัสมาที่แกคนเดียวเลย ฮา ๆ


มาอีกทีตอนไปเรียนโยคะที่แรก
ซึ่งเป็นที่ก่อนหน้านี้ ที่เราซื้อดีลไปเรียน 5 ครั้ง
ไปถึงคลาสแรกก็โดนเลย
ที่นั่นเป็นคลาสใหญ่เหมือนกัน เรียนกัน 20-30 คนได้
เรากับฝรั่งที่ออฟฟิศก็ไปเรียนกันอยู่กลาง ๆ น่ะนะ
เล่นไปได้ 2-3 ท่า อิครูอินเดียเอาเลย
เรียกเรา "น้องหมวย" แต่มันพูดไม่ชัด กลายเป็น "น้องหม_ย" จาก ว แหวน เป็น อ อ่างซะงั้น
ฮาครืนกันทั้งคลาส
แล้วก็เรียกน้องหมวย ๆ แต่เป็น อ อ่าง ตลอดทั้งคลาสเลย
ด้วยความที่คลาสมันใหญ่ ครูก็จะอยู่บนเวทีทำท่าให้ดูตลอด แต่ไม่ค่อยได้มาจับ
แต่พอมีช่วงที่เดินมาจับ น้องหมวยอย่างเราก็จะได้รับการจัดท่าที่ถูกตลอด ๆ





แต่ถ้าไม่ได้จับ เวลาพี่แกมองจากบนเวที
พี่แกก็จะบอก น้องหมวยก้นโด่งไป น้องหมวยกางขาอีก น้องหมวยเปิดไหล่ น้องหมวย ฯลฯ
คิดในใจ เมิงจะให้ความสนใจกรูอารายเยอะขนาดน้าน
คนอื่นเรียนกันตั้ง 20-30 คน ไม่เห็นเมิงเรียกคนอื่นเล้ย เรียกแต่กรู๊ ฮา ๆ
ฝรั่งกับเมียก็แซวว่ายู hot นะเนี่ย เหมือน your private class เลย หุ ๆ

แล้วสุดท้ายก็โยคะล่าสุดเนี่ยแหละที่ทำให้เรามั่นใจว่าเราเป็นสเป๊กหนุ่มอินเดียจริง ๆ อย่างไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเอง
อยู่เมืองไทย ขายไม่ออก สงสัยคงต้อง export ตัวเองไปอินเดียซะละม้างคราวนี้ ฮา ๆ



Create Date : 22 มิถุนายน 2556
Last Update : 22 มิถุนายน 2556 17:49:49 น. 3 comments
Counter : 3219 Pageviews.

 
อยากเล่นโยคะบ้างจัง เคยให้เพื่อนสอน รู้สึกเราตัวอ่อนไม่พอ - -




โดย: แฟนlinKinPark วันที่: 24 มิถุนายน 2556 เวลา:1:49:48 น.  

 
แว้บมาแต่เช้า

เราเคยอ่านเจอมานานแล้วว่าอินเดียชอบหมวยค่ะ
เขาว่าถ้าในเมืองฝรั่งที่หาอาหมวยยาก
อินเดียไปเห็นสาวหมวยนี่
หันมองคอแทบหักเลยจริงๆ

ลีลีมีเสน่ห์นะนี่
สนับสนุนให้เล่นโยคะต่อไปค่ะ
ฮา..


โดย: ข้าวเหนียวมะม่วง (สุขใจพริ้ว ) วันที่: 2 กรกฎาคม 2556 เวลา:4:11:03 น.  

 
ลีลี

ไปอินเดียด้วยกันไหม ^^

5555
ทักทายจ้าา ลีลีทำกิจกรรมหลายอย่างมากเลยค่ะ
ของเรานี่ถ้านอกจากเวลางานแล้ว เราก็ดูหนังดูซีรีย์ ไม่ก็ขนหนังสือที่ตั้งใจซื้อไว้ทยอยมาอ่าน เพราะซื้อกองๆไว้หลายเล่มเลยค่ะ แต่ไม่มีเวลาอ่าน
โยคะเนี้ย แทบจะไม่คุ้นเคยเลยค่ะ อีกทั้งคนใกล้ตัวก็ไม่มีใครทำกิจกรรมนี้กันเลย
ไว้จะตามเข้ามาฟังลีลีอัพblog เกี่ยวกับโยคะ(และครูหนุ่ม) อีกนะคะ
ฮิ้ววว


โดย: nobuta wo produce วันที่: 5 กรกฎาคม 2556 เวลา:16:17:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.