Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
7 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
โมโหป๊าที่รีดเสื้อผ้าให้ซ้ำทั้ง ๆ ที่รีดไปแล้วจนนอนไม่หลับ

ขอเกริ่นก่อนว่า
บ้านเรามันจะมีห้องนึงสำหรับรีดผ้า
แล้วก็ไว้แขวนเสื้อผ้าที่ตากแล้วยังไม่แห้งหรือแห้งแล้วก็แขวนไว้รอรีด
แล้วพอดีตอนนี้เราซื้อชุดเดรสทำงานมาเยอะมาก
จนตู้เสื้อผ้าเรามันยัดเข้าไปไม่ได้
เพราะถ้ายัดเข้าไปอีก
เกรงว่าชุดเดรสในตู้จะยับทั้งหมด
พวกชุดที่ซื้อมาใหม่ทั้งหลายที่ซัก + รีดแล้ว
เราก็เลยแบ่งออกมาแขวนไว้ที่ห้องนี้ประมาณ 7-8 ชุด

แล้ววันนี้ป๊ามาบอกว่า
รีดให้แล้วนะที่แขวนไว้ 7-8 ชุดน่ะ
โอ้โห
เล่นเอาปวดหลังไปหมดเลย

เรานี่ปรี๊ดขึ้นมาทันทีเลย
แบบว่า
รีดซ้ำทำไม
ยังไม่ได้ใส่เลย
มองไม่ออกเหรอว่ามันรีดแล้ว
จะเปลืองแรง รีดให้มันปวดหลังทำไม
โมโหมาก

คือโมโหแบบเป็นห่วงน่ะ
ไม่อยากให้เค้าต้องมานั่งหลังขดหลังแข็งรีดชุดที่มันรีดแล้วอีกรอบ
แล้วก็ต้องมานั่งปวดหลัง
นั่งให้หม่าม้าประคบร้อนให้
เหมือนชุดเราทำเอาทุกคนเดือนร้อนไปทั้งบ้านเลย

มันก็จริงอย่างที่คุณหนูดี วนิษา เรซให้สัมภาษณ์ใน
a day BULLETIN – issue 182
Friday, January 13th, 2012







ว่าทุกอย่างมันเชื่อมโยงกันหมด
ลองอ่านบางส่วนบางตอนดูนะ











ถ้าอยากอ่านแบบเต็ม ๆ
หาอ่านได้ที่เว็ปนะ เค้ามีให้อ่านฟรี บทสัมภาษณ์ดีมากค่ะ

เมื่อวานเลยแทบจะนอนไม่หลับเลย
โมโหด้วยความเป็นห่วง
เช้าวันนี้มานั่งพิมพ์เลยโมโหอีกรอบ

เราเคยอ่านที่คุณหนูดีให้สัมภาษณ์ไว้นะ
ว่าเวลาเรารู้สึกแย่แล้วอยากเล่าหรืออยากระบายให้ใครฟังเนี่ย
อย่าเล่าละเอียด
เพราะยิ่งเล่าละเอียดมากเท่าไหร่
เราก็จะยิ่งรู้สึกแย่เหมือนมันเกิดขึ้นซ้ำอีกรอบ แล้วก็รู้สึกยิ่งแย่มากเท่านั้น




Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2555 9:45:08 น. 8 comments
Counter : 2159 Pageviews.

 
ผ่านแล้วก็ผ่านไปค่ะ
อย่าไปคิดซ้ำ ๆ
มันไม่ได้ทำให้ เหตุการณ์ มันไม่เกิดขึ้น

เย็นนี้ กลับบ้าน
ก็ไปนวด ๆ ๆ ๆ
ชดเชยที่เมื่อวานมัวแต่โมโห
ไม่ได้นวดคุณพ่อนะคะ



โดย: ดอกฟ้าสีลาเต้ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:31:44 น.  

 
เข้ามาแปะหัวใจให้เพื่อน :D


โดย: nobuta wo produce วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:53:15 น.  

 
มันจะค่อยๆโตขึ้นนะคะ
สนุกดี ^ ^
เคยอ่านหนังสือ "อัจฉริยะสร้างได้"ของคุณหนูดี
เธอเป็นคนที่วิเศษ มากๆเลยค่ะในความรู้สึก
สวย และออร่าของความเป็นคนที่ช่างคิดและคิดดีๆ
ทำให้ยิ่งเปล่งประกายความสวยออกมา


โดย: nobuta wo produce วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:11:55:43 น.  

 
ไปขอโทษคุณพ่อซะนะครับ...ท่านหวังดี และมีความสุขที่อยากจะทำอะไร ๆ ให้เรา เพราะความที่รักเรา แต่กลับได้รับการโมโหหรือต่อว่า ท่านคงจะเสียใจนะครับ...สิ่งที่ท่านผิดในกรณีนี้มีอย่างเดียวคือ ลืมถามเรา...แค่นั้นเอง


โดย: naray14 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:35:27 น.  

 
อ่านแล้วสงสารคุณพ่อค่ะ


โดย: ALDI วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:26:15 น.  

 
ขอบคุณมากครับสำหรับคำอวรพร


โดย: dinnapoob วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:58:02 น.  

 
ชอบจังเลยคะ แต่หนูดีเขาสวยดีเนอะ


โดย: skylion วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:29:10 น.  

 
แวะมาแปะหัวใจ แทนคำขอบคุณ

สำหรับคำอวยพรวันเกิด ..

ขอให้ มีความสุขเช่นกันนะคะ ^_^


โดย: k'mom k'daugh วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:49:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูลีลี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 94 คน [?]




ไม่อินกับการเขียนบล็อคมาตั้งแต่บล็อคสุดท้ายปี 2561 แล้วค่า
Friends' blogs
[Add หนูลีลี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.