1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30
15 พฤศจิกายน 2554
[Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2023 [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2022 [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2021 [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2020 [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2019 [Books] เซเปียนส์: ประวัติย่อมนุษยชาติ - Yuval Noah Harari [Books] เก็บกระเป๋าไปดาวอังคาร (Packing For Mars) - Mary Roach [Books] Jane Doe - Victoria Helen Stone [Books] The Princess Bride - William Goldman [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2018 [Books] Roomies - Christina Lauren [ Books ] ในคนมีปลา ในขามีครีบ (Your Inner Fish) - Neil Shubin [Books] เดอะ ลาสต์ เอลฟ์ (The Last Elf) - ซิลวานา เด มารี [Books] น้องแป้ง (Flour Babies) - แอนน์ ไฟน์ [Books] The Lathe of Heaven - Ursula K. Le Guin [Books] ยีนเห็นแก่ตัว (The Selfish Gene) - Richard Dawkins [Books] ศพบอก (Beyond the Body Farm) - Dr. Bill Bass AAR Top 100 Romances Poll 2018 [Books] ศาสนา: ประวัติศาสตร์ศรัทธาแห่งมวลมนุษย์ - Richard Holloway || หนังสือ VS ซีรี่ส์ || Game of Thrones [Books] Ancillary Mercy (Imperial Radch #3) - Ann Leckie [Books] Ancillary Sword (Imperial Radch #2) - Ann Leckie [Books] พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน - Takafumi Nanatsuki [Books] A Wrinkle in Time (ย่นเวลาทะลุมิติ) - Madeleine L'Engle [Books] กำเนิดกระแสเกาหลี (The Birth of Korean Cool) - Euny Hong [Books] The Understatement of the Year (The Ivy Years #3) - Sarina Bowen [Books] The Handmaid's Tale เรื่องเล่าของสาวรับใช้ - Margaret Atwood [Books] Pollyanna โลกนี้ไม่มีสิ้นหวัง - Eleanor H. Porter [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2017 [Books] Simon vs. the Homo Sapiens Agenda - Becky Albertalli Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 23 : รหัสรีวิว #W [Movies] The Big Sick [Books] อาหารไทย มาจากไหน - สุจิตต์ วงษ์เทศ Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 22 : รหัสรีวิว #V [Books] บอง ออง ฟรองซ์ Bon En France - บองเต่า [Books] ผู้หญิงอยุธยา - บินหลา สันกาลาคีรี [Books] Ancillary Justice (Imperial Radch #1) - Ann Leckie [Books] Born A Crime - Trevor Noah Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 21 : รหัสรีวิว #U [Books] Wonder (ชีวิตมหัศจรรย์ของออกัสต์) - R.J. Palacio [Books] ตำนานอาหารโลก (What Caesar Did for My Salad) - Albert Jack [Books] เชือดเช็ด เชเชน - พงศ์ศรณ์ ภูมิวัฒน์ [Books] Magic Gifts & Gunmetal Magic (Kate Daniels #5.4, 5.5) - Ilona Andrews [Movies] Wonder Woman (สปอย) Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 20 : รหัสรีวิว #T [Books] วรรณคดีขี้สงสัย - ปรามินทร์ เครือทอง [Books] แสบ Dangerous Mind - โหวเหวินหย่ง [Books] เล่าเรื่อง มหาภารตยุทธ - ส.พลายน้อย Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 19 : รหัสรีวิว #S Hacksaw Ridge : ความจริง vs ฮอลลีวูด ทริปอิหร่าน 2558 (2) ทริปอิหร่าน 2558 (1) Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 18 : รหัสรีวิว #R [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2016 [Books] Hope Was Here - Joan Bauer [Books] Siberia - Ann Halam [Books] Magic Bites (Kate Daniels #1) - Ilona Andrews Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 17 : รหัสรีวิว #O [Books] Level Up (Fandom Hearts #1) - Cathy Yardley Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 16 : รหัสรีวิว #N [Books] ร้านหนังสือ 24 ชั่วโมงของคุณเพนุบรา - Robin Sloan [Books] บ้านหลอน เด็กประหลาด (Miss Peregrines Peculiar Children, #1) - Ransom Riggs [Books] Ivy Years #2 & #2.5 - Sarina Bowen [Books] The Year We Fell Down (The Ivy Years #1) - Sarina Bowen [Books] Just One of the Guys - Kristan Higgins Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 15 : รหัสรีวิว #O [Books] ส้มสื่อรัก (The Orange Girl) - Jostein Gaarder [Books] Night Shift - Nalini Singh et.al. Bingo สรุปภารกิจพิชิตกองดอง รอบที่ 14 : รหัสรีวิว #N [Books] ยิ้มกระป๋องสอง - มนันยา [Books] The Obsession - Nora Roberts [Books] ห้องแต่งผมไมเต้ (Maite Coiffure) - มารี-โอ๊ด มูรัย [Books] ชาร์ลส์ ดาร์วิน กำเนิดแห่งชีวิตและทฤษฎีวิวัฒนาการ - ดร.นำชัย ชีววิวรรธน์, สุวัฒน์ อัศวไชยชาญ [Books] Silver Lining - Maggie Osborne [Books] Boston Fire Series #1-3 - Shannon Stacey [Movies] Captain America : Civil War (สปอยแหลก) [Books] พยัคฆ์ทมิฬสิ้นชาติ - พงศ์ศรณ์ ภูมิวัฒน์ [Books] นิทานอีสัส + นิยายอีสัส - จ่าพิชิต ขจัดพาลชน [Books] Shards of Hope (Psy-Changeling #14) - Nalini Singh [Books] Friday's Child - Georgette Heyer [Books] Sex, Lies, and Online Dating (Writer Friends #1) - Rachel Gibson [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2015 [Books] ร้านน้ำชา บทละครพูด 3 องก์ - เหลาเส่อ [Books] Psy/Changeling Book 13 Nalini Singh [Books] Stiff เรื่องลับที่ไม่รู้ของศพ - Mary Roach [Books] ชีวิตดีขึ้นทุกๆ ด้านด้วยการจัดบ้านแค่ครั้งเดียว - คอนโดะ มาริเอะ บิงโก 9 (พิชิตกองดอง) [Books] The Search - Nora Roberts [Books] The Girl on the Train - Paula Hawkins [Books] The Martian Andy Weir [Manga] Ace of Diamond #1-30 - Terajima Yuuji [Books] Psy/Changeling Book 11-12 Nalini Singh [Books] Paris in Love - Eloisa James [Books] Suddenly One Summer - Julie James [Books] Stuff - Randy O. Frost, Gail Steketee บิงโก 8 (พิชิตกองดอง) [Books] มองโลกอย่างฉลาด ด้วยเศรษฐศาสตร์โคตรพิลึก (SuperFreakonomics) - Levitt & Dubner [Books] The Curse of Chalion (Chalion #1) - Lois McMaster Bujold [Books] The Countess Conspiracy (Brothers Sinister #3) - Courtney Milan [Books] The Heiress Effect (Brothers Sinister #2) Courtney Milan [Books] กาหลมหรทึก - ปราปต์ [Books] กลยุทธ์จุดกระแส The Tipping Point - Malcolm Gladwell [Books] บึงหญ้าป่าใหญ่ - เทพศิริ สุขโสภา ควันหลง What If? : จะเกิดอะไรขึ้นถ้าทุกคนมีเนื้อคู่ที่แค่สบตาก็รู้ว่าใช่ [Books] What If? - Randall Munroe [Books] Beast Behaving Badly (Pride, #5) - Shelly Laurenston [Books] A Dragon's Family Album (The Elder Races # 6.5 - 6.7) Thea Harrison [Books] Kinked (The Elder Races # 6) Thea Harrison [Books] The Elder Races 5 & 5.5 Thea Harrison [Books] Station Eleven - Emily St. John Mandel [Books] Seven Brides Series #1-4 - Leigh Greenwood Reading Bingo 2015 [Books] Darling Beast (Maiden Lane #7) - Elizabeth Hoyt [Movies] Seabiscuit - ซีบิสกิต ม้าพิชิตโลก ภารกิจพิชิตกองดอง : จากวันเด็กถึงวาเลนไทน์ (ทดลองเล่น) [Books] Bite Me (Pride, #9) - Shelly Laurenston [Books] Psy/Changeling Book 9-10 Nalini Singh [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2014 [Books] Dark Matter - Michelle Paver [Books] The Violinists Thumb Sam Kean [Books] Divine Tarot & Destinys Tarot (เรื่องสั้นใน Elder Races Series) Thea Harrison [Books] Where'd you go, Bernadette? Maria Semple [Books] A Walk in the Woods: Rediscovering America on the Appalachian Trail - Bill Bryson [Books] Mr. Mercedes (Bill Hodges Trilogy #1) - Stephen King [Books] The Iron Rose (Dante Pirates, #2) - Marsha Canham ญี่ปุ่น 2557 [Books] Dark Triumph (His Fair Assassin Series #2) Robin LaFevers [Books] Grave Mercy (His Fair Assassin Series #1) Robin LaFevers [Books] Taken with You (Kowalski Family #8) - Shannon Stacey [Books] Ready Player One Ernest Cline [Books] Beau Crusoe - Carla Kelly [Books] Ride With Me - Ruthie Knox [Books] หนึ่งในร้อย - ดอกไม้สด [Books] ชัยชนะของหลวงนฤบาล - ดอกไม้สด [Books] Oracles Moon (Elder Races # 4) Thea Harrison อินเดีย 2557 Reading Bingo Challenge 2014 [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2013 เรื่องราวของสาวผิวสี ที่เอาตัวปกป้องพวกเหยียดผิว [Books] The Wedding Journey Carla Kelly AAR Top 100 Romances Poll 2013 [Books] Psy/Changeling Book 6-8 Nalini Singh [Manga] Barista มือชงตัวจริง [Books] The Witness Nora Roberts [Books] Psy/Changeling Book 1-5 Nalini Singh [Books] The Arrangement (The Survivors Club #2) Mary Balogh [Books] The Secret Mistress (Mistress Trilogy #3) Mary Balogh ไปดูมาแล้ว Man of Steel [Books] Dead Ever After (Sookie Stackhouse #13) จบชุด - Charlaine Harris ทริปตุรกี 2556 [Books] Wool 1-5 - Hugh Howey [Books] Winter Garden - Adele Ashworth [Books] แต้จิ๋ว : จีนกลุ่มน้อยที่ยิ่งใหญ่ ถาวร สิกขโกศล ไปซื้อการ์ตูนญี่ปุ่นแปลจีนที่ไทเป [Books] The Duchess War (Brothers Sinister #1) : Courtney Milan [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2012 [Books] Captain Vorpatrils Alliance (Vorkosigan Saga #14) : Lois McMaster Bujold [Books] Millennium Series #2 and #3 : Stieg Larsson [Books] Almost a Scandal : Elizabeth Essex [Books] The Great Escape (Wynette, Texas, #7) : Susan Elizabeth Phillips Week #29 : Hana China ผีซ่าท้าชิม Week #28 : Dragon Zakura นายซ่าท้าเด็กแนว การ์ตูนยุคใหม่สำหรับนักอ่านยุคเก่า ทริปอียิปต์ 2555 Georgette Heyer กับ นิยายแปลไทย และนิยายแปลงไทย [Books] The Tough Guide to Fantasyland - Diana Wynne Jones Week #27 : เรื่องวุ่นๆในเมืองแห่งสีสัน [Books] The Corinthian : Georgette Heyer [Books] The Kowalski Family Series #1-3 : Shannon Stacey [Books] Ethan of Athos (Vorkosigan Saga #6) : Lois McMaster Bujold [Books] Cetaganda (Vorkosigan Saga #5) : Lois McMaster Bujold [Movies] ความรู้สึกหลังจากดู Moneyball (เกมล้มยักษ์) [Books] The Vor Game (Vorkosigan Saga #4) : Lois McMaster Bujold [Books] The Mountain of Mourning (Vorkosigan Saga #3.5) : Lois McMaster Bujold [Books] The Warriors Apprentice (Vorkosigan Saga #3) : Lois McMaster Bujold [Books] ลำดับการอ่านนิยายชุด Vorkosigan Saga [Books] 10 หนังสือสุดสนุกที่ได้อ่านในปี 2011 Week #26 : คนเล็กทะยานฟ้า [Movies] Moneyball Week #25 : แทรกใจให้วุ่นรัก Zig*Zag [Books] Regency Buck : Georgette Heyer [Books + Movies] One for the Money (Stephanie Plum Series #1) Janet Evanovich [Books] When Beauty Tamed The Beast Eloisa James Week #24 : อิริว ทีมดราก้อน คุณหมอหัวใจแกร่ง Team medical dragon [Books] Cotillion : Georgette Heyer [Books] Call Me Irresistible : Susan Elizabeth Phillips [Books] Barrayar (Vorkosigan Saga #2) : Lois McMaster Bujold [Books] Shards of Honor (Vorkosigan Saga #1) : Lois McMaster Bujold Destruction - เรื่องสั้นตอนใหม่ในหนังสือชุดจอมโจรยูเจนิดิส เล่ม 4 (ปกอ่อน) [Books] Sylvester / The Wicked Uncle : Georgette Heyer [Books] Instead of Three Wishes : Megan Whalen Turner [Books] The Sookie Stackhouse Series #1-6 : Charlaine Harris [Books] The Girl with the Dragon Tattoo : Stieg Larsson [Books] Silken Threads : Patricia Ryan [Books] Bringing Home the Birkin : Michael Tonello [Books] The Convenient Marriage : Georgette Heyer Richard Armitage – North and South, Robin Hood, Captain America, The Hobbit [Books] Changeless + Blameless (Parasol Protectorate II, III) : Gail Carriger [Books] Soulless (Parasol Protectorate I) : Gail Carriger [Books] Heaven's Fire : Patricia Ryan ติดตามเว็บด้วย Google Reader [Books] Still Life with Murder (Nell Sweeney Mysteries - Book1) : P.B.Ryan [Books] The Black Moth : Georgette Heyer [Books] Venetia : Georgette Heyer Emma (BBC miniseries 2009) ep4 (จบ) Emma (BBC miniseries 2009) ep3 Emma (BBC miniseries 2009) ep2 Emma (BBC miniseries 2009) ep1 [Books] Cousin Kate : Georgette Heyer [Books] Frederica : Georgette Heyer [Books] Ain't She Sweet? - Susan Elizabeth Phillips [Books] Faro's daughter : Georgette Heyer [Books] The Masqueraders : Georgette Heyer Week #23 : อ้อมกอดแห่งแสงจันทร์ Boku wo Tsutsumu Tsuki no Hikari Week 22# : Mix Vegetable Week #21 : Daiya no A (Ace of the Diamond) Week #20 : นัตซึเมะกับบันทึกพิศวง (Natsume Yuujinchou) Week #19 : Help man ผู้ชายหัวใจคุณธรรม Week #18 : Fujoshi Kanojou Week #17 : Spicy Pink YA Fantasy Showdown! A Conspiracy of Kings (ยูเจนิดิสเล่ม 4) Week #16 : แต้มฝัน ตรงขอบฟ้า Ashita no Ousama Week #15 : คุณชายพันธุ์โชะ โคฮินาตะ มิโนรุ Karate Shoukoushi Kohinata Minoru อภินันทนาการจาก HarperCollins - ห้าบทแรกของ Conspiracy of Kings Week #14 : Hapi Mari (Happy Marriage!?) Week #13 : Cross Game Glee เปิดใจให้กับความรื่นเริง Week #12 : คุโรซากิ บริษัทรับส่งศพ (ไม่)จำกัด (Kurosagi Shitai Takuhaibin) Week #11 : ตราบวันฟ้าใส 3 gatsu no lion Week #10 : I.S. (Inter sexuality) Week #9 : Nanba MG5 สวัสดีปีใหม่ + เรื่องสั้นจากผู้เขียนผีซ่ากับฮานาดะ Week #8 : กระต่ายน้อยเซนทาโร่ ภาคสี่ฤดู EXTRA จอมโจรยูเจนิดิส ตอนที่ไม่มีในหนังสือ Week #7 : Liar Game เกมหลอก คนลวง แฟนอาร์ต จอมโจรยูเจนิดิส (2) แฟนอาร์ต จอมโจรยูเจนิดิส Week #6 : Say I love you ข้าพเจ้าสุดแสนเชยและเพิ่งได้อ่านยูเจนิดิส Week #5 : ยูเมเนส จอมคนพลิกโลก (Historie) Week #4 : วัยซนคนการ์ตูน (Bakuman) Week #3 : Flat Week #2 : ฝากใจ ไปถึงเธอ (Kimi ni todoke) Week#1 : Vinland Saga Book Nerds tag [Manga] I am a piano The Natural (1984) [trip] เส้นทางสายไหม ช่วงต้น + มองโกเลียใน 50 วรรณกรรมต่างประเทศ ที่เยาวชนควรได้อ่าน (2) 50 วรรณกรรมต่างประเทศ ที่เยาวชนควรได้อ่าน (1) แฮปปี้ปีวัว คอมโบ พ่อ แม่ ลูก ข้าพเจ้ากำลังพีค Major [Review] Pheromomania Syndrome - Ichiha [Review] รักหลากสี กับรถเมล์สายรัก - USAMI Maki [ Review ] School wars ศึกรักต่างภาษา [ REVIEW ] Skip Beat! - NAKAMURA Yoshiki [Review] Ookiku Furikabutte [Review] โรงแรมในม่านหมอก - SHINOHARA Chie Yuukan Club (วัยชุลมุน/คนกับผีขาซี้กัน) จะสร้างเป็นละครแล้ว 10 อันดับหนังสือในดวงใจ (ภาควรรณกรรมเยาวชน) Planet Earth ซีรีส์ที่ปลื้มล่าสุดในตอนนี้ Review - Seigi no Mikata (Ally of Justice) Ugly Betty การ์ตูนผู้หญิงในปัจจุบันกับการมุดฟูก WingtipCafe อัพเดททุกวันศุกร์นะค้า ไอ้แมงมุมแดนปลาดิบ Japanese Spiderman Tag : งานสร้างสรรค์ที่มีอิทธิพลกับการวาด ฉากงามๆจาก Mushishi Anime การ์ตูนสั้นขวัญผวา : ชูครีมผจญภัย His Dark Materials WingtipCafe อัพเดทครั้งสุดท้ายส่งท้ายปีเก่า ต้นแบบของโนดาเมะ แห่ง วุ่นรักนักดนตรี / พระนาง Nodame Cantabile ใน Bistro SMAP Kulula Airline Center Stage 50 Fantasy Novel meme กีฏจารย์กับอาถรรพ์แมลงพิสดาร( Mushishi) ฟุซึมะแลนด์ มิติอลเวง การ์ตูนชวนผิดหวัง การ์ตูนแปลก และไคจัง หยิบจิบิมาปัดฝุ่นบ๊อก 30 ปี และยังไม่จบ ในที่สุดก็ได้อ่านคริสตัลดรากอนต่อ รัวแฟนอาร์ต โหลดโหด วิธีแก้หนังสือขึ้นรา อัพเดทวิงทิปคาเฟ่แล้ว เขียนอะไรสักนิดกันบล็อกขึ้นรา กลับมาแล้วจ้า เพาะพันธุ์จิบิง่ายๆใน 8 steps ตูนที่อ่านช่วงนี้ คุณรู้ตัวว่าคุณเป็นนักอ่านการ์ตูนโชโจยุคคลาสสิก เมื่อ.... แน้~ ไอ้ตัวเล็ก! ( เค้าไม่ใช่ไหดองวิบูลย์กิจน้า T_T ) - กรี๊ดกร๊าดกะฮาวล์ สวัสดีปีใหม่ พร้อมกับ update wingtipcafe Lessons กะ Character meme อยากดูนาร์เนียๆๆๆ กะ survey เล็กๆ การ์ตูนกีฬา กะ การ์ตูนทำอาหาร อัพแล้วกั๊บ Favourite Japanese Illustrators มันกลายเป็นบ๊อกรายเดือน =_=" ปฏิบัติการกู้ภัยการ์ตูน Initial D ดูไปเหงื่อตกไป โกลด์เซนต์เด็กๆ รอบสาม อ่านแฮรี่เล่ม 6 จบแล้ว (ไม่ Spoil ละมั้ง) แฮรี่, A Wrinkle in Time, แล้วก็ลำนำแห้งห้วงธารา กระดานศิลป์เกิดแล้วจ้า อัพเดท wingtipcafe.com แล้ว โดงานจั๊มป์ ไปดูตาวอร์มาแล้ว หม่ำๆๆๆ (ย้อนหลัง) lovely complex มุดหัวออกมาจากหลืบ จั๊งก์เมล์ การ์ตูน แล้วก็เพลง จากฟากฟ้าสุราลัยสู่แดนดิน เพื่อนในโลกไซเบอร์ของคุณ รู้จักกันนานที่สุด กี่ปี? โกลด์เซนต์เด็กๆ รอบสอง โกลด์เซนต์เด็กๆ นิยายแปลกๆ โครโน ครูเสด และอื่นๆ Zipang กะ Wolf's Rain ไปงานโดจินเฟสติวัลมาจ้า ข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับคนที่ตามเว็บ wingtipcafe ของเฮา ฝอยฟอดเรื่องเดธโน้ต ตูนที่ซื้อช่วงนี้
[Books + Movies] One for the Money (Stephanie Plum Series #1) Janet Evanovich
หลังจากจดๆจ้องๆมานาน ปีนี้ก็ได้ฤกษ์เริ่มอ่าน สเตฟานี พลัม นิยายสืบสวนร่ำรวยอารมณ์ขัน ที่ไม่จบซักกะที ซึ่งตอนนี้ก็ปาเข้าไปเล่ม 18 ข้าพเจ้าอ่านไป 6 เล่ม หนทางยังอีกยาวไกล งวดนี้ขอจัดเดี่ยวเล่มหนึ่งละกัน ในไทยมีแปลแล้วใช้ชื่อว่า วีรกรรมทำเพื่อเงิน ได้ยินว่าออกมาถึงเล่ม 7 แล้วก็หายจ้อยไป? เรื่องย่อ จากหนังสือแปล สเตฟานี พลัม สาวสวยที่ทั้งห้าวและเปรี้ยวต้องมาเจอกับชะตาที่พลิกผันเพราะถังแตกและตกงานจนต้องหันไปหาอาชีพพิสดารอันตรายเช่นเป็นนักล่าพวกหนีประกันเพื่อหวังเงินรางวัล เป้าหมายแรกของเธอกลับกลายเป็นสุดหล่อผู้หักอกเธอสมัยวัยรุ่น เรื่องแสนวุ่นจึงตามมา... สั้นๆสำหรับหนังสือชุดนี้ ฮากลิ้ง คนเขียนอารมณ์ขันเหลือร้ายเจรงๆ อ่านไปขำไป สีสันแสบสันต์ทั้งตัวละครหลัก ตัวละครรอง คุณยายสุดยอดดด! ความซวยของสเตฟานีช่างไม่มีที่สิ้นสุด และโมเรลลี่ กับเรนเจอร์ ก็ชวนโฮกมั่ก สมกับที่เจเน็ท อีวาโนวิช เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า If you want to cry, youre not going to like my books. If you want a really good plot, youre not going to like my plots. My books have pizza and cussing and sexy guys. *WINS* ส่วนตัวคิดว่าเล่มหนึ่งนี่ยังสนุกสู้เล่มหลังๆบางเล่มไม่ได้ แต่ด้วยความที่สดใหม่ เลยประทับใจเป็นพิเศษ มีโอกาสได้ฟัง audiobook ของเล่มนี้ด้วย คิดว่าสนุกกว่าอ่านหนังสืออีก คนเล่าสุ้มเสียงได้อารมณ์อย่างแรง ฟังตอนขับรถทางไกล หัวเราะกิ๊กกั๊กคนเดียวไปตลอดทาง สปอยเล็กน้อยสำหรับเล่มหลังๆ ใครที่อ่านเรื่องนี้ไปหลายเล่มแล้วคงจะรู้ว่าพระเอกเรื่องนี้ยังไม่ไฟนอล คนอ่านเลยแบ่งเป็นสองฝ่าย Team Cupcake กับ Team Babe ทีมซูเปอร์แมน กับ ทีมแบทแมน ทีมโมเรลลี่ กับ ทีมเรนเจอร์ ^_^ ข้าพเจ้าอยู่ทีมโมเรลลี่ หุ หุ จริงๆก็ชอบเรนเจอร์หรอก แต่คิดว่าสเตฟานีเหมาะกับโมเรลลี่มากกว่า ขอไม่แนะนำอะไรมากเกี่ยวกับหนังสือ เพราะจริงๆที่เอามาเขียนก็เพราะอยากพูดถึงหนัง สาเหตุหลักอย่างนึงข้าพเจ้าที่มาเริ่มอ่านปีนี้ก็เพราะได้ยินว่ากำลังจะขึ้นจอเงินมกราปีหน้า (2012) ดังนั้นพออ่านจบก็ไปดูแคสดาราฮอลีวู้ด แล้วจึงเกิดอาการผงะ ถึง ผงะมาก คนแคสอ่านหนังสือรึเปล่าเนี่ย!!! O_O;;;; ขอพูดถึงเฉพาะตัวละครหลักสามตัว สเตฟานี Katerine Heigl จิงดิ... เอิ่มมม เราชอบอิซซี่ เอ๊ย แคทเธอรีน ไฮเกิล นะ แต่ภาพลักษณ์เธอไม่เหมาะกับบทสเตฟานี เรื่องผมย้อมได้ แต่หน้าตาเธอยังไงก็ไม่ใช่สาวเจอร์ซี่อะ (ดิ้นปัดๆขัดอกขัดใจ) จริงๆให้ไอเดียลก็ต้องเจ๊แสงดาว บุญล้อม แต่ตอนนี้เจ๊แก่เกินกว่าจะเล่นบทนี้ได้แล้ว น่าเสียดายจัง เข้าใจว่าไฮเกิลดัง แต่เธอไม่ใช่อ้ะ ไม่ใช่ เราอยากได้สไตล์ Amanda Peet นะ หรือสักประมาณ Rachel McAdams ก็ยังดี เฮ้อ แต่ด้วยความเอ็นดูอิซซี่ เอาเป็นว่า จะหลับหูหลับตาทำใจละกัน โมเรลลี่ Jason OMara ม่ายยยยยยยยย!!!! ม่ายจริ๊งงงง ใครสั่งใครสอนให้เอาหนุ่มไอริชมาเล่นเป็นหนุ่มอิตาเลียนใน The Burg! ไม่! ไม่! ไม่! ไม่! ไม่! (ยกกากบาทสีแดงอันเท่าฝาบ้านโบกสะบัดสามสิบรอบ) โมเรลลี่ต้องเป็นหล่อ เป็นเท่ และเป็นเซ็กซี่สิ! จริงๆหาดาราเชื้อสายอิตาเลียนฮอทๆสักคนก็พอแล้ว เค้าอยากประมาณ Joe Manganiello เวอร์ชั่นเพรียวและคลีนคัท อย่างตอนจะไปแคสซูเปอร์แมน <3 หรือถ้าจะแหวกแนว เอาเป็น Gilles Marini หนุ่มฝรั่งเศสหน้าเข้มก็ยังดี (molten chocolate eyes) เรนเจอร์ Daniel Sunjata ก้ออออ.... พูดไม่ออกแฮะ จริงๆก็พอไหวนะ แต่เธอดูบิโชเน็นเกิ๊น เรนเจอร์ต้องนิ่งกว่านี้ เข้มกว่านี้ บึกกว่านี้ อันตรายกว่านี้ ให้ตรงตามหนังสือ ก็ต้อง The Rock แหละ (แต่แก่เกินแล้ว) ส่วน Sunjata นี่กล้องแกล้งจัง แล้วในตัวอย่างหนังนะ อะไรอะ เรนเจอร์ผงเข้าตาเรอะ กลายเป็นพวกขี้หลีไปเลย โฮๆ ผู้กำกับบ้าๆๆ (ฟูมฟาย) ได้ยินว่าถ้าหนังเวิร์กเขากะจะทำเป็นแฟรนไชส์ต่อไปเรื่อยๆยังกะ 007 ด้วย เอ้อ... นะ ตัวอย่างหนังค่ะ
Create Date : 15 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 24 สิงหาคม 2562 10:32:44 น.
2 comments
Counter : 3264 Pageviews.
โดย: โอ-พิน (o_pinP ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:53:47 น.
โดย: Froggie วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:7:22:30 น.
Froggie
เราไปดูตัวอย่างหนังเรื่องนี้ที่ห้องเฉลิมไทยมาแล้วค่ะ ตอนเห็นดาราครั้งแรกก็อึ้งกิมกี่ไปเหมือนกัน โดยเฉพาะ โมเรลลี่ ขวัญใจอะฮั้น ออกจะเป็นหนุ่มอิตาเลี่ยนมาดเข้ม ไหงกลายมาเป็นตาจืดคนนี้ไปได้... เพราะงั้นหนังเรื่องนี้ก็คงจะต้องขอบายยย.... เพราะอะฮั้นรับม่ายด้ายยย...........