ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
22 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ตอบได้ไหมว่า…

" วันอาทิตย์ไปไหนอ่ะ "
" ทำงาน "
" อืม อืม "


เมื่อวานฉันออกไปขายของมา ขายแบบประมาณว่า ขายแก้บน อยากให้ของหมดๆ เร็วๆ เพราะรกเหลือเกิน

ฉันขับรถออกไปด้วยอาการเซ็งๆ เฮ้ยย วันนี้มันวันลอยกระทงนะเฟ้ย ฉันแมงไม่มีคู่เลยต้องออกมาขายของ
พอไปถึง พี่ที่เราอาศัยไปขายของด้วย แฟนแม่งเสือกหึง หึงห่าไรก็ไม่รู้ คนเราถ้าแม่งมีใจต่อกัน
เค้าไม่พาไปเจอหน้าหรอกเฟ้ย อีบร้า !!!


ฉันเลยต้องนั่งขายของคนเดียว ขายไปนั่งเล่นเกมส์ไป ไม่ค่อยได้สนใจลูกค้าหรือร้องเรียกลูกค้าเลย

" อุ้ยย เสื้อผ้าน่ารักจังเลย กระเป๋าก็น่ารัก ของแม่ค้าเองเลยหรอ "
" ค่ะ ของหนูเองหมดเลยพี่ ดูได้จากตัวหนูหละกันว่าใส่ได้หรือเปล่า "
" อืม ของน่ารักเหมือนแม่ค้าเลยเนอะ แม่ค้าน่ารัก ของก็น่ารักตาม "



คร๊า !! วันนี้ขายของไม่ได้ก็ไม่เศร้าหล่ะ มีลูกค้าชม วันนี้ขายแก้บน ฮ่าๆๆ

ฉันเก็บของตอนประมาณ 6 โมงเย็น เพราะฟ้ามืดแล้ว ฉันเก็บของขับรถออกมา มีแต่คนตื่นเต้นกับเทศกาล
ฉันแม่งจะไปไหนวะ คิดในใจ เดี๋ยวเจอร้านเหล้า แว้บโฉบแม่ง
แต่ไปนั่งกินคนเดียว จะมีคนว่าฉันเปลี่ยวใจแล้วสอยฉันกลับบ้านไปด้วยหรือเปล่าเนี่ยย
กลับห้องดีกว่า กินคนเดียวที่ห้อง เหงาๆ ไป
พอถึงห้องหัวหน้าโทรมาถามว่า ไปลอยกระทงที่ไหนแล้วก็คุยเรื่องงานกัน
ฉันเดินกลับเข้าห้อง โทรหาเค้า

" พี่ทำงานเลิกกี่โมงวะ "
" เออ พี่กำลังจะโทรหาเลย คนคึกคักมากเลย พี่น่าจะหยุดไปเที่ยวกับเราเนอะ กำลังนึกถึงเลย "
" เออว่ะ แม่ง ไม่มีใครไปไหนด้วยเลยว่ะ เซ็ง จะไปนั่งกินคนเดียวก็กลัวจะโดนสอย "
" เออ อย่าไปเลย พี่เลิกเที่ยงคืน รอป่ะหล่ะ "
" โห ตั้งดึก "
" เฮ้ยย พี่ทำงานก่อนนะ เดี๋ยวโทรหา "
..................

" สรุปยังไปไหน นั่งรถมาหาพี่ดิ ไม่ต้องเอารถมานะ "
" ไปแล้วยังไงอ่ะ ไปนั่งอยู่คนเดียวนี่นะ "
บรา บลา บรา บลา



เค้าคุยกับเราระหว่างที่งานไม่เข้า จนเราบอกว่า ขอวางสายเอง
เค้าเลิกงานประมาณเที่ยงคืนกว่า โทรมาหาเราแต่เราไม่ได้รับ ได้ยิน แต่ไม่รับ เพราะขี้เกียจไปแล้ว จะนอน

ตอนคุยกันเราพูดกันว่า
" เออ ก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนี่หวาพี่ พี่ไม่มีแฟน เราไม่มีแฟน ก็ไปด้วยกัน
จะได้ไม่มีใครโทรตามให้รำคาญ เพราะตอนไปเที่ยวกับเพื่อน แฟนโทรตามบ้าง แม่บ้าง พ่อบ้าง
แต่สำหรับเรา 2 คน สบายๆ ไม่มีใครโทรตาม หรือถ้ามีใครโทรมา ก็รับโดยไม่ต้องเกรงใจ"
" เออจริง พี่ก็คิดแบบนั้นนะ ไม่ต้องกังวลว่ามีใครจะโทรตาม เพราะไม่มีใคร "


เราเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่กิ๊กกัน ไม่ได้มีอะไรพิเศษต่อกันใช่ไหม...
ใช่ไหม ฉันย้ำตัวเองมาเสมอว่า ฉันไม่ได้คิดอะไรและยังไม่คิดอะไร ตอนนี้ฉันแค่ไม่มีเพื่อน เค้าก็ไม่มีใคร
เราไปเที่ยวด้วยกัน ไม่ใช่เรื่องแปลกหรือเรื่องผิดอะไรและถ้าเราจะไปเที่ยวในบรรยากาศดีดี โรแมนติกกันเพื่ออะไร
แล้วถ้าคน 2 คนที่เป็นผู้หญิงและผู้ชาย นอนห้องเดียวกัน โดยไม่มีอะไรกัน..ใครจะเชื่อไหมนะ

แต่ฉันก็ไม่ควรเสี่ยงที่จะให้เกิดเหตุนั้น...ฉันยังไม่พร้อม
ไม่พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ที่จะมีใคร
ฉันแค่อยากได้เพื่อน ได้คนคุยด้วย คนที่ไปไหนมาไหนด้วย แต่มากกว่านั้นฉันยังไม่ต้องการ...




















Create Date : 22 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2553 10:37:04 น. 22 comments
Counter : 990 Pageviews.

 
เข้าใจคะ เคยเป็นเหมือนกัน จนบัดนี้ก็แค่ห่างกันไป ไม่เศร้าไม่เสียใจอะไรทั้งนั้น


โดย: amykittenish วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:14:39 น.  

 
หวัดดี
ลอยสระวัดข้างบ้าน
ขอขมาพระแม่คงคา ครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:29:33 น.  

 
บางปีลอยในโอ่งน้ำ 55+


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:43:24 น.  

 
555 พี่จะบอกว่า น้องชายพี่จะไปวันที่ 30 ถ้าไม่รังเกียจพักบ้านพี่ก้อได้นะ


โดย: Always & Forever วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:07:48 น.  

 
เสียดายอ่ะ เราไม่มีนัดไหนหรอ


โดย: blog pu วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:54:34 น.  

 
วาว...แวะมาเยี่ยมก่อนนะครับ
แล้วก็ค่อยเข้ามาใหม่ครับ
...............................
Photobucket
แม้แสงจันทร์ส่องสว่างราวทิวา
แต่ใจข้ามืดมอดมิปลอดโปร่ง
หรือความทุกข์เหงาเศร้าเข้าอยู่โยง
ลอยกระทงหลงคอยอย่างน้อยใจ

กลุ่มใกล้ใกล้เขาสุขสนุกนัก
เหมือนคนรักร่วมคู่ดูยังใหม่
เขาหยอกหญิงวิ่งไล่ไม่อายใคร
จนแกนในส้นรองเท้าเจ้าหักลง
………………
สวัสดียามค่ำครับชิโยจัง


โดย: panwat วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:24:11 น.  

 
มานั่งอ่านค่ะพี่ชิโย

ไม่ขอแสดงความคิดเห็นนะค่ะ ...

อ่านแล้วเหมือนว่านั่งอ่านเรื่องของตัวเองเลย


โดย: reception hall วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:20:15:13 น.  

 
ไปวัดยานนาวามาค่ะ ไปคนเดียว เหงาหน่อย แต่โอเคค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:24:03 น.  

 
มี..และก็เคยด้วย
นอนห้องเดียวกัน
ไม่มีไรกัน.....
แต่ไม่มีใครเชื่อร็อก...เลย..ช่างหัวใครมัน
........................
ขี้เกียจเหมือนกันนนนนนนน


โดย: panwat วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:47:36 น.  

 
Add ดีกว่านะ


โดย: panwat วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:49:40 น.  

 
กลับไปเจอเรื่องเก่ากับความทรงจำเดิมๆ

ไม่แปลกหรอกค่ะที่จะหวนกลับไปคิดถึงใครคนนั้น

ทำงานกันดีกว่าเนอะพี่ชิโย


โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:58:14 น.  

 
อืม ... เข้าใจค่ะ

ความรู้สึกดีดีกับใครคนหนึ่งกับช่วงเวลาหนึ่งนั้น

มันเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมค่ะ

พอถึงจุดๆ หนึ่ง คำพูดบางคำบางประโยคอาจจะไม่เหมาะสมกับเวลานั้นแล้ว

ต่อไปในอนาคต .... มีบางคนบอกปอยเมื่อไม่นานค่ะ

ว่าให้ปล่อยวางสิ่งที่อยู่ในใจ และลองทำตามใจตัวเองค่ะ

หากพบคนที่ใช่ ... ลองเปิดใจทำตามใจตัวเองดูสิค่ะ

อย่าปิดกั้นตัวเอง เพียงเรื่องในอดีตค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะพี่ชิโย


โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:30:30 น.  

 
ตรงถ้อยคำที่แนะนำบล็อค (ด้านขวามือ) นั่นไง
มันซึ้งดี...


โดย: panwat วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:30:58 น.  

 



ใกล้เที่ยงแระ เตรียมตัวไปทานข้าวเที่ยงกันดีกว่าค่ะพี่ชิโย

ทานอะไรดีน๊าเที่ยงนี้


โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:29:47 น.  

 
ก็ทั้ง 2 อันนั่นแหละ


โดย: panwat วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:32:02 น.  

 
โอว้ ว้าวววววว


ทานข้าวเที่ยงคนเดียวก็ได้ ...


อย่าลืมทานเผื่อด้วยนะค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:46:36 น.  

 
หวัดดี บ่าย


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:15:53 น.  

 
สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:13:42:18 น.  

 
ถ้างั้น ... ไม่เสียใจแระที่ไม่ได้ตามไปทานด้วย

ตอนนี้วุ่นวายกับการทำความสะอาดบ้านอยู่เลย

แจ๋วตลอดกาลเจงๆ เลยเรา


โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:14:14:52 น.  

 
โหยยยยยยยยย ไอติม

ชิช่ะ .... พี่ชิโย มายั่วน้ำลายตอนบ่ายๆ อากาศร้อนๆ เนี่ยนะ ไม่น่ารักเลย

อยากลิ้มลองไอติมเย็นๆ ในห้องแอร์ แค่คิดก็มีความสุขแระ

ของปอยแค่ไอติมรสวานิลลา 1 ลูก กล้วยหอม 1 ใบ ตบท้ายด้วยบราวนี่ 1 ชิ้น พอแระ

ว่าแต่ทานเผื่อป่าวเนี่ย


โดย: reception hall วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:15:24:10 น.  

 
ดีออกชิโย ถือว่าได้รับสิ่งใหม่ๆ อาจจะทำให้หายเบื่อก็ได้นะ


โดย: blog pu วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:21:17 น.  

 
สวัสดี ยาม ดึกครับ



แวะมาทักทายยย



อิอิ


โดย: boyalonejang วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:13:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.