ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
10 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
เสียสติ..ไปแล้ว

ฉันทำอะไรอยู่นะ..วันนี้ ฉันเป็นไรไป..
ฉันไปอัดรูปของเค้า มาติดไว้เต็มห้องเพื่ออะไร..
เพื่อตอกย้ำตัวเองหรอ..

รีบกลับห้องมาเพื่อตัดรูปเค้าแล้วแปะ ไปในทุกที่ ที่จะมองเห็น
มาเปิดดูรูปเก่าๆ ของเรา 2 คนแล้วร้องไห้..

ฉันทำอะไรไป..เสียสติไปแล้วหรอ...
ฉันทำใจได้แล้วนี่..แล้ววันนี้มันเกิดอะไรขึ้น

รูปเก่า ของวันนี้ เมื่อปีที่แล้ว เวลาของฉัน
ตอนนั้น ฉันมีความสุข..ความสุขที่มัน
ไม่จีรัง ความสุขที่มันจอมปลอม..
ความสุขที่มาพร้อมกับความเจ็บปวด

ฉันทำอะไรลงไป..ฉันเข้มแข็งนี่
ฉันบอกคนอื่นว่า ฉันทำใจได้
ฉันเข้มแข็ง..ฉันจะไม่ให้อภัยเค้า

แต่แท้จริงแล้ว ถ้า..วันนี้เค้ากลับมา
ฉันคงโผเข้ากอดเค้าแล้วร้องไห้
และคงถามเค้าว่า " ทำไม ถึงทิ้งฉันไป คุณเลือก
ไม่ได้ใช่ไหม ว่าคุณจะเลือกใคร "


คุณรู้ไหม คุณบอกให้เราเปิดใจ
แต่เราทำไม่ได้เลย เราไม่ได้ลืมคุณเลย
ทุกวัน เรายังต้องยืนดู ดาว
ดูพระจันทร์ มองไปและคิดว่า
คุณคงมองมันเหมือนกัน
เพราะพระจันทร์มีแค่ดวงเดียว..
หมอนที่คุณเคยใช้ เรายังเก็บมันไว้
ในสภาพนั้น ไม่ได้เปลี่ยน
ไม่ได้ซัก เรายังกอดมันนอนทุกคืน..

คุณทำให้เราไม่ต้องการใคร
ไม่ต้องการแม้กระทั่งเพื่อน
เราอยากอยู่คนเดียว..
ใช้ชีวิตคนเดียว

ใครกันที่บอกว่า ไม่อยากเห็นเราร้องไห้อีกแล้ว
ใครที่บอกว่า อยากใช้ชีวิตกับเรา
ใครที่บอกกับเราว่า เราจะไปไหนด้วยกันทุกที่
ใครที่คุณบอกว่า คุณอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

เ ร า ...

แต่เรากับไม่ใช่ คนที่คุณเลือก
แต่ถูกแล้วหล่ะ คุณเลือกสิ่งที่ถูกต้องแล้ว
เลือกที่สังคมยอมรับ สิ่งที่เป็นไปได้
เหมือนที่คนของคุณบอกกับเรา
3 คนในวันนั้น...

เจ็บปวด กับเหตุการณ์วันนั้นนะ
แต่เราเข้มแข็งพอ ที่เราไม่ร้องไห้
ไม่มีน้ำตาเลย เรารู้สึกว่า เรา งง..
เราจุกกับเหตุการณ์

เรารู้ว่า คุณทำกับสิ่งที่ไม่ตรงกับใจคุณ
แต่มันคือความถูกต้อง..

เราไม่ได้ร้องไห้ มานานแล้วนะ
ตั้งแต่คุณไป..

เรายิ้ม กับดาว ยิ้มกับต้นไม้ที่เราปลูก
ยิ้มกับลมที่พัดกระดิ่งแรงๆ หลังห้อง
ยิ้มที่คิดถึงคุณว่า ตอนนี้คุณคงมีความสุข
กินข้าวแล้วนะ เวลานี้..

สุขที่ได้คิดถึง ทั้งที่ไม่รู้ว่า คุณจะคิดถึง
เราหรือเปล่า...

สุขที่คุณเลือกเค้า..

พอแล้ว คืนนี้ เราร้องไห้มาพอแล้ว
ไม่รู้กี่โมงจะได้นอน..
จะนอนหลับหรือเปล่า คืนนี้...

ร้องไห้ ตั้งแต่หัวค่ำขนาดนี้
พรุ่งนี้ ตาบวมไปทำงานแน่นอน...

วันนี้ ฉันอ่อนแอ
อ่อนแอจริงๆ ....

คุ ณ เ ร า รั ก คุ ณ น ะ

















ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

































Create Date : 10 พฤษภาคม 2553
Last Update : 13 พฤษภาคม 2553 16:47:43 น. 10 comments
Counter : 835 Pageviews.

 
อย่าคิดมากนะครับ เป็นกำลังใจให้ พรุ่งนี้ต้องดีขึ้นแน่นอน


โดย: Bluejade วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:21:57 น.  

 
ปุ๊ให้แค่วันนี้วันเดียวนะ ถ้าสบายใจแล้วก็เก็บรูปเถอะ ความทรงจำดีๆก็ต้องทำให้เรายิ้มได้สิเวลาที่นึกถึง ยิ้มไว้นะ คืนนี้ปุ๊จะอยู่เป็นเพื่อนเอง ชิโยจะได้ไม่รู้สึกว่าอยู่ตัวคนเดียว


โดย: blog pu วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:40:33 น.  

 
ล้ม แล้ว ลุก

เดินไปข้างหน้า

ไม่หันกลับไปอีก


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:35:07 น.  

 



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:50:03 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: ชิโยจัง วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:9:12:52 น.  

 
วันนี้ท้อๆๆจัง


โดย: kwan_3023 วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:06:16 น.  

 
การจะลืมใครสักคน...มันยากครับ


โดย: komyooth วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:33:49 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ปรับปรุงบ้านใหม่สวยจังค่ะ

เมื่อความถูกต้อง กับความถูกใจ มันสวนทางกัน

ก็ขอให้ยืนหยัดอยู่กับวิถีชีวิตที่เงยหน้าไม่อายฟ้า ก้มหน้าไม่อายดิน สบตาผู้คนด้วยความภาคภูมิใจและสนิทใจ จะดีกว่ามั๊ย

สุข หรือ ทุกข์ ก็ล้วนแต่เราสร้างเอง เลือกเองทั้งสิ้น

เราทั้งสอง อยู่กันคนละขั้ว แต่ก็เป็นฝ่ายที่ไม่ถูกเลือกทั้งคู่

เข้าใจนะคะ ถึงความเจ็บที่คุณกำลังได้รับ

ในฐานะของคนครอบครัว bloggang ด้วยกัน

ขอให้กำลังใจคุณนะคะ



โดย: LoveTurJang วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:46:49 น.  

 
ขอให้คุณผ่านมันไปได้เร็ววันนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 12 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:41:22 น.  

 
คุณเหมือนเราเลย
สู้ๆๆนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
ทุกอย่างเข้ามาเพื่อผ่านไป


โดย: love my son วันที่: 13 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:29:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.