ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
อยู่กับตัวเอง

พักนี้ ฉันรู้สึกว่าในทุกๆ วันของฉัน มันมีแต่งานแล้วก้องาน
ฉันไม่ได้ดิ้นรน อยากมีใครหรืออะไรเลย
หรือฉันเหนื่อยที่จะวิ่งตามหามันแล้ว ฉันทิ้งเวลาทั้งหมด
กับการทำงาน

เมื่อวานเดินกลับเข้าบ้าน ผ่านโลตัสที่อยู่ในปั๊มเลยแวะเข้าไป
ซื้อมาม่า มาไว้ทำกินตอนหิว พอเดินดูมาม่า เสร็จก้อดูเครื่องกระป๋องต่อ
แล้วก้อข้ามฝั่งมาซื้อผักไว้เตรียมใส่ในมาม่า เผื่อตอนหิวจะได้มีผัก
ใส่ในมาม่าบ้าง ฉันเดินข้ามสะพานลอยมา เวลาขณะนั้นประมาณสัก
2 ทุ่มได้เพราะออกจากที่ทำงานก้อเกือบทุ่มแล้ว

ฉันเดินถือของของฉันไป อากาศเย็นๆๆ ทำให้เหงาได้เหมือนกันนะ
คนเริ่มซาลง คงเป็นเพราะอากาศมั๊ง ถึงทำให้คนไม่ค่อยพลุกพล่าน
เท่าไร พอฉันถึงบ้านวางของลงเปิดประตู
หลานๆ วิ่งมาถามฉันว่า " วันเสาร์นี้ว่างไม๊ อยากไปดูหนัง "
ฉันได้แต่ตอบไปว่า วันเสาร์ อาทิตย์นี้ ต้องทำงาน
คงไม่ได้ไปไหน แล้วหลานก้อถามต่อว่า " ซื้ออะไรมาซะเยอะแยะเลย "

เออ หันมามองของที่ตัวเองถือมา เยอะจริงด้วย ฉันซื้อบ้าอะไรเนี่ย
รู้สึกว่าตัวเองเป็นแม่บ้านสมัยใหม่มากเลย ซื้อมาม่ามาไว้เวลาหิว
ก้อใส่เวฟต้มซะแร้วก้อกิน กันตายไปได้ 1 มื้อ

เมื่อก่อนฉันเป็นคนหนึ่ง ที่ไม่ชอบมาม่า เอาซะเลยฉันคิดว่า
มันอร่อยตรงไหนนะ ถ้าหิวหรือไม่มีอะไรกินจริงๆ
ฉันขอกินข้าวกับไข่ ดีกว่ามานั่งกินมาม่านะ

ฉันจำมันได้ว่า เค้าคนนั้นเคยชอบมาม่ามากๆ กินได้วันละ
หลายห่อ ไม่รู้กินได้กินดีอะไร แต่มาม่าของเค้าไม่ทำมะดานะ
มาม่าของเค้าจะมีทั้งหมู ลูกชิ้น สารพัดที่จะหาอะไรใส่ไปได้


ว่าแล้วก้อแอบนึกถึงเค้านิดหน่อยว่า ตอนนี้เค้าคงมีความสุขกับ
ครอบครัวของเค้าไปแล้ว คนๆนั้นที่เคยรักฉันมากๆ
ยอมฉันทุกอย่าง ไม่มีแล้ว มันไม่มีอีกแล้ว
คนที่รักฉันได้แบบนั้น เค้ายอมฉัน ง้อฉันจนทำให้ฉันเป็น
คนเอาแต่ใจตัวเอง ไม่เคยยอมเค้าสักครั้ง

ฉันต้องเป็นฝ่ายชนะ ฝ่ายถูกตลอด ฉันนี่แย่เนอะ.
.






Create Date : 22 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2550 11:29:00 น. 6 comments
Counter : 961 Pageviews.

 
//www.slide.com/

เห็นอยากได้สไล..เอาเว็บมาให้..

ส่วนบล็อคเด๋วกลับมาแนนะ..รีบคับป๋ม


โดย: By_satan วันที่: 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:00:27 น.  

 
สักวันคงได้คนที่ดี ที่เข้าใจ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: แมวกระป๋อง วันที่: 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:17:39 น.  

 
กว่าจะเห็นคุณค่าของเค๊าก็ต่อเมื่อเขาไปจากคุณเสียแล้ว..อย่าคิดมากนะคะวันหนึ่งคงมีใครสักคนที่คุณรักเข้ามาในชีวิตบ้าง ให้เวลากับตัวเองบ้างนะคะอย่าเอาแต่ทำงานๆอย่างเดียว โลกใบนี้ยังมีอะไรอีกเยอะแยะที่น่าสนใจ มีความสูขมากๆนะคะ ขอบคุณที่แวะทักทายกันค่ะ ว่างๆเชิญอีกนะค


โดย: เพีย (pinpeeya ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:56:14 น.  

 
สำหรับเรื่องการทำพื้นหลัง ลองเข้าไปอ่านในเวบนี้นะค่ะ
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=auntymod&month=07-2005&date=16&group=12&gblog=1


โดย: แมวกระป๋อง วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:08:21 น.  

 
ความรักก็งี้แหละครับ
แต่เชื่อเถอะนะ
เดี๋ยวมันก็เดินมาอีก
รอหน่อยละกัน....


โดย: แสง สีรุ้ง (แสง สีรุ้ง ) วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:21:00 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากเลยครับ


แต่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยเพลงชื่อไร ใครร้อง


โดย: นายแมมมอส วันที่: 21 มิถุนายน 2553 เวลา:22:28:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.