ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ส่วนลึกที่สุด..ของหัวใจ

นานแค่ไหนแล้วนะ...ที่ฉันไม่ได้ร้องไห้

วันก่อนฉันเพิ่งบอกเองไม่ใช่หรือ..ว่าฉันทำใจได้แล้ว เข้มแข็งขึ้นแล้ว
แล้วเมื่อคืน..มันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน

กำลังจะนอนอยู่แล้ว ในทุกๆ คืนฉันจะเปิดเพลงแล้วหลับไปกับมัน
ไม่ว่าจะตื่นมาตอนไหน จะต้องมีเสียงเพลงเป็นเพื่อนตลอดเวลา
เมื่อคืนหลังจากปิดไฟ ล้มตัวลงนอนแล้ว ดีเจเปิดเพลง
เพลงหนึ่งขึ้นมา ฉันพยายามเปิดทีวีเพื่อกลบเสียงเพลงนั้น
แต่....เปล่าเลยฉันต้องละความพยายามแล้วปิดทีวีลง
นั่งฟังเพลงนั้นไป น้ำตาเริ่มไหล ไม่..ฉันทำใจได้แล้ว
ฉันร้องไห้ทำไม..ไม่สิ ไม่ร้องอีกแล้ว
กว่าจะทำใจให้สงบได้ เล่นเอาตาบวมไปเหมือนกัน
เที่ยงคืนกว่าแล้ว ฉันยังนอนไม่หลับ พลิกไปพลิกมา
คงเพราะเลยเวลาที่จะต้องนอนแล้วนั่นเอง...

บางที..เราพยายามจะเข้มแข็ง คิดว่าทำใจได้
แต่จริงๆแล้ว เราอ่อนแอ อ่อนล้าเกินไป
หรือเมื่อวานฉันทำงานเหนื่อยเกินไป
ฉันอยากได้กำลังใจ อยากได้การกอดให้กำลังใจ
จากเค้าก็ได้..
อยากมีคนบอก " รัก " ก่อนนอนทุกคืน
ไม่...ทุกอย่างจบลงแล้ว พอแล้ว

คุณจะคิดถึงเราบ้างเปล่านะ..
ฉันจะถามให้ได้คำตอบจากใครได้
เค้าอาจลืมเราไปแล้วก็ได้..ใครจะรู้ดีเท่ากับตัวเค้าเอง..

เมื่อวานหลังเลิกงาน ตั้งแต่มีพี่อีกคนในทีมมานั่งอยู่ข้างด้วย
พี่เค้าจะชอบถามว่า " ชิโย ไม่มีแฟนจริงหรอ "
" อืม ไม่มีทำไมหรอ "
" ไม่มี เพราะเลือกมากหรือเปล่า ไม่น่าเชื่อว่าไม่มี
เราไม่ใช่คนหน้าตาขี้เหล่ ทำไมจะไม่มีใครสนใจ
มัวแต่เลือกอยู่ระวังนะ จะอยู่คาน"


แคร์ด้วยหรอ...ฉันยิ้มกับคำพูดนั้น
ฉันอยู่ได้นี่..ถ้าคนที่จะเข้ามาในชีวิต
มันไม่ใช่คนที่ฉันวาดหวังไว้..
ฉันก็อยู่คนเดียวดีกว่า
ไม่ได้สวย ไม่ได้ดี ไม่ได้เด่น
แต่ฉันขอเลือก..คนรัก ด้วยตัวฉันเอง
ไม่ใช่มีใคร เพียงเพราะแค่ฉัน เหงาหรือแค่อยากมี...

เช้านี้มาทำงานด้วย ความสวยใส ตามสไตล์ หลังจาก บริษัท
มีนโยบาย ไม่ต้องใส่ชุดฟอร์มพนักงานก็ได้
ฉันก็หาเสื้อเชิ้ตตัวเท่ห์ ๆ มาใส่ทำงานบ้าง
หัวหน้าเก่าทักแต่เช้าว่า " พักนี้ สวยจังนะ มีแฟนหรือเปล่าเนี่ยย "

ฉันยิ้มที่มุมปากและอยากจะตอบออกไปว่า
" แค่แต่งตัวดี แต่งหน้าสวย จำเป็นด้วยหรอ..ที่จะต้องมีความรักหรือมีใคร "
















Create Date : 22 มิถุนายน 2553
Last Update : 22 มิถุนายน 2553 10:24:30 น. 15 comments
Counter : 803 Pageviews.

 
สวัสดีครับ
.............
ความจริงเป็นอย่างนั้น...ไม่จำเป็นต้องมองไร
สำหรับความมั่นใจและความเป็นตัวเอง...ไม่มีใคร..ทำให้เรา
มีความสุขได้ นอกจากตัวเราเอง...สโลแกนที่เข้าถึงแก่น
ของความเป้นจริง จร้า...
.............................................................................


โดย: panwat วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:11:06:04 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ขอให้มีความสุขทุกๆ วันค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:11:26:51 น.  

 
เราทำตัวเราให้หนุกๆๆดีกว่าเนอะ
อารมณ์ร้องให้กับเพลง เป็นเหมือนกันเลยอ่ะ อย่างวันก่อนอ่ะ
แต่เราต้องก้าวต่อไปดิ เนอะ
ทำในทุกๆๆวันให้เป็นวันที่ดีดี
ว่าแล้ววันไหน เราไปเที่ยวกันดีก่าเนอะ
ยินดีที่ได้รู้จักนะ
มิตรภาพดีดี มีที่นี่จริงๆๆ
รู้ไรป่ะ
เวลาเราเหงาๆๆนะ เราเข้า Blog นี่แหล่ะ ดีสุดแล้ว


โดย: kwan_3023 วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:11:31:57 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:11:40:23 น.  

 
สวัสดีค่ะ จะเที่ยงแล้วไปกินข้าวกันดีกว่า

แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้นะคะ

ความรู้สึกที่ "ชิโย" เป็น เราก็เป็น เราเข้าใจความรู้สึกนั้นดี

สู้ๆ เข้มแข็งเข้าไว้นะ


โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:11:55:57 น.  

 
เห็นด้วยอย่างแรงค่ะ

ยิ้มไว้นะคะ...ไม่จำเป็นต้องมีใคร

ชีวิตเราดีได้..ด้วยตัวเราเอง


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:12:07:05 น.  

 
เคยโดนถามเหมือนกันว่ามีความรักเหรอทำไมช่วงนี้ดูสดใสและสวยขึ้น อยากจะบอกเค้าเหลือเกินว่าเพิ่งอกหักมาค่ะ

คนเราดูแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกกันจริงๆค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: สายลมที่จากไป วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:12:45:23 น.  

 
อย่าร้องไห้นะคะ อดทน แบะก็สู้ สู้ ค่ะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:12:51:06 น.  

 
ใช่เลย
เมื่อตอนประมาณ 10 โมง ฝนตกด้วย มันเลยทำให้เราอยากกินบะหมี่เกี๊ยว
เกี่ยวกันมั้ยนี่
แต่อร่อยนะ นานๆๆกินที


โดย: kwan_3023 วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:13:03:44 น.  

 
อยากร้อง ร้องเลยค่ะ

แล้ววันนึงก็จะรู้สึกว่า เราหยุดได้แล้วจิงๆ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:13:53:03 น.  

 
หวัดดีคนอ่อนไหว 555
ไม่เป็นไร มันเป็นบางอารมณ์ของผู้หญิงเรานะ ไม่ต้องคิดมาก ถ้าคิดถึง ก้อคิดถึงความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีให้กัน คิดจนมันเลิกคิดเลย คิดซะว่า ยังดีกว่า คนอื่นที่ไม่เคยผ่านความรู้สึกดีๆ แบบนั้น

พี่กะพี่หรั่งอ่ะ ทะเลาะกันเรื่อยหล่ะ บางทีก้อร้องไห้เลย ก้อ งอนแล้วทำอะไรไม่ได้ 555 แต่ก้อคืนดีกัน พี่อ่ะ บอกให้เค้าปล่อยพี่ไปตั้งหลายครั้ง พูดเรื่อยเลย เค้ายังบอกกับพี่ว่า ถ้าเค้าไม่รักจิงนะ เค้าไปตั้งนานแล้ว เพราะพี่เอาแต่ใจและใจร้อนมากๆ

เรื่องเสื้อผ้า ได้หมดเลยหล่ะจ้า บางอย่างที่เราคิดว่าไม่จำเป็นสำหรับเรา แต่สำหรับ น้องๆ ที่บ้านนั้น เค้าอาจต้องการก้อได้ หนังสือนิทาน นิตยสารวัยรุ่น ผ้าอนามัย ข้าวสาร ของแห้ง ขนม และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถบริจาคได้เลยจ้า

ชิโยไปได้เลยนะ เออ พี่ลืมบอกไปว่า ที่พี่เลือกไปวันที่ 10 เพราะว่า วันที่ 9 /7 หน่ะ เป็นวันเกิดของเรโน่ ครบ 1 ขวบ พอดี พี่ก้อเลยคิดว่า จะพาน้องไปทำบุญที่นี่ บังเอิญมีพี่ กับน้องที่ออฟฟิศ อีกคนเกิดเดือนเดียวกันก้อเลยรวมตัวกันไปหน่ะจ๊ะ 5-6 คน ถ้ามีคนไปได้อีกก้อยินดีมากๆ เลยนะ จะได้ช่วยกันตักอาหาร

รายการอาหารที่จะเลี้ยงในวันนั้น
1. ไก่ย่าง ส้มตำ (น้องๆ request กันจ๊ะ
2. pizza
3. ไก่ kfc
เหล่านี้พี่ว่าน้องอยากกินแน่เลย
4. ไอติม
5. เค้กวันเกิด น้องๆ ในมูลนิธิที่เกิดในเดือน ก.ค.

ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมบอกได้นะ
ยินดีจ้า แล้วนัดกัน


โดย: nangkarang วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:14:36:02 น.  

 
อ่ะ วันนี้เอาคานทองมาเสริฟ แท้กาแฟจ๊ะ (ล้อเล่นนะ) ปุ๊เองก็เบื่อกับคำถามแบบนี้มากเลย พอบอกว่าไม่มีแฟนก็ไม่มีใครเชื่อ


โดย: blog pu วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:15:22:26 น.  

 
เตรียมตัวกลับบ้านกันเถอะ


โดย: blog pu วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:16:36:43 น.  

 
ดีจังนโยบายใหม่ แต่งตัวสดใส


โดย: Bluejade วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:23:12:16 น.  

 
สวยเข้าไว้ค่ะ วันนึง คนของคุณคงมาถึง เป็นกำลังใจนะค่ะ


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 23 มิถุนายน 2553 เวลา:16:10:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.