ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
เมื่อวันที่...ร่างกายอ่อนแอ

เมื่อวาน ฉันไปเที่ยวต่างจังหวัดมา ก้อสนุกดีได้เห็นบรรยากาศของ
คนต่างจังหวัด ซึ่งดูเหมือนเค้าไม่ต้องดิ้นรน ขวนขวายที่ต้องตื่นแต่เช้า
มาแย่งกันขึ้นรถ แย่งกันซื้อ แย่งกันกิน
เฮ้ออออออออ~!!

กลับมาถึง กทม. ประมาณ 5 ทุ่มเอารูปไรท์ลงแผ่นเพื่อไปแจกจ่าย
ประมาณตี 2 เกิดอาการท้องเสียอย่างแรง เอ๊ะ~!! ฉันไปกินไรมาว๊า
อาการไม่ดีขึ้น หลังจากกินยาไปแล้ว ตื่นมาจะลุกขึ้นไปทำงานแต่ดูท่าทาง
ตัวเองจะไม่ไหวแน่นอน เลยส่งข้อความไปลางานกับหัวหน้า
ซึ่งการลาในวันจันทร์ คงไม่เป็นปลื้มต่อองค์กรแน่ๆๆ
ให้ทำไงวะ ก้อไม่สบายจริงๆ นี่หวา..

ฉันนอนแล้วก้อนอน พาตัวเองลุกขึ้นแทบไม่ไหว
หลังจากที่เมื่อคืน แทบจะอยากนอนในห้องน้ำ อ้วกก้อแล้ว เข้าห้องน้ำก้อแล้ว
แต่อาการก้อไม่ดีขึ้น ฉันตื่นมาประมาณเกือบเที่ยงและตั้งใจว่า
ฉันต้องพาตัวเองไปหาหมอให้ได้ ไม่งั้นอาการคงแย่กว่านี้

ว่าแล้ว ก้อลุกขึ้นอาบน้ำและแต่งตัวโดยไม่แต่งหน้า ลากตัวเองออกจากบ้าน
ไปหาหมอ เดินลงมาจากห้องนอน ไม่เห็นใครอยู่บ้านสักคน
เฮ้อออ~!! ไมชีวิต กูต้องมาทำอะไรคนเดียวแบบนี้ด้วยว๊า
แฟนก้อไม่มี ไม่มีใครเป็นห่วง ไม่มีใครพาไปหาหมอ ต้องไปเอง
หลังจากเดินออกจากบ้าน มีความรู้สึกว่า ตัวเองลอยได้ ยังไงยังงั้น
ตัวเบาหวิว มองอะไรไม่เห็นไม่ได้ใส่คอนแทค ออกจากบ้าน เดินไปขึ้นรถ
แล้วก้อเข้าไปตรวจ พยาบาลบอกว่า " มีไข้นะคะ แล้วก้อความดันต่ำด้วย "

เฮ้ยยย ไรว๊า ทำไมความดันต่ำ ฉันคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ว่าเป็นเพราะอะไร
นั่งรอจ่ายตังค์และรับยา เดินมาขึ้นรถกลับบ้าน ในใจคิดว่า ถ้าฉันมีแฟนจริงๆ
มันจะพาฉันมาหาหมอ จริงหรอวะ หรือฉันต้องลากตัวเองมาหาหมอเองเหมือนเดิม
คิดได้แบบนั้น งั้นอย่ามีแม่งดีกว่า กลับมานอน กินข้าวก่อนเดินเข้าบ้าน
แล้วก้อกินยา ในใจ คิดถึงแต่พี่เค้า ว่าถ้าเค้ารู้ว่าฉันป่วยและให้กำลังใจ
ฉันสักหน่อย ฉันคงรู้สึกดีขึ้นเยอะ ว่าแล้วก้อพิมพ์ แมสเสจ แต่ก้อลบทิ้ง
แล้วส่งหาเพื่อนๆ แทน เพื่อนๆ ก้อส่งกลับมา ว่าให้หายเร็วๆ แต่ใจฉัน

มันไม่ได้กลับรู้สึกสบายใจอะไรเลย ฉันอยากได้กำลังใจจากเค้า
ในยามที่ฉันป่วยแบบนี้ แต่.....เราเลิกกันแล้วนี่ ฉันลืมไปแล้วหรอ??

ใช่เราเลิกกันแล้ว ถึงตอนนี้ ฉันยังต้องการเค้าอยู่ข้างๆ ฉันเหมือนเดิม
เฮ้ออออออ~!!!





Create Date : 05 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2550 20:30:39 น. 3 comments
Counter : 695 Pageviews.

 
คนเลิกกันก็คิดถึงกันได้คะ...
สุขใจก็ทำไปนะคะ..
แวะมาเป็นกำลังใจให้คะ
สู้ๆนะคะ



โดย: ดอกหญ้าเมืองเลย วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:10:53:44 น.  

 
เป็นเหมือนกันคะ

แวะมาทักทาย สู้ต่อไปนะคะ


โดย: taley sea far วันที่: 9 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:37:05 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ

ยามเย็น อากาศก็เย็น
อิอิ

สู้ต่อไปนะคะ


โดย: Monaiz วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:03:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.