ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
หมอนข้าง ที่ไม่ได้มี..

ตั้งแต่มีที่อยู่เป็นของตัวเอง การย้ายเข้ามาอยู่วันแรก ก็มีเค้าที่เข้ามาอยู่ด้วย
วันที่ไปเลือกซื้อของ เราก็เลือกโน้นเลือกนี่ และลืมไปไม่ได้ก็คือ
เรื่อง การเลือกซื้อ " หมอน " เราหยิบหมอนหนุนแบบนี้ แบบนั้น
ก่อนจะหยิบอีกอย่าง เค้าก็พูดขึ้นมาว่า " หมอนข้าง ไม่ต้องซื้อไปนะ
เพราะไม่งั้น คุณจะไม่กอดเรา "

จนแล้ว จนรอด เค้าก็ไม่ได้อยู่ด้วยนานแล้ว คำพูดนั้น ยังลอยอยู่ในหัว
แล้วก็ได้แต่มองเวลาไปเดินซื้อของ แต่ก็ไม่หยิบซื้อมันมา

แต่บนเตียงจะมีหมอน สารพัดชนิด วางเรียงราย ไว้ให้ก่ายกอด
แทนหมอนข้าง ที่ไม่ซื้อมา...

ตั้งแต่เค้าไม่อยู่ เราก็รู้สึกได้ว่า เตียงนี่ นอนคนเดียวเหงาเหมือนกันเนอะ
แต่ไม่เป็นไร แรกๆ ก็ยังนอนฝั่งที่ตัวเองนอนตอนที่เค้ายังอยู่
พอเค้าไม่อยู่นานวันเข้า ก็เปลี่ยนมานอนฝั่งที่เค้าเคยนอน
เหมือนรู้สึกว่า ได้นอนตรงที่เค้าเคยนอน..

บ้าไปแล้ว...แต่ฉันก็คิดถึงนี่ และก็ทำได้เท่านี้หล่ะ

เรารักคุณ คุณก็คงรักเรา แต่น้อยกว่าที่คุณรักตัวเอง
ไม่เป็นไร เราไม่เสียใจหรอก เราดีใจที่ได้รู้จัก ได้เรียนรู้
ได้รู้ว่า ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน...

เรายังจำได้ว่า คุณเคยถามว่า เราจะตากผ้ายังไง ถ้าคุณไม่อยู่
เพราะที่ตากผ้ามันสูงขนาดนั้น เคยเป็นห่วงว่า เราจะตกลงไปตาย
เพราะเวลาที่เราตากผ้า แต่คุณก็ไม่ต้องห่วงแล้วหล่ะ
เพราะตอนนี้เวลาเราตากผ้า เราก็ใช้ไม้ถูห้อง เกี่ยวไม้แขวนเสื้อ
แล้วตากมัน....

เรายังจำความรู้สึกที่ไม่เคยได้รับจากทุกคนที่เคยคบมาว่า
มีครั้งหนึ่ง ที่เราหลับ แล้วคุณจะชอบนั่งมองหน้าเรา
เวลาเราหลับ คุณคงรู้ว่า สักวันเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันใช่ไหม
คุณถึงนั่งมองหน้าเรา จำเราไว้ทุกช่วงเวลา ที่เราทำอะไร

ขอบคุณ ขอบคุณ เรารักคุณมากนะ

ยังจำได้ว่า เวลาที่หลับ คุณจะมานั่งข้างเตียง และจูบลงมา
ที่เท้าแล้วเอาหน้าแนบไว้แบบนั้น
จนเราต้องดึงเท้ากลับ แล้วตื่นขึ้นมาถามคุณว่า
" มีอะไร ทำแบบนี้ทำไม " เค้าได้แต่ยินและก็ได้แต่บอกว่า
" เรารักคุณ รักที่คุณเป็นคุณ ทำไมเราจะจูบที่เท้าคุณไม่ได้หล่ะ "

ในบางที เราหลับ เราจะรู้สึกได้ว่า เค้าเข้ามากอดเรา
และมองหน้าเรา แล้วร้องไห้ เราไม่ได้ตื่นมาถามหรอกนะ
ว่า เค้าร้องไห้ ทำไม บางทีเรื่องในใจ มันก็ยากที่จะถาม
และบอกออกมาเป็นคำตอบได้เหมือนกัน

เรารู้ว่า คุณมีเรื่องในใจมากมาย และคุณก็หาทางออก
ให้กับเรื่องนี้ไม่ได้ ไม่เป็นไร
ตอนนี้ คุณก็เดินออกไปจากชีวิตเราแล้ว เราคงไม่ต้องมีปัญหา
ต่อกันอีกแล้ว

จำไว้หละกัน ว่าเรารักคุณมาก เราคาดหวังจากคุณไว้มาก
เราก็เลยเจ็บมาก
แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในความทรงจำ
ว่าอย่างน้อย
เ ร า ก็ ไ ด้ เ รี ย น รู้ เ เ ล ะ ไ ด้ รั ก กั น










ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


Create Date : 25 มีนาคม 2553
Last Update : 25 มีนาคม 2553 9:24:10 น. 28 comments
Counter : 792 Pageviews.

 
โอ้โห มีผู้ชายที่ทำแบบนั้นด้วยเหรอ หอม... ได้ ดูเค้าน่ารักมากเลยนะ
ตอนนี้ไม่มีเค้าแล้วก้อดูแลตัวเองนะจ๊ะ ชีวิตยังคงดำเนินต่อไปจ้า เอาใจช่วย


โดย: nangkarang วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:9:32:16 น.  

 
ผู้ชายแรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน เป็นจริง


โดย: นู๋จ๋ายเจ้าขา วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:10:53:06 น.  

 
ความทรงจำที่ดีดี เราเก็บไว้นะคะ
ตอนนี้ก้าวใหม่นะ เป็นกำลังใจให้เพื่อนคนนี้เสมอนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:11:17:38 น.  

 
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ

ยังไงชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป

อิจฉาคุณนะคะที่มีคนที่คุณรักมากขนาดนั้น

อนาคตคงมีสิ่งดีๆเข้ามาแน่นอนค่ะ


โดย: aero girls วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:11:50:11 น.  

 
สวัสดีค่ะ


เข้มแข็งๆ ยิ้มไว้ๆ

สู้ๆ ค่ะ




โดย: LoveTurJang วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:12:46:08 น.  

 
สู้ๆค่ะ


โดย: akarima วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:12:52:54 น.  

 
ความทรงจำดีๆเราก็ควรเก็บไว้เพื่อเป็นแรงกำลังให้สู่ต่อ แต่ถ้าเก็บแล้วทิ่มแทงก็โยนทิ้งเถอะ


โดย: blog pu วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:14:27:48 น.  

 
ถ้าการที่เรากินข้าวในเวลาพักแบบมีความสุขแล้วเป็นความผิด งั้นทุกคนก็ผิดทั้งนั้นแหละ ว่าแต่ทำไมน้องคนนั้นไม่หาอะไรรับประทานไปหล่ะ มาอดข้าวเพื่อเรียกคะแนนหรอ


โดย: blog pu วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:14:29:30 น.  

 
ก็แบบนี้แหละ พวกหัวหน้ามันดิดว่ามีอำนาจอยู่ในมือ สักวันเถอะ ถ้าร่วงลงมาจะซ้ำเลย


โดย: blog pu วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:14:45:28 น.  

 
หวัดดีตอนบ่ายจ้า ไปกินโออิชิ บุฟเฟ่ต์มาอิ่มมาก ไม่ดีเลยเน๊าะ กินเยอะไป ก้ออิ่มเกินไม่สบายตัว ก้อเหมือนน้องหล่ะ คิดถึงได้แต่อย่ามากไป จะทำให้ใจเราเศร้า
เอ๊ะ เรื่องกิน กะเรื่องนี้เกี่ยวกันไหมเนี้ยะ


โดย: nangkarang วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:14:49:17 น.  

 
สู้ๆน่ะค่ะ
จะเป็นกำลังใจให้


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:15:30:06 น.  

 
โรแมนติกจังค่ะ

เก็บความทรงจำดีๆไว้นะค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:16:21:12 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกนี้ดีค่ะ

เหงา คิดถึง นานาจิตตัง

สู้ๆ ค่ะ ขอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ให้ไวๆ นะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เรามีเพลงหนึ่งอยากให้คุณฟังค่ะ (แต่ยังหาไม่เจอ) ยังไงพรุ่งนี้จะหาทางส่งให้นะคะ


โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:17:30:14 น.  

 
เราต่างรู้ว่า เรารักกัน
แต่ความรักของเราและเขา มันเป็นไปไม่ได้ ก็ปล่อยวางค่ะ
พยายามหาอะไรดีๆ ทำเพื่อตัวเอง ให้มากๆ ค่ะ เช่น ออกกำลังกาย ไปนวดตัว ไปนวดหน้า วิธีนี้ช่วยให้เราดูดีขึ้นด้วยนะ
ปัจจุบันทำอยู่ค่ะ รู้สึกผ่อนครายได้เยอะเหมือนกัน

สู้ๆ ค่ะ


โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:17:33:40 น.  

 
อย่างน้อยก็ยังมีความทรงจำดีๆไว้ให้แกกัน
ไว้ให้นึกถึงเวลาเหงา
แวะมาทักทายยามค่ำคืนค่ะ
คืนนี้ฝันดี ราตรีสวัสดิ์นะค่ะ


โดย: bb_plumeria วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:19:49:20 น.  

 
อ่านแล้วแอบเศร้าไปด้วยเล็กน้อยถึงปานกลาง


โดย: Bluejade วันที่: 25 มีนาคม 2553 เวลา:20:15:32 น.  

 
น้องสาว วันนี้วันศุกร์แล้วจ้า happy happy นะจ๊ะ


โดย: nangkarang วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:10:13:42 น.  

 
อยากให้คุณ ชิโยจัง ฟังเพลงนี้ค่ะ มีคนมอบให้เราก่อนเค้าจะเดินจากเราไป
มันมีความหมายดีนะคะ
//www.youtube.com/watch?v=eLP4gXpBTt0

ส่วนอันนี้คือเนื้อเพลงค่ะ (เราฟังทุกวันเลย ฟังแล้วรู้สึกดีมากๆ ค่ะ) ลองฟังดูนะคะ
เพลงที่เธอกำลังได้ยินอยู่ โปรดฟังดูให้ดี
แล้วเมื่อไรที่พบใครเศร้าใจอยู่
ฝากเพลงนี้ให้เขาฟังสักที


ให้เพลงๆนี้เป็นดังเหมือนกับ
ตัวแทนจากใจของเรา
ที่จะบอกเขาว่าความรักแท้ในโลกยังมี
ให้เพลงพาใจของเราไปพบกับ
หัวใจของเขาซักที
ส่งต่อเพลงนี้ด้วยรักและรักให้คนทุกคน

จะใกล้ชิดหรือห่างเพียงไหน
ใจเราส่งถึงกันได้แค่เริ่มกับใครซักคน
หนึ่งเป็นร้อยเป็นล้าน
ขอแค่ใจเรายอมเริ่มต้น
ไม่ว่าคนไหนคงต้องถึงซักที

* ให้เพลงๆนี้เป็นเหมือนกับ
ตัวแทนจากใจของเรา
ที่จะบอกเขาถึงความรักแท้ ที่ในโลกนี้ยังมี
ให้รักพาใจเขาไป พบกับใจของเราซักที
ส่งต่อเพลงนี้ด้วยรักและรักให้คนทุกคน

** มอบรอยยิ้มให้คนที่พบ
เพื่อเป็นการเริ่มต้นความรักที่ไม่รู้จบ
และจะส่งเรื่อยไปด้วยใจต่อใจตราบนานเท่านาน
ให้ความรักนั้นสัมผัสใจ
ไม่ว่าเมื่อไหร่จะส่งต่อไปแม้เวลาผ่าน
ให้จักรวาลแห่งนี้มีแต่ความรัก

(ซ้ำ * , **)

ให้ความรักนั้นสัมผัสใจ
ไม่ว่าเมื่อไหร่จะส่งต่อไปแม้เวลาผ่าน
ให้จักรวาลแห่งนี้มีแต่ความรัก



โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:14:46:25 น.  

 
เป็นไงบ้าง วันนี้ไม่ได้คุยกันเลย งานเข้าซะงั้น


โดย: blog pu วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:16:36:57 น.  

 
หายไปไหนน๊า :)


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:21:03:30 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะครับ


โดย: Bluejade วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:21:11:48 น.  

 
นั่นแหละครับ ข้อดีของคนเจ้าชู้
และก็เป็นข้อเสียของเขาเช่นกัน
คิดดีๆก็จะเห็น ทุกคนล้วนมีทุกข์เป็นของตน
เลือกทางที่ถูกต้องไ้ว
ตามคุณธรรม มนุษย์ธรรมไว้
แล้ว
ความทุกข์จะบางเบา เนาะ แง่บๆ


โดย: itoursab วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:22:52:11 น.  

 
เวลาเป็นเพื่อนแท้กับทุกคนค่ะ...หลับฝันดีนะคะ


โดย: deeplove วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:0:41:39 น.  

 
วันนี้อากาศเปลี่ยนแปลงวุ่นวายไปหมด ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ


โดย: bb_plumeria วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:15:20:09 น.  

 
วันนี้หยุดหรอ เงียบเชียว


โดย: blog pu วันที่: 27 มีนาคม 2553 เวลา:18:30:28 น.  

 
แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ...และอยากบอกว่า คืนนี้นอนหลับฝันดีด้วยค่ะ


โดย: deeplove วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:0:56:57 น.  

 
สู้ๆคนหัวอกเดียวกัน


โดย: nick_lover วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:1:16:00 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:9:10:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.