ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
วันนี้ปีที่แล้ว...กับความรู้สึกที่คงไม่มีอีกแล้ว

ฉันเพิ่งกลับมาจากวัด เพราะวันนี้วันพระ และอีกอย่างก็เป็นวันปีใหม่ไทย
ตามความเชื่อ....

ฉันไม่ได้ เศร้า หรือ จิตตก แต่อย่างใด
แต่แค่อยากจะบันทึกเรื่องราวบางอย่างไว้ในความทรงจำ

วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ฉันเล่นน้ำแบบสนุกสนาน ไม่ได้สนใจอะไร
ฉันจำได้ว่า มีเบอร์แปลกๆ หลายเบอร์โทรเข้ามาในเครื่องฉัน

พอตอนเย็นฉันกลับบ้านหลังจากเล่นน้ำสงกรานต์เสร็จแล้ว
มีโทรศัพท์เข้ามา ฉันรับสายนั้น ฉันจำได้ว่า
คุณโทรเข้ามาบอกว่า " มารับเราหน่อยสิ เราไปเล่นด้วย "
เราขับรถจาก ต่างจังหวัด เพื่อไปรับคุณ

เราอยู่ด้วยกันตลอดสงกรานต์ มันไม่ได้รู้สึก สบายใจหรอกนะ
เพราะสิ่งที่เราทำอยู่มันผิด...

ปีนี้ เราไม่มีคุณอีกแล้วหล่ะ แต่เราไม่ไปไหน
เพราะเหมือนเรารอ..
ว่าเหตุการณ์นั้นจะมีอีก..แต่มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอกนะ

เราหวังอะไรที่ ลม ๆ แล้ง ๆ ที่มันเป็นไปไม่ได้
แต่เราก็หวัง..หวังแค่อยากเจอ อยากรู้..

ถึงคำพูดวันนั้น ที่บอกว่า ให้เรากลับไป..
คำพูดที่พูดวันนั้น มันออกมาจากใจจริงๆ ใช่ไหม..

คุณเลือกไม่ได้ใช่ไหม...
แล้วคุณคิดไม๊..ว่าเราจะอยู่ยังไง ต่อไป

คุณบอกว่า เรามีทางเลือกที่ดี มีสังคมที่ดี
มีคนมากมาย อย่ามาจมอยู่กับคุณเลย

แล้วคุณถามเรา สักนิด...ไม๊ว่า
เราคิดอะไรอยู่ รู้สึกยังไงอยู่

ความรัก..มันไม่ใช่ใครก็ได้นะ

แต่..แค่เรา รู้จักกันผิดที่ ผิดเวลา..
เท่านั้นเอง








Create Date : 13 เมษายน 2553
Last Update : 25 พฤษภาคม 2553 13:30:47 น. 27 comments
Counter : 890 Pageviews.

 
สุขสันต์วันสงกรานต์ คิดสิ่งใดขอให้สมปารถนา มีพระรัตนตรัยคุ้มครอง ร่ำรวยๆๆๆ และมีความสุขมากๆๆๆๆนะครับบบบ


คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]


โดย: oneshot วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:10:46:20 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:10:51:00 น.  

 




โดย: pet.sp วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:11:07:07 น.  

 
ความรัก..มันไม่ใช่ใครก็ได้นะ

แต่..แค่เรา รู้จักกันผิดที่ ผิดเวลา..
เท่านั้นเอง
...
คนที่ใช่ ในวันที่ผิด (เหรอ)
...

บางทีแค่เรารักกันมันก็ไม่พอ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:12:01:41 น.  

 
สุขสันต์วันปีใหม่ไทยจ๊ะ
รอได้ หวังได้ แต่ต้องมีขีดจำกัดของการรอนะ ถ้าใจบอกพอ ก็พอนะ แต่ถ้าใจยังบอกว่ารอไหวก็รอจนกว่าจะถึงวันที่เหนื่อยล้า


โดย: blog pu วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:15:16:29 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:15:57:45 น.  

 
วันนี้...
ฉันรอ รอในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้
และคงไม่มีอีกแล้ว
คงเจ็บปวด ปวดร้าว คือ ฉัน...

คุณ..ลืมเราแล้ว
ลืมเราไปหมดแล้ว..

เราเสียใจนะ...


โดย: ชิโยจัง วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:19:24:28 น.  

 
ไม่ต้องเหงานะ มาอยู่เป็นเพื่อน


โดย: blog pu วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:21:04:22 น.  

 
ที่อยุธยาก็ร้อนเหมือนกัน แต่วันนี้ได้เล่นน้ำเต็มที่ ค่อยคลายร้อนไปได้หน่อย
นอนหลับเร็วจะได้มีเวลาฝันดีเพิ่มขึ้นนะ


โดย: blog pu วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:21:23:49 น.  

 
ปายฝากข้อความไว้หลังไมค์นะจ๊ะ
...
...

เรื่องความรักเราก็เห็นด้วย
ทุกวันนี้ก็ไม่อยากไปคาดหวังอะไรมาก
ปล่อยไปเรื่อย ๆ
อันที่จริงก็รักกันนะ
เข้าใจกันพอใช้
แต่มันก็ยังมีตัวแปรอื่น
ที่ทำให้บรรจบกันไม่ได้อยู่ดี ก็ดูไปเรื่อย ๆ
...
...
แล้ววันนี้ได้ไปเล่นสงกรานต์ที่ไหนรึเปล่าเอ่ย หลังกลับจากวัดอ่ะ



โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:21:33:11 น.  

 
อ่านแล้วนึกถึงเพลงของปาน ธนพร "เหตุการณ์ที่ยังไม่เปลี่ยนแปลง"
...
อากาศร้อน
หลายคนนอนไม่หลับ
เล่นน้ำตอนกลางคืนกันดีมั้ยจ้ะ


โดย: ผู้หญิงของกาลเวลา วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:21:59:56 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทย

ขอให้จิตใจสดใส

มีสุข สนุก ปลอดภัย

ตลอดช่วงสงกรานต์จ๊ะ ^^



โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:22:17:07 น.  

 
นอนไม่หลับ ไม่อยากร้องไห้ไปกับหมอน..

ต้องลุกขึ้นมาเปิดบล็อค เพื่อหาที่ระบาย ไม่อยากร้องไห้ตาบวม..

ให้พ่อกับแม่เห็น ทำไมนะ ทำไม เราถึงอ่อนแอได้ขนาดนี้..

เค้าออกไปจากชีวิตเรานานแล้วนะ นานพอแล้ว..

ลืมและจบทุกอย่างได้แล้ว..


โดย: ชิโยจัง วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:1:24:46 น.  

 
พอแล้ว พอซะที ไม่ต้องซ้ำเติมฉันอีกแล้ว

ทำไม ดีเจ ถึงได้รู้ใจขนาดนี้ เปิดเพลงที่ฉันกับเค้า บอกว่า มันเป็นเพลงของเรา..

ฉันแทบจะไม่อยากฟังมันเลยนะ เพลงนี้

" เพราะเธอคือคำตอบ "


พอแล้ว พอแล้ว เจ็บพอแล้ว ร้องไห้พอแล้ว...


โดย: ชิโยจัง วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:1:31:43 น.  

 
เปียกน้ำสงกรานต์กับเค้าหรือยังนิ ^^


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:11:16:39 น.  

 
ใช่ๆ อากาศร้อนจริงๆ

อยากให้ฝนตกเร็วๆ จัง



โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:11:54:33 น.  

 
เข้มแข็งไว้นะ

อยากร้องร้องไปเลย

วันนึงจะเข้าใจได้ว่า เราร้องให้มครที่ไม่เห็นค่าแล้ว ไปทำไม


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:13:42:45 น.  

 
บางทีสำหรับบางคน
การคิดถึง..อาจทำให้มีน้ำตา
แต่มันก็ยังดีกว่า
ห้ามหัวใจไม่ให้คิดถึงกัน
...
...

พี่คนหนึ่งที่เจอกันในไซเบอร์เคยบอกปาย
...
...

ปายเคยถามเค้าว่าทำไมพี่ไม่ลืมเธอซะ
แล้วเริ่มต้นใหม่กับใครสักคน
เค้ายืนยันว่า มันคงเป็นการทรมานมาก
และยากยิ่งกว่าการไปเริ่มต้นใหม่กับใคร
...
...

เรื่องความรัก ไม่มีใครช่วยใครได้
นอกจากตัวเอง เค้าสอนปานไว้แบบนั้น

...
...

ปายก็ขอให้ชิโยเข้มแข็งนะ ฮึบ ฮึบ เข้าไว้เพื่อน


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:15:08:24 น.  

 
เข้ามาทักทายตอนเย็นค่ะ ร้อนจังเลยนะคะ


โดย: cd2lucky วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:16:24:23 น.  

 
เป็นกำลงัใจให้นะ


โดย: j a r n i k วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:16:58:32 น.  

 
อืม เคยเป็นนะ
เคยคิดว่าจะรักคนๆหนึ่งหมดใจ

แต่พอเวลาผ่านไป

เวลาก็พาเอาความรู้สึกเหล่านั้นไปด้วย
อย่าคิดว่าเวลาไม่ช่วยอะไร
เพราะเวลาจะเป็นคำตอบสุดท้าย
ของคำถามทั้งหมด

....
ฝันดีน๊า


โดย: ผู้หญิงของกาลเวลา วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:21:42:15 น.  

 
ชิโยนอนยังอ่ะ เค้าแวะมาส่งเข้านอนเน้อ

ฝันดีนะตะเอง


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:22:38:47 น.  

 
ฝันดีนะ ^^


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:22:44:20 น.  

 
แค่คำว่ารัก คงยังไม่พอ เพราะว่าคำว่ารักนั้น อาจไม่ได้แปลว่ารักจริง
หรือเพียงความอ่อนไหวของวันเวลา ที่นำพาความรู้สึกให้เกิดอย่างรวดเร็ว แล้วก็จากไปอย่างรวดเร็ว
เมื่อมันจากไป ก็ถึงวันแห่งการเริ่มต้นใหม่ แค่ต้องเตือนตัวเองไว้ ต่อไปอย่าไว้ใจคำว่ารักของใครเร็วเกินไป รอจนกว่าจะมั่นใจ ให้เวลาพิสูจน์ใจ แล้วค่อยบอกไปว่ารักกัน


โดย: gaius วันที่: 15 เมษายน 2553 เวลา:0:32:11 น.  

 
ปกติสงกรานต์ก็ไม่เคยทุ่มทุนเล่นขนาดนี้
แต่ปีนี้เล่นต่างถิ่น ก็เลยไหลตามจ้ะ นาน ๆ ที
...
...

ทานข้าวเที่ยงรึยังเอ่ย
มาชวนทานข้าวด้วยกันจ้ะ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 15 เมษายน 2553 เวลา:12:12:01 น.  

 
ความรัก..มันไม่ใช่ใครก็ได้นะ

แต่..แค่เรา รู้จักกันผิดที่ ผิดเวลา..
เท่านั้นเอง

เห็นด้วยอย่างแรงคับ


โดย: zerxiustor วันที่: 15 เมษายน 2553 เวลา:14:13:13 น.  

 
วันนี้ยอมยกธงเจ้าค่ะ
วัดไข้เมื่อเช้าเกือบ 40 เหอ ๆ ๆ
มีแฟนเป็นหมอน่าเบื่อ..มาเที่ยวยังพกปรอทมาอีก
หยูกยามีมาพร้อม
จะไปไหนได้ล่ะเนี่ย
นั่งเฝ้าตาเขียวปั้ดเลย


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 15 เมษายน 2553 เวลา:14:28:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.