ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

ภาพความทรงจำ

ฉันแทบไม่อยากร้องไห้ ไม่อยากมีน้ำตาแล้ว ให้ตายสิ..
เมื่อกี้เปิดกล้องถ่ายรูปดู มีรูปเค้าและฉัน ตอนไปเที่ยวกัน
ตั้งแต่เค้าไป เราแทบจะไม่อยากหยิบกล้อง
มาเอารูปออกจากเมมโมรี่เลย

จำวันที่เราไปเที่ยวด้วยกันได้ เรารับรู้ได้นะ ว่าคุณก็รักเรา
แต่ความรัก ของคน 3 คน มันไม่สามารถเป็นไปด้วยกันได้
มันต้องมีคนหนึ่งที่ต้องเสียใจ
และคน คนนั้น ก็เป็น " เรา "

เราพร้อมยอมรับกับสิ่งที่คุณเลือกเสมอ เรามาทีหลัง
เราผิดตั้งแต่เริ่ม เราเข้าใจ..

คุณจะคิดถึงเรา เหมือนที่เราคิดถึงคุณบ้างหรือเปล่านะ
ไม่รู้ต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน ในการลืมคุณ..

รูปทุกรูปที่เราถ่ายด้วยกัน มันคอยตอกย้ำเรามากนะ
ว่า ช่วงเวลา ณ ตอนนั้น เรารู้สึกยังไงต่อกัน ยังไง
เราเจ็บปวดนะ กับความรู้สึกตอนนี้ ที่เป็นอยู่

คุณรู้ไหม...ทุกวันนี้ ที่เวลาเราเดินทางไปไหน
เราจะหยิบเสื้อที่คุณใส่ ไปด้วยทุกการเดินทางเสมอ
เราจะเอาเสื้อที่คุณใส่ ไปใส่นอน เพราะอย่างน้อย
เราก็ได้รู้สึกว่า เสื้อคุณ เราแค่คิดถึงคุณ...

แต่ถามว่า ให้เราไปตามคุณกลับมาไหม..
เราไม่ทำ เราไม่อยากให้ใครเจ็บปวดแล้ว
เราสมควรยอมรับสิ่งที่เราทำเองทั้งหมด

เราไม่ขอให้ชาติหน้ามีจริงหรอกนะ เราขอให้มันมีแค่ชาตินี้
ขอให้เราเจอกันแค่ชาตินี้พอแล้ว
ขอให้ทุกสิ่ง ทุกอย่าง จบกันแค่นี้ เราเจ็บปวด
และทรมาน มาพอแล้ว

เราอยากให้คุณรู้นะ ว่าเรารักคุณ
คิดถึงคุณ..

ขอให้คุณมีความสุขกับครอบครัวของคุณ..




 

Create Date : 30 มีนาคม 2553
13 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2553 9:13:25 น.
Counter : 1689 Pageviews.

 

คืนนี้ พระจันทร์สวยจัง คงเพราะเป็นวันพระ แน่เลย

ออกไปยืนมอง แล้วก็ เศร้ากับตัวเอง เฮ้ออ
ไม่อยาก ตาบวม ไปทำงานเลย...

 

โดย: ชิโยจัง 30 มีนาคม 2553 23:11:16 น.  

 

อย่าคิดมากนะครับ ด้วยความเป็นห่วง/ เพื่อน bloggang

 

โดย: Bluejade 31 มีนาคม 2553 0:23:05 น.  

 

ปายอยากหลับตาแล้วคิดว่าเพราะเป็นเพื่อนที่เคยกอดคอกันค่ะ
แล้วปายจะได้กล้าพอที่จะบอกว่า...
ยิ่งยึดติดแบบนั้นก็ยิ่งเจ็บปวด เหมือนเรากำหนามแหลมไว้ในมือ ยิ่งกำแน่นเท่าไหร่
คมหนามก็ยิ่งทิ่มแทงเราเท่านั้น
ถ้ายอมคลายมือสักนิด
ความเจ็บอาจลดลงบ้างนะคะ
...
...
แต่เรื่องความรัก มันอยู่ที่ตัวบุคคล ว่าเลือกอยากเป็นแบบไหน
...
...

เราต้องรักตัวเราเองให้เป็นก่อนนะคะ แล้ว
เราจะได้รู้ว่ารักคนอื่น
ต้องทำยังไง แค่ไหน
คือความพอดี
...
...

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 31 มีนาคม 2553 10:23:11 น.  

 

แอบย่องมาดูคนตาบวมน่ะ เป็นไงบ้าง ทานข้าวกลางวันหรือยัง

 

โดย: blog pu 31 มีนาคม 2553 12:10:56 น.  

 

เพิ่งรู้ว่าแถวนี้มีคนอกหัก แอบร้องไห้อยู่ ตาบวมมากไปหรือเปล่าหาแตงกวามาแปะด้วยนะเดี๋ยวไม่สวย เจ้านายไม่รักนะค่ะ
เลิกคึดถึงคนที่จากไปเถอะค่ะ มันทำร้ายตัวเอง ในเมื่อเราตัดสินใจปล่อยเชาเราก็ต้องปล่อย ไปให้หมดทั้งใจ คงไม่ใช่วันนี้หรือพร่งนี้ แต่คงเป็นสักวันหนึ่ง มีคนบอกพี่ว่า เวลาจะช่วยเราได้ จริงหรือไม่จริงเราลองล้นกันไปพร้อม ๆ กันนะค่ะ น้องยังดี ที่มีแค่ภาพถ่ายและความทรงจำ แต่สำหรับพี่ ยังมีสิ่งมีชีวิตอีกชีวิตหนึ่ง ตัดยังไงก็ไม่ขาด ยังต้องติดต่อกันอยู่เสมอ เจ็บปวดแต่บอกใครไม่ได้เพราะเราต้องเข้มแข็งให้มากเท่าที่จะมากได้ วันนี้เราจะยังเสียใจอยู่แต่วันต่อไปเราต้องดีขึ้น สู้ ๆ นะค่ะ สู้ไม่ได้ก็ต้องสู้ อยู่ไม่ได้ก็ต้องอยู่

 

โดย: แม่อาเดียว (ปันฝัน ) 31 มีนาคม 2553 12:42:10 น.  

 

เที่ยงแล้ว ทานข้าวรึยังคะ

เศร้าให้น้อยที่สุดนะคะ ยิ้มไว้นะ

 

โดย: รักแท้ ยังไง 31 มีนาคม 2553 12:43:45 น.  

 

อารมณ์มีผลต่อความรู้สึกจริงๆเลยเนอะ ช่วงนี้งานยุ่งไหม

 

โดย: blog pu 31 มีนาคม 2553 14:25:20 น.  

 

ดีจัง พักร้อนไปเทียวไหนขอให้เที่ยวให้สนุกนะ

 

โดย: blog pu 31 มีนาคม 2553 14:42:28 น.  

 

เอาความเศร้าไปโยนทิ้งทะเล เย้ยยยยย

 

โดย: blog pu 31 มีนาคม 2553 17:35:36 น.  

 

หวัดดีค่ะ มาทักทายในคืนเศร้าๆ แต่มาเป็นกำลังใจให้หายเศร้าไวๆนะค่ะ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ^^

 

โดย: bb_plumeria 31 มีนาคม 2553 20:53:52 น.  

 

แวะมาทายปัญหาค่ะ

อะไรเอ่ย ... ?

 

โดย: sierra whiskey charlie 31 มีนาคม 2553 22:44:52 น.  

 

เป็นกำลังใจให้เสมอจ้า

 

โดย: Bluejade 31 มีนาคม 2553 23:29:48 น.  

 

แวะมาราตรีสว้สดิ์จ้ะ

ฝันดีน๊า

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 1 เมษายน 2553 0:48:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.