ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
เคยไหม..ที่ไม่อยากได้ยินคำตอบ

เมื่อเช้าออกมาทำงาน ด้วยอาการใจเย็น เห็นข่าวในช่อง 3 มีตัววิ่งๆ ของพวกแมสเสจว่า " ฝนตกแรงมาก " แถวที่เราอยู่
เลยเดินออกไปมองนอกหน้าต่าง ฝนตรงไหนวะ เห็นแต่ครึ้มๆ แล้วมันตกตรงไหนวะ
สรุปแมสเสจพวกนี้ เชื่อไม่ได้สักอย่าง

ขับรถมาเรื่อยๆ ด้วยอาการที่อยู่ในเวลา 08.00 น. ไม่รีบไม่ร้อน ไม่เคยกลัวอะไร หัวหน้าจะด่าก็ไม่สน...
ฟังเพลงจากคลื่นวิทยุคลื่นโปรด ดีเจเปิดเพลงอยู่เพลงหนึ่ง ทำให้นึกถึงแฟนเก่า
เพราะเพลงนี้เราเอาเป็นเสียงเวลาที่เค้าโทรเข้ามา
" เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป


ไม่ถามยังดีซะกว่า เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน
กลัวคำคำนั้น อาจทำร้ายหัวใจ
"

แปลกนะ แม้เราจะคบกันเหมือนเป็นแฟนกัน แต่เชื่อไหมว่า ระยะเวลาที่เราคบกันมา ฉันไม่เคยแม้แต่จะเอ่ยถามเลยว่า
" เคยรักกันบ้างไหม "
ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 5 ปีฉันยังไม่รู้เลยว่า ช่วงเวลาที่เราคบกัน เค้าเคยรักฉันบ้างหรือเปล่า

กลัว..กลัวกับคำตอบที่จะได้รับกลับมา แม้สถานะความรู้สึกมันจะมากกว่าที่เป็นอยู่ แต่ไม่เคยเอื้อนเอ่ยถึงคำนี้เลย
ฉันก็แทบจะไม่เคยบอกเค้าเลยเหมือนกันว่า " รัก "
แม้ทุกสิ่ง ทุกอย่างจะเป็นเค้า ตอนนี้ฉันก็รู้สึกดี ที่ฉันไม่เคยพูดกับเค้าเลยว่า " ฉันรักเค้า "
คนที่เพิ่งเลิกไปก็พูดกับฉันเหมือนกันว่า " คำว่ารัก คงหลุดออกจากปากคุณยากเนอะ รู้สึกแต่ไม่พูดความรู้สึกนั้น "
แต่ฉันรักคุณนะ...รู้ไว้ด้วย

ช่วงเวลาของเมื่อ 5 ปีที่แล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเจอ ไม่เคยได้รับ ผู้ชายที่ไม่เคยใส่ใจ สนใจฉันเลย
เพราะเธอมีตัวเลือกมากมาย เชอะ!! หล่อตาย ไอ้บ้า..

ร้องไห้ก็บ่อย เวลาน้อยใจหรือเวลาที่เธอไม่เคยใส่ใจ แต่พอเวลาฉันหายไป มาโทรตาม ถามไถ่ อยู่ไหนอย่างไร..เพื่ออะไร
ช่วงเวลาของการคบกันเหมือนมีฉันไว้ เพราะฉันแสนดี ดูแลเธอ แต่มากกว่านั้น เธอคงไม่เคยรู้สึก
เชื่อไหม..แฟนกัน ไม่เคยจับมือ ไม่เคยกอดคอ ไม่เคยกอดกัน แต่โกรธเวลาที่มีคนโทรมาหา..
แฟนกันไม่เคยบอก คิดถึง ไม่เคยบอกรัก ไม่เคยห่วงใย..
แม่ง..เป็นแฟนกันได้ไงวะ

ฮ่าๆๆ ผ่านมาหลายปีหละ ฉันเข้มแข็งขึ้นหล่ะ แม้ตลอดเวลาที่เราเลิกกันมา 5 ปี เธอจะยังวนเวียน โทรหา ถามไถ่บ้าง
แต่ฉันคงไม่กลับไปแล้วหล่ะ ทุกสิ่ง ทุกอย่างมันจบแล้ว ช่วงชีวิตของฉันตอนนี้ดีที่สุดแล้ว..

ความลับที่ไม่เคยถาม ก็จะเป็นความลับหรือสิ่งที่อยู่ในใจตลอดไป
ดอกไม้ที่อยู่ในถุงใบใหญ่ ที่เธอวางไว้แล้วเดินไปซื้อข้าว เป็นของใคร
จนบัดนี้ ฉันก็ไม่เคยรู้ แม้ฉันจะไม่ได้รับดอกไม้นั้น แล้วมันเป็นของใคร
ฉันก็ไม่ได้ใส่ใจที่จะถาม
ก็เหมือนความรู้สึกของเรา..ที่ไม่เคยถามเหมือนกันว่า คืออะไร



" เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม กลัวรับมันไม่ไหว "




















Create Date : 06 กรกฎาคม 2553
Last Update : 6 กรกฎาคม 2553 12:01:45 น. 17 comments
Counter : 854 Pageviews.

 
หวัดดีจ้า ชิโย บายดีป่าว
วันนี้ เราเอง ก้อกล้าๆๆกลัวๆๆนะ เพราะแอบถามพี่ตั้มไป ว่า มีคนเห็นพี่ตั้ม ไปกินหมูกระทะ กับ แฟน
เราเอง กลัวคำตอบมากๆๆเลย แต่พี่ตั้มแกก้อตอบแบบ เลี่ยงๆๆอ่ะ
เลยไม่รู้ว่ายังไง


โดย: kwan_3023 วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:39:20 น.  

 
เคยเหมือนกันค่ะ


โดย: คะน้าหน้าใส วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:13:06:16 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ยอมรับ และมีความสุขกับปัจจุบันนะคะ

เขา เป็นแค่คนในอดีต ที่ยังมีตัวตน และหรืออาจจะยังมีใจ

คำว่ารัก จะกล่าวหรือไม่.. ไม่สำคัญเท่าความรู้สึกที่สัมผัสได้...

การแสดงออก การกระทำ สำคัญกว่าคำพูดมากมายนัก

...

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:17:10 น.  

 
เรื่องบางเรื่อง บางทีไม่รู้ก้อาจจะดีกว่าเนอะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:36:43 น.  

 
อ่านแล้วก็ทำให้นึกถึงแฟนเก่าเหมือนกันเลย วันนี้เป็นวันเกิดของเขาด้วยหล่ะ


โดย: blog pu วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:26:55 น.  

 
ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันว่ายังรู้สึกหรือป่าว หรือว่าเปลี่ยนจากใส่บาตรให้ เป็นเผาพริกแทนดีนะ แสบๆร้อนๆดี


โดย: blog pu วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:46:35 น.  

 
ดีจร้าชิโยจัง thank you นะที่เข้าไปทักทายกันทุกทุกวันเลย วันนี้เป็นไงบ้าง สบายดีนะคะ เจนเองก็ยุ่งๆค่ะ แต่ก็ยังแอบเข้ามาทักทายและแวะส่งจขบ.กลับบ้าน


โดย: ภายใต้ วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:26:13 น.  

 
นั้นสิ ไม่รู้จักเหนื่อยบ้างหรือไง ปุ๊คงไม่ทำอะไรดีๆเพื่อเขาแล้วหล่ะ รู้สึกว่ามันเสียเวลาป่าว เขาไม่มองเห็นความดีของเราหรอก ต่อให้ทำให้ตายก็ไม่มีวันเหมือนเดิม เขาสิต้องทำสิ่งดีๆให้ปุ๊มองเห็น อุ้ย เกี่ยยวกันไหมเนี่ยะ


โดย: blog pu วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:46:40 น.  

 
ปุ๊ก็เคยคิดนะ ว่าถ้าเรายังคบกันอยู่ปุ๊จะมีความสุข ได้มากแค่ไหน แต่ถ้าให้กลับคงไม่กลับดีกว่า ของมันมีรอยแล้ว ไม่มีวันประสานได้เหมือนเดิม เพราะปุ๊ในสายตาเขาคงดีไม่ เขาเคยบอกเพื่อนปุ๊นะว่าเขารักปุ๊มากกว่าผู้หญิงคนนั้นเขาอยากกลับมาหาปุ๊ ก่อนที่ปุ๊จะได้ยิน เคยคิดว่าถ้าได้ยินแบบนี้คงจะดีใจมากเลย ต่พอได้ยินจริงๆกลับเฉย ไม่รู้สึกอย่างที่เคยคิดไว้เลย และอีกอย่างศักดิ์ศรีและทิฐิมันค้ำคออยู นอนดีกว่าเนอะ ฝันดีจ๊ะชิโย


โดย: blog pu วันที่: 6 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:56:07 น.  

 
สวัสดีครับ

บางคำถาม...ที่เราอยากได้ยินจากปากใครสักคนนึง

บางทีเราไม่ต้องถาม ...เราก็สามารถรู้คำตอบได้ก่อนแล้ว

ไม่ได้รู้เพราะว่าเก่ง...แต่อาการมันฟ้อง

ทำให้ตัวเองมีความสุข บ้างก็ดีนะครับ


โดย: MTX900 วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:5:25:29 น.  

 
เข้ามายิ้มเป็นเพื่อน
สำหรับปุ๊ตอนนี้รักตัวเองมากกว่า เพราะชีวิตนี้เป็นของเราเอง ปุ๊เป็นประเภทไม่สวยก็เลือก อะไรประมาณนี้


โดย: blog pu วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:04:48 น.  

 
กลางวันนี้ แกงส้มผักรวม กับไก่ผัดขิง ชิโยหล่ะ


โดย: blog pu วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:58:48 น.  

 
ทำไมแม่ค้าใจแข็งจัง แล้วตกลงได้เสื้อตัวนั้นมาครอบครองแล้วใช่ป่าว


โดย: blog pu วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:28:31 น.  

 
ทักทายๆๆ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:00:06 น.  

 
วันนี้วุ่นทั้งวันเลย เตรียมงานไปแหลมฉบัง


โดย: blog pu วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:20:00 น.  

 
ขี้เกียจอ่ะ พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่ ตี 4 เลย เซ็งอ่ะ แต่เดี๋ยวนอนในรถต่อก็ได้เนอะ


โดย: blog pu วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:38:22 น.  

 
เตรียมตัวกลับบ้านกันเถอะ


โดย: blog pu วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:41:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.