ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ก็เพราะเกิดมาเป็น..กู

จริงๆ ฉันก็ไม่ควรจะบ่นเลยนะ เรื่องที่งานเยอะเนี่ย เพราะถ้าเค้าเห็นบ่นมากขนาดนี้แล้วเอาคนอื่นมาทำแทนแล้วจะเศร้า
แต่ก็เอาเหอะ ให้ใครมาทำก็ได้ กูไปอยู่ที่อื่นก็ได้..ไม่ง้อพวกมึงหรอก

วันนี้ อาทิตย์นี้ งานฉันยุ่งมาตลอด ไม่ใช่แค่ 2 อาทิตย์หรือเท่าไหร่ แต่มันนานมาแล้ว และต่อไปนี้จะยิ่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
เพราะไม่มีใครอยู่ทำอีกแล้ว..

เบื่อว่ะ งานเยอะมาก คนนั้น ก็สั่ง คนนี้ก็สั่ง ไม่รู้ฉันมีนายกี่คนกันแน่ เมื่อตอน 5 โมงเย็นหัวหน้าเรียกเข้าไปประชุมและสั่งงาน
หัวหน้าใหญ่ถามฉันว่า " หน้าตาไม่ยิ้มเลย มีอะไรพูดมา "
" ไม่มีอะไรค่ะ "
" แล้วงานเป็นไงบ้าง "

" มีงานนี้ 1 2 3 4 5 6 ...."

สักพักนายโดยตรงฉันเองสั่งกับฉันว่า " เดี๋ยวงานข้อมูลพวกนี้ช่วยทำแล้วสั่งให้วันจันทร์ด้วย "
ฉันสวนกลับไปทันทีว่า " ไม่ได้..ทำไม่ได้ ทำไม่ทัน "
" ทำไม ทำไม่ทัน ทำไม ทำไม่ได้ "
" งานชิโยเยอะมากเลยนะพี่ พรุ่งนี้มีประชุมเตรียมงานทั้งวัน เย็นมีประชุม วันจันทร์มีประชุมทั้งวันอีกแล้วต้องมานั่งทำข้อมูลให้อีก "

เงียบบบบบบบ ในห้องเงียบไป
" แล้วจะเสร็จวันไหน "
" วันจันทร์ไม่เสร็จ ขอวันอังคารหละกัน "

หัวหน้าใหญ่บอกกับฉันว่า " ทำงาน ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ช่วยทำหน้าตาให้ดูมีความสุขและยิ้มแย้มหน่อย
ฉันเห็นหน้าเธอแล้วไม่กล้าสั่งงานด้วย "

ฉันยิ้มมุมปากแล้วเดินออกมาจากห้อง...

ควายจริง ควายได้อีก สั่งงานกันบ้าคลั่งขนาดนี้ มึงรู้บ้างไหมว่าทำได้ ทำไม่ได้...
เบื่อว่ะ ฉันไม่รู้จะพูดออกมาว่า เบื่อขนาดไหน..

















Create Date : 29 กรกฎาคม 2553
Last Update : 29 กรกฎาคม 2553 18:55:27 น. 9 comments
Counter : 735 Pageviews.

 
แค่อ่านก็เห็นถึงความเบื่อ รับรู้ได้ถึงความเบื่อเลย เป็นกำลังใจให้ สู้ สู้ นะ


โดย: blog pu วันที่: 29 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:58:09 น.  

 
สู้ๆ นะค่ะ


โดย: doctorfor (doctorfor ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:07:44 น.  

 
งานไม่ได้เยอะแบบที่ คุณโดนนะ แต่หน้าเรา ตูดมากอะ ตอนนี้


โดย: salanare (salanare ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2553 เวลา:21:32:17 น.  

 
เขาคงเห็นเรามีความสามารถม๊างค่ะ
เลยสั่งซะเยอะเลย
ยังไงก้สู้ๆนะ
แฮะๆ บอกคนอื่นให้สู้แต่ตัวฟ้าเองก็ไม่เอาใหนหรอก
เจองาน เจอคนน่าเบื่อ ฟ้าก็เซ็งแล้ว
ไม่ชอบให้ใครมาจุกจิก สั่งคำเดียวก็รู้เรื่องแล้ว

อ่ะ สู้ๆ สู้ตาย


โดย: far_sexy1 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:14:55 น.  

 
เหมือนกันเลยว่ะ
แต่ของเรา คือชี ชอบดอง ดองเสร็จก้อมาให้เราทำต่อ
นี่เช้านี้เราก้อนั่งปวดกาบาลกะตัวเลขแต่เช้าเลย
แต่เอาว่ะ สู้ๆๆ


โดย: kwan_3023 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:7:08:37 น.  

 
ชิโย ชีวิตลูกน้องก็อย่างงี้
ผมแต่ก่อนเป็นหัวหน้า
แล้วขอมาเป็นลูกน้อง โดนใช้งานมาก ก็กลับบ้านมืด
ปลายปีนี้จะให้เป็นหัวหน้าอีก จะปฏิเสธได้หรือเปล่า ยังไม่อยากคิด อีกหลายเดือน
เป็นลูกน้อง ทำงานหนัก สบายใจ

ขอให้ชิโยสู้ต่อไปนะ



โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:58:33 น.  

 
งานท่วมตัวยังชิโย เอ้า สู้ สู้


โดย: blog pu วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:17:20 น.  

 
ชิโย กล้ามากเลยอะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:35:43 น.  

 
ลองไปดูสิ ถ้ามีเวลาน่ะ
สนุกนะ
อากาศดีมากๆเลยล่ะ


โดย: far_sexy1 วันที่: 30 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:57:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.