ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
วันเวลาและการลืม

แปลกเนอะ หลายวันมานี่เราไม่ได้เจอกัน ไม่ได้ติดต่อกัน 1 อาทิตย์ได้แล้วหล่ะ คุณได้ขวนขวายที่จะโทรหา

2 วันแรก ฉันฟุ้งซ่านแทบบ้า ที่เราได้เจอกันและหวังว่า เราจะกลับมารักกันเหมือนเดิม วันแรกผ่านไปสับสน วุ่นวาย ว้าวุ่น
วันที่ 2 อาการเดิมนั้นยังคงอยู่
วันที่ 3 เขาคงมีความสุขดีกับครอบครัวเขานะ
วันที่ 4 ฉันต้องอยู่บนความจริงสิ..

วันที่ 7 เขาไม่ได้คิดถึงฉันหรือรักฉันแล้วนี่... ไม่รู้ว่า เขากำลังคิดและทบทวนอยู่หรือเปล่านะว่า วันเวลามันทำให้เราลืมกันไปแล้วจริงๆ
เราเคยรักกัน แต่วันนี้ เราหมดใจกับความรู้สึกนั้นแล้ว...คุณไม่ได้รักเราแล้ว คุณแค่รู้สึกผิดที่คุณทิ้งเราไป

น้ำตา ของวันนั้นมันคือความสับสนกับการกลับมาหรือจะทำเรื่องที่ผิด ผิดต่อไป
ใช่...วันนี้ วินาทีเรารักคุณอยู่ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างต้องอยู่บนความถูกต้อง 2-3 วันแรก เราร้องไห้คิดถึงคุณแทบบ้า
หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ไม่แปลกหรอก...

แม้หัวใจจะยังมีคุณอยู่เต็มทุกห้อง วันนี้เราคงตอบได้แล้วหล่ะว่า ใครที่จะอยู่ข้างเราตลอดไป ใครที่รักจะอยู่กับเรา
คุณก็ต้องเลือกครอบครัว เจ็บปวดนะที่คุณบอกว่า คุณอยากมีลูกอีกคน แต่ปล่อยแล้วเขายังไม่มา..

คุณอยากมีลูกกับเขา ก็แสดงว่าคุณรักเขา..วันเวลา 20 ปีของคุณมันมากกว่าความผูกพันของเราแค่ไม่กี่ปี
แม้คุณจะมีใครมาแล้วหลายคน คุณบอกคุณรักเรามากกว่าผู้หญิงทุกคนที่คุณมี..ไม่แปลกอีกเหมือนกัน
เพราะ ทัศนคติ ความคิด ความชอบ ของเราเหมือนกันแทบจะทุกอย่าง คุณรักในความเป็นเรา เรารักในความเป็นคุณ

อะไรที่ตอบโจทย์กันและกันได้ มันก็ไม่แปลกที่จะถูกใจกัน...คุณบอกคุณรักเราตั้งแต่วันแรกที่ได้คุยกับเรา
คุณไม่ไ้ด้รักเรา ที่หน้าตา คุณหล่อ เท่ห์ สาวๆ คลั่งไคล้ เราผู้หญิงธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาในความรู้สึกคุณ..

ขอบคุณระยะเวลา ขอบคุณความผูกพัน ที่ทำให้เราได้รักกัน ได้เคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แม้จะเป็่นช่วงสั้นๆ
แต่มันเต็มไปด้วยความรัก ความสุข ความอบอุ่น ขอบคุณสำหรับความรู้สึกนั้นจริงๆ

ก่อนที่เราจะจากกัน เราบอกกับคุณว่า " ถ้าชาติหน้ามีจริง ฉันขออยู่ในสถานะคนที่อยู่ไปด้วยตลอดชีวิตบ้าง ไม่ใช่คนที่รอไปตลอดชีวิต "

















Create Date : 25 ตุลาคม 2555
Last Update : 25 ตุลาคม 2555 16:30:51 น. 2 comments
Counter : 1140 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้เพื่อนคนนี้เสมอนะ
เราเชื่อ ว่า คนดีดี ต้องเจอสิ่งที่ดีดีนะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 26 ตุลาคม 2555 เวลา:7:38:03 น.  

 
ไม่เป็นไรนะครับ..
เป็นกำลังใจให้ผ่านไปได้นะ..


โดย: CyanBlur วันที่: 6 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:43:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.