ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ผู้ชาย 2 คนกับ 2 ความรู้สึก ภาค 2

หลังจากฉันกลับจากเที่ยวกับชายหนุ่มคนแรกแล้ว วันต่อมาฉันเก็บเสื้อผ้าเดินทางขึ้นเหนือทันที
ตามคำขอที่คนอีกคนชวนไว้ ฉันเดินทางไปขึ้นเครื่องในเวลาจวนเจียนเครื่องจะออก โดยที่เค้าอีกคนจะไปส่ง..
ฉันบอกไม่ต้องไปเองได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลามารับ..

ฉันถึงเชียงใหม่ แต่ไม่กล้าโทรหาเค้า ตามที่เราตกลงกันไว้ ว่าเค้าจะติดต่อมาเอง ก็ต่อเมื่อเวลาสมควร
คืนนั้น เค้าเดินทางมาถึงแล้วเหมือนกัน แต่ไม่มีโทรศัพท์จากเค้าเลย.. ไม่ได้เศร้าหรืออะไรหรอกนะ
เพราะฉันควรเข้าใจตั้งแต่แรกแล้วว่า..เค้ามากับครอบครัว..แต่ฉันสิ..มาเพื่ออะไร?

เช้ามาเค้าส่งแมสเสจหาฉันตลอดเวลาว่าอยู่ที่ไหน ยังไง อะไร แต่ฉันจะตามไปได้อย่างไรหล่ะ ในเมื่อเค้าอยู่กับครอบครัว
ฉันไปเที่ยวของฉันตามสไตค์ ไหว้พระ ดูชาวเขา ดูต้นไม้ ดอกไม้ ทำได้แค่นั้นเอง
เย็นมากแล้วเค้าโทรหาฉัน " อยู่ไหนกันแล้ว จะได้เจอกันไหม "
" พี่..สะดวกไหมหละคะ ไม่สะดวกก็ไม่เป็นไร "
" อยู่โรงแรมเดียวกันแท้ๆ แต่จะเจอก็ยากจังเนอะ "
" ค่ะ ไม่เป็นไร เข้าใจค่ะ "
" แล้วไปเที่ยวไหนมาบ้าง "
" ไปที่ ฯลฯ มาค่ะ ตอนนี้ไม่มีตังค์แล้ว "
" โอเค เดี๋ยวอีกสักพักเจอกันที่นี่นะ พี่จะหาเรื่องเอาตังค์ไปให้ "


ฉันนัดเจอกับเค้าไม่ถึง 2 วินาที เพื่อรับเงินที่เค้ายื่นให้...บางที ฉันอาจไม่อยากได้แค่เงินก็ได้นะ
ฉันอยากได้การกอดรัดถึงความคิดถึงที่มีให้กัน การจับมือสัมผัสให้ได้รู้ว่ารู้สึกอะไร อย่างไร มันไม่ใช่แค่ เงิน

วันรุ่งขึ้นเค้าเดินทางกลับไปแล้ว ฉันสิยังต้องอยู่อีกคืน ความรู้สึกคิดถึง โหยหา มันทำอะไรไม่ได้เลย
ไม่มีเสียงโทรศัพท์จากเค้าเลย หลังจากรับเงินมาแล้ว ฉันส่งข้อความไปว่า
" เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพนะคะ คิดถึงกันบ้าง "

เค้าโทรกลับมาอีกสักพักหนึ่งและขอโทษที่ไม่ได้เจอกัน เหมือนที่ฝันกันไว้...ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจ

บางทีคนรู้สึกดีด้วย ให้ความรู้สึกอะไรเราไม่ได้เลย กับอีกคนที่มีให้ทุกอย่างแต่ก็ยังไม่ใช่
ฉันไม่รู้เลยว่า ชีวิตตอนนี้ ต้องการอะไร อยากเป็นแบบไหน ชีวิตจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหนกัน
แค่ไหนที่เรียกว่าพอดี แค่ไหนที่เรียกว่าดีพอ...

พรุ่งนี้จะเป็นยังไงต่อไปนะ..คนที่จากฉันไปแล้ว จะคิดถึง ห่วงใยฉันบ้างหรือเปล่านะ
คำถามที่ฉันยังต้องตอบอยู่ว่า เค้าไปไหน เหตุผลเพราะอะไร ยังวนเวียนอยู่เสมอที่เจอหน้าใคร..
เราไม่ได้คิดถึงคุณนานแล้วสินะ..คุณหล่ะคิดถึงเราบ้างไหม..อยากรู้..















Create Date : 09 ธันวาคม 2553
Last Update : 9 ธันวาคม 2553 16:14:55 น. 8 comments
Counter : 725 Pageviews.

 
เข้ามาลงชื่อก่อนค่ะ

อ่านแร้วเศร้าค่ะ

อย่าท้อนะค่ะ

ตาว่าอะไรที่เราทำแล้วมีความสุข

เราก็ทำต่อไปค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: Mir & deS วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:16:33:01 น.  

 
เป็นตำนานแบบ แฮรีพ็อตเตอร์มั้ยครับ
แบบว่ามีหลายภาคอะครับ


โดย: panwat วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:16:41:52 น.  

 
อ่านแล้วก็นึกถึงตัวเอง เฮ้อออออออ อยากจะถอนหายใจสักร้อยรอบ


โดย: blog pu วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:19:54:53 น.  

 
หวัดดี ชิโย
ความลับไม่มีในโลก


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 9 ธันวาคม 2553 เวลา:20:14:44 น.  

 
เศร้าเนอะชิโย..แต่ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้ล่ะ..เฮ้อออ..


โดย: i'm not superman วันที่: 10 ธันวาคม 2553 เวลา:9:36:02 น.  

 
วันนี้อ่านบล็อคแล้ว เศร้าจังชิโย ยิ้มให้กับตัวเองบ้างนะ
อย่าเศร้าไปนานนะ


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 10 ธันวาคม 2553 เวลา:12:05:54 น.  

 
วันนี้ทำงาน พรุ่งนี้ก็ทำงาน แถมปีใหม่ได้หยุดแค่ 6 วันเอง เซ็งเป็ดเลยว่ะ


โดย: blog pu วันที่: 10 ธันวาคม 2553 เวลา:18:29:37 น.  

 
แอบหนีไปเที่ยวไหนจ๊ะเพื่อน


โดย: blog pu วันที่: 10 ธันวาคม 2553 เวลา:20:51:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.