ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
11 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
สภาพจิตใจกับอากาศ

เมื่อตอนที่เราจิตใจอ่อนไหว เรามักจะหลงรักอะไรได้ง่าย แค่เค้าดีด้วย
แค่เค้าคุยด้วย ก็คิดว่าเค้ามีใจให้
แต่จริงๆ แล้ว เราคิดไปเอง ในเป็นเรื่องบังเอิญที่เรารู้จักกันในบอร์ด
เธอเลยส่งเมล์มาคุยกับฉัน
และเราก็ให้เบอร์กัน ฉันไม่ได้คิดอะไรกับเธอ แค่คิดว่าคุยกันเล่นๆ ไว้แก้เหงา
เธอขอเบอร์ฉัน แต่ฉันไม่ให้ จนเธอขออีกฉันก็เลยให้ไป เธอก็โทรมาคุย
ฉันคุยในลักษณะของเพื่อน ฉันจำได้ว่า เธอโทรมาหาฉันซะดึกดื่น
แต่ฉันไม่ได้รับ เพราะเบอร์ที่ฉันให้ไป มันเป็นเบอร์ที่ฉันไม่ค่อยจะได้ใช้
อยู่แล้ว และฉันก็ไม่ได้สนใจที่จะโทรกลับหาเธอด้วยที่เห็นเธอโทรมา
เธอก็โทรหาฉันทุกวันและส่งเมล์หากันคุยกัน จนวันศุกร์ที่ผ่านมา
ฉันรู้อยู่แล้ว ว่าเธอนอนดึก ฉันตั้งใจจะโทรไปหาอีกคน แต่พอดี
ว่าเค้าไม่รับ ฉันเลยโทรหาเธอ เธอถามฉันว่า “ มีไรหรอ โทรมาดึกๆ”
ฉันตอบไปว่า “ ไม่มีอะไร แค่อยากโทรเช็คว่าอยู่กับใคร”
เธอก็คุยกันไป ตั้งแต่เที่ยงคืนจนตี 3 เธอแค่บอกกับฉันว่า พรุ่งนี้เสาร์-ทิตย์
จะปิดเครื่องนะ แค่นี้ฉันก็รู้สึกได้ว่าเหตุผลมันคืออะไร ฉันไม่ได้เก็บมัน
มาใส่ใจอะไรหรอกนะ แต่พอคุยกันไป คุยกันมา เธอกัวว่าฉันจะโทรหา
หรือเพราะไม่อยากโกหก ก็ไม่รู้ เธอเลยบอกกับฉันว่า พรุ่งนี้เธอจะไปเที่ยว
กับคนที่เธอกำลังจะคบอยู่ เหออออ ความรู้สึกของฉัน แว้บบบ ไปเลย
มันบอกไม่ถูกว่ายังไง ฉันได้แต่พูดกับเธอว่า “ นอนเหอะ ดึกแล้ว เธอต้องตื่นเช้า”
แต่เธอบอกว่า “ ไม่เป็นไร พรุ่งนี้ก็ไม่ได้คุย” ระหว่างที่คุยกันมีสายเข้ามา
เธอบอกให้ฉันรอแป๊ปหนึ่ง พอเธอกลับมาคุยกับฉัน เธอบอกว่า “ แฟนเก่าโทรมา”
ฉันเลยบอกว่า “ ฉันวางก่อนก็ได้นะ ไปคุยกับเค้าก่อนก็ได้” เธอพูดกับฉันว่า
“ ไม่เป็นไรหรอก เค้าไม่ได้สำคัญแล้ว” เธอพูดงี้ ในสภาพที่ฉันจิตใจอ่อนไหวแบบนี้
ฉันคิดนะ ว่าเธอมีใจให้กับฉัน แต่ฉันไม่ต้องการสถานะที่ต้องมารอเธอ
เลิกกับเค้า หรือยังไงก็แล้วแต่ แต่เธอทำให้วันเสาร์ ของฉันเป็นวันที่เหงามากๆ
เงียบมากๆ บอกไม่ถูกว่าความรู้สึกไมต้องเป็นแบบนี้ คิดถึงว่าเธอคงไป
เที่ยวกับเค้าคนนั้นแบบมีความสุข ฉันนี่บ้าเนอะ คิดไรบ้าบอ....
ทั้งๆ ที่เรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน แค่คุยกันแค่นั้นเอง หน้าตาก็ไม่เคยจะได้เห็น
ฉันมานั่งรอ นั่งมองโทรศัพท์ทำไมเนี่ยย เฮ้อออออ
ทำไม จิตใจฉันอ่อนไหวได้แบบนี้นะ ไม่เข้าใจตัวเองเลย...



















พอดี เธอชอบเพลงนี้ เลยลงให้อ่ะ


Create Date : 11 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2550 21:45:05 น. 2 comments
Counter : 718 Pageviews.

 
ความรู้สึกเดียวกันเลยค่ะ..


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 11 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:17:51 น.  

 
อารมณ์คนเราอ่อนไหวมากที่สุด
ก็คือตอนเหงานี่แหละคะ
แต่ขอแนะนำว่าอย่าให้ใจเผลอไปรักใคร
ตอนที่มันเหงานะคะ
เพราะเราจะไม่รู้ว่าที่จริงแล้ว
เรารักเขาเพราะรัก
หรือว่ารัก เพราะเหงา
เอาใจช่วยคะ


โดย: taley sea far วันที่: 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:51:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.