ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
ใจเขา ใจเรา

" ชิโย...เพื่อนกัน เค้าไม่นอนห้องเดียวกัน เตียงเดียวกันแบบนี้หรอกนะ "
" แล้วไง "


ฉันไม่อยากพูดทำร้ายจิตใจเค้าเกินไปหรอกนะ ว่า " ยังไม่ได้คิดอะไร "
ฉันรู้ว่า พฤติกรรมที่ฉันทำ..มันไม่ใช่แค่เพื่อน แต่ฉันแค่คิดว่า ฉันอยากมีเพื่อน อยากมีคนคุย อยากมีคนไปไหนด้วย
แค่นั้นเองที่ฉันคิดและรู้สึก...

การนอนด้วยกัน กอดกัน มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่า เค้าเป็นแฟนเลยนะ แต่คนอีกคนที่ได้สัมผัสนั้นคงคิด
ความรู้สึกนี้ ฉันเคยได้รับจากแฟนคนที่ผ่านมานี่.. เค้าไปไหนมาไหนด้วย นอนด้วย แต่จริงๆ แล้วเค้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับฉันเลย
แม้ตอนที่ฉันเดินจากมา เค้าจะร้องไห้ฟูมฟาย ที่เสียฉันไป แต่จริงๆ แล้ว เค้าไม่ได้รู้สึกรักอะไรฉันเลย

ความรู้สึกนี้ ถ้าเป็นเรา เราก็คงไม่อยากได้เหมือนกัน คงเหมือนเค้าตอนนี้ ที่คิดว่า ฉันมีใจ
แต่จริงๆ แล้ว ฉันไม่ได้คิดอะไรเลย นอนกอดกัน จูบกัน.. มากกว่านั้นไม่มีอะไร ฉันไม่ได้คิดอะไรจริงๆ นะ
บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อ แต่ฉันเชื่อความรู้สึกของตัวเองที่สุด

เค้าพูดกับฉันว่า " ชิโย ยังรอแฟนเก่าอยู่ใช่ไหม "
" ไม่รู้.. ตอบไม่ได้ ถามทำไม "


ฉันรอเค้าหรอ.. ฉันก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่ะ
ว่ารอหรือไม่รอ ถ้าเค้ากลับมาตอนนี้ ฉันจะยังให้อภัยอยู่อีกหรือเปล่า คงไม่แล้วหล่ะ

สับสนว่ะ ว่ายังไงดี เค้าทำตัวเหมือนว่าฉันเป็นแฟนเค้าเลย ให้รถมาขับ มารับมาส่งที่ทำงาน
ให้กุญแจคอนโดไว้ ซึ่งเพื่อนกันก็ทำได้ใช่ไหม...

เพื่อน แค่เพื่อน เพื่อนเท่านั้น..





















Create Date : 22 ธันวาคม 2553
Last Update : 22 ธันวาคม 2553 14:22:43 น. 16 comments
Counter : 814 Pageviews.

 

ให้รถมาขับ มารับมาส่งที่ทำงาน
ให้กุญแจคอนโดไว้ ซึ่งเพื่อนกันก็ทำได้ใช่ไหม...


คิดเองนะ ... ใช่เพื่อนเหรอ


ไม่รู้เบื่ออ่ะ ... ช่วงนี้สับสนยังไงไม่รู้


โดย: reception hall วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:15:40:45 น.  

 

อืม ... เพื่อนกันทำได้

-----------------------------------------------------------

นั่นสิ ... จะคิดทำไมเนี่ย


คิดมากแล้วก็สับสนอยู่กับวังวนไม่สิ้นสุด

เบื่อ ...


โดย: reception hall วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:15:53:40 น.  

 
สวัสดีค่ะ

เข้าใจยาก..


แวะมาทักทายค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:15:56:22 น.  

 

ถูกต้องที่สุดจ้ะพี่ชิโย

จัดไปค่ะ .. ชนเมื่อไหร่แล้วจะบอกนะ


โดย: reception hall วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:16:47:51 น.  

 

ความรักเข้าใจยากเนอะ
รักคนที่เค้ารักเรา หรือเรารักเค้าดีนะ

ความรักหากรู้จักที่จะจับวางให้เหมาะสม ... คงจะดีไม่น้อย
ที่สำคัญเราต้องรู้จักหัวใจตัวเองด้วย .. จะดีมากๆ เลย

หากความรักเหมือนข้อสอบ ... ยังดี อย่างน้อยก็มีเฉลย


โดย: reception hall วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:16:54:51 น.  

 
แวะมาทักทายก่อนกลับบ้านค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: Mir & deS วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:17:48:39 น.  

 
แล้วตัวเองคิดว่าไงหล่ะ
เป็นพี่ มีคนอยู่ข้างกายแบบนี้
ก้อต้องคิดว่าเค้ามีใจให้อยู่แล้ว

เอาใจช่วย ให้ตัดสินใจได้นะ

ว่าแต่ ตกลงไปเที่ยวบ้านพี่ป่ะ


โดย: Always & Forever วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:18:00:26 น.  

 
อืม......เเบบนี้ไม่ถนัดเลยเเฮะ เลยไม่รู้จะเม้นยังไง ขอให้เรื่องนี้มีข้อสรุปที่ดีละกันพี่ชิโย


โดย: ยาดองน้องลืม วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:9:01:08 น.  

 

เรื่องความรักพวกนี้พูดยากอ่ะ
แค่หัวใจและความรู้สึกของตัวเองยังจัดระเบียบไม่ได้เลย
แล้วหัวใจของคนอื่นเราจะทำได้มั้ยเนี่ย หุหุ

คุยเรื่องนี้แล้วเครียด


โดย: reception hall วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:9:30:54 น.  

 
"ให้รถมาขับ มารับมาส่งที่ทำงาน ให้กุญแจคอนโดไว้ "คิดว่า น่าจะมากกว่าเพื่อนนะครับ :)


ใจคนเรายากแท้หยั่งถึงนะครับ
แม้กระทั่งใจเราเอง


โดย: bayesian วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:12:09:46 น.  

 
อืมมม มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟนรึเปล่าค่ะ อิอิอิ

หรือว่า ถ้าไม่ใช่แฟน ทำแทนไม่ได้

เห้อออ พูดยาก คิดยาก และ ตัดสินใจก็ยากด้วยค่ะ

ไปทานของหร่อยๆๆแก้เครียดดีกว่าเน๊าะ ที่บล็อคเจนเลยค่ะ

ยินดีต้อนรับนะคะ


โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:14:31:18 น.  

 
ชิโยไปนอนบ้านพี่ได้เลย สบายๆ
เคยเห็นบ้านพี่หรือป่าวนะ ถ้าไม่ซีเรียส พักได้เลยนะ

ตกลงว่าจะไปวันไหน ก้อบอกพี่นะ ส่วนพี่จะเดินทางตั้งแต่ เสาร์นี้แล้วหล่ะ ลายาวเลยจ้า ถ้าไป ก้อจะมีเพื่อนพี่หรั่ง ตามไปวันที่ 31 อ่ะ จากนั้นก้อไปเที่ยวภูทอกกัน ขากลับว่าจะพาเพื่อนๆ ขึ้นภูเรือ แล้วย้อนกลับไปที่สวนหินผางาม

plan คร่าวๆ ประมาณนี้จ้า

โทรหาพี่นะ ไปด้วยกันสนุกดี


โดย: Always & Forever วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:18:07:45 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แวะมาตามไปเที่ยวเกาหลีกันอีกค๊า

แนะนำ เสื้อผ้าเกาหลีมาใหม่ แวะมาชมได้ค่ะ


โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:20:14:35 น.  

 
ผมไม่รู้เพื่อนมันคิดไรกับผมหรือเปล่าเหมือนกันนะ


ไปเชียงใหม่ด้วยกันให้มันจองห้อจองเตียงเดียวนอนกันสองคนทุกคืนเลย เสียว


โดย: นายแมมมอส วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:11:00:30 น.  

 
Photobucket
.......................
สวัสดีปีใหม่ครับ...เที่ยวให้สนุกและปลอดภัยนะครับ


โดย: panwat วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:12:58:55 น.  

 

หายไปไหนมาเนี่ย
คิดถึงน๊า


โดย: reception hall วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:17:35:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.