ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
365 วันกับที่ตรงนี้

วันนี้ฉันตื่นไปซื้อของมาทำบุญไหว้ศาล ไหว้ห้องที่อยู่ที่วันนี้ครบ 1 ปีแล้ว ที่ฉันมาอยู่
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ฉันเพิ่งไปคัดลายชื่อเค้าออกจากทะเบียนบ้าน เพราะมีจดหมายจากเขตส่งมาว่า เค้าย้ายออกไปแล้ว..
ฉันทิ้งมันไว้เนิ่นนานก่อนจะไปคัดลายชื่อเค้าออกไป จบกันแล้ว จบกันสักที หมดสิ้นทุกอย่างกันแล้ว

วันนี้วันแม่ ฉันอยู่เหงาๆ คนเดียว ไม่ได้โทรหาแม่ไปบอกรักแม่ แต่พรุ่งนี้แม่จะเดินทางเข้ามากรุงเทพเพื่อมาหาฉัน
ฉันจะพาแม่ไปเที่ยวเกาะช้าง..

วันนี้ ฉันขลุกอยู่บ้านเพื่อนทั้งวัน เพื่อทำสีผมใหม่และคุยกับเพื่อนถึงเรื่องที่ผ่านๆมา พร้อมกับเล่าให้เพื่อนฟังว่า
พรุ่งนี้ฉันจะไปเที่ยวกับครอบครัว เพื่อนแปลกใจแล้วถามกลับมาว่า " พักนี้เป็นลูกที่ดีนะมรึง "
ฉันตอบกลับไปแค่ว่า " ก็โสดแล้วนี่ "

แต่ใจฉันคิดอะไรนั้น ฉันไม่ได้แจกแจงออกไปให้เพื่อนฟัง ฉันทิ้งคน 2 คนนี้มานานมากแล้ว
ฉันเอาแต่ตัวเอง รักแต่ตัวเอง แต่พอเวลาฉันเจ็บ ฉันกลับมาพักใจที่บ้าน แต่ไม่เคยมีคำพูดใดใด ออกจากปากฉันหรอกนะ
เวลาที่เจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันแค่รู้สึกว่า ที่บ้านคือที่ที่อบอุ่นสำหรับฉันที่สุดแล้ว

ปีที่แล้ว ปีนี้ ฉันรู้สึกรักแม่ขึ้นมาจับใจ แม่อยากไปไหน ให้แม่บอกฉัน ฉันจะพาไปแม้จะหงุดหงิดบ้าง
" แม่อยากไปเที่ยวไหนไหม " ฉันมักจะถามแม่บ่อยๆ และฉันก็ไม่รอคำตอบ ฉันรวบรัดตัดความเลยว่า แม่ตกลง...

ฉันไม่รู้เลยนะว่า อีกกี่ปีที่ฉันจะได้พาแม่ไป เหมือนที่ฉันจองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวเวียดนามกับแม่ปีหน้า ซึ่งแม่ตอบฉันกลับมาว่า
" ตั้งปีหน้า ไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ถึงหรือเปล่า " คำพูดนี้เจ็บปวดมากนักกับความรู้สึกที่ได้ยิน
ฉันทำเป็นไม่ได้ยินและหัวเราะกับไปในตอนที่แม่พูดคำนี้ แต่แม่รู้ไหม มันก้องอยู่ในหู ตลอดเวลากับคำพูดคำนี้

วันแม่ปีนี้ ได้แต่ส่งการ์ดไปให้ แต่เมื่อกี้ที่โทรไป ฉันไม่ได้บอกรักแม่ หรืออย่างไร เพราะฉันมักจะบอกว่า รักแม่ตอนวันเกิดของฉันทุกปี

แม่คะ รักแม่มากนะคะ ขอบคุณที่ทำให้ได้เกิดมา ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้ และขอโทษที่ทำเรื่องไม่ดีให้แม่เดือดร้อนใจ
แต่ไม่เคยมีคำพูดไหนที่ตอกย้ำให้เจ็บปวดเลยกับสิ่งไม่ดีที่เกิดขึ้น มีแต่ให้กำลังใจและให้ตัดสินใจเอาเอง เลือกเองในเมื่อชีวิตเป็นของเรา
ขอบคุณแม่มากค่ะ ที่มอบชีวตให้กับลูกสาวคนนี้

" รักแม่ค่ะ "



















Create Date : 12 สิงหาคม 2553
Last Update : 12 สิงหาคม 2553 23:17:59 น. 14 comments
Counter : 831 Pageviews.

 
เขียนได้ซึ้งมากเลย
ฟ้าก็เคยเป็นรักหลงผู้ชายคนนึงจนไม่กลับหาแม่เป็นปีๆ


อิๆวันนี้แอบทำสีผมใหม่เหมือนกัน แบบว่าซื้อมาทำเองน่ะ
ไปทำร้านก็แพง
เสียดายตังค์


โดย: far_sexy1 วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:1:29:05 น.  

 
ตอนนี้ฟ้าลาออกจากงานแล้ว
ก็ไปเรียนเพื่อเตรียมตัวไปญี่ปุ่นแหละ
ช่วงนี้ก็ว่างๆอยู่บ้าง

ตะเองว่างวันใหนล่ะ


โดย: far_sexy1 วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:1:43:32 น.  

 
หวัดดีค่ะพี่ชิโย เที่ยวให้สนุกน่ะค่ะ


โดย: nuzine วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:9:48:11 น.  

 



เมื่อวานไม่ได้พาแม่ไปไหน นี่รอบ่ายโมงจะพาไปกินข้าวหน่อย


มีความสุขนะเตง


โดย: นายแมมมอส วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:12:47:54 น.  

 
ไม่ชอบประโยคนั้นเหมือนกันค่ะ

ยังไม่รู้จะไปเมื่อไรเลยค่ะ ช่วงนี้จังหวะชีวิตก็ใกล้เปลี่ยนแปลง ยังไม่รู้จะเอาไงดีค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:13:28:58 น.  

 
เก็บดอกไม้มาฝากจ้า ^^


โดย: sierra whiskey charlie วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:14:51:00 น.  

 
ครอบครัวเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการ ตอนนี้ปุ๊เองก็พยายามอยู่กับแม่ รักแม่ ทำให้แม่ในสิ่งที่แม่อยากได้ แม่อยากกินอยากไปไหน ขอให้บอกเถอะ
มีความสุขกับครอบครัวนะจ๊ะเพื่อน


โดย: blog pu วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:19:08:47 น.  

 
สุขสันต์วันหยุดนะชิโย ใช่เวลาอยู่กับครอบครัวให้สนุกนะจ๊ะ จะได้มีแรงมาต่อสู่กับงานในอาทิตย์หน้า


โดย: blog pu วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:9:33:34 น.  

 
ทักทายในวันหยุดของคนอื่น แต่ไม่ใช่วันหยุดของตัวเอง 555+


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:13:27:46 น.  

 
สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ

ขอให้มีความสุขทุกๆ วันค่ะ


โดย: LoveTurJang วันที่: 14 สิงหาคม 2553 เวลา:18:58:06 น.  

 
นึกว่าหายไปใหนแล้ว
ฝันดีจ้ะ


โดย: far_sexy1 วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:2:48:07 น.  

 
พักผ่อนให้เต็มที่เลยนะ


โดย: blog pu วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:9:54:04 น.  

 
กลับมาถึงห้องหรือยัง พรุ่งนี้ปุ๊เริ่มงานใหม่แล้วนะ ไม่รู้เป็นไงบ้าง


โดย: blog pu วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:19:06:40 น.  

 
กลับมาจากเวียดนามแล้วจ้า


โดย: Bluejade วันที่: 15 สิงหาคม 2553 เวลา:23:57:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.