ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥

ชีวิตใน 1 วัน

" Very Good You "
คำชมจากหัวหน้าระดับสายงานของฉัน ที่พูดหลังจากฉันเดินลงจากเวที พักนี้งานฉันเยอะมาก มีการจัดประชุมภายในองค์กร
ฉันรับหน้าที่ทำโปรเจคนี้ เกือบทั้งหมดในทุกเรื่องที่ประสานงาน แม้กระทั่งหน้าที่ " พิธีกร "

" เยี่ยม ดี เก่ง เก่งมาก " มีหลายคนที่ชื่นชมฉันหลังจากที่ได้ยิน ได้ฟัง การทำหน้าที่ พิธีกรของฉัน
ฉันหันไปยิ้มให้กับคำชมนั้น ถือว่าเป็นสิ่งดีดีที่เกิดขึ้นในชีวิตอีกเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้น ไม่น่าเชื่อว่าฉันจะทำได้ ทำได้
แบบที่ไม่เคยทำ แต่ทำได้ดี แม้ในครั้งแรก ฉันไม่รู้สึก ตื่นเต้นหรือประหม่าอะไรเลย แปลกเนอะ หรือเพราะมันเป็นงานที่ชอบนะ...

ตัดมาเรื่องที่ฉันจะต้องเดินทางไปเที่ยวคนเดียวดีกว่า เวปที่จะจองห้องพักของโรงแรม แม่งห่วยแตกสิ้นดี
จะทำการจอง พอคีย์ทุกอย่างลงไปหมดแล้ว มันก็ตัดกลับมาบอกว่า หมดเวลา เหี้ย...อารมณ์เสีย

การไปเที่ยวของฉันครั้งนี้ ไม่ได้เตรียมการ ไม่ได้เตรียมอะไรเลย ฉันเพิ่งหยิบเสื้อผ้าโยนใส่กระเป๋าเมื่อวันก่อน
ที่พักยังไม่ได้จอง จนบัดนี้ แต่โทรไปถามแล้วเบื้องต้น ได้ไม่ได้ยังไง ก็ไปหาเอาดาบหน้าก็หละกัน
ไม่ได้รู้ ไม่ได้ดูเลยว่า ต้องไปเที่ยวที่ไหน อย่างไร กะว่าไปถามเอาข้างหน้า จากสนามบินมาโรงแรมจะมายังไง
ก็ยังไม่รู้ รู้แต่ว่ามีรถแท๊กซี่ สนามบินซึ่งแพงโข...อยากให้ไทยเที่ยวไทย แต่ทุกอย่างแพงหมด
แต่ดูไว้แล้วบ้างว่า มีรถบัสของสนามบิน คงจะขึ้นรถนั้น แต่...เสื้อผ้าที่ฉันเตรียมไป ฉันจะสามารถลากกระเป๋าขึ้นรถเองได้ไหมเนี่ย
เกาะอก สายเดี่ยว ขาสั้น หมวกปีกกว้าง ลากกระเป๋า เชิดหน้า เริ่ดๆ ไว้ฉันบอกตัวเอง
ฉันจะเป็นตัวประหลาดหรือเปล่านะ ถ้าแต่งตัวแบบนั้นอยู่สนามบิน

ถ้าใครได้ไปภูเก็ต วันที่ 28 แล้วเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง ใส่หมวกปีกกว้างๆ ชุดแซกขาสั้นหละก็ เค้าไปทักได้เลยนะว่านั้นคือ ชิโย

Last Update : 23 กันยายน 2553 10:29:48 น. 11 comments

เดินทางคนเดียวก็ระวังตัวด้วยครับ เดินทางปลอดภัย
กลับมาอย่างมีความสุขครับ

โดย: Don't try this at home. วันที่: 23 กันยายน 2553 เวลา:10:37:39 น.

หวัดดี ชิโย
" เยี่ยม ดี เก่ง เก่งมาก "
ผมว่าชิโยไปเที่ยวคนเดียวได้แน่นอนครับ
มิตรภาพมีได้ทุกที่ทุกเวลาครับ

ขอให้สนุกกับการท่องเที่ยวครับ

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 23 กันยายน 2553 เวลา:10:54:48 น.

หายไปนาน เพราะงานเข้า ~*

เที่ยวให้สนุกเลยนะคะ

โดย: ป้าโบราณ วันที่: 23 กันยายน 2553 เวลา:14:21:59 น.

เดินทางคนเดียว ก็แต่งตัวให้ สวย สบาย สไตล์มิดชิดหน่อยก็ดีนะคะ จะได้ปลอดภัย..

เป็นห่วงค่ะ

เที่ยวให้สนุกนะคะ

โดย: LoveTurJang วันที่: 23 กันยายน 2553 เวลา:15:33:22 น.

เที่ยวสนุก เดินทางปลอดภัยนะจ๊ะ

เก็บเป็นประสบการณ์ดี-ดีเน๊อะ

^o^

โดย: Life & Learn วันที่: 23 กันยายน 2553 เวลา:15:59:45 น.

ดีใจด้วย ไปเที่ยวให้สบายใจเลยนะ

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 23 กันยายน 2553 เวลา:16:17:13 น.

หวัดดี หวัดดี ชิโย
ตื่นเต้น ตื่นเต้ล

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 24 กันยายน 2553 เวลา:13:19:25 น.

ทักทายค้า ตั้งใจทำงานนะ วันศุกร์แล้ว

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 24 กันยายน 2553 เวลา:13:38:47 น.

วันศุกร์แล้วนะ..^.^ พักผ่อนกันให้เต็มที่นะจ๊ะ~*..

โดย: ป้าโบราณ วันที่: 24 กันยายน 2553 เวลา:14:52:58 น.

เพื่อนเราเก่งจัง ได้รับคำชมจากหัวหน้าแสดงว่าเพื่อนเราเก่งมากๆๆๆๆๆ
ไปเที่ยวดูแลตัวเองด้วยนะชิโย เป็นห่วง

โดย: blog pu วันที่: 24 กันยายน 2553 เวลา:18:36:23 น.

นึกแล้วว่าพี่ชิโยต้องเป็นคนสวย เก่ง ฉลาด ทันคน

คิดไม่ผิดจริงๆๆ ค่ะ

ลำพังปอยขึ้นเวทีก็ขาสั่นแล้วล่ะค่ะ อิอิ

------------------------------

การเดินทางพี่ชิโยน่าจะเตรียมไปเลยนะค่ะ เพราะไปหาเอาข้างหน้า กลัวจะลำบากค่ะ ที่พักติดชายทะเลและเป็นพวกต่างชาติชอบไปพักคงจะแพงโขค่ะ

ยังไงก็ดูแลตัวเองมากๆ นะค่ะ

โดย: reception hall วันที่: 24 กันยายน 2553 เวลา:20:12:54 น.

ชิโยจัง

ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥

Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..

now here (Up)
[Add ชิโยจัง's blog to your web]