ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

รู้สึก..อะไร ยังไงดี?

" หวัดดีคับ พี่อยู่กรุงเทพแล้วนะ "
" หรอ!! ไปหาได้ไหมคะ "
" ไม่ได้คับ เพราะอยู่กับญาติ พี่น้อง โทรมาบอกไว้เฉย เดี๋ยวหาว่ามาแล้วไม่โทรบอก "
" ค่ะ ไม่เป็นไร เข้าใจค่ะ "


เค้าวางไปแล้ว ฉันก็ได้แต่รู้สึกนอยด์ๆ กับสิ่งที่เค้าบอก ใกล้แค่เอื้อมแต่ทำอะไรไม่ได้
ฉันกำลังนั่งแท๊กซี่ไปเที่ยวกับเพื่อน..ฉันกินเหล้า กินเบียร์ มา 3 วันติดๆ กันหละ เมื่อคืนฉันเมาหมดสภาพมาก
กลับถึงห้องฉันนอนกอดโถส้วมไปเลยทีเดียว อะไรฟ่ะ เบียร์แค่ 3 ขวดทำเอาฉันเมาได้ไงวะเนี่ยยย

" อยู่ไหนคับชิโย พี่กำลังออกมาข้างนอกกัน "
" กำลังไปเที่ยวค่ะ พี่ไปแถวไหนอ่ะ จะได้ไปหา "
" คงเจอ ยากนะ ชิโย...ไว้พี่โทรหาดีกว่านะ "


เส้นขอบเขตอยู่ไหนชิโย..ฉันบอกกับตัวเองอย่าก้าวล้ำ ก้าวล่วงไป
ฉันเดินเข้าร้านไป ร้านก็ยังเหมือนเดิม คนยังพลุกพล่านเหมือนเดิม ผู้ชายมองผู้หญิงแต่งตัวโป๊ เป็นสายตาที่ธรรมดา
ที่ฉันเคยชินกับสายตาพวกนั้น อยากมอง มองไป ฉันไม่ได้สนใจและแคร์คนพวกนั้นอยู่แล้ว ฉันเที่ยวไปและไม่ได้มองใครด้วย
เพราะฉันมาเที่ยว มาแดนซ์ มากิน มาเมา...

ตี 1 แล้วฉันเช็คบิลเดินออกจากร้าน มีผู้ชายมาติดพันเพื่อนฉันอยู่ เพื่อนพยายามสลัดมือออกจากผู้ชายคนนั้น
เดินออกมาแล้ว อากาศเย็นกำลังดี ฉันหยิบเสื้อแขนยาวออกมาใส่สวมไว้ และนั่งกินข้าวกันแถวหน้าร้าน
เพื่อฆ่าเวลาในการมองสิ่งแวดล้อม รอบตัว คนนั้นเมา คนนี้เมา คนนั้นอ้วก คนนี้หมดสภาพ
เป็นภาพที่ฉันชินตามาก เวลาที่มาเที่ยว...ป่านนี้ พี่เค้าทำอะไรอยู่นะ คงนอนไปแล้ว ฉันบอกตัวเอง....


อย่าลืมคำว่ารักคำนั้น ที่มีความรู้สึกนั้น คำสำคัญนั้นมีค่า รักษาเอาไว้ให้ดี อย่าลืมคำว่า รัก คำนั้น ที่เคยบอกกันและกัน

เพลงนี้ดังขึ้นตอนที่เค้าโทรมาหาในเช้าวันนี้ ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
" ฮัลโหล ตื่นยังคับชิโย "
" ค่ะ ตื่นแล้วค่ะ "
" พี่เอาบุญมาฝากนะ มารับบุญไปด้วย "
" เมื่อคืนนอนกี่โมงคะ นอนดึกหรือเปล่าไปไหนกันมา "
" เออ เมื่อคืนไปเที่ยวกันมาหละ แสงสีกรุงเทพ เป็นแบบนี้ นี่เอง คนถึงหลงแสงสี "
" หรอคะ สนุกไหมคะ เป็นไงบ้าง "
" ไปเที่ยวร้านที่มีโคโยตี้มา พอดีพี่ที่รู้จัก เป็นเมมเบอร์อยู่ "


ใช่ร้านพวกนี้ ต้องเป็นเมมเบอร์ถึงจะเข้าได้และเมมเบอร์ก็เหยียบแสน

" น้องกวางที่มานั่งกับพี่ สวยมาก สวยจนพี่ถามว่า คิดไงมาทำงานแบบนี้ พี่ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่คับ
น้องเค้ายังบอกต่อเลยว่า ขอได้ไหม ผู้ชายคนนี้ เค้าจับมือพี่ไปจับของเค้าเลยนะ พี่นะตัวแข็งเลยอ่ะ ต้องนั่งเฉยๆ
เพราะเกิดมาไม่เคยเจอและก็ไม่เคยได้ไปเที่ยวแบบนี้เลย
กรุงเทพมันเป็นแบบนี้นี่เองเนอะ
โต๊ะข้างๆ นะ แทบจะเล่นหนังเอวี ให้พี่ดูแล้วอ่ะ ในร้านมีแต่ผู้ชาย ถ้าสวิงกิ้งได้ คงสวิงกันไปแล้ว
เพื่ออะไร..ไม่เคยเจอ งง ไปเหมือนกันกับที่เจอเมื่อคืน ฮ่าๆ "


ฉันฟังเค้าพูดพร่ำถึงเหตุการณ์เมื่อคืน ผ่านไปแบบจุกอก...

" แล้วยังไงคะ ต่างคนต่างกลับ หรือมีใครกลับมาด้วย " ฉันถามต่อ
" ต่างคน ต่างกลับคับ ไม่มีใครหิ้วใครกลับ ใดๆ ทั้งสิ้น "
" เหรอคะ..น่าแปลกเนอะ ในเมื่อสวยขนาดนั้น อดใจไม่หิ้วได้ด้วย "


เค้าคงอ่านใจและความรู้สึกของฉันออกผ่านเสียงโทรศัพท์ได้มั้งเลยตอบกลับมาว่า

" ผู้ชายทุกคนมีแรงขับเคลื่อนภายใน ที่ต้องการ ที่อยากได้กันทุกคน แต่มันก็ต้องมีขอบเขตความรู้สึกนะ ว่าควรหรือไม่ควร
อย่างไร ชิโย รู้จักพี่มาเคยเห็นพี่สนใจเรื่องเซ็กซ์ด้วยหรอ ความรู้สึกที่พี่อยากได้ พี่อยากได้ความห่วงใย
อยากได้การเอาใจใส่ที่อบอุ่น มันไม่ใช่เซ็กซ์หรอก เซ็กซ์มันหาที่ไหนก็ได้ แต่พี่อยากได้กอดที่อุ่นๆ มากกว่าเรื่องพวกนั้น
มันไม่เหมือนความรู้สึกที่..เรารู้สึกกันหรอกนะ "


ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือดีใจกับคำพูดที่เค้าพูดออกมานั่นหรอกนะ และก็ไม่ได้โกรธหรือรู้สึกอะไร
เพราะเค้าก็คือเค้า อยากได้หรือไม่อยากได้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก
แต่ที่รู้สึกก็คือ...ฉันรู้สึกดีกับเค้านี่สิ รู้สึกดีจนรู้สึกหน้าชาที่ได้ยินเรื่องที่เค้าเล่าและพูดมาให้ฟัง
ฉันควรจะรู้สึกดีหรือแย่ดี ที่คนที่เรารู้สึกดี มาเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนไปเที่ยวโคโยตี้มา...

แต่จริงๆ ฉันควรไม่รู้สึกอะไรเลยนะ เพราะคนที่โกรธ ควรเป็น เมีย ที่บ้านมากกว่า ไม่ใช่ฉัน
แต่แค่เค้าอาจไม่กล้าเล่าให้เมียที่บ้านฟังแต่คนรับฟังนั้นกับเป็นฉันนี่สิ...

















 

Create Date : 31 ตุลาคม 2553
9 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2553 12:15:10 น.
Counter : 1077 Pageviews.

 



 

โดย: หน่อยอิง 31 ตุลาคม 2553 13:42:46 น.  

 

แวะมาอ่านจ้า

ชิโยจัง สบายดีนะ

ปล นิยายเรายังมาถึงกลาง ๆ เรื่องเองมั่ง แนวนี้สงสัยไม่โดนชิโย จังแน่ ๆ เลย

 

โดย: Bluejade 31 ตุลาคม 2553 21:18:30 น.  

 

แล้ววันนี้ไปไหนป่าวครับเนี้ย


ผมไม่ไหวปาร์ตี้หนักจนป่วยเลย

 

โดย: นายแมมมอส 31 ตุลาคม 2553 23:09:11 น.  

 

หนาวครับ
.............
Orkut Scraps - Good Morning

Orkut Scraps

 

โดย: panwat 1 พฤศจิกายน 2553 7:34:27 น.  

 

จริงครับ...จัดไป

 

โดย: panwat 1 พฤศจิกายน 2553 17:14:19 น.  

 

อิอิ ขอบคุณครับ ที่แวะไปทักทายกัน


พอดี ช่วงนี้ ไม่ได้เล่นเลยครับ

อาจจะแวะมาทักทาย น้อยลงนะครับ


แต่ จะ พยาม แวะมาบ่อยๆละกัน


อิอิ คืนนี้ฝันดีๆนะครับผม

 

โดย: ทาโบะจัง (boyalonejang ) 1 พฤศจิกายน 2553 21:35:07 น.  

 

แล้วคืนนี้ไปไหนป่าว

 

โดย: นายแมมมอส 1 พฤศจิกายน 2553 23:57:18 น.  

 

โฮะๆๆๆ จาบอกว่า เที่ยวหัวราน้ำพี่ผ่านมันมาหมดแล้ว เมาจนนอนข้างทาง แบบอ้วกให้หมากินเลย คนที่ดูแลพี่ ก้อคือพ่อเรโน่นี่หล่ะ เค้าเห็นทุกมุมมอง ทุกพฤติกรรมของพี่เลยหล่ะ หลังแต่งงานก้อยังนั้ดกะเพื่อนๆ เที่ยวอยู่ ชอบไปข้าวสาร กะ อาร์ เวลาไปจะไปกะเพื่อน แต่ตอนกลับ คุณพี่ต้องมารับกลับอ่ะ ไม่งั้นไม่ไว้ใจใคร คออ่อนมาก

เที่ยวผับครั้งสุดท้ายของพี่ คือตอนท้องพี่สาวเรโน่ บอกเพื่อนว่าชั้นไม่กินเหล้านะ ชั้นท้องแล้ว พวกนั้น ไม่มีใครเชื่อ เหอะๆ

พักผ่อนบ้างนะจ๊ะ เป็นห่วง

 

โดย: Always & Forever 2 พฤศจิกายน 2553 15:40:36 น.  

 

อ่านแล้วก็เข้าใจความรู้สึกค่ะ

หากได้ยินคำพูดเหล่านั้นจากคนที่เรารู้สึกดีด้วย คงจะจุกอกเหมือนกัน

แต่สิ่งที่เขาพูดก็ถูกนะค่ะ ...


ความรู้สึกที่พี่อยากได้ .. พี่อยากได้ความห่วงใย

อยากได้การเอาใจใส่ที่อบอุ่น

มันไม่ใช่เซ็กซ์หรอก เซ็กซ์มันหาที่ไหนก็ได้


อย่าคิดมากเลยนะ .... จะทำให้เราเศร้าใจป่าวๆ นะ

 

โดย: reception hall 7 พฤศจิกายน 2553 15:56:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.