ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

เมื่อฝนโปรยปราย

แล้วฉันก็กลับมาเขียนเรื่องความรักอีกครั้ง...

วันนี้ฉันตื่นมาตอนประมาณ 06:45 น.ซึ่งไม่รู้จะตื่นมาทำไม ทั้งที่เวลาไปทำงานไม่ยักกะอยากตื่นแบบนี้
ฉันตื่นมา ลงเดินไปริมทะเล เพื่อดูน้ำขึ้นตอนเช้า เดินอยู่สักพักก็กลับเข้าห้องพัก
สักพักเค้าโทรมาถามว่า
" ตื่นหรือยัง..."
" ตื่นแล้วค่ะ "
" ทำอะไรกันอยู่ "
" ป่าวค่ะ ดูทีวีกันอยู่ "
" วันนี้มีโปรแกรมไปไหนกัน "
" พี่อยากให้ไปเที่ยวไหนหละคะ "
" พี่คงไม่ได้ไปด้วยนะ จะเป็นไกด์ให้ทางโทรศัพท์หละกันนะ "


ฉันวางไปด้วย อารมณ์แบบต้องทำใจ ฉันมาเยือนถึงที่แบบนี้ เค้าเป็นคนมีหน้ามีตาในจังหวัด เป็นที่รู้จักของคนทั้งจังหวัด
ก็คงเป็นเรื่องยากที่จะออกมาเจอฉันได้ เพราะไปทางไหน ก็มีแต่คนรู้จักเค้า
ฉันทำใจไว้แล้วและทำใจเยอะด้วย เค้าก็ถามฉันเองว่า
" เซ็งไหมที่ได้มา บอกแล้วไง ว่าห้ามงอแง บอกแล้วว่าคงไม่มีเวลาได้เจอ "
" ค่ะ เข้าใจค่ะ เข้าใจตั้งแต่วันแรกที่รู้จักแล้วค่ะ "


วันนี้ฉันใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนทั้งวัน มีเพียงเสียงเค้าที่ส่งเสียงมาทางโทรศัพท์เท่านั้น วันนี้ทั้งวันฉันไม่ได้เจอเค้าเลย...

ห้ามแย่ ห้ามนอยด์ ห้ามงอแง ห้ามเรื่องมาก ห้ามเรื่องเยอะ ห้าม ห้าม ห้าม

ฉันนั่งอยู่ริมทะเลจนบ่ายกว่าเกือบเย็นจึงเข้าที่พัก พอฉันลุกเข้าที่พัก ฝนเทลงมา แบบไม่คิดชีวิตและตกแรงจนเกือบ ทุ่มหนึ่งเห็นจะได้
และก็ยังมีเพียงเสียงเค้าที่ส่งมาทางโทรศัพท์และพูดตอนจบว่า " ขอโทษด้วยนะที่ไม่ได้มาเจอเลย อย่าโกรธพี่นะ "
" ค่ะ ไม่โกรธ "


โกรธได้ด้วยหรอ ฉันถามใจตัวเอง เราอยู่ในสถานะอะไรที่จะไปโกรธเค้าได้ แค่นี้ก็ดีพอแค่ไหนแล้ว
ทำไมนะ ฉันให้อารมณ์นี้กลับมาเกิดขึ้นกับตัวเองอีกแล้ว ฉันหาตัวเองไม่เจออีกแล้ว
อิจฉาคนในบ้านเค้า อิจฉาคนข้างๆ เค้า อิจฉาที่ได้ใกล้ชิด แต่เค้าจะรู้ไหมว่าเค้าทำให้คนข้างเค้า
อึดอัดแค่ไหน เค้าดีกับเธอแค่ไหน แต่ทำไม เธอถึงได้งี่เง่าได้ขนาดนี้ เธอรู้ไหม ว่าเค้าหน้าตาดีขนาดนี้มีเงิน มีทอง
มีรูปลักษณ์ที่ผู้หญิงที่ไหน เห็นก็อยากกระโจนใส่ มีคนอยากเข้ามาหาเค้าแค่ไหน..แต่เค้าไม่ได้สนใจผู้หญิงเหล่านั้นเลย
แม้กระทั่ง ฉัน ก็ตาม

เค้าจะพูดย้ำเสมอว่า ครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดของเค้า เค้าจะไม่ทำให้ครอบครัวแตกแยกแน่นอน
คำพูดนี้จะอยู่เต็มหูฉันตลอดเวลาและสอนฉันตลอดเวลาว่า เค้าไม่ได้สนใจหรือมองฉันเลย

ขณะนี้เวลา สี่ทุ่มกว่า ฉันนั่งอยู่ระเบียงหน้าบ้านพัก กับสปายอีก 1 โหล ฉันไม่ได้แตะมันมานานแค่ไหนแล้วนะ
หลายเดือนและหลายเดือนมากๆ ใครชวนก็บอกว่า เข้าพรรษา..แต่วันนี้ฉันกินมันไปซะมากมายขนาดนี้
หลังจากไม่เคยได้แตะมันมาเลยหลายเดือน


















 

Create Date : 02 ตุลาคม 2553
12 comments
Last Update : 2 ตุลาคม 2553 22:28:43 น.
Counter : 788 Pageviews.

 

ฝนตกเหมือนกัน หนักด้วย
หลับตั้งแต่ทุ่มกว่า เพิ่งตื่นเนี่ย
ป่านนี้หลับรึยัง ฝันดีนะ

 

โดย: Life & Learn 2 ตุลาคม 2553 23:50:33 น.  

 


พี่ชิโยจ๋า เปลี่ยนบล็อกเร็วจังเลยน่ะค่ะ

ปอยเข้าใจค่ะ ที่พี่ได้เขียนไว้ ... เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

ขอให้พี่มีความสุขกับตัวเองนะค่ะ

อะไรที่ทำให้พี่ต้องเศร้าหมอง ... วันนี้ปล่อยวางมันลงบ้างนะค่ะ

ขอให้พี่มีความสุขในวันพักผ่อนนะค่ะ


ปล. เมื่อคืนฝนตกหนักค่ะ .... ส่วนวันนี้ที่บ้านมีแดดจ้าเลยค่ะ เป็นห่วงนะ....

 

โดย: reception hall 3 ตุลาคม 2553 10:22:23 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณชิโย..

วันนี้เป็นวันคล้ายวันประสูติของสมเด็จพระสังฆราชเจ้า

อ้อมแอ้มขอเชิญชวนเพื่อนๆสวดมนต์ถวายพระพร

ขอคุณพระศรีรัตนตรัยดลบันดาลให้พระองค์ท่าน

มีพระพลานามัยแข็งแรงยิ่งๆขึ้นนะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 3 ตุลาคม 2553 13:24:34 น.  

 

ส่งที่อยู่ให้ติ๊งหลังไมค์เลยนะค่ะ เดี๋ยวส่งไปให้น๊า

 

โดย: thinkcraft 3 ตุลาคม 2553 13:35:30 น.  

 

โห่ กินไม่ชวนเลย

 

โดย: blog pu 3 ตุลาคม 2553 15:35:27 น.  

 

หวัดดี ชิโย
ผมนั่งอ่านหนังสือ บุญฤทธิ์แก้กรรม
อ่านเท่าไรก็ไม่จบ
ก็หลับครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 3 ตุลาคม 2553 23:32:13 น.  

 

ชิโยจัง สู้ๆ ช่วงนี้เรางานยุ่งมากเลยยยย

 

โดย: Bluejade 4 ตุลาคม 2553 0:35:02 น.  

 

 

โดย: นายแมมมอส 4 ตุลาคม 2553 11:05:29 น.  

 

สู้ๆค้า

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 4 ตุลาคม 2553 13:11:15 น.  

 



ที่นครปฐมฝนตกทู้กกกก..วัน มืดฟ้ามัวดิน หาแสงสว่างไม่ได้เลยค่ะ ยังไงก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะจร้า.. ~*

 

โดย: ป้าโบราณ 4 ตุลาคม 2553 13:33:49 น.  

 

เอ่ออ พี่อยากถามว่า คนคนนี้คือคนที่คิดถึงอยู่ทุกวันใช่ไหม

อย่าคิดมากกกก นะ

 

โดย: Always & Forever 4 ตุลาคม 2553 15:38:13 น.  

 

แวะมาทักทายคร้าฟผม


 

โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) 4 ตุลาคม 2553 18:44:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.