ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
พระจันทร์..สวยจัง

พักนี้ ฉันรู้สึกว่า ฉันอารมณ์อ่อนไหวหรือยังไงกันนะ...

ได้มองพระจันทร์ใน 2 วันนี้ แล้วรู้สึกว่า พระจันทร์สวยยังไงไม่รู้
เหงา..

คิดอีกที ก็อยากฝากตัวเองไว้เป็นลูกรัก ของพระจันทร์ไปอีกคน
เมื่อวาน ส่ง SMS หาเพื่อนว่า " พระจันทร์สวยจัง คืนนี้ "
มีคนส่งกลับมาว่า " พระจันทร์เหมือนเดิมทุกวัน แต่ไม่เคยมองมันหรือเปล่า "
อีกคนส่งกลับมาว่า " เป็นอะไร มองแต่พระจันทร์ ลองขอพร จากพระจันทร์สิ เผื่อจะได้ "
อืมมม เป็นความคิดที่ดี ฉันมองไปที่พระจันทร์และอธิษฐานสิ่งที่อยู่ในใจ
ว่า " ขอให้ทุกอย่าง ผ่านพ้นไป ขอให้มีแต่สิ่งดีดีเข้ามา ขอให้จิตใจเข้มแข็งขึ้น "

ฉันมักจะบอกคนที่ฉันคิดถึงเสมอเวลาไม่ได้เจอว่า
" มองพระจันทร์สิ อย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่า เราอยู่บนโลกใบเดียวกัน "
เพราะพระจันทร์มีดวงเดียว..

ตั้งแต่มีแฟนมาฉันจำได้ว่า ฉันไม่เคยได้อยู่ด้วยกันหรือใกล้กันเลย
ต้องอยู่ห่างกันตลอด อยู่คนละที่ หรือต่างจังหวัดบ้าง
หรือเพราะเหตุนี้เอง ฉันจึงโหยหา ความรักและอ้อมกอดตลอดเวลา

ฉันเป็นคนที่ดูภายนอกไม่สนใจ ใยดีอะไรกับเรื่องพวกนี้
แต่เค้า บอกกับฉันเสมอว่า " ถ้าใครไม่ได้คบคุณ จะไม่รู้เลยว่า
คุณโรแมนติกและอ่อนไหวแค่ไหน "

เฮ้อออ หรือออกจะเป็นพวกแนวเพ้อฝันหรือป่าว
ฉันวาดหวัง ความรัก ครอบครัว ของฉันเหมือนในนิยายเกินไปหรือเปล่า
ผู้ชายคนนั้น ต้องเพียบพร้อม ดีที่สุด
แต่ชีวิตจริงมันไม่ใช่..

เอาน่า อย่างน้อยก็ได้รัก เคยมีคนบอกไว้

รักไปเถอะ เพราะอย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่า
เราไม่ได้เหงาจนเกินไปและได้รู้ว่า
อย่างน้อยก็มีคนต้องการเรา...แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน



Create Date : 01 เมษายน 2553
Last Update : 1 เมษายน 2553 10:34:23 น. 20 comments
Counter : 779 Pageviews.

 
คืนไหนที่เงยหน้าแล้วเห็นพระจันทร์เต็มดวงจะแอบขอพรเป็นประจำเลยจ้า


โดย: hellojaae (hellojaae ) วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:10:52:07 น.  

 
วันนี้อ่านแล้วรู้สึกเหงาจัง


โดย: blog pu วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:10:57:39 น.  

 
ไม่หรอก ไม่เพ้อฝันหรอกค่ะ เราทุกคนอยากมีครอบครัวที่ดีดี กันทั้งนั้น แต่สู้ต่อไปนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:11:52:28 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:12:26:04 น.  

 
ตัวเองขอพรจากพระจันทร์หรอ
ของปายอ่ะ เวลาอยากได้อะไร ขอหัวใจตัวเองจ้ะ เช่น
ขอรักเถอะ...เกิดอะไรก็ยอม
ขอเลิกเถอะ..เจ็บยังไงก็เอา
ขอมีกิ๊กเถอะ...อะไรจะเกิดช่างมัน
ขอเค้าแต่งงาน 5555+ อันสุดท้ายนี่ไม่กล้า ต้องเราเค้าขอ แฮะ ๆ ๆ


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:12:29:38 น.  

 
ได้ยินประโยคที่อย่างน้อยก็ได้รักมาเมื่อไม่กี่วันมานี้เองค่ะ
และก็คงจริงอย่างที่เค้าว่ากัน
เพราะถ้าไม่เคยรัก ก็คงไม่รู้ว่าเราก็มีหัวใจ...
พระจันทร์ สวยเสมอ อยู่ที่เราจะมอง ให้สวย หรือ...เศร้า
เที่ยงแล้วทานข้าวให้อร่อยนะค่ะ


โดย: bb_plumeria วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:12:32:21 น.  

 
รักไปเถอะ เพราะอย่างน้อยก็ทำให้รู้ว่า
เราไม่ได้เหงาจนเกินไปและได้รู้ว่า
อย่างน้อยก็มีคนต้องการเรา...แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

เรามีแฟนไว้เพื่อให้รู้ว่ายังมีอีกคนที่คอยห่วงนะคะ อย่าคาดหวังกับมัน เราเองก็เป็นเหมือนกัน คนเราไม่แปลกและคุณก็ไม่ได้อ่อนไหว เพียงแต่อ่อนโยนเท่านั้นค่ะ คนเราถ้ารักไครก็จงทำตามนั้นแต่อย่าลืมว่ารักตัวเราเองด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักคนที่มีเรื่องราวคล้ายๆกัน ขอเป็นเพื่อนอีกคนะคะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:13:00:45 น.  

 
อิ่มเรียบร้อยแล้วเช่นกันค่ะ
ที่ปทุมฝนใกล้ตกแล้ว
กรุงเทพหล่ะค่ะ ถ้าฝนตกก็ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ


โดย: bb_plumeria วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:15:07:25 น.  

 
เหตุการณ์ที่โน้นเป็นไงบ้าง วันอาทิตย์ว่าจะเข้า กทม ซะหน่อย


โดย: blog pu วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:15:18:12 น.  

 
จะไปงานหนังสือน่ะ ไปด้วยกันป่าว


โดย: blog pu วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:15:47:12 น.  

 
จ้า


โดย: blog pu วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:16:06:34 น.  

 
ไม่มีไข้แล้ว แต่ยังไอและเจ็บคออยู่ แต่นี้วุ่นๆเรื่องเตรียมตัวหางานใหม่ ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า


โดย: blog pu วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:16:38:43 น.  

 
อ่านแล้วน้ำตาไหลแหะ

เพราะวันที่พระจันทร์สวย เป็นวันที่เค้าเดินทาง และบอกให้เค้าดูพระจันทร์เหมือนกันค่ะ

เพราะเชื่อแบบที่คุณชิโยจังบอกเลย

อย่างน้อยพระจันทร์มันก็มีดวงเดียว


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:16:53:44 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

เรามีบล็อคเดียวค่ะ (แต่มีคนใช้ชื่อบล็อคคล้ายๆ เรานะ "รักแท้ยังไง" ไม่มีเว้นวรรค



โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:17:38:21 น.  

 
เราก็เคยรู้สึกแบบนี้เมื่อ 7 เดือนก่อน

เวลา...จะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

เข้มแข็งนะ.....ยิ้มให้ตัวเองมากๆ

การยิ้มจะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกสดชื่น...ไม่ทำให้เรารู้สึกหดหู่
ถ้าเรามัวแต่นั่งเหงา ซึมเศร้า เราก็จะยิ่งรู้สึกว่าเหงา และคิดถึงเขาไม่รู้จบสักที





โดย: รักแท้ ยังไง วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:17:59:51 น.  

 
นี่แหละเหตุผลหลังที่ทำให้ลังเลในการเปลี่ยนงาน
ถึงที่พักหรือยัง


โดย: blog pu วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:19:45:32 น.  

 
สรุปว่าที่นี่ไม่ตกค่ะ มีแค่ฟ้าร้องแล้วก็หายไป
เลยไม่มีรถติด ไม่เฉอะแฉะ
คืนนี้ฝันดีนะค่ะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ^^


โดย: bb_plumeria วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:20:51:04 น.  

 
จริงๆ ชิโยจังก็โรแมนติกจริงๆ นะ


โดย: Bluejade วันที่: 1 เมษายน 2553 เวลา:22:55:29 น.  

 
แวะมาราตรีสวัสดิ์จ้ะ

ฝันดีน๊า


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:0:58:13 น.  

 
เหงาอย่างแรง เห็นด้วยค่ะ การที่มีความรักทำให้เราไม่แห้งเหี่ยวมีน้ำเลี้ยงใจ แตอย่ามัวแต่ตามรัก จนลืมดูแลใจเราเองค่ะ


โดย: j a r n i k วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:20:56:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.