ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥

อุดมการณ์ของความรัก

เงิน...เงินเท่านั้นที่ทำให้เราอยู่ได้ ฉันเคยคิดแบบนั้นกับความรัก
แต่พอเอาเข้าจริงๆ ความรักก็ไม่ได้ต้องการเงินอยู่ดี..

อุดมการณ์ความรักของฉันอยู่ตรงไหนนะ ฉันหาไม่เจอเลย
พักนี้ชีวิต หน้าที่การงาน ฉันหนักหน่วงมาก มากซะจนไม่มีเวลา
ให้ใครหรือทำอะไรเลย

ทุกอาทิตย์ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดไปทำงาน อาทิตย์หน้าดีหน่อย
ที่ลาพักร้อนไว้ก่อนล่วงหน้าตั้ง 2 เดือน เลยต้องพักเพราะจองตั๋วเครื่องบิน
ไปแล้ว ต้องไป เพราะเสียดายเงิน

เพื่อนๆ หลายคนเอาใจช่วยเรื่องการไปเดินทางไปเที่ยวคนเดียวของฉัน โลกนี้กว้างนัก...
ฉันโทรถามข้อมูลคนนั้นคนนี้ เพื่อให้เค้าอำนวยความสะดวกให้ฉัน
แต่พอเอาเข้าจริง ฉันไม่กวนใครดีกว่า ฉันเดินทางเอง
หารถไปโรงแรมเอง ไม่กวนใครดีกว่า
ไหน ไหน ก็คิดจะไปแล้ว ก็อย่ารบกวนใครเลยเป็นดีที่สุด..

ตอนนี้ได้ข้อมูลมาแล้วว่า ควรไปนอนป่าตองดีที่สุด เพราะไม่เงียบและหาที่กินง่าย คนเยอะ
ตอนแรกว่าจะไปนอนใน ตัวเมือง แต่คิดไปคิดมา ก็ยังไม่ได้จองซะที หรือใครว่า ใครนอนในเมืองมากกว่าป่าตอง
ช่วยคิดหน่อยสิ เอาไงดี...

Last Update : 20 กันยายน 2553 20:22:39 น. 19 comments

ถ้าเป็นปุ๊ ปุ๊ไปนอนที่ป่าตอง ดีกว่า
อยากไปบ้างจัง ปุ๊ไม่เคยลงททะเลแถวกระบี่ ภูเก็ตเลย

โดย: blog pu วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:20:26:45 น.

อืม .. ถ้าเป็นปอยก็นอนที่ป่าตองค่ะ

บรรยากาศดีค่ะ

น้องปุ๊อยากไปเหรอค่ะ ถ้างั้นเราไปกันสามสามโฉด เอ๊ย .. โสดจ้า อิอิ

เลือกโรงแรมๆ ใหม่ๆ หน่อยนะค่ะพี่ชิโย ...

นอนหลับฝันดีจ้า

โดย: reception hall วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:20:47:33 น.

ขอให้ไปเที่ยวอย่างมีความสุขครับ ผมว่าพักที่ป่าตองดีกว่า
ชายหาดป่าตองนี้สวรรค์ดีๆสำหรับคนชอบทะเลเลยครับ

โดย: Don't try this at home. วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:22:03:42 น.

เดินทางปลอดภัย ดูแลตัวเองด้วยนะคะ เข้มแข้งมากเลยค่ะ พี่ขี้เหงาไม่เคยไปไหนคนเดียวเลย นอนยังไม่เคยนอนคนเดียวเลย ไม่ได้กลัวแต่มันเหงายังไงบอกไม่ถูก

โดย: ชมชล วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:22:41:39 น.

แวะมายกมือว่านอนป่าดองเห๊อะ
ตื่นมาเห็นแต่ทะเลสวยๆ เลยล่ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:22:43:52 น.

ทำไมถึงไปเที่ยวคนเดียวล่ะ

โดย: far_sexy1 วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:22:55:46 น.

เที่ยวเผื่อด้วยอ่ะ

โดย: kwan_3023 วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:7:24:35 น.

พี่เคยแต่ ซื้อแพคเก็ตของทางโรงแรมน่ะ
โรงแรมจะมีรถตู้มารับและมาส่งที่สนามบิน

ตื่นเช้าๆ ทานอาหารเช้าที่โรงแรมก็จัดจัดให้
และโรงแรมก็มีรถตู้พร้อมคนขับ นำเที่ยว ทุกๆ ที่
ที่เราอยากไป แถมยังได้รับคำแนะนำ ที่ดีด้วย

คนขับรถของโรงแรม จะรู้ว่าควร ไปทางไหน ไปที่ไหน
ก่อนหลัง.. กลับถึงโรงแรม ก็พักผ่อน ทานอาหารที่โรงแรม ลูกๆ ก็สบาย ไม่ต้องลำบากมาก

เที่ยวคนเดียว ก็ระมัดระวัง เรื่องความปลอดภัยให้ตัวเองมากๆ นะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

โดย: LoveTurJang วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:9:54:48 น.

"เงิน .. มีความสำคัญเสมอ
แม้ในเรื่องของความรัก
แต่ความรัก ซื้อไม่ได้ด้วยเงิน"

ความรัก .. ใช้สมอง กับ หัวใจ
ไม่ต้องใช้อุดมการณ์ ( มั้ง )

^o^

โดย: Life & Learn วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:11:24:40 น.

ป่าตองก็ดีค่ะ แพงหน่อย

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:17:13:45 น.

สวัสดีค่ะพี่ชิโย..

ได้คำตอบหรือยังค่ะว่าจะพักที่ไหน ...

รีบหาข้อมูลนะค่ะ วันเดินทางใกล้มาทุกทีแล้ว

ยังไงขอให้พี่มีความสุขกับทริปนี้นะค่ะ

โดย: reception hall วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:19:13:15 น.

หายเบื่อหรือยัง ตอนนี้จะชวนดูพระจันทร์ ก็มองไม่เห็นแล้วสิ เมฆบังหมดเลย

โดย: blog pu วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:20:19:10 น.

ก็อยากจะให้คำแนะนำเหมือนกัน
แต่เคยพักแค่ในเมือง
แล้วเช่ารถขับไปเที่ยวเอา
ลำบากเพราะไปเรื่องงานด้วย
แต่ไปหลายคน
เลยได้ไปเที่ยวหลายที่
หนุกๆ

โดย: far_sexy1 วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:23:07:32 น.

หวัดดี ชิโย
ป่าตองครับ
กลางคืนครึกครื้นดีครับ
เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้คร๊าบ

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:9:36:47 น.

ถ้าเรามองอะไรเป็นบวก สนุกไปตามท่วงท่าของเวลา
ไปเที่ยวแล้วอย่านึกถึงเรื่องงาน
อย่านึกถึงตัวตนของตนเอง
ปล่อยชีวิตให้มันบ้าไปสุดๆเลยครับ(ถ้าใช้คำแรงขออภัย)
แต่อย่าลืมเรื่องความปลอดภัยครับ

โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:10:19:03 น.

นอนป่าตองดีกว่าจ้า
ใกล้ที่กิน ที่เที่ยว เช้า ๆ เย็นๆ ก้อเดินเล่นชิวๆ ริมหาดทราย ว้าวววว เผลอๆ เจอฝรั่งมาขอเบอร์นะจ๊ะ

กริ้วๆๆๆๆๆๆ เที่ยวให้สนุกนะจ๊ะ ไม่ต้องมีเงื่อนไขเยอะ
พี่หมายถึงเงื่อนไขในใจชิโยนะ ทำอะไรตามใจตัวเองโลด รับรองสนุกแน่นอนจ้า

โดย: Always & Forever วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:17:28:32 น.

ทักทายค้า วางแผนไปเที่ยวถึงไหนแล้ว

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:18:03:48 น.

พี่ชิโยได้ข้อมูลแค่ไหนแล้วค่ะเนี่ย....

แล้วตอนนี้เป็นไงบ้างค่ะ ...

วันนี้งานยุ่งมั้ยเอ่ย

ส่วนปอยวันนี้เหนื่อยกับงานบ้านจ้า

แต่พรุ่งนี้คงจะเหนื่อยกับงานนอกบ้าน

ไม่รุ้จะได้แวะมาหรือป่าว

ยังไงก็ดูแลตัวเองนะค่ะ

นอนหลับฝันดีนะค่ะพี่ชิโยจัง

โดย: reception hall วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:20:48:52 น.

ทักทายจ้า
ทักทายในวันที่ร้อนอบอ้าวสุดๆ

โดย: far_sexy1 วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:22:31:37 น.

ชิโยจัง

ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥

Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..

now here (Up)
[Add ชิโยจัง's blog to your web]